Phần Mềm Treo Máy: Ta Bất Tri Bất Giác Liền Vô Địch (Bản Dịch)

Chương 40: Ngươi Là Một Nhân Tài, Tương Lai Tất Thành Báu Vật

Lục Thú

11/02/2022

Đệ tử tạp dịch này dừng bước chân, bởi vì hắn không thể nhịn được nữa, quay người lại, tức giận hét vào mặt những tên đệ tử tạp dịch không hiểu lý lẽ đó: “Những kẻ rác rưởi tầm nhìn hạn hẹp các ngươi, căn bản không biết rằng Tề Minh sư huynh đang giúp chúng ta, hoàn toàn không hiểu sự vĩ đại của Tề Minh sư huynh, triệt để không để ý đến dụng tâm lương khổ của Tề Minh sư huynh.”

“Lẽ nào các ngươi không biết ư?”

“Chỉ với tu vi Luyện Khí tầng ba giống như chúng ta, làm sao có thể tranh đoạt với các sư huynh Luyện Khí tầng bốn thậm chí là Luyện Khí tầng năm đây?”

“Đến cuối cùng.”

“Dù Truyền thừa Thiên Khôi thực sự xuất hiện, thì cũng chỉ rơi vào tay những sư huynh Luyện Khí tầng năm, và thậm chí đến cả cơ hội nhìn chúng ta cũng không có.”

“Nhưng lúc này.”

“Tề Minh sư huynh đứng ra.”

“Hắn hiểu rõ đúng sai, hắn quên mình vì người, hắn anh minh thần võ, hắn bằng lòng mang tiếng xấu, đúng là vì để cho những người như chúng ta này có một cơ hội công bằng công chính tranh đoạt Truyền thừa Thiên Khôi.”

“Việc thu linh dược chỉ là ngụy trang thôi, lẽ nào các ngươi thực sự cho rằng với số lượng linh dược trong tay các ngươi, là có đủ điều kiện tiến vào mười người đứng đầu à?”

“Các ngươi đừng có hy vọng viển vông.”

“Đến sau này, chắc chắn hơn chín phần bị tông môn thu hồi, tự mình chỉ có thể nhận được một phần, lại có thể bán được mấy viên linh thạch đây? Bây giờ, chúng ta chỉ cần đưa linh thạch cho Tề Minh sư huynh, thì đã có thể tiến vào rừng truyền thừa trước, có cơ hội và khả năng công bằng tranh đoạt Truyền thừa Thiên Khôi.”

“Các ngươi chỉ dùng mấy viên linh thạch đổi lấy một cơ hội như vậy.”

“Tề sư huynh dụng tâm lương khổ như vậy mà các ngươi lại xúc phạm như thế, lương tâm của các ngươi không đau à?”

Sốc.

Tất cả mọi người đang có mặt ở đó đều chết lặng.

Im lặng!

Một khung cảnh hoàn toàn tĩnh lặng!

Có thể nói như vậy.

Lời nói liên tục của đệ tử tạp dịch này khiến tất cả mọi người có mặt ở đây choáng váng, đến cả bản thân Tề Minh cũng có phần sững sờ, dùng cái nhìn kỳ quái nhìn đệ tử tạp dịch này. Hóa ra, ta quên mình vì người như vậy, thâm minh đại nghĩa như vậy, anh minh thần võ như vậy! Chính bản thân ta còn không biết!

“Thật hay giả?”

“Sẽ không, chuyện này không thể...”

“Hóa ra Tề sư huynh đang giúp chúng ta sao?”

“Nghĩ kỹ lại, những gì hắn nói một chút cũng không sai!”

“Chuyện này... này...”

Trong chốc lát.

Chư vị tạp dịch đệ tử tu vi bình thường rơi vào trầm ngâm, cảm thấy những lời đệ tử tạp dịch trước ngực nhỏ máu nói rất có lý.

“Tề sư huynh, ta giao, ta giao toàn bộ năm gốc linh dược trên người cho ngươi, xin hãy để ta vào rừng truyền thừa.”

“Ta cũng giao.”

“Chỗ ta có tám gốc linh dược.”



“Còn có ta.”

“Có sáu gốc.”

“...”

Im lặng trong giây lát.

Đã có đệ tử tạp dịch liên tục tự tay đưa linh dược ra.

“Khương Thế Thành, các ngươi còn không tranh thủ nhận linh dược rồi cho người đi qua.”

Tề Minh hét lên.

“Vâng vâng.”

“Vâng, thưa sư huynh.”

“Vãi, như thế cũng được à?”

Mấy người Khương Thế Thành thực sự choáng váng.

“Hèm hèm.”

Tề Minh ho nhẹ, nhìn đệ tử tạp dịch trước ngực nhỏ máu kia, ánh mắt ôn hòa hỏi: “Vị sư đệ này, ngươi tên là gì?”

“Hồi bẩm sư huynh, tên đầy đủ của đệ là Tô Vũ.”

Đệ tử tạp dịch trước ngực nhỏ máu trả lời.

“Tô Vũ.”

Tề Minh gật nhẹ đầu, vỗ bả vai của đối phương, nói: “Tên hay, ngươi là người có tài, tương lai nếu không có bất ngờ gì xảy ra, tương lai tất thành báu vật, ta xem trọng ngươi.”

“Cảm ơn lời khen của sư huynh.”

Tô Vũ rất hào hứng.

“Đi thôi.”

Tề Minh lại xua tay: “Đi thám hiểm rừng truyền thừa đi.”

“Vâng, sư huynh.”

Tô Vũ quay người, ngẩng đầu ưỡn ngực, đi về phía rừng truyền thừa, sau khi nhận được sự tán thành của Tề Minh, toàn bộ tinh thần của Tô Vũ như được tẩy rửa và thăng hoa.

Trong lúc này.

Đã có rất nhiều đệ tử tạp dịch giao linh dược, đi vào rừng truyền thừa, đến thời điểm này, ngược lại là đám người Từ Dạ sốt ruột.

Nên biết.

Từ Dạ và những người bên cạnh hắn đều có tu vi Luyện Khí tầng năm hậu kỳ, giữa một trăm hai mươi vị tạp dịch đệ tử, ngoại trừ Tề Minh ra thì đều đứng đầu danh sách.

Số lượng linh dược trong thay bọn họ rất nhiều, là muốn tranh đoạt vị trí mười người đứng đầu, sao bằng lòng giao hết linh dược cho Tề minh. Nhưng mà, những đệ tử tạp dịch khác đều đã giao linh dược, còn dồn dập tiến vào rừng truyền thừa, nếu bọn họ không đi vào, e rằng Truyền thừa Thiên Khôi thật sự vô duyên với bọn họ.



“Tề sư huynh, vậy thì chỉ có thể đắc tội.”

Soạt!

Ánh mắt Từ Dạ lạnh lùng, hai tay hắn vung lên, năm tấm Hỏa Cầu phù và năm tấm Băng Nhận phù xông qua không trung, từ bốn phương tám hướng bao vây Tề Minh.

“Khiên Cự Tích”

Keng keng keng!

Tay phải Tề Minh vung lên, lấy ra Khiên Cự Tích, nó biến hóa và khuếch đại ngay trước mắt, ngăn chặn toàn bộ pháp phù của Từ Dạ lại, tất cả hỏa cầu ngọc và băng nhận nổ mạnh.

“Kết ấn: Băng Mãng.”

Vù!

Hai tay Từ Dạ kết từng đạo ấn quyết, vòng tay hoa sen đeo trên cổ tay hắn phát ra hào quang, có khả năng khuếch đại sự thất bại của pháp thuật, Từ Diệp đang thi triển pháp thuật từ xa.

Trong chớp mắt.

Hàn khí tụ tập.

Ngưng tụ thành một con trăn băng to lớn dài khoảng mười thước, sau khi phát ra tiếng gầm gừ, thân thể to lớn hung hãn lao thẳng về phía Tề Minh.

“Huyết Sát Lệ Quỷ, xé nát nó.”

Tề Minh hét lên.

“Khặc khặc khặc...”

Soạt!

Bóng dáng của Huyết Sát Lệ Quỷ biến mất, chính diện nhào qua. Quỷ khí, sát khí, âm khí hội tụ, hình thành một chiếc vuốt quỷ to lớn, đã xé vỡ trăn băng thành nhiều mảnh nhỏ.

“Thật mạnh!”

Từ Dạ giật mình: “Xứng đáng là Huyết Sát Lệ Quỷ Luyện Khí tầng bảy.”

“Kết ấn: Băng Hỏa lưỡng trọng thiên.”

Từ Dạ thét dài, hai tay nhanh chóng kết thành thủ ấn, đồng thời thi triển thân pháp, không ngừng kéo dài khoảng cách, tránh không để Huyết Sát Lệ Quỷ tiếp cận.

Và.

Trên người Từ Dạ, ước chừng bao trùm chín tầng Kim Cương Phù.

Gào! Gào!

Hoàn thành kết ấn.

Trong giây lát.

Một con trăn lửa to lớn màu đỏ cùng với một con trăn băng khổng lồ màu xanh xuất hiện, một băng một hỏa, đồng thời lao vào chiến đấu, giống như băng hỏa hai tầng.

Bang! Bang! Bang!

Tuy vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phần Mềm Treo Máy: Ta Bất Tri Bất Giác Liền Vô Địch (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook