Phần Mềm Treo Máy: Ta Bất Tri Bất Giác Liền Vô Địch (Bản Dịch)

Chương 49: Trên Trời Rơi Xuống Một Tiêu Sư Điệt

Lục Thú

11/02/2022

Ngô lão bọn họ nhìn những tài nguyên này, mặc dù nghe thì không nhiều, thế nhưng cái này cần Tô Tử Húc tự mình xin với tông môn, nếu như biểu hiện của Tề Minh không tốt, thì những tài nguyên tiêu hao ở trên người Tề Minh, Tô Tử Húc cần phải bổ sung trở lại.

Hơn nữa.

Đây còn là quanh năm suốt tháng, cũng không phải chỉ là một hai lần.

Trên thực tế.

Ngô lão là từ đệ tử tạp dịch từ từ thăng cấp lên, bây giờ đã vượt qua đại năng giả Nguyên Anh cảnh, thế nhưng lại có chút túng quẫn, không thể bì được với các trưởng lão chân truyền khác.

Nói thật.

Nếu muốn để cho Ngô lão lấy những tài nguyên này ra, thật đúng là hắn có chút không nỡ, cho dù là Ngô lão có xin với tông môn, tông môn cũng không nhất định sẽ phê chuẩn.

Nghĩ tới đây.

Ngô lão cũng có chút nhụt chí.

“Khụ khụ...”

Ngô lão ho nhẹ một tiếng, vẫn muốn thử một chút, nói: “Tề Minh, thiên phú của ngươi quả thật là vô cùng thích hợp với Ngự Thú sư, mặc dù lão phu không thể cho ngươi quá nhiều tài nguyên, nhưng lão phu có thể tự mình chỉ điểm ngươi, tuyệt đối sẽ không để ngươi phải đi đường vòng.”

“Đa tạ Ngô lão.”

Tề Minh chắp tay hành lễ, thật ra chính là đã từ chối khéo rồi.

“Thôi được rồi...”

Ngô lão lắc đầu một cái, phất tay áo rời đi, cả người biến thành một đạo lưu quang, phá không mà đi, trong chớp mắt, liền biến mất ở phương xa.

Hiển nhiên.

Ngô lão đã không muốn tiếp tục ở lại nữa.

“Cung tiễn trưởng lão chân truyền.”

Xung quanh.

Mọi người hành lễ.

Từ Dạ, Lục Hải Sinh hai người bọn họ giương mắt nhìn Ngô lão rời đi.

Bọn họ cũng muốn được trưởng lão chân truyền nhìn trúng, thậm chí bọn họ có thể không cần tài nguyên.

Đáng tiếc.

Từ đầu đến cuối.

Ngô lão cũng chưa từng nhìn đến bọn họ.

Căn bản chính là coi thường.

“Phùng lão, ngài xem?”

Tề Minh giương mắt nhìn Phùng lão.

“Cái tên tiểu tử nhà ngươi.”



Phùng lão có chút tức cười, nói: “Quả nhiên là cái loại cá tính không thấy thỏ sẽ không thả chim ưng, coi như là ta đã nhìn ra, thôi được rồi, đến lúc đó ta cũng sẽ đích thân xin với tông môn cho.”

“Bảo đảm ngươi có thể lấy được tài nguyên, chỉ biết là còn nhiều hơn so với Tô lão.”

“Yên tâm đi.”

“Tạ ơn sư tôn.”

Tề Minh cúi người chào Phùng lão.

“Ha ha ha...”

Phùng lão đắc ý phá lên cười, dư quang trong khóe mắt liếc nhìn Tô Tử Húc một cái, giống như đang nói, cái lão gia hỏa nhà ngươi còn muốn cướp đệ tử với ta sao, cút ra chỗ khác chơi đi.

“Xem ra giữa ta và ngươi không có duyên thầy trò rồi.”

Tô Tử Húc thản nhiên nói.

“Đa tạ Tô lão yêu thích.”

Tề Minh hành lễ.

“Đi thôi.”

Tô Tử Húc và Thanh Lam cũng không nhiều lời nữa, cùng nhau rời đi.

Tiếp theo sau đây.

Khảo hạch ngoại môn kết thúc.

Bảy mươi tám đệ tử tạp dịch, chính thức trở thành đệ tử ngoại môn.

Mười hai vị trưởng lão nội môn tự mình phát cho bọn họ phục sức của đệ tử ngoại môn, cùng với lệnh bài của đệ tử ngoại môn, lại do mười hai vị trưởng lão tạp dịch mang về các Phong.

Nhưng mà.

Ba người Từ Dạ, Lục Hải Sinh, và còn có Tiêu Phàm.

Bọn họ đều được các trưởng lão nội môn nhìn trúng, thu làm đệ tử, trở thành đệ tử của trưởng lão nội môn, thân phận cũng không giống như trước, một bước lên mây, tiến vào nội môn.

Mặc dù còn xa mới so được với Tề Minh, nhưng cũng coi như không tệ.

Trong đó.

Từ Dạ bái trưởng lão nội môn Lăng Tiêu Phong Mậu Nhất Long làm sư, Lục Hải Sinh bái trưởng lão nội môn Vũ Chiếu Phong Trương Càn Đức làm sư, Tiêu Phàm bái trưởng lão nội môn Thanh Vân Phong Lữ Thanh Nhan làm sư.

“Đệ tử bái kiến sư tôn.”

Tiêu Phàm hành lễ với Lữ Thanh Nhan, ngược lại ngữ khí rất cung kính.

Ngoài ra.

Bởi vì trưởng lão chân truyền còn đang ở đây, lão gia gia bên trong chiếc nhẫn của Tiêu Phàm cũng không dám tùy tiện lộ mặt, để tránh cho Nguyên Thần truyền lời chập chờn sẽ bị phát giác ra.

“Ừm.”

Lữ Thanh Nhan khẽ gật đầu, rồi sau đó tiếp tục phân phó nói: “Tiêu Phàm, còn không mau mau tới đây bái kiến sư tổ và sư thúc.”



“A?!”

Tiêu Phàm có chút trợn tròn mắt, ánh mắt kinh ngạc nhìn Lữ Thanh Nhan, “Sư tổ và sư thúc?”

“Mặc dù vi sư chỉ là đệ tử ký danh của Phùng lão, thế nhưng Tề sư đệ mới vừa bái sư nhập vào môn hạ của sư phụ ta, dĩ nhiên sẽ là sư đệ của ta, cho nên, Phùng lão chính là sư tổ của ngươi, Tề sư đệ chính là sư thúc của ngươi.”

Lữ Thanh Nhan nói như chuyện rất đương nhiên: “Cái này có vấn đề gì không?”

“Cái này... Ta...”

Trong lúc nhất thời Tiêu Phàm không biết nên phải trả lời ra sao.

Nói thật.

Tiêu Phàm gọi Phùng lão là sư tổ, hắn không có một chút nào là không tình nguyện, ngược lại là vô cùng nguyện ý, thậm chí có thể nói là hắn đang với cao, nhưng bảo hắn gọi Tề Minh là sư thúc, trong lúc nhất thời hắn khó mà tiếp nhận được.

Phải biết rằng.

Tuổi của Tiêu Phàm và Tề Minh xấp xỉ nhau, lại mới vừa lúc nãy vẫn chỉ là quan hệ sư huynh với sư đệ, bây giờ bối phận của Tề Minh lại trực tiếp lên cao, trở thành sư thúc của Tiêu Phàm.

“Bái kiến sư tổ.”

Tiêu Phàm hít sâu một hơi, mặc dù rất không biết phải làm sao, nhưng cũng chỉ có thể đón nhận, hắn đứng thẳng người, rồi sau đó lại rất cung kính hành lễ với Phùng lão.

“Ừm.”

Phùng lão chỉ nhàn nhạt trả lời một tiếng, không quá mức để ý đến.

“Bái kiến Tề sư thúc.”

Tiêu Phàm lại hành lễ với Tề Minh.

“Ha ha ha...”

Tề Minh liền trực tiếp cười ra tiếng, “Lần này lại có một sư điệt lớn như vậy là ngươi, ta còn có chút không quen lắm nha. Tiêu sư điệt này, hay là ngươi lại gọi mấy tiếng nữa để cho sư thúc là ta làm quen một chút xem nào?”

Tiêu Phàm há miệng một cái, nhất thời cảm thấy tiếng sư thúc quả thật là quá cay độc, nhưng bối phận vẫn còn bày ở đó, hắn cũng không dám lỗ mãng, “Sư điệt bái kiến Tề sư thúc.”

“Được rồi, được rồi.”

Tề Minh vỗ một cái lên bả vai Tiêu Phàm, “Tiêu sư điệt, sư thúc ta rất coi trọng ngươi đó, phải cố gắng lên nha, đúng rồi, chiếc nhẫn này của ngươi ở đâu ra đấy? Nhìn có vẻ rất đặc biệt! Cho sư thúc ta mượn xem nào?”

“Tề sư thúc.”

Tiêu Phàm bất động thanh sắc che giấu chiếc nhẫn đi, nói: “Đây là di vật của mẫu thân ta.”

“Vậy thì thôi.”

Tề Minh nhún vai một cái.

“Được rồi.”

Phùng lão nói: “Đừng tiếp tục tán gẫu nữa, chuẩn bị một chút đi, Tề Minh theo ta rời đi, ghi danh cho ngươi vào thân phận đệ tử chân truyền trong tông môn, lại xin cho ngươi tài nguyên tu luyện và động phủ độc lập.”

“Tạ ơn sư tôn.”

Tề Minh mừng rỡ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phần Mềm Treo Máy: Ta Bất Tri Bất Giác Liền Vô Địch (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook