Pháo Hôi Đại Náo Thịt Văn: Vật Hi Sinh Từng Bước Phản Kích

Chương 59: Những tên nam nhân khủng bố bí ẩn

Cá Basa

18/05/2017

Dạ Tiểu Vũ đặt một nụ hôn lên trán Vũ Chinh, lẳng lặng đóng lại cánh cửa phòng.

"Dạ thư kí..." Nữ tham mưu trưởng tiến đến, chiếc kính gọng vàng lóe lên. "Cô..." Không thực sự cần phải dấn thân vào nguy hiểm như vậy đ...

"Không cần phải nói nữa!" Dạ Tiểu Vũ mất kiên nhẫn ngắt lời cô ta. "Thật dài dòng!"

Nữ tham mưu cứng người nhìn theo động tác thô lỗ của Dạ Tiểu Vũ. Ánh mắt của cô khiến cô ta muốn rùng mình. Tại sao, cô ta lại hoảng sợ trước mắt cô thư kí nhỏ bé này chứ?

"Việc mà tôi đã quyết định, thì đừng có xen vào!" Dạ Tiểu Vũ trùm chiếc mũ lên đầu, cũng gắn thêm một chiếc kính râm che đi đôi mắt đáng sợ. Đôi môi nhẹ nhàng nhếch lên, tựa như ác ma đòi mạng. "Những kẻ chỉ biết giấu mình phía sau tấm màn che tự cho là nắm giữ tất cả như các người, thì làm sao có thể biết được thời gian quan trọng như thế nào?"

Cứ mỗi giây bọn họ cãi cọ phủ quyết đấu trí với nhau, trên màn hình lại dài thêm những dòng chữ - nhưng cái tên của binh sỹ chết trận. Những người này, nếu chưa bao giờ cầm súng bước ra chiến trường, thì mãi mãi cũng sẽ không bao giờ biết được hai chữ "thời gian" quý giá như thế nào, sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác chờ đợi một chỉ lệnh, chờ đợi một dòng tin nhắn của hậu phương, chỉ để có được thêm một niềm tin rằng, phía sau lưng họ, viện quân đang đến, đồng đội đang đến.

Những kẻ thiển cận!

Dạ Tiểu Vũ bước qua nữ tham mưu, mở cánh cửa bước ra ngoài. Mục tiêu của cô, chính là thành phố thủ đô trung tâm của Mộc tinh - Mannes.

Nữ tham mưu xụi lơ ngã ngồi xuống đất. Lần đầu tiên trong đời, cô ta tự hỏi bản thân, có phải đã bước sai con đường mà cô luôn hướng tới hay không? Giấc mơ ngày đầu tiên cô được khoác lên trên mình bộ quân phục này, là gì vậy?

"Ầm!!!" Từng căn cứ quân sự vững chắc như tường thành bị nổ tung như một tờ giấy mỏng manh không có lấy một chút sức chống cự. Sau đó một dòng nước xuất hiện bao bọc lấy những căn cứ quân sự này, sau 2 giây, cả khu căn cứ rộng 20km2 bị đóng băng hoàn toàn thành một khối!

Người đàn ông lạnh lùng đứng trên đống đổ nát, khóe môi lạnh như băng nhếch lên khinh thường, chữ "Lam" to lớn được đặt bên cạnh hắn ta, có lẽ là tên của hắn chăng?

"Lam?" Dạ Tiểu Vũ kiêng dè nhìn chữ "Lam" cùng người đàn ông khủng bố trên màn hình 3D rộng lớn trên quảng trường chính thành phố Mannes, trong tim xuất hiện một nỗi lo lắng bất an.



Thế giới này, càng lúc càng xa lạ! Càng lúc càng khủng bố!

Thật rõ ràng, câu chuyện đã hoàn toàn bị lật đổ khỏi làn ranh quỹ đạo của nó!

Đầu tiên là Thiên Nhi sâu không lường được, sau đó là Phượng Ly Hy khiến tình tiết biến động, rồi Lâm Lam đột ngột xuất hiện ở thế giới này, sau đó chính là một cuộc bạo động vốn chưa bao giờ được cô đề cập đến!

Và bây giờ, lại xuất hiện một người đàn ông mang theo sức mạnh khủng bố mà lẽ ra chỉ có thể xuất hiện ở hậu kì của bộ truyện, khi mà tất cả các nam chính đều đã hoàn toàn thức tỉnh gen SS cấp!

Đúng vậy, người đàn ông tên "Lam" này hoàn toàn không thể xuất hiện ở thế giới này, bởi lúc này đây, hoàn toàn không có một ai trên thế giới này có thể cản lại hắn!

"A! Jin sama!!!"

"Jin sama quá uy vũ!!!!!!!!"

Từng tiếng hét kích động được phát ra từ đám đông đang tụ tập trước một cái màn hình 3D lớn.

"Cái..." Dạ Tiểu Vũ cứng người, ánh mắt sắc lẹm nhìn lên màn hình 3D.

Được rồi, tên này thì không huênh hoang như tên "Lam" kia trực tiếp đóng băng cả tòa căn cứ quân sự, mà hắn ta chỉ nở ra một nụ cười, cả bầu trời chuyển thành màu máu, tất cả các tên binh sỹ giống như bị hút cạn máu trong cơ thể, teo tóp ôm lấy cổ họng ngã xuống.

Sau 5 giây thôi, cả tòa căn cứ không còn lấy một người sống!



Lần này Dạ Tiểu Vũ đã có một xúc động muốn giết lấy một ai đó rồi. Một người chưa đủ, mà bây giờ đến tận 2 tên?

Thậm chí... Dạ Tiểu Vũ trầm tư. Có thể còn không dừng lại ở con số 2!

Tại sao bọn họ có thể mạnh mẽ đến mức đó? Trong thế giới này, không thể nào xuất hiện những tên quái vật này được! Như vậy khác nào các vị nam chính đây đều chuẩn bị bị ném vào xó xỉnh rồi!??

Khoan đã... "trong thế giới này"!

Phút chốc, Dạ Tiểu Vũ biết bản thân đã tìm ra được câu trả lời cho mọi vấn đề!

Nếu cô có thể từ một thế giới khác hồi sinh ở thế giới này, vậy thì tại sao người khác lại không thể? Không, thậm chí bọn họ có thể không phải là giống như cô chết đi rồi hồi sinh, mà là tự mình, xé mở một cánh cửa để bước qua!

Và bây giờ, Dạ Tiểu Vũ phải đối diện với một thực trạng tệ hại nhất: Đối thủ của cô có thể không chỉ dừng lại ở trong kịch tình nữa rồi!

Dạ Tiểu Vũ híp mắt lại, cầm lên một chiếc siêu mini máy quay chụp quay lại toàn bộ số video trên màn hình 3D. Hừ, cái cảm giác mọi việc không thể khống chế trong lòng bàn tay này, cô thực sự chẳng thích chút nào!

Chuyến đi đến Mộc tinh này, nếu không cẩn thận, có lẽ chỉ có thể đi, mà lại chẳng thể về được rồi!

=======

Ai... Jin và Lam a :))))

Có ai nhớ hông? Các vị kia bắt đầu nhảy vào phá đám kịch tình rồi a~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháo Hôi Đại Náo Thịt Văn: Vật Hi Sinh Từng Bước Phản Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook