Pháo Hôi Này, Hắn Hình Như Không Phải Kẻ Bình Thường

Chương 90

Lục Hải Trịnh

04/07/2024

Đó là suy nghĩ của mọi người còn với Lưu Uyển không cần quan tâm làm gì, cậu chỉ biết bản thân phải làm xong mọi việc nhanh nhất giúp mọi thứ quay lại như ban đầu, còn suy nghĩ đám người ra sao cậu không muốn biết cũng chả thèm nghĩ tới.

Ngày đầu tiên sau khi tổ chức Thiên Hạ bị Lưu Uyển giải quyết, Tề Lạc đã dùng thân phận của mình bắt đầu điều chỉnh lại giải quyết những người dân ở đây bị tổ chức Thiên Hạ tẩy não.

Đến tận ngày thứ 7 cuối cùng sau khi ổn định lại mọi thứ, liền để cho Ưng Vệ ở lại quản lý rồi Tề Lạc cùng với một số người bắt đầu đi tìm những kẻ khác thu thập năng lượng.

Số lượng người có năng lực cũng không phải rất nhiều chỉ có hơn 100 người chút thôi, bọn họ thật ra cũng không phải đối thủ với Tề Lạc, chả qua do thế giới này quá rộng lớn, tìm những kẻ đó phải đi qua không biết bao nhiêu nơi, cho nên mới mất nhiều thời gian khá lâu để giải quyết được đám người này.

Trong vòng một tháng Lưu Uyển đã giải quyết được hơn 18 kẻ một cách nhanh chóng, bên phía Tề Lạc cũng giải quyết được 5 người. Vì muốn đẩy nhanh tiến độ hơn Lưu Uyển quyết định là việc xuyên ngày đêm.

Thật ra Lưu Uyển có thể sử dụng bùa chú tạo ra một cách cửa dịch chuyển đến nơi khác một cách nhanh chóng, nhưng nó chỉ có tác dụng khi cậu đã đi qua nơi đó. Vậy nên đây mới là lý do vì sao cậu vẫn phải cùng Hổ Phách đi qua từng con đường một.

Lại qua 2 tháng có kinh nghiệm nhiều hơn lần trước, Lưu Uyển lần này giải quyết được 35 người, phía bên Tề Lạc cũng tận dụng lá bùa Lưu Uyển đưa cho họ, rồi thu thập người có năng lực cùng nhau giải quyết được 9 người.

Lưu Uyển nhìn số lượng người có năng lực ở thế giới này không sai biệt lắm, có lẽ chưa tới một tháng vẫn còn kịp giải quyết sau nhanh chóng bắt đầu làm việc hơn.

Thời gian cứ thế trôi qua rất nhanh trong gần 3 tháng vừa qua cả nhóm người lúc nào cũng phải đi chiến đấu với mấy tên kia, mục đích của họ chỉ là giải quyết những kẻ có năng lực thôi. Sau khi lấy được sức mạnh cũng sẽ không làm hại đến người dân ở đây làm gì, mà trực tiếp rời đi tìm mục tiêu tiếp theo.

Có lẽ trong thời gian gần 3 tháng này bọn họ đã giải quyết không biết bao nhiêu kẻ có năng lực, khiến tất cả mọi người đâu đâu cũng đồi đại về bọn họ. Một số người sau khi biết tin đã chuẩn bị sẵn sàng lên kế hoạch bắt đầu phản kháng lại, tuy họ biết nhóm người này sẽ không giết người chỉ lấy đi năng lượng nhưng ai lại muốn bản thân mất đi sức mạnh đâu chứ, cũng vì thế mới có nhiều người bắt đầu muốn phản kháng lại.

Đối với Lưu Uyển thấy nhóm người này lên kế hoạch phản kháng lại giống như không phản kháng lại thôi chả khác gì nhau, cậu rất nhanh dễ giải quyết được 38 người một cách nhẹ nhàng, chỉ có bên phía Tề Lạc lại khác do bọn chúng liên hợp với nhau, khó khăn anh chỉ có thể giải quyết được có 6 người.



Mà thời gian thế giới sẽ bị hủy diệt còn 8 ngày nữa, số lượng người chưa được giải quyết còn 21 người.

Mắt thấy thời gian không còn nhiều Lưu Uyển liền nhanh chóng tăng tốc độ tìm người, cũng may đám người này vì sợ hãi mất đi năng lượng nên đã tụ tập với nhau lại một chỗ, chỉ có 5 người còn lại thì ở nơi khác nhau nhưng cũng không xa nhau lắm.

Thế là Lưu Uyển liên hệ với Tề Lạc đi tìm những 5 người đó, còn mình giải quyết tập thể nhóm người kia. Bên trong căn cứ cả 16 người tụ tập lại với nhau bắt đầu quan sát bên ngoài. Bọn họ đây là đang chờ đợi mấy tên kia muốn lấy đi năng lượng của họ, nếu phát hiện ra liền giết hết sạch.

Nhưng chờ mãi chờ mãi đám người vẫn không chờ đợi được ai cả, cho tới khi một cỗ năng lực nào đó không biết tên, bắt đầu hấp thụ đi năng lượng của họ thì họ mới tá hỏa. Cả đám cứ thế đều đồng loạt ngã xuất, Lưu Uyển lúc mới quan sát bọn họ, nhận thấy một số người hay mang ác ý xấu không nên để lại. Liền trực tiếp giết chết còn lại số người thì Lưu Uyển liền bỏ qua.

Cứ thế Lưu Uyển rời đi một cách dễ dàng quỷ không biết thần không hay, để lại số người còn sống ánh đầy kinh ngạc và sợ hãi nhưng cũng thấy may mắn vì mình không bị giết.

Bên phía Tề Lạc cũng đã giải quyết được 3 người, 2 người còn lại vị trí bọn chúng đi tới lại là núi cao nơi nhóm người Tề Lạc không thể không trèo lên đó tìm người.

Lưu Uyển thấy vẫn còn hai người kẻ chưa giải quyết cậu cũng không có ý định đi tìm tiếp chúng mà để cho Tề Lạc tự sử, sau đó liền sử dụng lá bùa dịch truyển quay lại chỗ căn cứ của Tề Lạc.

Không quá bao lâu Tề Lạc rất nhanh tìm được 2 kẻ kia đáng tiếc bọn này quá cố chấp, vì không muốn bọn họ lấy đi sức mạnh liền trực tiếp tự tử rồi. Làm cho Tề Lạc không biết làm sao, cuối cùng sau khi xác định người đã không còn hơn thở, Tề Lạc vẫn là dùng lá bùa Lưu Uyển đưa kia dịch chuyển cùng mọi người quay về căn cứ.

Lúc nhìn thấy Lưu Uyển Tề Lạc nói cho cậu biết chuyện bọn không lấy được năng lượng hai người kia, Lưu Uyển nghe xong ngẩn ra chút hơn buồn cười nói:“ Bọn họ chết cũng không sao những năng lượng đó cũng không đi đâu được, đợi đến lúc Hoàn Kiếm dung nhập lại thì sẽ bị hấp thu thôi “.

Tề Lạc nghe xong cảm thấy khó hiểu, Lưu Uyển liền giải thích:“ Anh quên rồi sao mục đích chúng ta lấy đi năng lượng của họ là vì Hoàn Kiếm khi dung nhập sẽ khó có thể lấy được năng lượng khi họ còn sống, lúc đó bọn chúng sẽ phản kháng nên Hoàn Kiếm không thể hấp thu được, còn nếu họ chết rồi năng lượng sẽ giải phóng ra bên ngoài, Hoàn Kiếm liền có thể hấp thu rồi “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháo Hôi Này, Hắn Hình Như Không Phải Kẻ Bình Thường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook