Pháp Sư Tối Cao

Chương 3: Phần Mở Đầu

Legion20

04/10/2021

Bất kể bạn là một người bi quan hay lạc quan, cuộc sống của Derek Esposito không phải là một cuộc sống tốt cũng không phải là một cuộc sống tồi tệ. Đó chỉ là một sự tồn tại tầm thường không đáng kể.

Cha anh là một người đàn ông lạm dụng lưỡng cực, có khả năng biến mất là phòng ngủ của anh trong nhiều ngày trong giai đoạn trầm cảm. Anh ta sẽ thức dậy chỉ để ăn, sử dụng phòng tắm và thỉnh thoảng "hãy làm cho cuộc sống của bạn khốn khổ" phù hợp với cơn thịnh nộ.

Trong giai đoạn hưng phấn của mình, anh ta sẽ làm việc như một người điên, nhưng không có bất kỳ tài năng nào với tư cách là một doanh nhân cũng như nhà leo núi xã hội, anh ta không thể vừa thành công vừa thiết lập các kết nối phù hợp.

Trong trạng thái tự nhiên của mình, bất cứ khi nào anh quyết định thực sự dùng thuốc, anh chỉ là một củ khoai tây huấn luyện viên sẽ đứng lên và đi làm chỉ để tránh sự đổ lỗi và bất chấp từ hàng xóm và đồng nghiệp.

Bất kể tình trạng tâm thần của anh ta là gì, anh ta luôn là một ví dụ hoàn hảo về một người cha lạm dụng.

Các con trai của ông luôn là một nỗi ô nhục trong mắt ông.

Họ không bao giờ học đủ chăm chỉ, không bao giờ đủ kỷ luật, cũng không thể hiện đủ sự tôn trọng.

Và anh ấy luôn ở đó để nhớ rằng họ đã sai như thế nào.

Anh ta sẽ hét vào mặt họ vì một sai lầm nhỏ nhất, liên tục nhắc nhở họ rằng họ chỉ là ký sinh trùng làm giảm công việc khó khăn của anh ta.

Và khi lời nói không đủ hoặc khi chúng không đáp ứng được mong đợi của anh ta với điểm số hoặc công việc ở trường, không có giáo viên nào như thắt lưng da của anh ta.

Do đó, Derek và Carl đã phải nhanh chóng học cách tự bảo vệ mình, vì người mẹ đãng trí của họ thực tế đã quên họ ngay sau khi sinh, cống hiến cuộc sống của mình để theo đuổi hòa bình và yên tĩnh, ở càng xa những cơn giận dữ của người phối ngẫu.

Derek lớn hơn hai tuổi, và tuyệt vọng cố gắng chăm sóc em trai mình, nhưng không có kết quả.

Họ lớn lên theo dõi và đọc những câu chuyện về những anh hùng bảo vệ những người yếu đuối và duy trì công lý. Nhưng không có anh hùng nào xuất hiện để cứu họ.

Mỗi tuần họ sẽ bị buộc phải đến nhà thờ để thờ phượng một vị thần nhân từ không mô tả và con trai của ông, vị cứu tinh của toàn nhân loại. Nhưng cho dù họ có cầu nguyện bao nhiêu hay tốt như thế nào, không có phép màu nào xảy ra.

Vì vậy, họ chỉ đơn giản là ngừng tin vào các anh hùng và thay vì lãng phí thời gian với những lời cầu nguyện mà họ nhồi nhét.

Trường học là ốc đảo duy nhất của họ, nhưng điều đó chỉ kéo dài cho đến lớp sáu.

Khi còn học trung học, thậm chí không mất một tháng trước khi bắt nạt bắt đầu.

Quần áo rẻ tiền và tính tình ảm đạm của họ khiến họ trở thành mục tiêu dễ dàng nhất. Họ đã quá quen với việc bị quất và xúc phạm đến nỗi họ thậm chí không bận tâm đến việc cố gắng chống lại.

Trong một thời gian dài, Derek đã coi đó là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời vô dụng của mình. Sau một tháng, anh biết mình không thể chịu đựng thêm nữa, vì vậy anh đã cố gắng làm mọi thứ tốt hơn.

Anh ta đã báo cáo sự lạm dụng của cha mình với các dịch vụ xã hội bằng một email nặc danh, nhưng bị làm việc quá sức và thiếu nhân sự, trợ lý công tác xã hội đã thực hiện một chuyến thăm ngắn và không bao giờ quay trở lại.

Sau đó, anh ta cố gắng chấm dứt sự bắt nạt bằng cách báo cáo những kẻ xâm lược của họ với một giáo viên, từ đó rửa tay bằng cách báo cáo với hiệu trưởng. Hiệu trưởng không muốn can thiệp vào những gì ông cho là trò đùa trẻ con, vì vậy ông đã gọi cho cha mẹ của Derek để thông báo cho họ về vấn đề này, hy vọng họ sẽ để nó trượt. Và ít nhất điều ước của anh ấy đã trở thành sự thật.



Derek, thay vào đó, đã mất và đánh đập thêm vì không đủ đàn ông để đối mặt với những vấn đề của riêng mình.

"Anh thật sự ngu ngốc khi không bao giờ học được gì từ tôi sao? Đừng bao giờ ủy thác, nếu bạn muốn một cái gì đó được thực hiện đúng, hãy tự làm điều đó!"

Derek chưa bao giờ cảm thấy bất lực và tuyệt vọng như vậy, vì vậy đêm đó anh ta ngất mắt ra, cho đến khi anh ta ngủ thiếp đi. Đó là giọt nước tràn ly.

Ngày hôm sau, anh cảm thấy khác biệt, rõ ràng hơn bao giờ hết. Đây không còn là lúc tuyệt vọng nữa, anh ta cần một kế hoạch.

Phải mất nhiều năm để nhận ra rằng một cái gì đó bên trong anh ta đã chết. Anh ta không còn có thể tin tưởng, hy vọng hay phát triển bất kỳ cảm giác quan hệ họ hàng nào. Anh ta bị bao vây bởi kẻ thù, và để sống sót Derek cần phải có khả năng chiến đấu trở lại.

Vì vậy, Derek đã yêu cầu cha mình cho anh tham gia một võ đường và học võ thuật, và trước sự ngạc nhiên của anh, anh không phải cầu xin hoặc thậm chí hỏi hai lần. Ông già của ông rất vui vì cái cớ nghèo nàn và nguệch ngoạc của ông về một đứa trẻ cuối cùng đã quan tâm đến việc trở thành một người đàn ông. Điều kiện duy nhất của anh ta là Derek không được phép nghỉ việc trong ít nhất một năm, nếu không anh ta sẽ phải trả tiền cho nó.

Không chỉ Derek bắt đầu tập aikido gần như hàng ngày, anh cũng sẽ thức dậy sớm hơn hai giờ mỗi ngày để xây dựng cơ bắp chống đẩy, squats, ngồi dậy và chạy cho đến khi hết hơi.

Trong vài tháng, cuối cùng anh đã có thể thực hiện mỗi ngày 100 lần chống đẩy, ngồi dậy và ngồi xổm và chạy ít nhất 10 km trước khi đến trường.

Aikido sớm tiết lộ là một lựa chọn hoàn hảo cho hoàn cảnh của mình. Ở cấp độ thấp chủ yếu tập trung vào tự vệ nhưng có nhiều không gian để tấn công và chiến đấu bẩn thỉu.

Bằng cách luyện tập võ thuật, cuối cùng anh đã phát hiện ra điều gì đó mà anh giỏi. Anh ta không đặc biệt nhanh nhẹn, cũng không phải là một người học nhanh. Sự phối hợp tay với mắt của anh ấy cũng ở mức trung bình tốt nhất. Tài năng của anh ấy nói dối trong khả năng phát hiện ra thời điểm tốt nhất để đạt được một vị trí hợp lý trong một khối hoặc một cơ động phòng thủ.

Ngay cả khi sensei đang dạy kiếm hoặc nghệ thuật tanto, Derek luôn có thể nắm bắt các động tác giết người ngay lần thử đầu tiên, đôi khi ngay cả trước khi sensei hoàn thành cuộc trình diễn thực tế.

Đó là một khám phá thú vị nhưng đáng thất vọng vì tài năng duy nhất của ông không được sử dụng thực tế. Ngay cả khi aikido là một môn thể thao với các giải đấu thay vì kỷ luật, các cú đánh vào háng, mắt và khí quản vẫn bị cấm trên toàn thế chúng.

Trong nhiều tháng, Derek tiếp tục tập luyện chăm chỉ trong khi vẫn giữ một hồ sơ thấp ở trường, lên kế hoạch cho động thái tiếp theo của mình.

Vào cuối học kỳ đầu tiên, Derek ngừng trốn tránh những kẻ bắt nạt và bắt đầu trả lời bằng hiện vật cho mọi lời lăng mạ mà họ ném vào anh ta, sử dụng những dòng nướng nhanh nhất mà anh ta tìm thấy trực tuyến. Derek chú ý không bao giờ đi vệ sinh hoặc ở một mình quá lâu, luôn giữ và làm chứng trưởng thành trong tầm nhìn.

Nó thậm chí không mất một ngày trước khi kẻ thù của ông đã bốc khói và phẫn nộ. Chỉ khi các tĩnh mạch gần như bật ra khỏi cổ của họ, ông đã ném mồi của mình.

"Tôi có đủ các lỗ hổng, as*t của anh. Gặp tôi trong một giờ sau cửa hàng tạp hóa giữa Lincoln và số 3. Hay anh quá sợ hãi?"

"Vì ngươi tìm đến cái chết, ta sẽ vui vẻ ban cho ngươi điều ước, ngươi fag*ot. Chỉ có anh và ba chúng ta thôi, được chứ?"

Derek gật đầu mà không tin anh ta ít nhất. Và anh ấy đã đúng.

Khi họ đi vào con hẻm phía sau, họ đã mang theo thêm hai người nữa.

Derek đang đợi họ, dựa vào bức tường ở cuối con hẻm mù.

"Anh đây rồi. Tôi bắt đầu nghĩ rằng anh sẽ đứng lên."

Họ bắt đầu cười. "Xin lỗi vì chúng tôi đến trễ. Hy vọng bạn không phiền khi chúng tôi đưa một số bạn bè cho bữa tiệc."



Derek nhún vai, trong khi cười toe toét từ tai này sang tai khác.

"Không có vấn đề gì. Cho dù bao nhiêu, rác vô giá trị luôn là rác rưởi. Tôi chọn con hẻm này vì nó được trang bị đầy đủ thùng rác để chứa tất cả bạn bè của bạn."

Dòng cuối cùng đánh vào dây thần kinh nên họ tấn công anh ta một cách mù quáng.

"Băng đảng lên trên anh ta, các bạn! Đừng để hắn trốn thoát! Hãy làm thế nào anh ta là rác rưởi."

Và thế là họ rơi vào cái bẫy của hắn. Derek đã đến đây để chuẩn bị địa hình, và chọn vị trí tốt nhất trong cuộc chiến. Một con hẻm mù để không bắt họ trốn thoát, cuối hẻm nên họ sẽ không nhận thấy dây chuyến đi do ánh sáng mờ.

Hai người đầu tiên ngã mạnh xuống bê tông, và những người phía sau họ rất lo lắng về việc không giẫm đạp lên bạn bè của họ mà không bao giờ thấy ống thép đến.

Họ đã đến với số lượng, Derek đã được trang bị đầy đủ. Sử dụng ống như một thanh kiếm, anh ta nhanh chóng đánh chúng tương ứng vào đầu, bên đầu gối, ở háng. Chỉ sau đó anh ta bắt đầu đánh hai người đang cố gắng trở lại trên đôi chân của họ.

Trong khi họ đang rên rỉ và khóc nức nở trên mặt đất, anh ta đã sử dụng một con dao nhỏ để cắt dây chuyến đi, sau đó anh ta bắt đầu đánh đập họ hết lần này đến lần khác với ống kim loại đặc biệt chú ý đến các vùng nether.

Sâu thẳm bên trong anh ta biết những gì anh ta đang làm là sai, nhưng anh ta không thể quan tâm ít hơn. Nếu thế giới được xây dựng là không công bằng, hành động duy nhất có thể là làm cho nó không công bằng với lợi thế của anh ta.

Vì vậy, anh ta lấy ra súng điện mà anh ta mượn từ cha mình và tased chúng cho đến khi bất tỉnh. Sau đó, ông lột bỏ chúng hoàn toàn và chụp nhiều bức ảnh của mỗi người trong số họ và thậm chí quay phim chúng sau khi sắp xếp chúng để chúng dường như đang thìa với nhau. Sau đó, anh ta ném chúng bằng một xô nước lạnh và niêm phong thỏa thuận.

"Xin lỗi vì đã làm hỏng khoảnh khắc Brokeback Mountain của các cô gái, nhưng tôi cần sự chú ý của bạn trong một phút."

Khi những kẻ bắt nạt thức dậy, họ vẫn còn đau đớn đến nỗi họ hầu như không thể nhận thấy rằng họ trần truồng và ôm nhau. Vặn lại Derek trong khi anh ta vẫn còn nắm chặt ống thép là không có câu hỏi, vì vậy họ giữ im lặng và lắng nghe.

"Tôi đã làm khá nhiều cuốn sổ lưu niệm về bạn, thậm chí là một bộ phim ngắn, đã tải nó lên máy tính của tôi và thậm chí lên đám mây. Và sẽ thật khủng khiếp nếu ai đó, tôi không biết, giống như tôi, ví dụ, sẽ tải chúng lên tất cả các trang web lưu trữ hình ảnh lớn nhất. Bạn biết cách họ nói, Internet không bao giờ quên."

Những kẻ bắt nạt bắt đầu khóc lóc và van xin.

"Hãy tưởng tượng nó sẽ khủng khiếp như thế nào! Bất cứ khi nào ai đó la ó tên của bạn, có thể là bà của bạn, bạn gái của bạn hoặc thậm chí các trường đại học mà bạn sẵn sàng nộp đơn, điều đầu tiên xuất hiện sẽ là những bức ảnh đó!"

"Anh bạn, không!" "Làm ơn, tôi thậm chí còn không biết anh. Tôi chỉ làm một ân huệ cho một người bạn!" "Đó chỉ là một trò đùa, xin hãy tha thứ cho tôi!"

Dàn hợp xướng ăn xin đã khiến anh ta nổi da gà. Derek muốn hăng hái trước sự đạo đức giả của họ.

"Tôi không quan tâm đến những lời bào chữa thảm hại của anh! Từ hôm nay trở đi, anh sẽ để em một mình. Và bạn nên cầu nguyện rằng không có gì xảy ra với tôi, bởi vì đám mây được thiết lập để nếu tôi không nhập mật khẩu mỗi ngày, nó sẽ tải chúng lên khắp mọi nơi.

Không chờ đợi câu trả lời của họ, anh quay lại và bỏ đi.

"Gần như quên, tôi ngẫu nhiên ném quần áo của bạn vào thùng rác, không thể nhớ đó là cái nào. Nếu bạn không muốn về nhà trong bộ đồ sinh nhật của mình, bạn nên bắt đầu đào bới. Lâu quá, những kẻ ngốc!"

Derek trở về nhà hưng phấn, gần như hát. Anh chưa bao giờ cảm thấy tự hào về bản thân mình và có sự tự tin hoàn toàn không xứng đáng đến nỗi anh sẽ không bao giờ nghĩ về những cái b * đó nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook