Pháp Sư Tối Cao

Chương 17: Thay Đổi

Legion20

11/10/2021

Sau khi giải quyết xong vụ ăn nhẹ buổi sáng, Selia chuẩn bị bàn làm việc cho trận đấu còn lại.

"Những con chim bạn bắt được gọi là chim chớp mắt, vì chúng dễ sợ hãi và bay đi rất nhanh. Thông thường, bạn cần có sự may mắn và kỹ năng để hạ gục chúng từ xa. Dù bạn thực hiện phép thuật nào thì nó cũng giết sạch. Ngoài ra gãy cổ, cả lông lẫn thân đều không mảnh vải che thân ”.

Lith khẽ cúi đầu nhận lời khen.

"Chỉ là sự khéo léo trong việc sử dụng pháp khí, không có gì đặc biệt."

Sự tò mò của Selia còn lâu mới được thỏa mãn, nhưng cô quyết định không tọc mạch thêm nữa.

"Việc cạo vảy rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần ném gia cầm vào vạc trong khoảng 45 giây. Tốt hơn là bạn nên khuấy nhẹ nước trong quá trình này để làm sạch gia cầm khỏi bụi bẩn và ký sinh trùng bên ngoài. Nó cũng giúp nới lỏng hầu hết các lông. Không bao giờ để vảy quá lâu, nếu không thịt có thể bắt đầu sôi. Chưa kể nguy cơ bị vỡ nội tạng, hỏng thịt. "

Lith phụ trách quá trình đóng cặn, vẫy tay phải để kiểm soát nước trong vạc, khuấy nó và điều chỉnh lực của dòng điện theo chỉ dẫn của Selia.

"Chết tiệt, nhóc. Con thực sự bắt đầu khiến mẹ hối hận vì chưa bao giờ quan tâm đến ma thuật hay học nó."

"Ngươi không biết sử dụng ma pháp?" Lith đã rất ngạc nhiên.

"Không, và trước đây tôi tự hào về nó. Tôi coi ảo thuật ch. Là một trò lừa đơn giản trong phòng khách. Tại sao lại lãng phí thời gian học cách làm việc với nó khi tôi đạt được kết quả nhanh hơn và tốt hơn bằng cách sử dụng đôi tay của mình?" Selia nhún vai. "Bây giờ lấy đèn nháy ra khỏi nước, đã đến lúc nghiêm túc rồi."

Bên cạnh việc đánh vảy và nhổ lông thay thế cho quá trình lột da, việc rút ruột gia cầm thực sự giống với trải nghiệm trước đây của anh với con sóc, ngoại trừ anh cũng phải cắt bỏ phần da, cổ và tuyến dầu.

Sau khi họ hoàn thành, đôi mắt của Lith thích thú với kết quả, nhận thấy rằng ngoài việc da của chớp mắt hơi xốp hơn một chút so với da gà, nó chỉ khác một chút so với những gì anh ta sẽ mua lại trên Trái đất.

"Tôi nấu nó như thế nào?"

"Vẫn còn đói sau hai con sóc?"

"Vâng, rât nhiêu." Bữa trước chỉ là món khai vị, anh còn lâu mới hài lòng. "Làm ơn, chúng ta hãy sử dụng lửa trại ngoài trời. Tôi cần phải làm quen với việc không sử dụng lò sưởi."

Selia đập tay lên trán. "Đúng, đúng. Tôi gần như quên mất những vấn đề gia đình của cô."

Sau khi hướng dẫn anh cách chọn vị trí thích hợp để đốt lửa trại, cô đã chỉ cho anh cách ngẫu hứng nướng thịt bằng que củi. Bài học cuối cùng là về cách đặt kebab cao để tránh thức ăn bị cháy và cách nhận biết khi nào nó đã sẵn sàng để ăn.

Sau khi ghi nhớ tất cả mọi thứ, Lith thấm nhuần vào mắt mình bằng ma thuật lửa, kích hoạt phép thuật Tầm nhìn lửa, điều này đã cấp cho anh ta một phiên bản kính nhiệt cải tiến.

Sau đó, ông bắt đầu kết hợp lửa và phép thuật gió, giữ nhiệt ổn định không có điểm nóng hoặc lạnh, đồng thời sử dụng các dòng khí để nướng chín đều mọi ngóc ngách của miếng thịt.

Sự kiểm soát tốt như vậy đòi hỏi anh ta phải di chuyển cả tay và chân, quan sát bữa ăn của mình từ các góc độ khác nhau và điều chỉnh dòng chảy năng lượng.

Các chuyển động của anh ấy giống như một sự kết hợp của katas võ thuật.

Selia định chế giễu anh ta về việc thực hiện điệu nhảy chiến thắng chỉ trong một cái chớp mắt là hơi cực đoan, khi mùi thơm ngon bay tới mũi cô.

Con nháy được rang với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, lớp da chuyển sang lớp vỏ giòn tan, tiết ra lớp mỡ được dàn đều một cách thuần thục.

Mùi thơm đến nỗi dạ dày của cô bắt đầu cồn cào, mặc dù cô đã ăn sáng chưa đầy hai giờ trước.



Lith nâng xiên bằng ma thuật và sau khi hạ nhiệt độ để tránh bị bỏng khi ăn, anh ta bắt đầu dùng tay không xé toạc miếng thịt.

Đầu tiên là dùi trống, sau đó đến ức và cuối cùng là cánh.

Nó thiếu muối, và thịt không mềm như

gà quay vì họ không để thịt trải qua quá trình chín. Tuy nhiên, đó là bữa ăn ngon nhất mà Lith từng có.

"Tôi không thể tin được, tôi không thể cảm nhận được cơn đói nữa." Lith khuỵu xuống vì sung sướng, đôi mắt ướt sũng sắp rơi lệ.

Nhưng khoảnh khắc đó trôi qua nhanh chóng.

"Tôi cần nhiều hơn nữa! Tôi không thể cho phép cơn đói làm tôi tê liệt một lần nữa." Lith nhìn mặt trời, vẫn còn vài tiếng nữa là giữa trưa, anh vẫn còn thời gian để đi săn nhiều hơn.

"Chủ nhân Selia, tôi cần một đặc ân. Tôi cần một nơi để cất giấu trò chơi của riêng mình, trò chơi mà tôi không sẵn lòng chia sẻ."

"Chỉ cần gọi tôi là Selia, những người thợ săn không lãng phí thời gian với kính ngữ, chúng tôi là những người thực tế."

Cô xua tay từ chối nhu cầu về một danh hiệu.

"Đối với yêu cầu của anh, tôi không ưu ái, chỉ giao dịch thôi. Còn chuyện này: từ ngày mai trở đi anh sẽ đến đây mỗi ngày và dọn dẹp nhà cửa cho tôi, và có thể thỉnh thoảng nấu món gì đó cho tôi với điệu nhảy ngốc nghếch đó của anh. .

Đổi lại, tôi sẽ giữ cho thịt cá nhân của bạn được an toàn và lành mạnh, và bất cứ khi nào bạn nấu cho tôi, chúng ta sẽ chia đều bữa ăn. Đối phó? ”Selia đưa tay cho anh ta.

Đó vẫn là một sự phá sản, nhưng đó là lựa chọn duy nhất của anh ta.

"Thỏa thuận. Tôi chỉ có một quy tắc. Tôi không giặt quần áo."

Những ngày tiếp theo, ngôi nhà của Lith rộn ràng tiếng cười và niềm vui hơn bình thường. Anh ấy mang trò chơi về nhà đã đặt ra một số câu hỏi, nhưng không có gì anh ấy không thể giải thích một cách dễ dàng.

Món ăn đã giúp mọi người thư giãn và trút bỏ những căng thẳng trong quá khứ. Ngay cả Lith và Orpal cũng bắt đầu làm dịu mối quan hệ của họ.

Nhưng quan trọng hơn, Lith cuối cùng cũng có thể bắt đầu luyện tập võ thuật trở lại. Công việc thường ngày của anh rất đơn giản, buổi sáng đi săn, buổi chiều luyện phép thuật, buổi tối luyện võ.

Nhờ kỹ thuật thở Invigoration, Lith giờ đã có thể trụ được gần một tuần trước khi buộc phải nghỉ ngơi.

Anh ta sẽ lẻn ra khỏi nhà ngay khi câu thần chú Tầm nhìn Cuộc sống của anh ta xác nhận rằng mọi người đã ngủ.

Khi ra ngoài, anh ta sẽ tạo ra những hình nộm bằng bùn bằng ma thuật đất để vừa luyện tập các kỹ thuật võ thuật vừa luyện thân thể. Ưu tiên đầu tiên của anh ấy là công việc chân.

Có thể là do cậu ấy chỉ mới bốn tuổi, hoặc có thể là do thiếu hoạt động do đói liên tục trước đó, nhưng cơ thể của cậu ấy lại trở nên vụng về và thiếu phối hợp.

Bất cứ khi nào ai đó ném bất cứ thứ gì vào anh ta, thậm chí là một hạt dẻ từ cách xa một mét (3 feet), anh ta sẽ ném trượt hoàn toàn hoặc dìm nó xuống sàn.

Lith biết rằng mặc dù khả năng đánh vần của anh rất nhanh, đặc biệt là ma thuật, nhưng nó không phải là ngay lập tức. Anh ta không thể trở thành một con vịt ngồi ngay sau khi ai đó đóng cửa quá nhiều.

Học phép thuật rất mạnh mẽ, nhưng không phải là toàn năng. Điều tốt có thể làm cho anh ta khi có thể lật đổ những ngọn núi chỉ để bị giết bởi một tên côn đồ ngẫu nhiên tìm cách lẻn vào anh ta.

Ngay cả khi trở lại Trái đất, Lith đã luôn nghĩ rằng việc coi tâm trí và cơ thể là những năm tháng riêng biệt là điều ngu ngốc. Tập thể dục luôn giúp anh giảm bớt căng thẳng và thư giãn đầu óc. Chính xác thì việc học luôn cho phép anh ấy thể hiện hết khả năng của mình, dù là trong công việc hay trong võ thuật.



Sức mạnh vũ phu chỉ là bạo lực, trí tuệ thuần túy chỉ là những ý tưởng không có thực chất. Chỉ khi tâm trí và cơ thể được rèn luyện cùng nhau thì cơ thể mới có thể hoạt động theo yêu cầu của trí óc.

Khoảng một tuần sau khi Lith bắt đầu tập luyện, một điều gì đó đã xảy ra.

Anh ấy ở một mình vào ban đêm, luyện tập động tác chân bằng cách đi vòng quanh các hình nộm, khi anh ấy cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Cơn đau bùng phát từ lõi mana và nhanh chóng lan ra toàn thân, kèm theo cảm giác buồn nôn quay cuồng như chưa từng trải qua.

"Những gì đang xảy ra với tôi?" Anh hét lên trong nội tâm. "Đây không thể là một nút thắt cổ chai, vấn đề cuối cùng đã được giải quyết mới hôm qua, và chưa bao giờ có nút thắt cổ chai nào như thế này."

Ngay sau đó anh bắt đầu thở hổn hển, không thể đứng dậy được nữa và đau đớn quằn quại.

"Tôi không thể chết! Tôi không muốn chết lần nữa, không phải sau khi chịu đựng quá nhiều. Tôi từ chối trở thành nô lệ trong một thiên hà xa xôi hoặc một ông già chờ chết. Tôi đã quá đủ rồi! Tôi từ chối chết!"

Anh ta đã dùng tất cả sức mạnh ý chí của mình để chuyển đổi mọi nguồn năng lượng của mình thành ma thuật ánh sáng, chống lại sự đau khổ đang hành hạ anh ta, nhưng vô ích.

Cơn đau ngày càng trở nên tồi tệ hơn, sức mạnh của anh không còn khả năng theo kịp.

Khi anh đầu hàng, cảm giác bỏng rát cuối cùng cũng được tự do dâng lên miệng anh.

Sau đó, anh ta bắt đầu chảy ra những cục đen, dính, trông giống như hắc ín nhưng có mùi như thứ gì đó đã chết và thối rữa trong nhiều tuần dưới cái nóng mùa hè.

Chúng có kích thước bằng một quả hạch, nhưng sự căng thẳng mà anh cảm thấy giống như khi phải cản hai con voi đang đi cạnh nhau.

Mùi hôi thối nồng nặc đến nỗi ngay cả trong tình trạng bất lực, hắn cũng tìm thấy sức mạnh để triệu hồi một số ma thuật hắc ám để tiêu diệt chúng mà không để lại dấu vết.

Lith đã dành những phút tiếp theo để khạc nhổ, uống rượu, thậm chí ăn gra.ss để loại bỏ mùi vị khó chịu đó trong miệng.

Khi mọi thứ trở lại bình thường, Lith đã quá kiệt sức để tập luyện nên anh phải sử dụng Invigoration để đưa cơ thể trở lại trạng thái đỉnh cao.

Ngay sau khi Lith bắt đầu thực hiện kỹ thuật thở, anh ta phát hiện ra rằng giờ đây anh ta có thể cảm nhận được lõi mana của mình một cách rõ ràng hơn nhiều.

Trong khi hấp thụ năng lượng thế giới bằng Invigoration, anh ta có thể cảm nhận và điều khiển dòng mana chảy qua các mạch máu và các cơ quan của mình đến mức hình dung được cả ma thuật còn sót lại trên tóc.

Mặc dù nhắm mắt, Lith vẫn có thể nhìn thấy bên trong cơ thể anh khi anh đang quan sát bản quét 3D toàn thân hiện đại.

Vẫn còn chóng mặt, anh thử thực hiện lại bài tập vận động chân. Chuyển động của Lith vẫn còn lâu mới hoàn hảo, nhưng anh không còn cảm thấy muốn có hai bàn chân trái nữa.

"Đó là một sự cải thiện đáng kinh ngạc khi cho đến một phút trước, mục tiêu của tôi đã ngừng vấp ngã trên đôi chân của chính mình. Tôi tự hỏi ..."

Lith vươn cánh tay phải của mình ra phía trước, áp dụng ma thuật lên đầu của những hình nộm.

"Điều tốt nhất tôi có thể làm trước đây, với rất nhiều mục tiêu cùng một lúc, là bóp chết chúng một chút. Và bây giờ ..."

Anh nắm chặt tay, nhanh hơn và mạnh hơn bao giờ hết.

Đầu của những hình nộm lấp ló như những quả bóng bay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Sư Tối Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook