Pháp Y Dị Bản

Chương 3: Phòng Pháp Y Số 2 (1)

三生石 (Tam Sinh Thạch) - Dịch: My Mũm Mĩm

03/03/2023

"Tình huống gì vậy? Làm thế nào tôi có thể ngửi thấy mùi thịt? "Phía trên truyền đến giọng nói của Ba Ca.

Lúc ấy tôi đã thề, đời này sẽ không bao giờ ăn lại thịt nữa. Lúc đó chỉ là một ý niệm nho nhỏ trong đầu, nhưng tôi thật sự không bao giờ ăn qua thịt lại. Khi tôi nghỉ hưu tôi cũng hiếm khi ăn thịt. Cũng nói không nên lời đại khái là bị ảnh hưởng tiềm thức.

Hung thủ không chỉ giết người bầm dập, còn cắt thi thể thành miếng thịt lớn gần như giống nhau phát tán rộng khắp nơi, mà ba túi trước mặt tôi lại bị hắn điên cuồng đi nấu nướng.

Nói một cách đơn giản, nó đã được nấu chín. Nhưng ba phương pháp xử lý khác nhau đã được sử dụng. Trong số tất cả các trường hợp tôi xử lý, nghi phạm của vụ án này là khó chấp nhận nhất.

Một túi thịt luộc, một túi làm thịt còn nguyên, và một túi làm thịt kho tàu.

Hung thủ đại khái sợ người ta không nhận ra, đặt ngón tay ở vị trí nổi bật nhất.

Đeo găng tay cao su, sử dụng nhíp để gắp ngón tay ra, là một ngón giữa, chiều dài trực quan khoảng 9 cm, da mịn màng. Bước đầu kết luận là ngón tay của người phụ nữ, khớp nối đứt gãy còn nguyên vẹn, các ngón tay hiện ra màu xám trắng, suy đoán là do mất máu. Phản ứng co thắt tay cơ bắp.

"Tiểu tử, có phát hiện gì?" Ba Ca không thể chờ đợi, bước xuống bậc đá.

Tại hiện trường tổng cộng phát hiện ba túi xác, mỗi túi đại khái khoảng mười cân, tất cả các khối thi thể lớn gần như giống nhau, bởi vì nấu ăn nên kích thước của thi thể có chút biến hóa.

Hung thủ cực kỳ tàn nhẫn, có tố chất trong lòng siêu cường. Hơn nữa tính cách có chút hoang tưởng, trọng lượng của khối thi thể gần như giống nhau. Mỗi khối đều được cắt rất nhỏ rất chỉnh tề, từ thủ pháp băm xác của hung thủ mà kết luân là tương đối chuyên nghiệp, đối với kiến thức giải phẫu có mức độ hiểu biết nhất định. Có thể tham gia vào các ngành nghề như bác sĩ hoặc đồ tể. Nhưng cũng không loại trừ hung thủ có mục đích khác.

Hung thủ còn có năng lực tự điều tra ngược nhất định, bỏ lại túi xác mà không để lại dấu chân, rất có thể đã xử lý qua hiện trường, chỉ phát hiện dấu vết người nhặt rác ngã xuống để lại.

Hiện trường dường như vẫn còn nguyên vẹn, túi xác chết nằm ở giữa hầm cầu, được đặt gọn gàng. Dường như cũng có một số tính chất tôn giáo. Về phần cùng thi khối phát hiện lúc trước có phải là cùng một người hay không, còn phải trở về làm xét nghiệm kiểm tra.

Thời gian tử vong của nạn nhân không quá mười giờ và không thể đưa ra suy đoán chính xác. Phụ nữ trẻ khoảng hai mươi tuổi, xem xét rằng gần trường đại học, phụ nữ phù hợp với đặc điểm này không phải là một số ít, công việc kiểm tra là khá khó khăn.

- "Làm không sai, tiểu pháp y!" Ba Ca rất hài lòng. -" Ngươi có thể trở về!"



Tôi thở dài và cuối cùng tôi có thể rời khỏi đây.

Bước tiếp theo là tiến hành điều tra gần đó, tìm kiếm hiện trường đầu tiên, từ những người mất tích để điều tra danh tính của nạn nhân. Trước mắt nắm giữ manh mối có hạn, chỉ có tìm được hai điểm này mới có thể nắm giữ càng nhiều manh mối.

Xách theo hộp dụng cụ vừa đi được vài bước, anh Ba lại nói: "Thuận tiện mang thi thể về, những thi thể khác phát hiện đã được vận chuyển về, nhanh chóng tiến hành phục hồi." -

"Vâng!" Đây vốn nên là công việc của tôi, xách túi xách từ dưới cầu đi tới trên cây cầu lại đứng đầy người xem náo nhiệt.

Ảnh hưởng của vụ án phân xác tương đối ác liệt, khoa học kỹ thuật hiện đại lại cho các loại tin tức tốc độ truyền bá cực cao.

Tôi còn chưa trở lại cục cảnh sát, tin tức gần đại học xuất hiện vụ án phân xác đã xuyên cả thành đều biết.

Còn có người đăng lên mạng một bài viết xuất hiện sát nhân liên hoàn, càng làm cho lòng người hoảng sợ.

Trở lại đồn cảnh sát, vừa từ trên xe xuống, Tiểu Kiều liền chạy ra ngoài. "Ngươi nhanh như vậy liền trở về, ta nghe nói là vụ án phân xác, có phát hiện gì?" Tiểu nha đầu đối với phá án biểu hiện ra nhiệt tình cực lớn.

"Trước mắt chỉ biết nạn nhân là một phụ nữ trẻ tuổi."

"Ồ, làm sao tôi có thể ngửi thấy mùi bữa ăn,mùi thịt hầm còn có thịt kho tàu! Anh có mang theo bữa trưa không? Những gì tốt nênchia sẻ với anh em tốt"- oh. -

" Tất cả đều cho ngươi đều được! " Tôi xách túi xách trong tay lên.

Biểu tình của Tiểu Kiều trong nháy mắt rất đặc sắc, năm giây sau, che miệng chạy.

"Này, cô còn chưa nói cho tôi biết mấy thứ này nên đặt ở đâu?" Tôi hét lên.

"Dưới lòng đất. Dưới lòng đất... tầng hầm! "Tiểu Kiều còn chưa nói xong đã nôn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháp Y Dị Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook