Phật Tử Bị Giới Giải Trí Bắt Cóc

Chương 11: Dư Luận

Diêm Thượng Phong

29/09/2023

Hiện giờ những đồng môn này vừa nhìn thấy Tu Tâm liền giống như nhìn thấy Bồ Tát hiển linh, đều ngóng trông Tu Tâm có thể cứu vớt bọn họ thoát khỏi khổ hải. Cũng may Tu Tâm xử lý những sự vụ này rất thuận tay, toàn bộ hậu điện đang loạn dần có trật tự.

Nhưng Tu Tâm không biết ngoại trừ chùa Thanh Thủy, giờ phút này trên mạng cũng bởi vì cậu mà sinh loạn...

@Ăn dưa không tin dưa: Nghe nói tiểu sinh họ L bị một người mới nhảy dù cướp nhân vật.

@Chú Tám trong giới: Trời ạ, nghe được một tin tức, thay tiểu sinh họ L đau lòng một lúc. Anh ta rất cố gắng rèn luyện diễn xuất, đoạn thời gian trước dựa vào thực lực thử vai của một đạo diễn lớn thần bí ba lần, sao ngờ lại bị một người mới cướp đi nhân vật.

......

Hôm nay theo lý mà nói vốn cũng là một ngày bình thường không có gì lạ, nhưng bỗng nhiên có mấy cái đại V đồng loạt bạo ra cùng một quả dưa, trong nháy mắt khiến cho cư dân mạng ăn dưa cùng tụ tập.

【Tiểu Sinh họ L nào? Cũng tiết lộ hết rồi còn đố gì nữa? 】

【 Đạo diễn thần bí? Có phải là đạo diễn thần bí mà tôi nghĩ không?】

【 Tôi cảm thấy, mặc dù đạo diễn thường đứng ở phía sau hậu trường, nhưng ngoại trừ vị đạo diễn kia còn có đạo diễn nào có thể gọi là thần bí? 】

【 Vậy tiểu sinh họ L kia không phải là Liên Bách chứ? Khoảng thời gian trước không phải trùng hợp có tin đồn trong giới nói Liên Bách sẽ đóng vai trong phim mới của Kinh Huy sao? 】

【Ôm Bách Bách nhà tôi đi, không tin tin đồn không truyền tin đồn, chờ tuyên bố chính thức không hẹn. 】

【Liên Bách còn có thể bị một người mới cướp bánh? Anh ta không phải là người giàu thứ hai sao? Ông chủ, ông có giữ được dưa không? 】

......

Bởi vì mấy đại V liên hợp kết trường, cho dù quả dưa này không có bất kỳ căn cứ gì, cũng nhanh chóng oanh động không nhỏ.

Cho đến khi dư luận đạt đến một mức cao, đột nhiên có một tư nhân đứng dậy, gã ta chứng nhận là người quay phim.

@Trạm Chấn Ba: Sống lâu, người mới bây giờ vì thượng vị thật sự là không từ thủ đoạn. [Hình ảnh] [Hình ảnh]... [Ảnh]

Weibo này vừa đăng lên đã bị thủy quân điên cuồng chuyển tiếp, thành công thu hút sự chú ý của cư dân mạng ăn dưa.

Hạ Hoành cũng là một trong số đó, y hưng trí bừng bừng mở ảnh, kết quả sau khi nhìn rõ ảnh, tay run lên, thiếu chút nữa làm rơi điện thoại. Y chỉ muốn tùy tiện ăn dưa, tại sao lại trúng dưa nhà mình?

Chỉ thấy trên hình ảnh y mở ra, có hai bóng người xếp chồng lên nhau. Hai người này dựa vào rất gần, một người trong đó chỉ có bóng lưng không nhìn thấy mặt, người kia lại lộ ra hơn nửa khuôn mặt mơ hồ.

Hạ Hoành gần như ngay từ cái nhìn đầu tiên đã nhận ra: "Đây không phải là anh Sở Thần sao? Tại sao đoàn làm phim vừa đóng máy đã có người giở trò? "

Mặc dù chỉ vì công việc, nhưng Hạ Hoành cũng coi như là người trong nghề, lập tức nhìn ra manh mối trong đó. Phản ứng đầu tiên của y là người muốn hại Tu Tâm thật sự điên rồi, chỉ có Tu Tâm thì thôi đi, gã ta thế mà còn dám dính đến Kinh Huy?

Hạ Hoành nghĩ đến dáng vẻ Tu Tâm với Kinh Huy trong đoàn làm phim《Hiệp sĩ》, chỉ cảm thấy người tung tin này chết chắc rồi. Nhưng rất nhanh y liền phát hiện có gì đó không đúng, khi y lật xuống hình ảnh khác, nhân vật chính trong ảnh cũng không phải chỉ có Kinh Huy và Tu Tâm...

Nói chính xác mà nói, tất cả hình ảnh đăng trên Weibo này đều chỉ có hai nhân vật chính, trong đó một người đều Tu Tâm, nhưng một người khác mặc dù đều không thấy rõ mặt, lại có cao có gầy, có lùn có mập. Mà cử chỉ của Tu Tâm với bọn họ đều rất thân mật, không ít hình ảnh góc nghiêng còn cạnh bên một khu khách sạn.

Anh Sở Thần muốn nuôi một mảnh biển? Đây là phản ứng đầu tiên của Hạ Hoành, nhưng rất nhanh y đã đem ý nghĩ này ném ra khỏi đầu, y biết Tu Tâm không phải loại người như vậy.

Thế nhưng khu bình luận trên Weibo này đã có cư dân mạng nhạy bén kết hợp hình ảnh Tu Tâm với mấy nhân vật lớn kia.



【Nhiều người như vậy, còn có chồng tôi Kinh Huy sao? 】

【Vậy mà ngủ với nhiều người như vậy, đây là cái xe công cộng chuyển thế sao. 】

【Lúc trước tôi cũng không phải rất thích Liên Bách, nhưng đợt này tôi có chút đau lòng cho anh ta. 】

【Có ai biết người mới này là ai không? Muốn ra mắt như vậy thì để cho các huynh đệ giúp cậu ta một lượt! 】

......

Mắt thấy weibo này bình luận chuyển like càng ngày càng nhiều, Trạm Chấn Ba này lại trở tay chỉnh sửa một đề tài #Click vào để xem người mới lên ngôi như thế nào#", sau đó ngay lập tức có "cư dân mạng" theo chủ đề để đăng weibo.

Độ hot của đề tài này trực tiếp tăng vọt, trong nháy mắt đã xuất hiện ở đuôi bảng giải trí.

Hạ Hoành gấp đến độ đổ mồ hôi, y muốn thay Tu Tâm nói chuyện lại sợ nói sai ngược lại khiến Tu Tâm bị trào phúng. Y mở danh bạ ra muốn liên lạc với Tu Tâm, lại nhớ ra y căn bản không có phương thức liên lạc của Tu Tâm. Đến cuối cùng y thậm chí còn muốn mạo hiểm liên lạc với Kinh Huy, nhưng bất hạnh thay y cũng không có số điện thoại của Kinh Huy.

Làm một người công nhân khổ bức, Hạ Hoành im lặng, chỉ có thể hy vọng hai người bọn họ với đoàn làm phim PR có thể sớm phát hiện ra hot search này. Mà ekip PR của đoàn làm phim quả thật không phụ sự chờ đợi của anh, nhanh chóng chú ý tới sự bất thường.

"Tổ trưởng." Tổ viên phát hiện từ khóa quay đầu hỏi, "Có người tung tin có một người mới được bao dưỡng lên ngôi, sau đó cướp vai diễn của Liên Bách trong《Hiệp sĩ》, phải làm sao bây giờ?"

Trong quá trình sản xuất phim, đội ngũ PR của đoàn làm phim《Hiệp sĩ》 được thuê ngoài, cũng không rõ tình hình cụ thể của đoàn làm phim, theo lý mà nói, tổ trưởng này nên đến đoàn làm phim hỏi rõ ràng trước khi xử lý tình huống này.

Nhưng anh ta vừa nghe tên "Liên Bách" đã cảm thấy khó có khả năng: "Liên Bách sẽ bị cướp nhân vật à? Lời đồn thôi, phỏng chừng là tự Liên Bách xào nấu có người muốn chỉnh tên người mới kia. "

"Vậy chúng ta nên..."

"Nếu không phải nhằm vào bản thân đoàn làm phim, nhiệt độ này có ngu mới không cọ! "

Vì vậy, mặc dù hot search này đã được phát hiện bởi đội ngũ PR của《Hiệp sĩ》, độ hot không những không giảm mà còn tăng lên. Rất nhanh hot search này đã leo lên vị trí số 1 trên bảng giải trí, hấp dẫn càng nhiều người qua đường.

Trên quảng trường đề tài cũng xuất hiện càng nhiều weibo chân thật, nhưng những weibo này đối với Tu Tâm đều không thân thiện.

【Hiện tại thật sự đầu trâu mặt ngựa gì cũng có thể lên hot search, đây là tự xào đúng không? Trước khi ra mắt, hút một làn sóng nhiệt? Hắc hồng cũng là hồng?】

【Tui là đầu tường nhỏ nhà Liên Bách a, không ngờ lại có thể bị cướp nhân vật? Nhíu mày, người mới này cũng thật không biết xấu hổ, hiện tại người mới không thể đặt chân xuống đất một chút sao?】

【 Loại người còn chưa ra mắt đã cướp tài nguyên tuyệt đối là khối u ác tính, nếu để cho loại người này tiến vào trong vòng, trong vòng thật sự sắp xong rồi. 】

......

Trong những weibo này cũng có một số phát ngôn trung lập khiến "quả bom bay một lúc", nhưng quả thực chỉ đếm trên đầu ngón tay, dù sao Trạm Chấn Ba kia cũng là "có đồ làm chứng".

Nhìn đề tài quảng trường vừa ngã xuống mặt đất khiển trách Tu Tâm, Liên Bách không nhịn được nhếch môi, cảm thấy cả người đều thoải mái không ít. Anh ta cảm thấy Sở Ý quả nhiên nói đúng, Kinh Huy căn bản cũng không thật sự đặt Sở Thần ở trong lòng, nhìn xem, hashtag hot search đã treo lâu như vậy, cũng không thấy đoàn đội của Kinh Huy có động tác gì.

Nghĩ như vậy, Liên Bách cười càng thêm đắc ý, chỉ hận không thể tận mắt nhìn thấy biểu cảm trên mặt Tu Tâm hiện tại.

Tu Tâm bây giờ... Thật ra không có biểu cảm gì, dù sao cậu căn bản đối với phân tranh trên mạng hoàn toàn không biết gì cả. Khi cư dân mạng điên cuồng thảo luận về cậu, cậu đang làm hết sức mình để đối phó với việc tích trữ trong điện thờ.



Nhưng mà cũng có người không cảm thấy cậu tận chức tận trách.

"Vây quanh hết ở chỗ này làm gì?" Một thanh âm tang thương lại phủ lên uy nghiêm đột nhiên vang lên trong điện.

Chúng đệ tử quay đầu lại nhìn thấy người đến, lập tức tôn kính gọi: "A di đà phật, bái kiến phương trượng. "

Phương trượng Phàm thản nhiên đáp một tiếng, sau đó chỉ đứng tại chỗ, không có động tác gì, giống như đang chờ cái gì đó.

Tu Tâm bất đắc dĩ, ngoan ngoãn hành lễ về phía trước: "A Di Đà Phật, học trò bái kiến thầy. "

Hiếm mấy khi gặp được học trò yêu quý, Phàm đè xuống lời hỏi han ân cần với Tu Tâm, lãnh khốc nghiêm nghị ngước mắt hỏi: "Sao nhanh như vậy đã trở lại?"

Tu Tâm thản nhiên nói: "Con đã hết phàm thế trần duyên, tự nhiên nên quy sơn. "

"Con thả ppp...... Khổ tận cam lai! " Phàm mặt đỏ tía tai đem chữ "mông" nuốt vào trong bụng.

Ngay sau đó, ông hung ác trừng mắt với các đệ tử khác trong điện, mọi người lập tức thức thời rời khỏi cửa điện, đem không gian lưu lại cho hai thầy trò bọn họ.

Tu Tâm thân là đệ tử của Phàm vẫn có thể nghe ra lời ông nói "thân thiết ân cần thăm hỏi", cậu bất đắc dĩ hỏi: "Hình như thầy không quá tin tưởng trò? Nhưng trò thật sự đã nhận tổ quy tông sau đó lại lưu lại thư từ biệt, ân đoạn nghĩa tuyệt với nhà họ Sở, lại cắt duyên phận với nhà họ Sở. "

Nghe nói như vậy, Phàm không khỏi nóng nảy đi tới đi lui, ông đem Tu Tâm nuôi dưỡng lớn như vậy, văn năng có thể dạy cậu tứ thư ngũ kinh bát luật chín năm giáo dục bắt buộc, võ năng dạy cậu đại thừa tiểu thừa tiểu thừa kim chung bao thiết bố sam sư tử rống công, nhưng ông không biết phải dạy Tu Tâm có một không có hai như thế nào...

Vì Phật giả muốn làm người trước, Người làm Phật phải làm người trước, muốn xuất thế tất nhập thế trước.

"Tu Tâm, thầy hỏi con, con xuống núi một tháng này đã thử qua cái gì mới chưa?"

Tu Tâm nghe lời người nói suy nghĩ một chút, không biết tại sao lại không muốn đem đoạn kinh nghiệm của cậu trong đoàn làm phim nói ra. Vì vậy, cậu chạm vào mái tóc dài hơn một chút, nói: "Để lại mái tóc dài như vậy khá là mới lạ."

Phàm nhìn mái tóc dài 2cm của Tu Tâm, không thể nhịn được hỏi cậu: "Con có ăn thịt trong khoảng thời gian này không?"

- Mặc dù đã ăn một sản phẩm phụ, nhưng không ăn thịt trực tiếp.

"Con đã lái xe thể thao bao giờ chưa?"

- Chưa từng.

"Có tán gái không? Con đã bao giờ yêu chưa? "

"...."

"Cha mẹ đã tổ chức sinh nhật cho con, kể chuyện trước khi đi ngủ chưa?"

- Thầy ơi, sinh nhật của con còn chưa tới, hơn nữa đã trưởng thành.

"Có đi học không? Đã bao giờ đến công viên giải trí chưa? Đã bao giờ quay tay chưa? Lên giường chưa? Đã bao giờ uống rượu chưa? Đã bao giờ hát k chưa? Đi mua sắm? Con đã bao giờ đi du lịch?"

- ...... Cũng chưa từng.

"Cái này của con gọi là hoàn tục sao?" Phàm hận sắt không thành thép dùng một tay nắm lấy cổ áo Tu Tâm: "Con nói thử xem thế này mà gọi là hoàn tục sao? Hả? Cha mẹ Sở gia ăn gì? Không đạt! Trở lại cho tôi!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phật Tử Bị Giới Giải Trí Bắt Cóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook