Phệ Linh Yêu Hồn

Quyển 2 - Chương 112: Tháng Mười Ước Hẹn

Ngự Trạch Truyền Thuyết

27/09/2013

Bản Convert

Phong Tuyệt sơn mạch một chỗ tiểu trên ngọn núi, Bạch Uế Ưng chậm rãi rớt xuống.

"Diệp sư đệ, đừng lo đi?" Vương Nghị quay đầu lại nhìn thoáng qua Diệp Khôn, lo lắng nói.

"Không có việc gì, chính là đáng tiếc của ta ngũ phẩm linh khí."

Diệp Khôn cười khổ lắc lắc đầu, từ trong lòng lấy ra Kim Ngọc Hộ Tâm Kính, có thể nhìn đến mặt trên có một đạo rõ ràng đích vết rách.

"Như thế không có gì, ngũ phẩm linh khí, tìm một tốt điểm đích luyện khí sư có thể sửa chữa, hơn nữa ngươi nếu là cầm trong tay Tử Quang Thử da lông đẳng(chờ) đồ vật này nọ tăng thêm tiến vào, làm cho này cải tiến, nói không chừng còn có thể luyện chế ra nhất kiện chuẩn lục phẩm linh khí."

Vương Nghị cười nói, chợt ở một bên một khối đá núi ngồi hạ, khe khẽ thở dài: "Bất quá bị Tiền Hằng gặp được, này Ngự Thú Tông, chúng ta chỉ sợ tạm thời trở về không được."

Diệp Khôn nghe vậy, không khỏi ngưng trọng địa gật gật đầu, một cái Vương Nghị hoàn hảo nói, hắn căn bản không sợ, nhưng lần này bao vây tiễu trừ Tử Quang Thử hành động Ngự Thú Tông đệ tử bỏ mình không ít, nhất là Duẫn Nhân Quân phe phái nhất viên, nếu là nghe nói bản thân cướp đoạt Tử Quang Thử, này phe phái thành viên chỉ sợ đều đã cùng chung mối thù đi.

Bất quá, vừa nghĩ tới cuối cùng Tiền Hằng vậy sắp hộc máu đích bộ dáng, Diệp Khôn khóe miệng không khỏi bị bám một tia vui sướng tươi cười.

Hắn cùng này phe phái, căn bản cũng bởi vì Duẫn Thiên Bình đích tồn tại mà lẫn nhau căm thù, có thể ghê tởm ghê tởm địch nhân, Diệp Khôn trong lòng còn là phi thường thư sướng đích.

"Ngược lại hại sư huynh ."

Diệp Khôn cười khổ nói, nói xong, tựu chuẩn bị theo trữ vật túi gấm giữa lấy ra Tử Quang Thử tài liệu, lại không nghĩ rằng Vương Nghị đưa tay ngăn lại, còn thật sự nói: "Sư đệ, mấy ngày qua nhiều như vậy tông môn cống hiến điểm sư huynh đã muốn thực băn khoăn , này Tử Quang Thử đích tài liệu hoàn toàn là sư đệ dựa vào tự thân được đến, việc này tựu chớ để nhắc lại ."

Nhìn ra Vương Nghị trong mắt kiên quyết, Diệp Khôn cũng khó mà nói cái gì, gật đầu hỏi: "Sư huynh kế tiếp chuẩn bị đi nơi nào?"

"Ta chuẩn bị trở về gia một chuyến." Vương Nghị nhíu nhíu mày, chợt, thật sâu thở dài, vẻ mặt ngưng trọng nói: "Dù sao hiện giờ ta đã muốn ngưng tụ tam trọng khí phách, dựa theo quy định, ta nhu phải về nhà một chuyến, ta mặc dù là con vợ kế, nhưng là có thể đạt được không ít gia tộc tưởng thưởng ."

Diệp Khôn nhìn hắn một tựa hồ cực không tình nguyện đích bộ dáng, nhất là nói xong nụ cười kia, thấy thế nào đều có chút miễn cưỡng.

Bất quá này dù sao cũng là Vương Nghị gia thế, hắn cũng không thiệt nhiều miệng.

"Diệp sư đệ đâu?" Vương Nghị lắc lắc đầu, quay đầu lại hỏi nói.

"Ta chuẩn bị tại đây Phong Tuyệt sơn mạch giữa ngây ngốc một thời gian ngắn."

Diệp Khôn hai mắt hơi hơi nheo lại, lần này hắn đến Phong Tuyệt sơn mạch nguyên bản đích mục đích vẫn chưa xong thành, tuy rằng kiếm cái đại tiện nghi đánh chết một đầu tương đương với Kim Đan tu vi đích ngũ phẩm yêu thú, nhưng thượng cổ di tích đích giá trị lại nếu so với yêu thú lớn rất nhiều, hắn cũng không muốn lấy chi ma đã đánh mất dưa hấu, hơn nữa trong khoảng thời gian này hắn vừa lúc ở Phong Tuyệt sơn mạch giữa tu luyện 《 Ngân Lang Khiếu Nguyệt công 》 cùng "Chân chính đích Thú Thế" .

Chờ hắn lại trở lại tông môn đích thời điểm, có lẽ tất cả mọi người hội chấn động đi!

Diệp Khôn khóe miệng, bị bám một tia nụ cười lạnh như băng.

Chợt, Diệp Khôn cùng Vương Nghị ước định tốt mười Nguyệt sau Ngự Thú Tông tạm biệt, hai người liền tại đây hòn đá nhỏ sơn xử phạt khai, Vương Nghị cưỡi Bạch Uế Ưng đi trước đế đô, mà Diệp Khôn, tắc phân rõ một chút phương hướng, hướng tới trên bản đồ vậy chỗ hư hư thực thực thượng cổ di tích đích địa phương tiến đến.

...



Ngự Thú Tông, phục sư thành đích Chiến Hùng Viện giữa, lúc này, cũng là một mảnh tiếng động lớn rầm rĩ.

Phanh!

Diệp Khôn chỗ ở lại đích chữ thiên số mười viện đích viện môn, bỗng nhiên bị một cước đoán phi, chợt, hơn - ba mươi danh tu sĩ nối đuôi nhau mà vào.

Đầu lĩnh người, rõ ràng là Tiền Hằng!

Hắn sắc mặt âm trầm, đảo qua tiểu viện, hai mắt hơi hơi nheo lại, quay đầu đi: "Ngươi nói đây là Diệp Khôn đích nơi?"

Ở bên cạnh hắn, một gã thân nội môn đệ tử phục sức đích tu sĩ thành thành thật thật đứng thẳng , người này, đúng là hiện giờ phụ trách quản lý này Chiến Hùng Viện đích đệ tử.

"Đúng là, Diệp Khôn sẽ ngụ ở này, bất quá lúc trước hắn nhiệm vụ lệnh cấm đầy lúc sau tựu ly khai nơi này, vẫn không trở về quá."

Tên kia đệ tử thật cẩn thận ngẩng đầu, vừa nhìn thấy Tiền Hằng vậy mấy dục phệ nhân đích ánh mắt, không khỏi rùng mình một cái.

Lúc này, hắn tâm Trung Tảo đem Diệp Khôn tổ tông mười tám đại nguyền rủa một ngàn biến một vạn lần.

"Tiền sư đệ, đã xảy ra chuyện này, vậy Diệp Khôn nói vậy không dám vào lúc đó đã trở lại."

Lúc này, Tiền Hằng bên cạnh, một gã đồng dạng thân xanh đen mầu trường bào đích cao gầy tu sĩ híp lại thu hút con ngươi, trong mắt ánh sao lóe ra, tinh tế phân tích nói: "Nếu đổi làm ta là Diệp Khôn, cũng không dám vào lúc đó trở về, dù sao hắn lần này ra tay, nếu không đem chúng ta Duẫn Nhân Quân phe phái đắc tội đã chết, liền suốt đêm thiên, Mạc Tử mà phe phái bên trong, cũng có không ít tu sĩ đều bị nhất tịnh đắc tội , chớ nói chi là còn có mặt khác hai tông đích trung tâm đệ tử."

"Sư huynh nói rất đúng." Tiền Hằng lúc này cũng là tỉnh táo lại.

"Chúng ta vẫn là từ từ đi, này Diệp Khôn giấu được nhất thời, lại giấu không được một đời, ít nhất một năm sau đích tông môn thi học kỳ, hắn có lẽ sẽ quay về tới tham gia, dù sao mới nhập môn đệ tử có mới nhập môn đích quy củ, nếu là đến lúc đó hắn còn không hiện ra, chúng ta tự nhiên có thể coi đây là lấy cớ buộc tội hắn, đưa hắn trục xuất tông môn." Cao gầy tu sĩ nói đến đây, cũng nghiến răng nghiến lợi đứng lên, giống như hận không thể đem Diệp Khôn ăn sống nuốt tươi bình thường.

Dù sao bọn họ gần trăm tên tam tông trung tâm đệ tử liên thủ, còn hao tổn hơn mười người tu sĩ, lúc này mới đánh chết một đầu Tử Quang Thử, một khác đầu Tử Quang Thử thế nhưng bị Diệp Khôn kiếm tiện nghi, cho dù không cần Tử Quang Thử trên người đích tài liệu, cũng liên quan đến mặt của bọn họ mặt!

"Hiện giờ ngươi chỉ cần phái người canh giữ ở tông môn ngoại, sau đó làm cho này Chiến Hùng Viện người hỗ trợ nhìn, đến lúc đó Diệp Khôn đã trở lại, chúng ta tự nhiên sẽ không bỏ qua hắn!" Cao gầy tu sĩ trong mắt hiện lên nhất mạt hàn mang nói.

"Sư huynh yên tâm, chuyện này tựu giao cho ta , hơn nữa này Diệp Khôn đến từ nam bộ hai mươi quốc, chạy đích hòa thượng chạy không được miếu!" Tiền Hằng nói xong, khóe miệng lộ ra một tia dữ tợn vô cùng đích tươi cười.

"Các ngươi vài cái, phái người đi trước nam bộ hai mươi quốc điều tra một chút Diệp gia, sau đó nhìn xem Diệp Khôn có ... hay không trở lại Vạn Trúc quốc giữa, nếu là một năm sau Diệp Khôn còn không có xuất hiện, chúng ta tựu buộc hắn đi ra!" Tiền Hằng cười lạnh nói, nói xong, hắn quay đầu lại nhìn về phía tên kia dẫn đường đệ tử.

Lúc này, người này dẫn đường đệ tử ở một bên đã sớm nghe được trợn mắt há hốc mồm .

Tam tông tu sĩ liên thủ đi Phong Tuyệt sơn mạch bắc đoạn đánh chết ngũ phẩm yêu thú Tử Quang Thử đích tin tức, đã sớm truyền khắp toàn bộ Xích Viêm quận , nhưng hắn nhưng không biết, đến tiếp sau chuyện tình thế nhưng như thế khúc chiết ly kỳ, tam tông nếu không hao tổn hơn mười người tu sĩ, còn có một đầu Tử Quang Thử thế nhưng bị Diệp Khôn cướp đi !

Đây không phải là nhổ răng cọp sao!

Hơn nữa, này Diệp Khôn thế nhưng còn toàn thân trở ra !

Nhìn tên kia đệ tử ngây ra như phỗng đích bộ dáng, Tiền Hằng không khỏi hừ lạnh một tiếng.

"Ngươi, nghe, nếu là có Diệp Khôn đích tin tức, trước tiên đến cho ta biết, đây là ta đích đưa tin ngọc bài, ngươi nên biết làm như thế nào!" Tiền Hằng đem ngọc bài giao cho người này đệ tử.

Đúng vậy, vâng, ta đương nhiên biết nói sao làm, Tiền sư huynh cứ việc yên tâm, chuyện này ta tuyệt đối sẽ lo liệu đích thỏa đáng!" Tên kia đệ tử vội vàng vỗ bộ ngực nói.



"Yên tâm, chuyện này làm tốt , ưu đãi không phải ít của ngươi."

Lúc này, Tiền Hằng bên cạnh tên kia cao gầy tu sĩ bổ sung một câu, nhất thời đem đệ tử kia mừng rỡ nói không ra lời , nhìn hắn bộ dáng, tựa hồ hận không thể lập tức bày ra thiên la địa võng chờ đợi Diệp Khôn trở lại tông môn.

Thấy như vậy một màn, cao gầy tu sĩ vừa lòng cười, chợt nhìn trước mắt tiểu viện, hai mắt hơi hơi nheo lại: "Tiền sư đệ, kế tiếp, tựu giao cho ngươi !"

"Yên tâm đi!"

Tiền Hằng nhếch miệng cười, chợt quay đầu lại, đối này phía sau nhất chúng Duẫn Nhân Quân phe phái đích nội môn đệ tử lớn tiếng nói: "Các ngươi vài cái, đem này nam bộ hai mươi quốc sinh ra đích man di tạp chủng đích gia cho ta đánh !"

Hơn - ba mươi danh tu sĩ nghe vậy, nhất thời cuồng cười ra tiếng, vọt vào một gian đang lúc phòng trong, một trận 噼 bên trong cách cách đích tiếng vang qua đi, tiểu viện giữa toàn bộ đích phòng ốc ở chung quanh mọi người trợn mắt há hốc mồm đích trong ánh mắt trực tiếp bị động thành một mảnh phế tích.

Tiền Hằng nhìn tựa hồ còn chưa hết giận, song vung tay lên, pháp lực hội tụ, ngưng tụ thành một đầu thật lớn đích giống mũi, mạnh đảo qua.

"Oanh!"

Tường viện sụp đổ, Diệp Khôn ở lại đích chữ thiên số mười viện, trực tiếp hóa thành một mảnh đổ nát thê lương!

Lúc này, chữ thiên số mười viện ngoại sớm đã tụ đầy tu sĩ, một đám mặt mang hoảng sợ vẻ nhìn cuồng tiếu đi xa đích Tiền Hằng đám người, lại nhìn hóa thành một mảnh phế tích đích chữ thiên số mười viện, khe khẽ nói nhỏ.

...

"Ai, không phải ở trong này!"

Một chỗ cao ngất đích vách núi phía trên, Diệp Khôn khoanh chân mà ngồi, trong tay, nắm tinh thần thiết phiến cùng Phong Tuyệt sơn mạch đích bản đồ, nhìn phía dưới mặt hồ, không khỏi nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

Hiện giờ, cách hắn tới nơi này đã muốn qua đi một vòng thời gian , mà ở này một vòng bên trong, hắn cơ hồ trở mình lần trên núi mỗi một tảng đá, lại ngay cả di tích đích bóng dáng đều không thấy được, nhanh hơn nói di tích nguyên bản dấu hiệu đích vị trí .

"Xem ra này Trích Tinh Các di tích, phải là ở Phong Tuyệt sơn mạch cuối cùng trung tâm ." Diệp Khôn hướng nam nhìn lại, xa xa, vậy rậm rạp đàn sơn nối thành một mảnh, lộ ra một cỗ viễn cổ khí tức, y hi có thể theo sơn mạch bên trong nghe được một tiếng thanh dã thú gào thét, cho dù cách xa nhau khá xa, Diệp Khôn như trước có thể cảm giác được vậy gào thét trong tiếng ẩn hàm đích bá đạo cùng uy nghiêm.

Phong Tuyệt sơn mạch cuối cùng trung tâm, từ xưa đến nay, đều bị xưng là nhân loại đích vùng cấm!

Mà Trích Tinh Các đích di tích, tựa hồ tựu tồn tại ở tại nơi đó.

Lấy hiện giờ Diệp Khôn đích thực lực, đừng nói xâm nhập tìm kiếm , dù sao ngũ phẩm đã ngoài đích yêu thú khứu giác vô cùng linh mẫn, lãnh địa cũng là cực kỳ rộng lớn, tùy tiện xâm nhập, hoàn toàn đó là một con đường chết.

Điểm ấy, nhìn xem được xưng vâng ngũ phẩm giữa yếu nhất đích Tử Quang Thử sẽ biết, gần vâng một đầu hấp hối đích Tử Quang Thử, còn kém điểm lôi kéo hắn cùng chết, chớ nói chi là toàn thịnh thời kì , cho dù là phía trước tam tông vậy gần trăm tên trung tâm đệ tử, cũng không dám tùy tiện xâm nhập trong đó.

Khe khẽ thở dài, Diệp Khôn có chút tiếc nuối địa cầm trong tay tinh thần thiết phiến cùng Phong Tuyệt sơn mạch bản đồ thu hồi, chợt, nhìn nhìn chung quanh.

"Nơi này ngược lại một chỗ không tồi đích địa phương, vừa lúc tựu ở trong này tu luyện đi, Thao Thiết, đem 《 Ngân Lang Khiếu Nguyệt công 》 truyền thụ cho ta đi!"

Diệp Khôn ngẩng đầu, trong ánh mắt lộ ra kiên định vẻ.

Mười Nguyệt sau, hắn nhất định muốn cho Ngự Thú Tông tất cả mọi người lâm vào khiếp sợ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phệ Linh Yêu Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook