Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1066: Cửu Hoàng ra, thiên hạ động (năm)

Tiêu Thất Gia

27/01/2019

Tùy theo mà đến là một giọng nói già nua khác.

Giọng nói kia tràn ngập kinh ngạc và tán thưởng, càng nhiều hơn chính là tò mò.

"Không sai, nha đầu kia chính là thiên tài ta đã nói với ngươi, nhưng mà lão gia tử ngươi suốt ngày bế quan, cho nên đối với chuyện bên ngoài đều không biết, ngươi cũng không biết hiện tại nha đầu kia có danh vọng bao lớn ở trên đại lục."

Khi nói lời này, Giang lão đắc ý nâng cằm, thật giống như nữ tử thiên tài trước mắt là tôn nữ của ông.

Lam bào lão giả bị Giang lão trào phúng kia cười nhạo một tiếng, hơi châm chọc nói: "Giang lão, nha đầu kia cũng không phải người Giang gia ngươi, ngươi còn khoe khoang với ta sao? Nếu là đệ tử Giang gia ngươi, l6q'đ nói không chừng lão phu ta còn sẽ hâm mộ một chút, đáng tiếc, nàng lại không thuộc về ngươi."

Nếu đêm qua Cố Nhược Vân rời đi trễ một chút mà nói, tất nhiên sẽ phát hiện, lam bào lão giả này chính là lão gia tử hiện ra ở sau khi nàng rời đi.

"Ha ha, hiện tại nàng không phải là tôn nữ của ta, nhưng nói không chừng sau này sẽ thành người Giang gia chúng ta." Giang lão cười ‘ha ha’ hai tiếng, trong lời nói kia hàm chứa ý tứ hàm xúc không rõ, làm cho lam bào lão giả nghe xong thật không thoải mái.

"Phải không? Đến lúc đó chúng ta đây sẽ tranh một trận, xem nha đầu kia sẽ thuộc về ai."

"Ngươi xác định muốn tranh với ta? Nam tử Giang gia chúng ta nhưng là không ít, một người không được lại đến một người, huống chi ta còn có một ngoại tôn vĩ đại, mà đời thứ ba Cổ gia các ngươi chỉ có một nữ tử mà thôi, ngươi dùng cái gì tranh với ta?"

"Ha ha," Lam bào lão giả cười trào phúng: "Này có vấn đề gì? Dù sao ta cũng không phải lão già cổ hủ, nữ nữ chi luyến (2 nữ yêu nhau)……. Có vẻ cũng không tệ."



Hai người không coi ai ra gì mà đấu miệng, về phần Cố Nhược Vân thân là đề tài trung tâm, thì giống như bị bỏ qua, chỉ có thể đầu đầy hắc tuyến nhìn hai gã lão gia tử tranh cãi.

Nhưng mà, từ trong lời nói của hai người, nàng đã nghe ra lam bào lão giả này họ Cổ, nếu không có đoán sai, ông hẳn chính là người thân của Cổ Lan!

"Cố cô nương."

Ngay tại giữa lúc Cố Nhược Vân trầm tư, một âm thanh có chút thẹn thùng ngại ngùng truyền đến từ bên cạnh thân thể của nàng.

Trên khuôn mặt trắng nõn như ngọc kia của Giang Mặc Trúc lộ ra ửng đỏ, ánh mắt hàm chứa e lệ: "Gia gia của ta và Cổ gia gia quen biết nhiều năm, vẫn luôn đều là đức hạnh như hiện tại này, lqđ bất kể là cái gì bọn họ cũng phải tranh cao thấp, cho nên, ngươi đừng hiểu lầm, kỳ thực bọn họ là đang đùa giỡn."

Cố Nhược Vân mỉm cười, ngược lại là không có để lời nói đùa của hai lão gia này ở trong lòng.

Nàng quay đầu nhìn về phía Giang Mặc Trúc, nhẹ nhàng nâng lên khóe môi: "Thế nào các ngươi lại ở chỗ này?"

"Này……."

Giang Mặc Trúc nâng lên con ngươi trong suốt, con ngươi đen kia của hắn giống như mặt nước, trong suốt thấy đáy.

"Ta và gia gia, còn có Cổ gia gia vừa vặn tới nơi này làm việc, cho nên đêm qua mới có thể trùng hợp đã nhận ra Thần Khí xuất thế, Cố cô nương, ngươi cũng là vì Thần Khí mà đến sao?"



"Thần Khí?"

Cố Nhược Vân giật mình.

Thiên Sơn lâm có Thần Khí xuất thế? Vì sao nàng không biết?

"Không sai," Nói đến Thần Khí kia, đôi mắt Giang Mặc Trúc lập tức tỏa sáng: "Tối hôm qua ta cũng thấy được, lee~lqđ vô số ánh lửa chiếu sáng cả bầu trời, ở bên trong ánh lửa kia, giống như cất dấu chín con cự long màu sắc khác nhau, khí thế giống như Vương giả, làm cho người ta rung động, bởi vậy nơi này mới có thể tụ tập nhiều người đến vì Thần Khí như vậy."

Cố Nhược Vân trợn tròn mắt.

Ánh lửa làm nổi bật cả bầu trời, cùng chính con cự long màu sắc khác biệt……...

Bọn họ là đang nói Thần Khí Cửu Hoàng?

Chỉ là Cửu Hoàng này bị nàng cầm ở trong tay, xem ra những người này sẽ đến một chuyến tay không.

Nhưng mà, nghĩ đến chấn động Cửu Hoàng tạo ra, trái tim Cố Nhược Vân dần dần trầm xuống.

Sau này nếu không tới tình huống bất đắc dĩ, tốt nhất nàng không lấy Cửu Hoàng ra, nếu không mà nói, sợ rằng từ nay về sau, nàng sẽ không được an bình, thậm chí ngay cả cường giả Đệ Nhất thành kia cũng sẽ bị hấp dẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook