Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1069: Lại gặp Bạch Âm (ba)

Tiêu Thất Gia

30/01/2019

Nghĩ đến đây, đáy mắt Cố Nhược Vân hiện lên vẻ sắc bén.

Bất luận Bạch Âm giả mạo ai, nàng cũng có thể ngồi yên không để ý đến. Nhưng nàng quyết không cho phép có người ở bên ngoài bại hoại thanh danh của Hồng Liên Lĩnh! Bởi vậy, lúc này đây, Bạch Âm đã đụng vào phía trên họng súng.... .....

"Tình huống cụ thể chuyện này ta không quá hiểu biết," Giang lão lắc lắc đầu: "Ta chỉ biết vị Bạch Âm sứ giả này là trước đó không lâu mới xuất hiện, trong tay nàng ta còn giữ một khối lệnh bài có khắc bốn chữ Hồng Liên Lĩnh chủ, bởi vậy đã tin thân phận của nàng ta, lúc trước Bạch Âm sứ giả này cũng đi tìm mấy gia tộc chúng ta, lqđ muốn làm mấy gia tộc chúng ta nguyện trung thành với nàng ta, ba nhà chúng ta đều cự tuyệt, cho nên nàng ta đã tiến vào nhàduy nhất không cự tuyệt nàng ta - Lam gia."

Giang lão thở dài một tiếng.

Bạch Âm này rất cao ngạo tự phụ, nếu không phải nàng ta là người Hồng Liên Lĩnh, sợ rằng không có ai sẽ quan tâm nàng ta.

"Lệnh bài?" Cố Nhược Vân cười lạnh một tiếng: "Giang lão, người quá đơn thuần, các ngươi có từng thấy lệnh bài chân chính của Hồng Liên Lĩnh? Chẳng lẽ không biết lệnh bài có thể làm giả?"

Theo nàng biết, lệnh bài Hồng Liên Lĩnh tổng cộng chỉ có hai khối mà thôi.

Một khối ở trên người cha, còn một khối, là lúc nàng từ biệt cha, cha đã coi làm lễ vật tặng cho nàng. Cho nên không cần suy nghĩ nhiều, chỉ biết lệnh bài trong tay Bạch Âm đại biểu cho Hồng Liên Lĩnh chủ là giả!

Giang lão ngẩn người, chần chờ nói một câu: "Nhưng mà, hẳn là không ai dám giả mạo sứ giả Hồng Liên Lĩnh, dù sao lúc trước Hồng Liên Lĩnh chủ đã đột phá đến cảnh giới Võ Thánh, nếu có người giả mạo thủ hạ của hắn, kia không phải là muốn chết sao?"

Cố Nhược Vân mỉm cười, cũng không nói thêm gì, con ngươi thanh lãnh chuyển về phía Bạch Âm, ở trong mắt chứa sát khí không dễ phát hiện.



"Làm giả?" Bạch Âm nghe được lời Cố Nhược Vân nói, trên khuôn mặt lạnh lùng lộ ra tươi cười châm chọc: "Ngươi vậy mà còn dám nói ta làm giả? Là ai dựa vào khuôn mặt tương tự với phu nhân, lêqquyýđôn đã muốn giả mạo phu nhân thông đồng với Lĩnh chủ đại nhân? Bạch Âm ta thân là sứ giả Hồng Liên Lĩnh là hàng thật giá thật, về phần nữ tử này, trừ bỏ biết thông đồng nam nhân ra, bản lĩnh khác không có gì cả! Nhưng mà, thân phận của Lĩnh chủ đại nhân chúng ta cao quý, ngươi vẫn là đừng nhớ thương hắn, ta chỉ cần nghĩ đến Lĩnh chủ bị nữ nhân như ngươi nhớ thương, ta đã cảm thấy ghê tởm!"

Cố Nhược Vân, thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi cứ vào!

Cho dù ngươi là một Luyện Đan Sư lại như thế nào? Đã đi tới Bắc Tạp lãnh địa, thì ta sẽ không để cho ngươi còn sống rời đi!

Hiện giờ, Bạch Âm chỉ cần nghĩ đến lời đồn đãi nghe được lúc trước, đã hận nghiến răng nghiến lợi.

Loại nữ nhân chỉ biết dụ dỗ nam nhân này, dựa vào cái gì có thể luyện chế ra đan dược? Nàng ta chỉ là có chút vận khí mà thôi! Nếu Bạch Âm nàng có đan phương và sách luyện đan, thì cũng có thể luyện chế ra đan dược!

Cho nên, nàng ta cũng không có giỏi giang gì. (L: suy nghĩ của BA nên lee để CNV là ‘nàng ta’)

"Niệm Dạ."

Thấy Bạch Âm nổi giận, khuôn mặt của Lam Chước cũng trầm xuống, giọng điệu âm trầm nói: "Ta nể mặt Giang lão và Cổ lão, không muốn so đo với ngươi, nhưng mà, ta xin khuyên ngươi một câu, lee~d.đ'lqđ thế lực Hồng Liên Lĩnh cường đại, Bạch Âm cô nương thân là sứ giả của Lĩnh chủ cũng không phải ngươi có thể dễ dàng nói xấu! Giang lão, nếu nàng đã kết bạn với ngươi, vậy ngươi cũng phải quản giáo một chút, vạn nhất Bạch Âm cô nương tức giận, cường giả Hồng Liên Lĩnh sẽ lập tức tiến đến Bắc Tạp lãnh địa! Lúc đó trách tội là chúng ta nhận không nổi!"

Ban đầu, Lam Chước còn muốn mượn sức Cố Nhược Vân, hiện tại lại một chút suy nghĩ cũng không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook