Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1305: Lần đầu giao phong cùng Ôn Nhã 1

Tiêu Thất Gia

09/04/2019

Nàng thật sự rất khó tưởng tượng, một cái tiểu hài tử như vậy cũng đã vượt qua ba mươi tuổi.

" A di, trí nhớ của ngươi chẳng những không tốt, liền đầu óc cũng có vấn đề," Chu Tước nhìn Sở La, trào phúng nói, " Chủ nhân nói ta đã qua ba mươi tuổi, ta đây khẳng định đã vượt qua ba mươi tuổi, huống chi niên đại ta sinh ra, Đệ Nhất thành còn chưa có tồn tại, mà ta lại tận mắt nhìn thấy Đệ Nhất thành từng chút xây dựng lên."

".............."

Sở La ngây ngẩn cả người, trong lúc nhất thời nên nói cái gì cũng không biết, nàng ngơ ngác quay đầu nhìn Cố Nhược Vân, hỏi: " Chủ tử, lời nàng là có ý gì? nàng không phải mới năm tuổi sao?"

" " Trì thích giả trang tiểu hài tử, các ngươi không cần phải thường xuyên nói về vấn đề này," Cố Nhược Vân nhún nhún vai, cho dù tuổi tác Chu Tước đã vượt qua một vạn tuổi, lại chỉ thích dùng diện mài tiểu hài tử đối mặt mọi người trên thế gian, " Trì, Thiên Khung, đan dược này chẳng những có thể cải tạo tuổi tác của các ngươi, càng có thể giấu diếm hơi thở linh thú, ngày mai các ngươi liền đi theo bên người ta tham gia tỷ thí lần này."

" Vâng, chủ nhân."

" Đúng rồi." Cố Nhược Vân im lặng nửa ngày, từ ống tay áo lại lấy ra hai viên đan dược đưa tới trước mặt bọn họ, " Siêu Phàm đan này ta đã cải tạo một chút, hiện tại chẳng những hữu dụng đối với nhân loại mà linh thú cũng có thể dùng, hai ngươi liền đem Siêu Phàm đan này ăn vào, như thế là có thể đủ đột phá đến Siêu Phàm hậu kỳ, kế tiếp trong tỷ thí đối với chúng ta có tác dụng rất lớn."

Nghe vậy, hai thú đều không nói hai lời liền đem đan dược ăn vào.

Mà khoảnh khắc khi đan dược vào trong miệng, oanh một tiếng, một đạo lực lượng thăng cấp khuếch tán ra, gió lốc xoay quanh bọn họ.

Cũng may Sở La đi theo Cố Nhược Vân đã nửa năm, đối với loại chuyện này đã thấy nhiều không trách. Nhưng mà, làm nàng khiếp sợ chính là, vừa rồi Cố Nhược Vân nói nàng đem Siêu Phàm đan cải tạo một chút?



Mọi người đều biết, đan dược nhân loại dùng chưa chắc thích hợp với thể chất của linh thú, hiện tại Siêu Phàm đan có thể trợ giúp nhân loại đột phá, nhưng không cách nào để linh thú thăng cấp!

Nhưng nàng, đã cải tạo lại Siêu Phàm đan?

Ngụ ý chính là cho dù nàng không có đan phương, cũng có thể phát minh ra đan dược mới?

Cố Nhược Vân có thể luyện chế đan dược đã đủ làm nàng chấn động, càng không nghĩ tới nữ nhân này còn có chỗ cường hãn như thế!

Lần đầu tiên, Sở La cảm giác đi theo nàng tiền đồ giống như một mảnh sáng rực rỡ.

" Rốt cuộc ta đã biết vì sao ngươi có thể hấp dẫn nam nhân cường đại như vậy," Sở La cười cười, trong mắt lại không có bất luận ghen ghét nào, " Ngươi xác thật rất mạnh! Cường đại đến biến thái! Quan trọng thuật luyện đan phi thường cao, hơn nữa ngươi đối với thuộc hạ rất hào phóng, nếu ta là nam nhân nói không chừng cũng sẽ bị ngươi hấp dẫn."

Cố Nhược Vân nâng khóe môi, quay đầu nhìn Sở La: " Hóa ra ngươi cũng là một cái biến thái."

Sắc mặt Sở La lập tức đen lại.

Nữ nhân này, thật đúng là mang thù!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook