Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1621: Nghiêm trị phản đồ (tám)

Tiêu Thất Gia

08/08/2020

Edit: kaylee

Khóa Hồn châu, tên như ý nghĩa, chính là vật có thể vây khốn linh hồn! Ở trước mặt Khóa Hồn châu, mặc kệ thực lực của ngươi cường đại thế nào cũng không dùng được, mà nếu bị nhốt vào trong Khóa Hồn châu, từ đây về sau, sẽ nhận nô dịch cả đời!

Giờ này khắc này, cho dù là sắc mặt Long Vương cũng xảy ra biến hóa.

Thế nào hắn cũng thật không ngờ, trong tay đối phương lại có Khóa Hồn châu loại này!

"Thế nào? Ngươi suy nghĩ kỹ chưa? Là lựa chọn thần phục ta? Hay là ta dùng Khóa Hồn châu này làm cho ngươi thần phục?" Mộ Dung Tiêu cười lạnh một tiếng, trào phúng nhìn Long Vương trước mặt.

"Chúng ta liều mạng với ngươi!"

Ngay tại lúc Mộ Dung Tiêu uy hiếp Long Vương, trong đàn chúng Long truyền ra một âm thanh tức giận.

Âm thanh kia khiến cho mọi người phản ứng, cảnh giác vọt qua về phía Mộ Dung Tiêu bên trong trời cao.

Mộ Dung Tiêu khoanh tay mà đứng, ngóng nhìn này con dân Long tộc bay về phía mình, cúi đầu cười nhạo một tiếng: "Những kẻ vô dụng các ngươi, còn không xứng ô nhiễm tay của ta! Người tới, bắt toàn bộ những người này lại cho ta, không thể bị thương tánh mạng bọn họ, dù sao, ta còn muốn bọn họ làm bộ hạ của ta!"

"Vâng, Mộ Dung đại nhân."

Bá!



Vô số bóng người xuyên qua từ phía sau Mộ Dung Tiêu, vọt qua đám Long tộc muốn chết kia.

Thực lực Long tộc cường hãn, nhưng mà nhân sổ của đối phương quá đông, hơn nữa Long tộc còn có mấy phản đồ, bởi vậy, dần dần rơi vào thế hạ phong.

Mộ Dung Tiêu nhìn Long Vương, cười lạnh mở miệng: "Hiện tại nên đến lượt chúng ta, nếu ngươi cố ý không làm ra quyết định, ta đây sẽ làm quyết định này thay ngươi!"

Nói xong này, Mộ Dung Tiêu đã lấy Khóa Hồn châu đến trước mặt Long Vương.

Một lực hấp dẫn mãnh liệt truyền ra từ trong Khóa Hồn châu, thiếu chút hút linh hồn Long Vương đi vào, cho dù lực nhẫn nại của Long Vương không tệ, vẫn không chống lại được uy lực của Khóa Hồn châu.

Ngay tại khi hắn sắp bị Khóa Hồn châu hút đi, một bàn tay dừng ở phía trên Long giác (sừng) của hắn.

Giống như có một luồng lực lượng từ trên Long giác truyền đến, vì hắn đối kháng với uy lực của Khóa Hồn châu kia.

Mộ Dung Tiêu nhìn Cố Nhược Vân xuất hiện ở bên người Long Vương, ánh mắt âm u vài phần, nhưng mà, động tác của hắn ta không có dừng lại, vẫn cuồn cuộn không ngừng hấp thu linh hồn Long Vương.

"Rống!"

Tiếng rồng rống thống khổ chợt truyền ra, âm thanh già nua kia tràn ngập tức giận, càng nhiều hơn chính là khó có thể chịu được tra tấn!



"Nha đầu, ngươi khuyên ngươi buông tha Long Vương, bảo toàn chính ngươi đi."

Mộ Dung Tiêu cười lạnh một tiếng, âm trầm nói.

Cố Nhược Vân thật giống như không nghe được lời nói của hắn ta, vẫn gắng sức chuyển vận lực lượng vào trong cơ thể Long Vương, đúng lúc này, ‘phịch’ một tiếng, Khóa Hồn châu ở trong tay Mộ Dung Tiêu bỗng nhiên nổ thành mảnh vụn, hóa thành bột phấn chậm rãi phiêu tán ở bên trong không khí.

Tình cảnh này phát sinh, làm Mộ Dung Tiêu ngây ngẩn cả người, trong mắt tràn đầy kinh ngạc, sau đó, tầm mắt kia từng chút chuyển về phía Cố Nhược Vân.

"Ngươi tiêu hủy Khóa Hồn châu của ta?"

Giọng nói của hắn ta vô cùng âm trầm, sát khí nồng đậm cùng lúc xuất ra.

"Ngươi đã tiêu hủy Khóa Hồn châu của ta, vậy ngươi phải đi chết đi!"

Ầm!

Lực lượng cường đại đánh về Cố Nhược Vân, nặng nề dừng ở trên ngực của Cố Nhược Vân, làm thân thể của nàng bay ngược ra ngoài vài bước, khóe miệng phiếm một tia máu.

"Đây chính là lực lượng Cửu Chuyển?"

Cố Nhược Vân lau lau vết máu ở khóe miệng, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Mộ Dung Tiêu: "Lực lượng Cửu Chuyển, là Chí Tôn không cách nào có thể so sánh, chỉ là cho dù không thể so sánh với khí thế kia, nhưng mà, ta tuyệt sẽ không nhận thua!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook