Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 967: Phong trưởng lão thỉnh cầu (hai)

Tiêu Thất Gia

20/11/2018

Sắc mặt Phong Tiêu Tiêu từng chút trầm xuống, nhưng mà, rất nhanh nàng ta đã lại khôi phục như ban đầu, lqd khuôn mặt dương lên cười khẽ, âm thanh như goió xuân: "Nếu nàng là người Huyền Âm Điện các ngươi, ta đây sẽ không tranh với ngươi, cáo từ."

Nói xong, Phong Tiêu Tiêu lập tức củng củng nắm tay, phân phó nói với mọi người bên cạnh: "Chúng ta đi!"

"Vâng! Đại tiểu thư."

Mọi người vội vàng lên tiếng, sau đó theo Phong Tiêu Tiêu rời đi.

Chỉ là ở trước khi rời đi Phong trưởng lão liếc nhìn Cố Nhược Vân, dáng vẻ muốn nói lại thôi, cuối cùng lão vẫn là không nói gì cả, xoay người lập tức rời đi quảng trường.

"Tiểu Vân Nhi, không phải ngươi cố ý chứ?" Tá Thượng Thần bất đắc dĩ cười cười: "Không phải ngươi cố ý muốn tìm hiểu ra thân phận của ta, cho nên mới làm ra việc này?"

"Ngươi suy nghĩ quá nhiều," Nghe vậy, Cố Nhược Vân liếc mắt nhìn khuôn mặt yêu nghiệt kia của Tá Thượng Thần, nhếch môi: "Ta luyện chế đan dược, chỉ vì trợ giúp sư phụ ta phục hồi thanh danh, ta không muốn ông bị người oan uổng, về phần thân phận của ngươi bị đào ra, kia….... Là chuyện ngoài ý muốn."

Kỳ thực, cho dù Tá Thượng Thần không thừa nhận, nàng vẫn có thể xác định thân phận của hắn! Nếu không mà nói, lqđ hắn cũng không có khả năng xuất hiện ở nơi này, thực lực càng không thể tăng lên cường đại như thế! Về phần luyện chế đan dược trước mặt mọi người, kia hoàn toàn là bởi vì nàng có mười phần tin tưởng!

Cho dù Phong Cốc muốn làm cho nàng gia nhập, cũng sẽ không ra tay ở bên ngoài, nếu không mà nói, lấy quy củ của Đệ Nhất thành, sợ rằng Phong Cốc sẽ bị nghiêm trị. Vì vậy bọn họ chỉ dám có động tác ngầm.

Đã là ngầm giở trò, thì nàng không cần kiêng kị!

Trên mặt Tá Thượng Thần lại treo lên tươi cười mị hoặc nhân tâm như yêu nghiệt kia, thuận tiện cho Cố Nhược Vân một ánh mắt quyến rũ: "Tiểu Vân Nhi, nếu ngươi cho ta ôm một cái mà nói, ta sẽ cố mà làm bảo tiêu của ngươi, như thế nào?"



Nói loại lời nói này, yêu nghiệt đã làm tốt chuẩn bị bị cự tuyệt, bởi vì cho tới bây giờ nha đầu này đều không tới gần hắn, nhưng mà, ngay tại lúc hắn muốn tiếp tục nói chuyện, bóng dáng màu xanh kia đột nhiên đến trước mắt hắn, sau đó vươn hai tay nhẹ nhàng ôm hắn một cái.

Tá Thượng Thần ngây ngẩn cả người, hắn há miệng thở dốc, lời nói còn chưa có ra khỏi miệng, một âm thanh thật nhẹ đã vang lên ở bên tai của hắn.

"Cảm ơn."

Nàng ôm hắn, cũng không phải là muốn hắn bảo vệ, mà là muốn nói với hắn một tiếng, cảm ơn!

Mặc dù nam nhân này là vì huynh trưởng của nàng mà che chở nàng, nhưng không thể không thừa nhận, hắn quả thật giúp nàng vài lần! Bằng vào vài lần giúp đỡ này, nàng cũng phải cảm kích hồi báo!

"Yêu nghiệt, tuy rằng chuyện lần này ta cũng không cần sự giúp đỡ của ngươi, nhưng mà cuối cùng ngươi vẫn là vì ta đắc tội Phong Cốc, cho nên, l.q.đ nếu về sau ngươi có bất cứ chuyện gì, chỉ cần nói một tiếng, cho dù ở ngoài ngàn dặm, ta đều sẽ tiến đến giúp đỡ."

Cố Nhược Vân buông lỏng tay ra, khuôn mặt thanh lệ nâng lên một chút tươi cười, con ngươi của nàng giống như sao sáng, đẹp làm người không thể bỏ qua.

Nhìn khuôn mặt thanh tú của nữ tử trước mắt kia, Tá Thượng Thần cảm giác được trong lòng chảy qua hồi cơn lo lắng.

Cho dù hắn là Tứ hoàng tử Chu Tước quốc, lại bởi vì thân ở trong hậu cung, làm cho hắn từ nhỏ đã thiếu hụt cảm giác an toàn, nếu không phải sư phụ cứu hắn, hơn nữa trợ giúp hắn đột phá thực lực, có lẽ hắn sớm đã chết ở hậu cung ăn thịt người không nhả xương kia!

Chỉ có ở thời điểm gặp được Cố Sanh Tiêu, hắn mới cảm nhận được cái gì mới là ấm áp! Cũng bởi vậy, hắn mới có thể lựa chọn đi Thanh Long Quốc thay Cố Sanh Tiêu thủ hộ muội muội y đau yêu nhất! Nhưng hôm nay, hắn bảo vệ nàng, không lại là vì Cố Sanh Tiêu, mà là bởi vì phần cảm động nàng mang đến cho hắn kia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook