Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1730: Quyết chiến đã đến (bốn)

Tiêu Thất Gia

21/09/2020

Edit: kaylee

Nghe được những lời này của Thiên Bắc Dạ, tâm Cố Nhược Vân nhưng là thả xuống, bất luận như thế nào, dù sao những người Minh phủ đó đã từng ở bên người Thiên Bắc Dạ hồi lâu, nàng tự nhiên không hy vọng bọn họ xảy ra chuyện...

Lúc này, trong Minh giới, hắc bào nam tử ban đầu đang nhắm mắt khoanh chân chậm rãi mở hai mắt, trong mắt đỏ lãnh ngạo hiện lên một ánh sáng lãnh liệt.

Sau đó, hắn ta chậm rãi đứng lên, khóe môi giương lên một độ cong tàn khốc.

"Cũng may ta đã nuốt xuống thi thể bán thú nhân kia, cho nên, hiện tại ta đã không sai biệt lắm khôi phục lực lượng lúc cao nhất, Thiên Bắc Dạ! Nếu ta dung hợp ngươi với ta, ta đây có thể mượn dùng ngươi đột phá tới cảnh giới Đại Viên Mãn! Đây chính là Đại Viên Mãn duy nhất phía trên mảnh đại lục này! Chỉ cần ta tới Đại Viên Mãn, từ nay về sau, khắp đại lục, đều phải bị ta dẫm nát dưới lòng bàn chân, ha ha ha!"

Thương Minh ha ha cười phá lên, hắn ta giống như nghĩ đến tình cảnh mình đột phá tới Đại Viên Mãn, đáy mắt hiện lên vẻ đắc ý.

Hai năm!

Hắn ta thông qua thời gian hai năm, rốt cục khôi phục lực lượng cao nhất! Hiện tại, cũng là thời điểm đến tìm Thiên Bắc Dạ tính sổ!

"Người đâu, triệu tập tất cả mọi người trở về cho ta, lập tức triển khai công kích tới Phong Vân Đế quốc, ta muốn làm cho Thiên Bắc Dạ trả giá lớn vì đối địch với ta mấy năm nay!"

Một chút ngoan độc chợt lóe lên từ đáy mắt, sau khi hắn ta nói xong lời này, ngay lập tức đi ra phía ngoài cửa.

...



Chiến đấu sắp khai hỏa! Mà hiện giờ Cố Nhược Vân cũng đã cảm nhận được một cảm giác cực kì bất an, vì vậy nàng cũng bắt đầu làm chuẩn bị vì chiến đấu kế tiếp.

Đám người Hồng Liên Lĩnh chủ cũng phát hiện không tầm thường, muốn mang Cố Nhược Vân về Hồng Liên Lĩnh, nhưng mà, Cố Nhược Vân vì không liên lụy Hồng Liên Lĩnh, bởi vậy, nàng cự tuyệt đề nghị của Hồng Liên Lĩnh chủ.

Nhưng mà, tính tình phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ cũng thật quật cường, bọn họ có thể nào yên tâm Cố Nhược Vân ở tại chỗ này đối mặt nguy hiểm? Cuối cùng, không để ý Cố Nhược Vân khuyên bảo, bọn họ cố ý ở lại.

Cố Nhược Vân chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp nhận tình huống này, vì làm cho phụ mẫu có thể an toàn, nàng làm chuẩn bị vì chiến đấu càng thêm dụng tâm! Thế cho nên toàn bộ Phong Vân Đế quốc đều ở bên trong đề phòng cực kì ác liệt.

Ngay tại lúc nàng làm chuẩn bị vì chiến đấu, ở ngoài cửa thành, chợt truyền đến tiếng chém giết mãnh liệt, trong phút chốc nghe thấy tiếng ‘giết’ này, sắc mặt Cố Nhược Vân trầm xuống.

"Cha, mẫu thân," Nàng hít vào một hơi thật sâu, chuyển mắt nhìn Hồng Liên Lĩnh chủ phân phó, nói: "Con bày trận pháp ở trong hoàng cung, cho dù là Thương Minh tự mình đến đây, trận pháp này là ngoại lực không cách nào phá giải, trừ phi trong trận pháp có hai cường giả Cửu Chuyển hợp lực, mới có thể phá trận mà ra."

Trận này, chính là loại lúc trước Thiên Bắc Dạ ở thiết lập nơi tuyết hoang, hiện giờ, nàng lại dùng ở trên người người thân. Nhưng vì không làm cho bọn họ bị thương hại, nàng chỉ có thể làm như vậy.

"Vân Nhi, con muốn làm gì?"

Trái tim Hồng Liên Lĩnh chủ căng thẳng, vội vàng kéo tay Cố Nhược Vân, khẩn trương hỏi: "Chúng ta nói qua, bất luận có bao nhiêu khó khăn, người một nhà cùng nhau đối mặt, vì sao con phải thiết lập đạo trận pháp này?"

Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười, tươi cười của nàng lộ ra bất đắc dĩ.

"Cha, các người là người quan trọng trong sinh mệnh của ta, cho nên, loại chiến đấu nguy hiểm này, con không muốn để cho các người tham dự! Cũng không muốn bất luận người nào vì thế mất đi sinh mệnh! Cho nên, con chỉ có thể làm như vậy, thực xin lỗi! Mặt khác, hiện giờ Tiểu Tầm Nhi đã bị con dỗ ngủ, người đừng nói cho hắn tin tức con xuất chiến, con hi vọng chờ hắn ngủ dậy, con đã có thể xuất hiện ở bên người của hắn..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook