Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1044: Ta tên là Niệm Dạ (ba)

Tiêu Thất Gia

15/01/2019

Vẻ mặt nam tử thành thực nhìn Cố Nhược Vân, khàn khàn nói.

Mà đối với nam nhân hàm hậu này, trong lòng Cố Nhược Vân nhưng là nổi lên càm tình, nàng mỉm cười, nói: "Cảm ơn."

"Cô nương, vậy ngươi an tâm dưỡng thương đi, có chuyện gì thì nói với ta, ta sẽ giúp ngươi ở trong phạm vi năng lực của mình."

Chống lại tươi cười của nữ tử, sắc mặt nam nhân không khỏi đỏ lên.

Cho tới bây giờ hắn còn chưa từng thấy qua cô nương dễ nhìn như vậy, cho dù là mặc mộc, cũng giấu không được khí chất thanh lãnh tôn quý trên người kia, độc lập với chúng sinh bên trong thế gian.

Đương nhiên, hắn đỏ mặt, không có nghĩa là có ý gì đối với Cố Nhược Vân.

Giống như rất nhiều người gặp được tuấn nam mỹ nữ, đều sẽ nhịn không được liếc mắt xem nhiều một cái mà thôi, này là giới hạn trong thưởng thức, cũng không phải là động tâm! Mà hắn cứu nàng trở về, cũng không phải là bởi vì dung mạo thanh lệ của nàng, mà là, bất kể là ai trọng thương ở trên đường, hắn đều sẽ không ngồi xem mặc kệ.

"Ca, ta đã đói bụng, chúng ta đi nấu cơm được không?"

Tiểu cô nương hoạt bát le lưỡi, làm nũng ôm lấy cánh tay của nam nhân, tựa đầu tới sát thân thể hắn.

"Được." Nam nhân sờ sờ đầu của tiểu cô nương, cả mắt đều là sủng nịch.

Cố Nhược Vân nhìn đôi huynh muội cảm tình rất tốt này, không tự chủ được nhớ tới Cố Sanh Tiêu, con ngươi hơi hơi trầm một chút.

Nàng rời đi Tây Linh đại lục đã lâu như vậy, cũng không biết hiện tại huynh trưởng thế nào. Nhưng mà, dựa theo tính cách của hắn, tuyệt sẽ không tình nguyện cả đời ở lại Tây Linh đại lục.



Một ngày nào đó, hắn cũng sẽ tiến đến chỗ này!

Mà trước đó, nàng sẽ đánh hạ một mảnh thiên hạ, lúc đó là có thể bảo vệ được an nguy của huynh trưởng.

... ........

Kế tiếp, Cố Nhược Vân cũng không có lại nghĩ chuyện tìm kiếm dược liệu, mà an tâm ở trong thôn trang nhỏ này dưỡng thương. Không thể không nói, rời xa trần thế phồn hoa, thôn trang nhỏ mộc mạc này ngược lại cực kỳ thích hợp tu thân dưỡng tính, nhất là nhóm thôn dân thuần phác này, l^q'đ chẳng những không bởi vì Cố Nhược Vân lai lịch không rõ mà bài xích nàng, ngược lại từng nhà xuất ra đồ ăn đưa tới, chỉ sợ chậm trễ khách nhân đường xa mà đến.

Cố Nhược Vân cũng biết, đối với những người thường đó mà nói, đồ ăn trân quý hơn tất cả thứ khác, lại bởi vì một người xa lạ như nàng mà đem ra, tình ý này, làm cho nàng kiếp này khó quên.

Nàng càng có một loại ý tưởng, chờ sau khi nàng tìm được phụ mẫu, tới nơi này bảo dưỡng tuổi thọ cũng là không tệ.

Ít nhất không có nhiều tranh phong đánh chém như vậy, cũng không có nhiều cạnh tranh giết hại như vậy.... ......

Lúc này, phòng ở nhỏ hẹp cũ nát, Cố Nhược Vân có chút kinh ngạc nhìn dược liệu chất đống ở trong góc, lại dừng ánh mắt trên người tiểu cô nương ở một bên, hỏi: "Tiểu Vũ, ngươi là Y Sư?"

"Ta đang học tập y thuật," Tiểu cô nương có chút thẹn thùng cười cười: "Nhưng mà còn chưa đủ tốt, đúng rồi, lqđ lúc trước ngươi bị thương, vết thương trên thân thể chính là ta băng bó cho ngươi, nếu y thuật của ta đủ tinh mà nói, ngươi cũng không cần nửa tháng cũng chưa khôi phục."

Cố Nhược Vân cười cười, vết thương trên thân thể nàng sớm đã tốt rồi, sở dĩ luôn luôn không có thể khôi phục, là di chứng khế ước Thần Khí Cửu Hoàng lưu lại.

"Niệm Dạ, ngươi biết không? Giấc mộng của ta chính là trở thành một Y Sư vĩ đại, ta muốn cứu sống! Thậm chí muốn đoạt lấy mạng người từ trong tay Diêm Vương!"

Hai mắt tiểu cô nương sáng lên, tàn nhang trên mặt cũng theo ánh sáng trong mắt nàng trở nên vô cùng dễ nhìn, chỉ là không biết nghĩ tới cái gì, ánh mắt vốn tỏa sáng lại ảm đạm xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook