Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1042: Ta tên là Niệm Dạ (một)

Tiêu Thất Gia

28/12/2018

Bên trong sơn động, bị một vầng sáng đỏ chiếu sáng lên, vầng sáng kia giống như màu máu nhuộm ra, minh diễm động lòng người.

Lúc này trong sơn động, lqd một nữ tử mặc áo xanh nằm trên mặt đất, ánh sáng màu máu chiếu xuống, bao phủ thân thể nữ tử. Bởi vì nữ tử này đang ở bên trong hôn mê, nên không có nghe thấy mấy âm thanh trầm thấp trong sơn động kia.

"Ôi? Vừa rồi hình như ta cảm nhận được hơi thở của Thượng Cổ Thần Tháp, chẳng lẽ người nữ tử này chính là chủ nhân của Thượng Cổ Thần Tháp?"

"Hẳn là không có sai, trừ bỏ chủ nhân của Thượng Cổ Thần Tháp, không ai có thể tiến vào chỗ này, nói cách khác, người nữ tử này chính là người đã từng kia, một khi đã như vậy, thứ chúng ta vẫn luôn thủ hộ ở đây, cũng nên vật quy nguyên chủ…...."

Theo tiếng thở dài này biến mất, ánh sáng đỏ trong sơn động đại thịnh, rồi đột nhiên một thanh kiếm nhiễm huyết quang từ chỗ không xa bay vút đến, lqđ không có bất kỳ dấu hiệu gì nhập vào bên trong óc của Cố Nhược Vân.

"Cửu Hoàng đã nhận chủ, cho nên chúng ta nên đưa nàng rời đi nơi này."

Âm thanh trầm thấp kia lại vang lên, rồi biến thành bình tĩnh, rồi sau đó, trong sơn động huyết sắc, một trận cuồng phong nổi lên, cuốn lấy thân thể Cố Nhược Vân, biến mất ở bên trong sơn động này.... ......

... ........

Đau!

Cố Nhược Vân cảm thấy đầu của mình như là muốn phá nát, đau đến lợi hại, cái loại đau đớn như xé rách này làm cho nàng nhịn không được nhíu mày, chậm rãi mở đôi mắt.

Ánh vào mi mắt là một phòng cỏ tranh cũ nát, phòng trong chỉ có một chút bài trí đơn giản, mà nàng nằm ở trên một chiếc giường, y phục nhiễm máu tươi ban đầu đã bị đổi thành bố y sạch sẽ lại mang theo mụn vá, điều này làm cho nàng bất giác sửng sốt một chút, mày càng nhăn càng chặt.

"Ta đây là ở nơi nào? Hơn nữa ta bị thương là ngực, vì sao đau đớn lại là đầu? Nhất là, ta cảm thấy cả người không có khí lực."

Cái loại cảm giác suy yếu này, làm cho Cố Nhược Vân cảm thấy rất là vô lực.

Theo lý thuyết, nàng đã ăn vào đan dược, thời gian dài như vậy thân thể hẳn là sớm đã khôi phục, vì sao lại biến thành như vậy?



"Hả?"

Ngay tại lúc ngón tay của Cố Nhược Vân xoa huyệt thái dương, lại bỗng nhiên phát hiện trong óc mình nhiều ra một thanh kiếm.

Thanh kiếm kia, toàn thân màu đỏ, thân kiếm trên có khắc chín con rồng uy phong lẫm lẫm, Cố Nhược Vân chỉ nhìn thoáng qua, l~qđ đã cảm nhận được khí vương giả tản mát ra từ trên thân kiếm.

Giống như nó mới là vương giả đứng đầu thế gian, bất luận kẻ nào ở dưới chân nó cũng chỉ có thể thần phục!

Thần Khí Cửu Hoàng!

Bỗng nhiên, bốn chữ này xuất hiện ở bên trong óc của Cố Nhược Vân, làm cho vẻ mặt của nàng vô cùng kinh ngạc.

Thần Khí?

Thanh kiếm này, lại là Thần Khí?

Cũng đúng, trừ bỏ Thần Khí ra, lại có vũ khí gì có lực lượng làm cho người rung động như vậy?

Chỉ là nàng không rõ là, khi nào thì thanh Thần Khí này lại xuất hiện ở bên trong óc của nàng.

"Chủ nhân," Trong linh hồn, truyền đến âm thanh suy yếu của Bạch Long: "Linh Khí bị hao tổn, ta cũng bị trọng thương, vốn muốn nhập vào bên trong Thần Khí trong óc ngươi kia, nhưng mà trong Thần Khí kia đã có khí hồn, lực lượng của khí hồn kia rất là cường đại, cự tuyệt ta tiến vào, cho nên ta mới không thể đi vào."

Tuy rằng Bạch Long chỉ là một linh hồn, lại bởi vì trở thành khí hồn của Linh Khí, nếu Linh Khí bị tổn hại, thì hắn cũng sẽ bị trọng thương, cũng may mức độ tổn hại của Linh Khí cũng không phải rất lớn, nếu không mà nói, hắn sẽ theo Linh Khí biến mất mà tan thành khói bụi.

"Thật có lỗi, là ta xem thường lực lượng Võ Thánh," Cố Nhược Vân thở dài, nói: "Ngươi đi vào trong Linh Khí khác tĩnh dưỡng trước đi, chờ ta chữa trị thanh Linh Khí này rồi ngươi trở về."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook