Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1046: Ta tên là Niệm Dạ (năm)

Tiêu Thất Gia

15/01/2019

"Niệm Dạ.... ..."

Tiểu cô nương sau lưng Cố Nhược Vân không ngừng phát run, trong đôi mắt sáng ngời tràn ngập vẻ sợ hãi: "Bọn họ chính là hung thủ hại chết phụ mẫu! Năm đó, lqđ đám đạo phỉ này chiếm cứ Hắc Nhan sơn cách thôn Phong Lạc không xa, bởi vậy làm ác bốn phương, tất cả thôn xóm bao gồm cả thôn Phong Lạc đều tính toán liên hợp lại đối kháng đạo phỉ, nhưng lại chết thảm trọng, ở khi đó phụ mẫu ta đã mất đi sinh mệnh, đến cuối cùng, các thôn xóm đáp ứng hàng năm cống hiến đồ ăn và tiền tài cho bọn hắn, bọn họ mới thả những người khác, Niệm Dạ…….. Ta rất sợ……….."

Cảm nhận được người phía sau run run, trong mắt Cố Nhược Vân hiện lên sát khí, đột ngột, nàng nâng lên khóe môi, nở nụ cười: "Nếu bọn họ muốn làm chúng ta đi theo, vậy đi một chuyến lại ngại gì?"

"Niệm Dạ?"

Tần Hạo sửng sốt một chút, không nghĩ tới Cố Nhược Vân sẽ đáp ứng yêu cầu của nhóm đạo phỉ, nhưng mà, nếu để cho nàng rơi vào trong tay đám đạo phỉ này, khẳng định sẽ bị cắn ngay cả xương cốt cũng không thừa!

"Không được, ngươi chỉ là khách nhân thôn Phong Lạc chúng ta," Tần Hạo nhíu mày, nhìn về phía đám đạo phỉ như sói như hổ kia, nói: "Vị cô nương này không phải là người thôn Phong Lạc, diễn'đà@n~lê'quý.đônn chuyện của thôn Phong Lạc chúng ta không có quan hệ gì với nàng, ngươi có thể để cho nàng đi hay không?"

"Tần Hạo, ngươi cũng dám nói điều kiện với đám đạo phỉ chúng ta? Ta mặc kệ nàng là ai, chỉ cần là ở thôn Phong Lạc các ngươi, một người không lưu tất cả mang đi! Nhưng mà rõ ràng cô nương này thức thời hơn ngươi, biết thực lực của đạo phỉ Hắc Nhan sơn chúng ta không thể chống cự, cho nên tính toán ngoan ngoãn đi cùng chúng ta."

Tên đạo phỉ kia kiêu ngạo cười phá lên, con ngươi đáng khinh cũng không ngừng đánh giá Cố Nhược Vân: "Không thể không nói, thôn Phong Lạc ngươi này còn có mỹ nhân như thế, thực không đến không một chuyến."

"Ngươi……."

Tần Hạo nắm chặt nắm tay, thật muốn một quyền đánh vào trên người đạo phỉ này, nhưng hắn chỉ là một người bình thường mà thôi, như thế nào chiến đấu với người tu luyện?

Cố Nhược Vân nhìn Tần Hạo, không nói gì, chậm rãi đi đến ngoài cửa, nhàn nhạt nói: "Không phải các ngươi muốn dẫn chúng ta đi? Vậy dẫn đường đi, thời gian của ta tương đối khẩn trương, đừng chậm trễ ta đi làm việc khác."

Đám đạo phỉ này nghe được lời Cố Nhược Vân nói, không khỏi sửng sốt một chút.



Nàng có ý tứ gì?

Thế nào đến trong miệng của nàng, bọn họ thân là đạo phỉ trở thành người dẫn đường? Hơn nữa, nàng nói thời gian của nàng khẩn trương? Đừng chậm trễ nàng làm việc khác?

Phải biết rằng, bọn họ nhưng là cường đạo đó, nữ nhân này thật sự một chút cũng không sợ hãi?

"Ca ca, ta rất sợ."

Tiểu Vũ đi đến bên người Tần Hạo, lôi kéo tay áo của hắn, trên mặt tàn nhang tràn đầy vẻ khủng hoảng: "Bọn họ sẽ đối đãi với chúng ta giống như đối đãi phụ thân và mẫu thân sao?"

"Tiểu Vũ, đừng sợ."

Tần Hạo ôm Tiểu Vũ vào trong lòng, trấn an vỗ lưng của nàng, dịu dàng nói: "Ca ca sẽ bảo vệ muội, sẽ không làm cho bất luận kẻ nào thương hại ngươi."

Phụ mẫu đã chết, muội muội này là người thân duy nhất của hắn.

Ở hôm nay, bất luận như thế nào, hắn đều phải bảo vệ tốt nàng!

Phía trên quảng trường ngoài thôn trang, trên người một đám nam nữ buộc chặt dây thừng, bị đưa đến trung tâm, mà chung quanh bọn họ lại là một đám đạo phỉ cầm vũ khí trong tay, llêquýđônnn nhìn thấy ánh mắt hung ác của đám đạo phỉ này, sợ tới mức bọn họ ngay cả một câu cũng không dám nói.

Cũng có người nhát gan trực tiếp tiểu ra quần, nhất thời mùi vị nước tiểu kia truyền bá ở trên toàn bộ quảng trường.

Mà ở phía trước đám đạo phỉ kia, một gã đại hán trung niên khôi ngô ngồi ở phía trên ghế dựa, vẻ mặt dữ tợn có vẻ vô cùng dữ tợn, hơn nữa trên người hắn tản mát ra sát khí, vừa thấy chính là thuộc loại người giết người không chớp mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook