Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1455: Thiên Nguyệt đế quốc 5

Tiêu Thất Gia

23/06/2019

Vô luận là tỷ thí ở nơi nào đều không thể ngăn được, đương nhiên cũng có một số ít đặc biệt, đó là trước khi tỷ thí ký xuống giấy sinh tử, vô luận sống hay chết đều cũng người khác không có quan hệ, trọng tài càng không có quyền ngăn cản!

Nhưng làm mọi người không nghĩ tới chính là, thế nhưng Cố Nhược Vân lại chính là ngườ muốn thành lập giấy sinh tử!

Sắc mặt Tô Lâm tràn đầy xanh mét, oán hận nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân, ánh mắt kia nhìn đến mức muốn đục một cái lỗ trên người Cố Nhược Vân.

" Ngươi nói muốn cùng ta ký xuống giấy sinh tử?"

Không sai, ý tứ vừa rồi của Cố Nhược Vân rất là sáng tỏ, nàng muốn cùng Tô Lâm lập giấy sinh tử!

Nhưng mà, làm cho Tô Lâm không thể lý giải chính là nữ nhân này tại sao lại dám đưa ra loại điều kiện này? nàng không sợ chết trong tay của mình sao?

" Ngươi không dám?" Cố Nhược Vân nhìn Tô Lâm, bình tĩnh mở miệng nói.

" Không dám? ha ha, Cố Nhược Vân, ngươi cũng quá xem trọng chính mình, Tô Lâm ta còn chưa từng sợ qua ai, ta nguyện ý ký xuống giấy sinh tử, nhưng mà ngươi phải có năng lực báo danh dự thi mới được!" Tô Lâm cười lạnh một tiếng.

Tư cách để báo danh dự thi nhất định phải là cảnh giới Siêu Phàm mới được, nàng như thế nào cũng nhìn không ra vì sao Cố Nhược Vân có thể nói ra lời chắc chắn như vậy!

Chẳng lẽ nàng đã đột phá tới cảnh giới Siêu Phàm?



Sao có thể!

Nghĩ vậy, Tô Lâm lắc lắc đầu.

Nàng trẻ tuổi như thế, hơn nữa phía sau không hề có bối cảnh gì, càng là không thể đột phá nhanh như vậy!

" Lâm nhi!"

Quý phi nương nương vốn định ngăn cản Tô Lâm, nhưng mà Tô Lâm đã nói ra, trong phút chốc cả khuôn mặt nàng trông rất là khó coi, nhíu chặt chân mày nhìn Cố Nhược Vân: " Vị cô nương này, bổn cung hy vọng ngươi thu hồi lời nói vừa rồi, loại chuyện giấy sinh tử này vẫn là không nên tùy tiện ký xuống thì tốt hơn, nói cách khác bổn cung chính là lo lắng có người nói Tô Lâm khi dễ ngươi!"

Ngay từ đầu, quý phi nương nương cũng không đem Cố Nhược Vân để vào mắt.

Bất quá, thời điểm Cố Nhược Vân nói đến chuyện ký giấy sinh tử, nàng liền cảm thấy không thích hợp! Nếu không phải nàng có mười phần nắm chắc, vì sao lại có thể khẳng định mình sẽ báo danh thành công?

Hiện tại, trước khi điều tra rõ thân phận của Cố Nhược Vân, nàng nhất định phải làm đối phương thu hồi giấy sinh tử!

Nhưng mà vì sao Tô Lâm không muốn đổi ý.........

Nguyên nhân rất đơn giản, nếu Tô Lâm đổi ý chính là làm cho Quận Vương phủ mất mặt, nàng sao có thể để cho Quận Vương phủ mất mặt? muốn mất mặt cũng chỉ có thể là Cố Nhược Vân! Bởi vậy, quý phi nương nương mới nghĩ đến uy hiếp Cố Nhược Vân, để nàng chủ động từ bỏ giấy sinh tử!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook