Phế Sài Truy Mỹ Ký

Chương 105

Tâm Táng

24/10/2021



Chương 105

Những ngày kế tiếp, tựa hồ hết thảy lại quy về bình tĩnh.

Nhưng tựa hồ lại có một sự tình trở nên không giống với.

Chiến tranh lạnh vẫn đang tiếp tục, Lê Mộc thật là có chút không yên lòng, cũng không có giống như trước chân chó chạy tới cấp Lãnh Huyên giải thích.

Lê Mộc chán chết đợi ở ban công phòng ngủ, bưng nước chè nhìn báo chí, hưởng thụ không khí thoạt nhìn cũng không mới mẻ chỗ nào, bi thương ngẩng đầu 45 độ nhìn lên không trung.

Mấy ngày này hai người bọn họ luôn luôn lạnh nhạt, mỗi ngày gặp mặt cũng không nói chuyện thế nào, Lê Mộc cũng không có vội đi cùng Lãnh Huyên giải thích, nghĩ muốn cứ như vậy lạnh lùng nàng, kết quả ban đầu nghĩ rằng bản thân đem Lãnh Huyên nhốt vào lãnh cung, nhưng từ khi Lãnh Huyên lại tiếp nhận công ty về sau, Lê Mộc mới phát hiện bị biếm lãnh cung kỳ thực chính là hắn.

Lãnh Huyên việc buôn bán lui tới càng ngày càng nhiều, tựa hồ không quan tâm chuyện chiến tranh lạnh này, mỗi ngày nên như thế nào vẫn là như thế nào, hoàn toàn không ảnh hưởng tâm tình của nàng, điều trọng yếu nhất là, Lãnh Huyên gần đây có đôi khi gọi điện thoại cùng nam nhân khác nói chuyện, hoàn toàn không nhìn Lê Mộc tồn tại, trong điện thoại hai người trò chuyện với nhau thật vui.

Nói, đến tột cùng là ai có thể cùng Lãnh mỹ nhân tán gẫu vui vẻ như vậy? Lê Mộc cắn cắn môi, có chút không cam lòng.

Cứ như thế này tiếp tục duy trì chiến tranh lạnh, hay là không cốt khí nhận thua? Hiện tại Lê Mộc có chút đâm lao phải theo lao, nhưng nghĩ rồi lại nghĩ, Lê Mộc có chút chịu không nổi.

Dựa vào cái gì mỗi lần đều là anh giải thích? Lãnh đại lão bản em ngay cả một lần mềm lòng cũng không được sao? Chẳng lẽ liền bởi vì em là nữ nhân sao? Nhưng anh cũng vậy a, ít nhất trong lòng là như vậy, dựa vào cái gì mỗi lần đều là anh khuất phục trước!!! Lê Mộc hiện tại càng nghĩ trong lòng càng không được tự nhiên, cảm thấy Lãnh Huyên vô tình, đồng thời, Lê Mộc cũng có chút hối hận ngay lúc đó xúc động.

Lúc ấy đùa giỡn cái gì tiểu tính tình nha! Đây không phải là cho mình tìm tội mà thụ sao!

Lãnh Huyên lại về công ty công tác, còn giống như trước là một công tác cuồng, chính đang tiến hành hậu tục công tác sau khi thôn tính Hình thị, kỳ thực bị thu mua chỉ là thế lực Hình gia ở Hoa Hạ quốc, chủ lực khác còn tại Mỹ quốc, nhưng cho dù là như thế, nuốt vào công ty lớn như vậy vẫn là thực không dễ dàng, cần đối Lãnh thị tiến hành chỉnh hợp làm lại từ đầu, cho nên sự vụ thập phần nhiều. Lãnh Huyên mỗi ngày đi làm rất sớm, mỗi ngày lại rất khuya tăng ca xong mới về nhà, một thân mỏi mệt, Lê Mộc nhìn vô cùng đau lòng.

"Chân trời mênh mông là tình yêu của ta ~~" di động vang lên.

"Uy, là Lâm tiểu thư a." Lê Mộc rất có lễ phép, đây là hướng Lãnh Huyên học được.

"Lê tiên sinh, công ty của chúng tôi đã dựa theo yêu cầu của ngài lo liệu an bài hết thảy, ngài còn có nội dung gì muốn bổ sung?" Giọng nữ rất êm tai.

"Ừm, cứ như vậy đi, cảm ơn, ừm... Tốt... Cứ như vậy." Lê Mộc đã kiềm chế không được kinh hỉ trong lòng, khẩn cấp cúp điện thoại.

Hắn muốn cho Lãnh Huyên một kinh hỉ, một cái kinh hỉ lớn trước nay chưa từng có, từ thời điểm tiệc đầy tháng hắn đã bắt đầu tìm cách cho kinh hỉ này, cơ hồ mỗi một cái quá trình đều là hắn tự mình chọn lựa, đó cũng là lý do vì sao hắn trong khoảng thời gian này mất hồn mất vía.



Lần này, hắn sẽ cho Lãnh Huyên một hứa hẹn cả đời.

Về phần kinh hỉ là cái gì... Lê Mộc bất giác một người cười lên tiếng, không biết còn tưởng rằng Lê tiểu đồng học đầu óc rút.

Nghĩ nghĩ, Lê Mộc liền nghe được tiếng cửa mở dưới lầu, kèm theo thanh âm Lãnh Huyên cùng người hầu nói chuyện, hắn khẩn cấp chạy xuống tính toán cấp Lãnh Huyên kinh hỉ.

"Đăng đăng đăng" Lê Mộc không kịp mặc vào dép lê, chân đất đi xuống lầu, chạy đến trước mặt Lãnh Huyên, Lãnh Huyên còn lại là vẻ mặt kỳ quái nhìn hắn, bởi vì hai người chiến tranh lạnh khó gặp Lê sói con nhiệt tình như vậy.

"Anh/Em có chuyện nói với em/anh..." Hai người đồng thời mở miệng nói ra những lời này, lại đều lập tức ý thức được không ổn, xấu hổ cười cười.

"Chuyện gì, anh nói trước đi." Vẫn là Lãnh đại mỹ nhân bình tĩnh, nhìn Lê Mộc đang thần sắc khẩn cấp, thanh âm vẫn là lộ ra chút băng lãnh.

"Ừm... Đối với chuyện trong khoảng thời gian này, anh cảm thấy chúng ta nên hảo hảo nói chuyện..." Thấy Lãnh Huyên lạnh lùng có lệ, Lê Mộc tim rút một chút, đồng thời tận lực làm cho mình có vẻ thực thành khẩn.

"Còn chuyện gì khác không?" Đối Lê Mộc lời nói, Lãnh Huyên tựa hồ cũng không kinh ngạc.

"Còn... Còn có chính là..." Lê Mộc nghĩ thầm muốn đem kinh hỉ nói ra, ai ngờ không đợi nói ra khẩu, chợt nghe phía sau truyền đến một giọng nói.

"Huyên Huyên, cô chuẩn bị xong chưa?" Giọng nam tràn đầy từ tính ôn nhuận như ngọc, tốc độ chậm rãi thấm vào ruột gan.

Lê Mộc theo bản năng quay đầu nhìn lại, đó là một nam nhân có vóc dáng cao cao, trên người mảnh khảnh mặc áo sơmi màu trắng cùng quần bò giản lược, hợp với thân hình thon dài, tướng mạo sáng sủa, anh tuấn, cười rộ lên tựa hồ mọi nữ sinh đều bị hắn mê đảo, điển hình ôn nhu học trưởng người phát ngôn.

"Ừm, lập tức là tốt rồi, tôi đã cho Lý ma thu thập giúp." Lãnh Huyên hướng về phía nam nhân kia gật đầu mỉm cười.

"Hảo." Không riêng bộ dạng suất, thanh âm cũng dễ nghe.

Thanh âm này Lê Mộc sẽ không quên, chính là cái nam nhân mà Lãnh Huyên ở trong điện thoại trò chuyện với nhau thật vui kia.

Hừ! Đều đã sinh khỉ con cho tôi còn câu tam đáp tứ! Mệt tôi còn nghĩ muốn cho cô chuẩn bị kinh hỉ, nghĩ vậy mặt Lê Mộc chậm rãi đen xuống dưới. Không có biện pháp, ai bảo hắn Lê Mộc được thiết kế chính là không được tự nhiên, thích để tâm chuyện vụn vặt, lúc này không ăn giấm không phải tính cách của hắn.

"Hắn là ai vậy?" Lê Mộc không chút khách khí chỉ vào anh đẹp trai vóc dáng cao cao, trong mắt tràn đầy địch ý, như là con chó nhỏ hộ thực.

"Lê Mộc..." Lãnh Huyên sợ Lê Mộc không hiểu chuyện.

"Tôi là Tần Giang Hạo, là bạn cùng lớp từ tiểu học đến đại học của Huyên Huyên ở Mỹ quốc, chúng tôi cũng là hảo bằng hữu, ừm... Rất hân hạnh được biết anh." Tần Giang Hạo ngay cả nói chuyện đều là vẻ mặt mỉm cười, vươn tay, đối Lê Mộc tràn đầy thiện ý, ôn nhu học trưởng phong phạm mười phần, trên mặt là nhàn nhạt tươi cười, rất có lực tương tác, nói vậy dùng mỉm cười này bắt được không ít trái tim cô gái.



"Lãnh Huyên, bạn học em đến đây sao không cho anh biết?" Lê Mộc trực tiếp không nhìn tay Tần Giang Hạo đưa qua, trải qua chuyện Hình Thần Húc, làm cho hắn đối loại ôn nhu nam này có chút bài xích.

Thấy chính mình bị bơ, Tần Giang Hạo tỏ vẻ thực bất đắc dĩ, nhún vai, thu hồi tay mình.

"Lê Mộc, thời gian của bọn em so ra tương đối hẹp, cho nên chưa cùng anh nói." Lãnh Huyên nói.

"Đăng đăng đăng" Bảo mẫu Lý ma mang theo một rương hành lý đi vào phòng khách.

"Lãnh tiểu thư, hành lý của cô tôi thu thập xong, ở trong này, cô xem xem còn thiếu cái gì không?" Lý ma nói.

"Ừm, cứ như vậy cũng tương đối rồi, nếu quả thật thiếu đồ tôi ở trên đường mua là được, cảm ơn Lý ma." Lãnh Huyên rất có lễ phép đón qua hành lý, kết quả lại bị Tần Giang Hạo thực thân sĩ xách lên trước.

Lãnh Huyên hướng hắn lộ ra một nụ cười cảm ơn.

"Em... Em muốn đi đâu?" Lê Mộc sốt ruột hỏi, trong giọng nói có chút chất vấn ý tứ.

Thực hiển nhiên đối với ngữ khí của Lê Mộc, Lãnh Huyên cảm giác có chút không thoải mái, thản nhiên nói: "Cậu ấy là bí thư hiện tại của em, em cùng Tần Giang Hạo đi công tác Mỹ quốc, qua một thời gian ngắn sẽ trở lại, anh ở nhà chăm sóc tốt bảo bảo."

"Đi công tác? Đi công tác sao em không nói trước, lại còn tìm cái nam bí thư?" Lê Mộc thần tình tức giận, máu ghen lên đây, ai đều ngăn không được.

"Em cũng lâm thời quyết định, vừa mới nghĩ nói với anh, Mỹ quốc công ty bên kia xảy ra chuyện, em phải chạy đi xem một chút, em sao lại không thể tìm nam bí thư, quên đi không nói nhiều, hiện tại phải đi rồi, nửa giờ sau bay." Lãnh Huyên cho Tần Giang Hạo trước đem hành lý đem lên xe, nói tiếp.

"Đúng rồi, Lê Mộc anh vừa nãy muốn nói gì?" Lãnh Huyên tựa hồ thời gian thực gấp rút, vừa nói chuyện vừa nhìn đồng hồ.

"Anh... Quên đi, không có việc gì, em đi đi." Lê Mộc thở dài, đem hộp nhẫn giấu trong tay bất động thanh sắc bỏ vào túi quần.

Thấy Lê Mộc nói không có việc gì, Lãnh Huyên liền vội vàng rời đi, lưu lại Lê Mộc một người ở tại chỗ ngẩn người.

Nhìn bóng dáng Lãnh Huyên cùng Tần Giang Hạo rời đi, Lê Mộc có chút tâm tắc, bên người Lãnh Huyên không thiếu hụt nam nhân ưu tú, cho dù kết hôn sinh bảo bảo cũng là như thế này, Lê Mộc cùng Lãnh Huyên từ lúc bắt đầu chính là một quan hệ hợp đồng mà thôi.

Về phần Lãnh Huyên an bài người nào làm bí thư, hắn thiệt tình chen miệng không lọt, hơn nữa Lê Mộc chỉ sợ là quên, hắn ban đầu tiến công ty chức vị chính là Lãnh Huyên nam bí a.

Khi đó hai người bọn họ mỗi ngày đều có thể gặp mặt, Lê Mộc đang làm việc thích nhất chính là nhìn lén Lãnh Huyên, hắn vẫn cảm thấy Lãnh Huyên bộ dáng nghiêm túc công tác là đẹp nhất, hiện tại lại đến phiên nam nhân khác.

Nghĩ đến đây, Lê Mộc gắt gao nắm chiếc nhẫn trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Truy Mỹ Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook