Phế Thoại Tiên Sinh

Chương 16

Trường Vụ

20/03/2017

Chương thứ sáu: Sái cẩu huyết 1

Người bạn nhỏ Erkin thoát tuyến* đã lâu, nhưng mãi cho đến mấy ngày gần đây hắn mới bất hạnh trở thành đối tượng quan sát trọng điểm của Hiệp hội bát quái.

“Phí tiên sinh, anh không cảm thấy Tiểu Ngả gần đây thần thần bí bí gọi điện thoại rất là khả nghi?” Bát quái tiểu thư dẫn đầu đưa ra đầu đề mới dạo gần đây của Hiệp hội bát quái.

Phí tiên sinh bởi vì sự kiện phấn hồng mà bỏ quên thằng học trò yêu khá lâu xấu hổ nói: “Tiểu đồ nhận được quan tâm.”

Bát quái tiểu thư trợn mắt: “Phí tiên sinh, anh đừng có đứng lộn chiến tuyến nha ~ ”

Phí tiên sinh hoàn toàn tỉnh ngộ, cười hắc hắc, toàn bộ đều không nói.

Thế là hoạt động “săn tin” của Hiệp hội bát quái bộ tài vụ công ty K được triển khai với khí thế hừng hực. Nói trắng ra, kỳ thực chính là hoạt động “không cẩn thận nghe được”.

Tiếp cận đối tượng: Bát quái tiểu thư. Tiểu đội trưởng hành động: Chuyện tiếu lâm tiên sinh. Phụ trách nằm vùng: Phí tiên sinh.

Một ngày, người bạn nhỏ Erkin ngồi xổm góc tường: “@#$%&…” Chuyện tiếu lâm tiên sinh với bước chân u buồn mà đa tình chậm rãi bước thong thả đi qua, mơ mơ hồ hồ nghe được vài câu, liền thấy người bạn nhỏ Erkin cảnh giác xoay người lại. Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Chuyện tiếu lâm tiên sinh lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đánh về phía góc tường: “OMG, một con spider thật lớn a!”

Lại một ngày nào đó, người bạn nhỏ Erkin ôm điện thoại dạ dạ vâng vâng đáp lời, Phí tiên sinh từ phía sau lưng bổ nhào tới: “Tiểu Ngả à, đang làm gì vậy? Gọi điện thoại à? Cùng bạn gái sao?” Người bạn nhỏ Erkin luống cuống tay chân tắt điện thoại, chức năng ngôn ngữ hỗn loạn.

Lại lại một ngày nào đó, người bạn nhỏ Erkin đón lấy điện thoại, đại Boss hiện thân: “Erkin, gần đây cậu gọi điện thoại nhiều lắm hả?” Mọi người cứng đờ, Mạc tiên sinh cũng không chịu nổi tịch mịch rồi? Phí tiên sinh đại 囧, tội quá à, không cẩn thận nói lỡ miệng.

Cuối cùng, Erkin lắp ba lắp bắp giải thích rằng: “Anh họ em nói muốn tới thăm em, em và anh ấy đang bàn bạc công chuyện mà.” Trong tiếng “khục ~ ~” của mọi người, Erkin len lén nhìn mắt Phí tiên sinh, biểu tình phức tạp.

Phí tiên sinh gần đây phấn hồng đến kỳ cục, phấn hồng đến độ sắp như một bệnh nhân tâm thần thần tình hoảng hốt. Chẳng qua làm người mà, vẫn là kìm chế một chút.



Nguyên nhân cụ thể là như vầy.

Mạc tiên sinh: Phế Phế, tiếng Anh của cậu thế nào?

Phí tiên sinh: Tệ lắm.

Mạc tiên sinh: Ờ, tôi giúp cậu trau dồi. Cậu mỗi ngày học thơ Shakespeare một bài mười bốn hàng, đọc diễn cảm mười lần, tôi nghe.

Phí tiên sinh: 囧. Tôi không muốn đọc thơ tình diễn cảm với anh.

Mạc tiên sinh: Tiểu thỏ tử, hôm nay chúng ta cùng ăn bữa tối.

Phí tiên sinh: No problem.

Mạc tiên sinh: Tôi có biết một nhà nhà hàng nhỏ bán thức ăn bình dân không tệ, cậu không bài xích chứ?

Phí tiên sinh: Sao lại bài xích? Tôi thích đồ ăn bình dân.

Mạc tiên sinh: Ý tôi là món bài của họ chính là thịt thỏ kho.

Phí tiên sinh: …

Mạc tiên sinh: Tôi biết cậu lo rằng bản thân nói nhảm nhiều quá sẽ bị tôi ghét bỏ.

Phí tiên sinh: Anh đang nói mấy lời ngu ngốc gì đó. ( làm bộ bình tĩnh )

Mạc tiên sinh: Không sao đâu, tôi không chê cậu.



Phí tiên sinh: Vậy sao, cảm ơn anh lắm nha.

Mạc tiên sinh: Nút tai 3M xài tốt lắm.

Phí tiên sinh: Anh đang làm quảng cáo sao? ( nghiến răng nghiến lợi )



Phí tiên sinh rất muốn gào một trăm lần với Mạc tiên sinh: “Tôi nhìn lầm anh rồi!!!” Hắn cảm thấy bản thân đã vô pháp phân rõ Mạc tiên sinh đến tột cùng là đang nói chuyện cười nhạt, hay y vốn đã là một người rất lạnh nhạt. Phí tiên sinh thầm may vì có đồ đệ tốt Erkin đã hấp dẫn tai mắt của Hiệp hội bát quái, không ai chú ý tới sự chật vật của hắn. Lực hút đại ma vương của Mạc tiên sinh khiến Phí tiên sinh thường thường bị đùa đến lúng túng, chẳng qua, đã đập bình đập cho vỡ. Phí tiên sinh vô lực nghĩ bụng, lúng túng trước mặt Mạc tiên sinh vẫn tốt hơn là trước mặt người khác. ( Ai nha nha, ngươi chớ quên mất đầu sỏ gây nên a! ) Chẳng qua tổng thể mà nói, cái loại khó xử nhạt nhòa đó, đã bị hành vi tỉnh rụi của Mạc tiên sinh đóng băng rồi. Mà Phí tiên sinh cũng không còn thời gian rỗi rãi để mà lo lắng vớ vẩn.

Mạc tiên sinh xòe xòe tay, kỳ thực y chỉ là đột nhiên phát hiện lạc thú khi đùa bỡn con thỏ mà thôi.

Được rồi, chủ đề kế tiếp của chúng ta là cẩu huyết. Khi mà Phí tiên sinh cùng Mạc tiên sinh đang rơi vào mỹ cảnh, không vẩy chút máu chó thật sự là rất có lỗi với các vị khán quan. Thế là, chúng ta đến giới thiệu nhiệm vụ bất khả thi một phát…

Câu chuyện của Erkin cùng anh họ cậu ta vẫn được duy trì mạnh mẽ ở Hiệp hội bát quái và Hiệp hội chuyện tiếu lâm, đã thành đề tài trà dư tửu hậu đứng đầu công ty K. Tình tiết trăm chuyển nghìn hồi du dương trầm bổng rung động đến tâm can, có thể nói là sản phẩm tốt nhất trong mấy năm gần đây của hai hiệp hội, tuy rằng trong đó thành phần bịa đặt cao tới 99. 999%, nhưng vẫn chiếm được sự yêu thích của đông đảo quần chúng nhân dân.

Căn cứ theo thống kê không tuyệt đối, chuyện bát quái tiêu khiển mà công nhân công ty K chờ mong nhất hiện nay chính là anh họ Erkin đến đây, mọi người chờ mong tình tiết sắp phát sinh nào sẽ đem yêu hận tình thù rối rắm của đôi anh em bà con này đẩy đến tối cao phong…

Đương nhiên, vị anh họ được vạn chúng chú mục này của Erkin đến đây cũng vô pháp đem yêu hận tình thù rối rắm của anh em bà con đẩy đến tối cao phong. Chẳng qua, hắn chỉ là đem theo cẩu huyết càn quét mà đến một cách tự nhiên vậy thôi.

===chap6 con’t===

* thoát tuyến: đi ra khỏi đường/khỏi câu chuyện

* tên thân mật của Erkin là Tiểu Ngả Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Thoại Tiên Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook