Phế Vật Nghịch Thiên Tiểu Thư

Chương 116: Khí đến tẩu hỏa nhập ma (2)

Tô Tiểu Noãn

20/03/2018

Trong nháy mắt, Nam Cung Lưu Vân sắc mặt trở nên dị thường khó coi, mười ngón vững vàng soán đến cùng một chỗ, cả người lạnh như băng thị huyết, nộ khí đằng đằng.

"Chẳng lẽ ta nói sai sao?" Tô Lạc không đếm xỉa tới mà nhìn xem hắn, khóe miệng giơ lên một vòng thanh đạm cười, tựa hồ rất không sao cả bộ dạng: "Các ngươi là thanh mai trúc mã quan hệ, mà chúng ta bất quá sơ giao, cái gì nhẹ cái gì nặng vừa xem hiểu ngay, ngươi lựa chọn cứu nàng có cái gì sai? Nếu ta là ngươi, ta cũng chọn cứu nàng ah."

"Sơ giao?" Nam Cung Lưu Vân Phượng con mắt nhắm lại.

"Hoặc là, liền sơ giao đều không tính?" Tô Lạc tựa hồ dùng chọc giận hắn làm vui.

Nam Cung Lưu Vân trong cơn giận dữ, mặt âm trầm, ngón tay thon dài véo lấy cổ của nàng, dáng tươi cười lại nhu tình như nước, chuyên chú ánh mắt quả thực động lòng người: "Tô Lạc, tin hay không bổn vương giết chết ngươi?"

Như vậy hắn giống như Satan cúi người, làm lòng người sinh ý sợ hãi, nhưng là Tô Lạc biết đạo nàng không thể cúi đầu, một khi cúi đầu tựu là Vô Tận Thâm Uyên rơi vào tay giặc, hoàn toàn mất đi ta.

Tô Lạc quật cường mà nghênh xem tầm mắt của hắn, khóe miệng bứt lên một vòng nhạt nhẽo như hoa nét mặt tươi cười, "Cũng bởi vì ta cự tuyệt ngươi, cho nên ngươi muốn giết chết ta? Trong truyền thuyết Tấn vương điện hạ cũng không ngoài như vậy mà!"

"Tự nhiên, ngươi đừng ý đồ khiêu chiến bổn vương điểm mấu chốt ah." Nam Cung Lưu Vân quỳ gối nửa quỳ, ôn nhu mà mê muội hoặc đấy, không hề chớp mắt mà dừng ở nàng, "Hậu quả như vậy, ngươi chịu không nỗi."

"Vậy sao? Như thế nào hậu quả? Ta ngược lại muốn thử xem." Đối mặt nhu tình như nước trung dấu diếm hung ác thị huyết Nam Cung Lưu Vân, Tô Lạc trong nội tâm hiện lên một tia ý sợ hãi, bất quá nàng hay là không chút do dự phản kích trở về.

"Tô Lạc, chẳng lẽ ngươi không biết, bổn vương như là đã quyết định Tấn vương Vương phi là ngươi, tựu tuyệt đối sẽ không lại thả ngươi đi nha." Nam Cung Lưu Vân giống như tại tuyên thệ, đôi mắt dễ thương nhu tình như nước, dáng tươi cười diễm lệ, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp như lông vũ phật qua, "Cho nên, không muốn thử đồ cự tuyệt, hoặc là chạy trốn, như vậy hội bị thương đây này."

"Ha ha, thật sự là buồn cười." Tô Lạc chuyên chú mà ngưng mắt nhìn hắn, tựa hồ muốn biết hắn sẽ như thế nào làm cho nàng bị thương.

Nam Cung Lưu Vân quyền uy đã bị khiêu khích, hắn cười đến diễm lệ Vô Song.



Hắn là đến tinh khiết hắc, theo gặp được nàng một khắc này lên, tựu chưa từng ý định để cho chạy nàng, đây là một loại chấp niệm.

Hắn có chấp niệm, cũng có đem chi chấp hành cường đại vốn liếng.

Hắn thậm chí bắt đầu cân nhắc, vì đem nàng giữ ở bên người, là bẻ gẫy nàng cánh tốt, hay là dắt tay nàng cần phải rất cao mới tốt?

Lựa chọn không có kết quả.

Chỉ thấy cái kia trương điên đảo chúng sinh tuấn trên mặt trước, nhanh như thiểm điện, hung ác mà cắn môi của nàng!

Lúc Nam Cung Lưu Vân giống như Thần Ma phụ thể, thô cuồng thô bạo.

Hắn kịch liệt mà đẩy ra nàng hàm răng, dữ dằn mà tại nàng gắn bó ở giữa công thành đoạt đất, kích thích như sóng to gió lớn kích tình!

"A... ——" Tô Lạc nhất thời không tra bị xâm phạm, đãi nàng lấy lại tinh thần lúc, lại phát hiện cái ót bị chế trụ, thân hình che ở, nàng cơ hồ nhất động bất năng động.

Thật quá mức! Dựa vào cái gì hắn có thể đối với nàng muốn làm gì thì làm? Rõ ràng bỏ xuống nàng chính là hắn, rõ ràng lựa chọn tin tưởng hắn thân mai ngựa tre rồi, hiện tại, hắn lại dựa vào cái gì đến đối với nàng biểu hiện thâm tình chân thành, còn không phải làm cho nàng không chịu nhận có thể?

Tô Lạc nếu bình thường nữ tử cũng là mà thôi, có thể nàng hết lần này tới lần khác không phải.

Phía trước cả đời, nàng thế nhưng mà nổi danh kim bài sát thủ, quanh năm cùng Hắc Ám liên hệ, ủy khuất bị khinh bỉ đối với nàng mà nói căn bản không có khả năng tồn tại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Nghịch Thiên Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook