Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 35: Anh hùng đc tạo nên từ sự thống khổ ​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

“Hừ! Anh lại có thể ngang nhiên uy hiếp tôi ! Bản đại hiệp đây ghét nhất là bị người khác uy hiếp ! Đánh nát một khối thủy tinh thì hay lắm chắc? ! Tôi đây từng luyện Thiết sa chưởng có thể trong vòng một giây đánh nát hai khối thủy tinh! Hừ, Yaaaaa –” tôi cắn răng kêu to, sử dụng khí lực toàn thân tung ra hai quyền dập vỡ cửa kính.

Loảng xoảng leng keng leng keng –

Hai cách cửa sổ bằng thủy tinh lập tức bị tôi đập nát. Bất quá. . . . . . Ô ô ô ô, đau quá! Anh hùng quả nhiên do sự thống khổ tạo nên! ( Yumi: động tác nguy hiểm, đừng có bạn nào mún chứng tỏ mình mà làm theo nhá )

Đầu Xanh thấy tôi đập nát hai khối thủy tinh bỗng ngẩn người, đột nhiên trong mắt anh ta lóe lên hào quang hưng phấn.

“Hắc hắc! Xú nha đầu, Cô may mắn thôi! Bất quá tôi nói cho cô biết! Tôi vừa rồi căn bản là còn chưa sử dụng đến tuyệt chiêu! Chiêu Hàng Long Thập Bát Chưởng của ti có thể lập tức đập nát bốn khối thủy tinh! Xem chiêu!”

Loảng xoảng leng keng keng –

“Hừ! Vậy mà đã cho rằng giỏi sao! Tôi cũng chưa bắt đầu sử dụng tuyệt chiêu đâu! “Thiên mã lưu tinh quyền” của tôi có thể một lần đánh nát tất cả phiến cửa sổ! Oa nha nha nha nha!”

Loảng xoảng leng keng leng keng leng keng –

“Xem ta- “cửu âm bạch cốt trảo!”

“Xem ta – “ảm nhiên tiêu hồn chưởng!”

“Độc cô cửu kiếm!”

“Qùy hoa bảo điển!”

“Thiết đầu công!”

“Thiết Bố Sam!”

. . . . . .

Nửa giờ sau –

Yên tĩnh. . . . . . Yên tĩnh. . . . . .

Bốn phía yên lặng ngắt như tờ .

~~~~~~~~ –

Trong không khí lại có sóng lớn, tiếng sấm ầm ầm.



Một trong mười tám vị đệ tử chân truyền, kiệt suất võ lâm, tiền đồ rộng lớn, sét đánh vô địch, mọi người ngưỡng mộ nữ hiệp Dịch Lâm Hi- cũng chính là ta, tiểu bối Đầu Xanh kia chắc chưa nghe danh bao giờ, dẫm trên đống thủy tinh thở hổn hển.Tayđập thủy tinh đã sưng đỏ lên , máu còn trào ra ngoài. Thế nhưng chúng tôi tay kia vẫn mỗi người một góc bức ảnh, liều chết không ai bỏ tay ra!

Kinh khủng quá , điều này sao có thể không gọi là kinh khủng được. Quả nhiên là cao thủ quyết đấu, nơi giao chiến tất nhiên là lưu lại dấu vết! Các phòn học lâu năm trên tầng hai đều bị chúng tôi đập vỡ hết thành các mảnh nhỏ!

“Khốn khiếp! Hai người các ngươi đang làm cái trò gì vậy?“

Trong lúc chúng tôi đang giằng co, duwois hành lang đột nhiên truyền đến một âm, toàn thân tôi hệ thống đèn đỏ báo hiệu nguy hiểm bật lên!

Thủy Linh Lung nhìn thấy trên đất đầy những mảnh thủy tinh nhỏ, tức giận đến nỗi hai mắt cháy rực, Cô ta đằng đằng sát khí nắm tay trừng mắt nhìn chúng tôi, cảm giác tê buốt chạy dọc khắp cơ thể!

Đông! Đông! Đông! Đông!

Thủy Linh Lung kéo tay áo đi tới, phải bắt bằng được hai chúng tôi. Thảm ! Bị cô ta bắt được nhất định chết chắc!

Ta cùng Đầu xanh sợ tới mức mỗi người chạy một bên!

Xoạt –

Ảnh chụp bị chúng tôi xé làm hai mảnh. . . . . .

“A — thần tiên tỷ tỷ! thần tiên tỷ tỷ của tôi! !”Đầu Xanh sít sao một nửa tấm ảnh trong tay kêu gào thẩm thiết.

Tôi hoảng sợ nhìn thấy Thủy Linh Lung đang bay nhanh về phía chúng tôi, thất kinh hô to:

“Còn thần tiên tỷ tỷ gì nữa, nếu không chạy nhanh chúng ta sẽ biến cô hồn dã quỷ !” Tôi lôi kéo Đầu Xanh một đường chạy như bay, trốn vào chỗ để xa đằng sau trường.

Tôi theo cửa ga ra ló ra bên ngoài nhìn nhìn. . . . . . Xem rai cô ta không đuổi đến đây. . . . . .

Tôi tựa đầu vào tường ga ra , thở phào nhẹ nhõm.

Két két két két! Két két két két!

Có sát khí!

“Cô. . . . . . Bức ảnh. . . . . .cô là đồ khốn này” Đầu Xanh nhe răng trợn mắt trừng trừng nhìn tôi, cả người run rẩy giơ nửa tấm ảnh chụp trong tay, đang giơ nanh múa vuốt bổ nhào về phía tôi.

Tôi chợt hiểu . . . . . . né sang một bên, Ánh mắt “hận xóa không hết” của tên Đầu Xanh nhìn tôi, một bên cầm trong tay nửa tấm ảnh.



a. . . . . . Khó trách anh ta lại kích động như vậy, quả nhiên trong ảnh chụp là một đại mỹ nhân! Ách. . . . . . Từ từ. . . . . .sao trông có cảm giác rất quen?

tóc dài màu đen, mặc một bộ váy trắng mỏng, làn da trong sáng nõn nà, cái miệng nhỏ nhắn phớt màu hoa anh đào, mắt to vụt sáng, hàng lông mi dài cong cuốn hút. . . . . .

Trời. . . . . . Trời ạ! Đâu. . . . . .Đây không phải là ảnh chụp Thánh Dạ hôm COSPLAY sao?? !

A! Chẳng lẽ theo lới của tên đầu xanh này chính là . . . . . .

(“Oh, myGod!” Dưới đài trong đám người đột nhiên bộc phát ra một tiếng hét thảm thiết, làm tôi giật mình.

Không đợi tôi phục hồi tinh thần lại, một nam sinh cao cao lớn lớn đột nhiên cúi đầu chạy xông lên sân khấu!

Khuôn mặt đỏ bừng, hai mắt bắn ra hình trái tim từ người nam sinh “Bùm” một tiếng quỳ gối trước mặt tiên nữ , liều mạng cầm lấy tay nàng lắp bắp nói:

“Xin. . . . . . Xin bạn nhận lấy bó hoa hồng của tớ !”)

Chính là người đó! Bất quá ngày đó hắn còn không có quả đầu xanh ngắt thế này, khó trách tôi không thể nhận ra!

Anh ta thật đúng là ương ngạnh ! Thế nhưng vì “Thần tiên tỷ tỷ” mà chuyển trường đến đây để học . . . . . .

“Hắc hắc, xú nha đầu, cô sợ ngây người rồi sao? thần tiên tỷ tỷ của tôi đúng là không bình thường! Đâu giống cô, một con người dã thú với một đại mỹ nư, căn bản là không thể so bì !” Đầu Xanh thấy tôi vẻ mặt kinh ngạc biểu tình, ngược lại dừng lại động tác, đắc ý dào dạt xoa thắt lưng lầm bầm nói.

Tôi sửng sốt, xì một tiếng bật cười.

“Oa ha ha ha! Anh thật là ngu ngốc! Hóa ra đây chính là thần tiên tỷ tỷ của anh sao a! Giờ tôi mới thấy có người lại vô vị đến vậy ,Tự mình đi theo người khác thì so bì làm sao được!”

“Cô muốn chết hả? ! Không được nhục mạ thần tiên tỷ tỷ của tôi!”Đầu Xanh trong cơn giận dữ, hận không thể hướng lại đây bóp chết tôi.

“Thần tiên tỷ tỷ. . . . . .” Tôi đang muốn mở miệng, đột nhiên phát hiện anh ta tự nhiên mặt đỏ như gấc.

Hay là. . . . . . Ha hả. . . . . .

Tôi vuốt cằm cười xấu xa nâng lên một bên lông mi nhìn anh ta : “Này! Đầu Xanh, anh thật sự muốn biết cô ta ở đâu sao?”

“Ừ phải!” Đầu Xanh vội gật đầu không ngừng, “Tôi chính là vì cô ấy lên mới chuyển trường, ta nghe mọi người nói rằng cô ấy học trường này, cô không phải biết cô ấy ở đâu chứ?”

“đương nhiên!” Tôi kiêu ngạo nhìn thấy vẻ mặt của Đầu Xanh cười vẻ nịnh nọt , “Người ta là một đại mỹ nữ, như thế nào lại có thể gặp anh? Bất quá chỉ cần anh nghe lời tôi , tôi cam đoan thần tiên tỷ tỷ của anh sẽ nhanh để ý đến anh”

“Lời cô nói là thật chứ?” Đầu Xanh đột nhiên vẻ mặt tựa như yêu kiều , xấu hổ im lặng như hoa hồng ! Tôi choáng váng, tình yêu quả thật rất phi thường đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook