Phi Duyệt Quân Tâm

Chương 25: Ngày trước có một thái giám…

Phù Dung Gia

27/02/2014

Mộc Xuân Phong cười cười, tay dịu dàng vuốt ve sợi tóc mềm mại của nàng: ” Nếu nàng có thể kể một câu truyện làm bổn công tử cười, bổn công tử liền cho nàng ở lại.”

“Thật sao?” Nàng ngẩng đầu nhìn ánh mắt vui vẻ của Mộc Xuân Phong, bán tín bán nghi, chẳng qua là kể chuyện cười không phải rất đơn giản sao?!

“Thật!” Mộc Xuân Phong cười không ngớt, người ngoài căn bản nhìn không ra giữa nụ cười hắn ẩn chứa châm biếm, hắn đối với nàng như thế nào nàng đều biết, nàng cho tới bây giờ vẫn là một nữ tử dịu dàng im lặng, không có gió tình, lại không có khiếu hài hước, làm sao có thể trong thời gian ngắn như vậy kể ra một câu chuyện khiến hắn ôm bụng cười to?!

Tra Tiểu Tân lại không biết trong lòng hắn nghĩ gì, cho nên bắt đầu nói: “Ngày trước, có một thái giám…” chuyện cười này quả thật khó kể.

Mộc Xuân Phong đang lắng nghe nhưng thấy nàng đột nhiên dừng lại không nói, cười hỏi: “Phía dưới đâu?”

“Phía dưới không có.”

“Phía dưới không có?” Mộc Xuân Phong sửng sốt một chút, sau đó nhớ lại câu nói kia ngày trước có một thái giám, thái giám phía dưới không có… Nghĩ tới đây “Phụt” cười thành tiếng, trong phút chốc giống như trăm hoa đua nở, vân thư vân cuốn, khó nói nên lời. Tra Tiểu Tân thoáng yên lòng.

Mộc Xuân Phong cười một hồi lâu mới ngừng lại, con ngươi đen giảo hoạt lưu chuyển, trong lòng mặc dù không đồng ý nhưng lỡ mở miệng làm sao có thể đổi ý cho nên thân mật nhéo má nàng,nụ cười dịu dàng: “Được, ta sẽ cho nàng ở lại.” Dù sao về sau có cơ hội liềm đuổi nàng ta đi, hắn cũng không vội.



Tra Tiểu Tân quả thực bị “dịu dàng” cùng “nụ cười” của hắn làm cho choáng váng, nam nhân này so với Lâu Lan còn nguy hiểm hơn!!!

Lúc đó ngoài cửa truyền đến thông báo: “Vương Gia, Lạc hầu quân cùng mấy vị công tử đến mời ngài cùng đi bắn tên tỷ thí.”

Mộc Xuân Phong không cần suy nghĩ liền cự tuyệt: “Nói với bọn họ, hôm nay thân thể ta không được khỏe không đi.” Tài bắn cung của hắn vốn không bằng bọn họ, rõ ràng đi cũng thua, nhưng đảo mắt nhìn thấy Tra Tiểu Tân kinh ngạc ngẩn người, tinh thần chuyển động, không bằng…

“Chút nữa bổn công tử cùng bọn họ tỷ thí bắn tên, nếu nàng có thế để cho bọn họ thua, mà bổn công tử thắng, bổn công tử sẽ suy nghĩ không đuổi nàng ra khỏi Mộc vương phủ.” Mộc Xuân Phong lại xuất ra “Phương pháp “, ngón tay dài nhỏ mềm mại trìu mến vuốt ve má nàng, nhưng cười gian trá, lúc này, nàng nhất định ngoan ngoãn rời đi.

“Ngươi vừa rồi đồng ý cho ta ở lại mà.” Tra Tiểu Tân nhìn hắn cảm thấy không giải thích được.

“Vừa rồi chẳng qua là đồng ý cho ngươi ở lại hôm nay, ngày mai sẽ đi.” Hắn cười, rõ ràng thật thô bỉ, một chữ “ Đi ” trong miệng hắn nói ra lại trở nên đặc biệt tao nhã, khiêm nhường. Đổi lại là nữ tủ khác đã sớm bỏ đi.

“…” Tra Tiểu Tân đối với nam tử giảo hoạt này mất đi đối sách! Lần đầu tiên nàng gặp loại người này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Duyệt Quân Tâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook