Phi Kiếm Vấn Đạo

Chương 79: Toàn Thành Oanh Động

Ngã Cật Tây Hồng Thị

10/07/2018

Khuôn mặt Tần Vân lúc này vô cùng tức giận, tinh thần của hắn toàn lực điều động Thiên Địa lực lượng.

Ầm ầm...

Mỗi một tấc đất ở hậu hoa viên đều rung động, vô số đất cát cũng bắt đầu lơ lửng, không khí bắt đầu vặn vẹo, những mũi tên bắn ra hóa thành lưu tinh hỏa diễm, đang bay trong không khí, giống như bị một lực lượng cường đại vô hình chặn lại, tốc độ của nó bằng mắt thường cũng có thể thấy đang dần chậm lại, hỏa diễm vờn quanh mũi tên cũng càng thấy rõ ràng, bay được tầm mười một, mười hai trượng, liền bị dừng lại giữa không trung.

- Lên!

- Giết!

Trong đám thân vệ có vài người tu hành đang thi triển đạo phù, đạo phù mặc dù đã được kích hoạt, nhưng trong lúc hấp thụ Thiên Địa lực lượng, trước đây có thể thu thập một cách dễ dàng, giờ chỉ có thể miễn cưỡng thu nạp một chút! Trước đây có thể thi triển ra một tia chớp, bây giờ chỉ xuất ra một tia điện nhỏ. Lúc trước có thể xuất ra một con trăn nước, bây giờ chỉ có thể phóng xuất một con rắn nước nho nhỏ... Uy lực của đạo pháp bị giảm mạnh, xuất ra chưa tới một thành.

Hơn nữa những người thi triển đạo pháp còn chưa đạt tới Tiên Thiên, đạo pháp uy lực vốn không mạnh, giờ phút này uy lực xuất ra lại chưa được một thành, dưới sự ngưng kết của Thiên Địa lực lượng, đạo pháp chưa bay tới hai ba trượng đã rớt xuống.

Xung quanh rung động, tất cả mũi tên đều bị dừng lại giữa không trung, tất cả đạo pháp đều chỉ có thể tung ra xa mấy trượng.

Trong mắt Tần Vân vô cùng điên cuồng.

Thiên Nhân Hợp Nhất!

Điều khiển Thiên Địa lực lượng, nếu đối phó với người tu hành đã đạt đếnTiên Thiên Cảnh, chỉ có Thiên Địa lực lượng bức bách tất nhiên không tính là mạnh, còn phải dẫn thêmThiên Địa lực lượng cùng với thi triển ra pháp thuật mới có thể tạo thành uy hiếp! Nhưng đối phó với người tu hành chưa tu luyện tới Tiên Thiên chưa nói tới người phàm tục, Thiên Địa lực lượng đối với họ đã vô cùng khủng bố. Thiên Địa lực lượng phân bố trong không khí, từng mũi tên bắn ra đều bị lực lượng vô hình cản lại. Cung tên cho dù lợi hại, trong khoảng cách từ mười một, mười hai trượng uy lực hầu như không còn, không cách nào tiến thêm một bước.

Đạo pháp, cũng phải dẫn động Thiên Địa lực lượng. Nếu người tu hành đã đạt đến Tiên Thiên sử dụng chân nguyên kích phát đạo phù, uy lực cướp đoạt Thiên Địa lực lượng cũng cực mạnh.

Còn người tu hành chưa tiến vào Tiên Thiên Cảnh, đạo pháp vốn yếu, lực hút Thiên Địa lực lượng cũng vô cùng yếu. Tần Vân sử dụng Thiên Nhân Hợp Nhất có thể áp chế đạo pháp được chín thành! Làm cho đạo pháp trở nên vô cùng suy yếu.

Có một câu.

Trước mặt Thiên Nhân Hợp Nhất, số lượng phàm nhân bao nhiêu cũng không có ý nghĩa, đây cũng là điều khiến cho người tu hành trở nên đáng sợ. Tình huống bình thường, cho dù là người tu hành đã đạt đến Tiên Thiên Hư Đan Cảnh, cũng chỉ có vài người nắm giữ Thiên Nhân Hợp Nhất. Nhiều phàm nhân cả đời đều không nhìn được cảnh Thiên Nhân Hợp Nhất.

- Đây là Thiên Nhân Hợp Nhất, Thiên Nhân…

Thân vệ nhìn thấy những đạo thuật kia bay được mấy trượng liền rớt xuống, nhìn thấy tất cả mũi tên đang dừng lại giữa không trung, không khí chung quanh đang vặn vẹo rung động, cả đám đều không khỏi trong lòng sợ hãi.

Vù!

Tần Vân mang theo mẫu thân Thường Lan, chị dâu cùng các cháu bay đi.

Thiên Địa lực lượng tất nhiên cũng có thể phi hành, chỉ có điều, tốc độ phi hành quá chậm! Thiên Địa lực lượng cũng có hạn, một phần đã sử dụng để cản trở mũi tên, hơn nữa nếu chỉ cảm ứng Thiên Địa lực lượng cũng không sao, còn việc cưỡng ép thao túng Thiên Địa lực lượng, tác hại đối với hồn phách và tinh thần cũng rất lớn, không thể kéo dài.

- Bay kìa.

- Thần tiên kìa.

- Thần tiên.

Rất nhiều binh sĩ ngẩng đầu nhìn lên, đều sợ ngây người.

Thường Lan phu nhân, chị dâu cùng chất nhi chất nữ cũng hoảng sợ nhìn chung quanh.

- Bay rồi, chúng ta bay lên rồi?

Mấy người bọn hắn có chút hốt hoảng, nhưng mà cảm giác được chung quanh có lực lượng vô hình vây lấy bọn hắn.



- Đừng sợ, hết thảy đều giao cho ta.

Thanh âm Tần Vân vang bên tai bọn họ.

Tần Vân mang theo người nhà bay đến cách mặt đất chừng hai ba mươi trượng.

Hắn đứng giữa không trung, nhìn xung quanh.

- Công Dã Bính!!!

Tần Vân mở miệng.

Thanh âm Tần Vân phát ra có thể vang xa trong phạm vi Thiên Địa lực lượng phát ra, phạm vi Tần Vân có thể điều động lúc này, tầm khoảng hai mươi dặm lấy hắn làm trung tâm! Nói cách khác, ước chừng Thiên Địa lực lượng trong hai mươi dặm đều bị hắn điều động, tất cả đồng loạt phát ra thanh âm ầm ầm, giống như toàn bộ thiên địa đều đang nói chuyện.

- Công Dã Bính!

- Công Dã Bính!

- Công Dã Bính!

- Công Dã Bính!

- Công Dã Bính!

- Công Dã Bính!

Thanh âm vang vọng khắp nơi.

- Chuyện gì xảy ra?

- Thanh âm gì vậy?

Toàn bộ Quảng Lăng quận đều bị náo động, một cái quận thành lớn tầm bao nhiêu đâu.

Thanh âm của Tần Vân, trong hai mươi dặm đồng thời phát ra, thanh âm truyền tới toàn bộ Quảng Lăng, khắp nơi đều có thể nghe được. Cảm giác như toàn bộ thiên địa đang nói chuyện.

- Ngươi vu hãm phụ thân ta Tần Liệt Hổ cấu kết yêu quái, không nói rõ trắng đen, còn cho thuộc hạ bắn tên muốn diệt Tần gia. Ngươi có biết, muội muội của ta bị yêu quái giết chết. Cánh tay của phụ thân ta cũng do yêu quái chặt, Tần gia cùng yêu quái có huyết hải thâm thù, làm sao có thể cấu kết cùng yêu quái? Tần Vân ta đã lập thệ, đời này phải giết Thủy Thần đại yêu! Bây giờ ta đã cùng đệ tử Thần Tiêu môn liên thủ giết chết Thủy Thần đại yêu, ngươi chỉ là quận thủ mới nhận chức lại muốn vu hãm Tần gia ta, muốn diệt Tần gia? Trên đời này còn gì bất công hơn?

- Muốn trực tiếp động thủ, diệt Tần gia, cũng phải xem thực lực của ngươi có đủ hay không!

Thiên địa ầm ầm, thanh âm truyền khắp toàn thành. Vô số con dân đều sợ ngây người.

- Cái gì? quận thủ đại nhân muốn diệt Tần gia sao?

- Đây là nhị công tử Tần gia đang nói sao? Làm sao ta có cảm giác như toàn bộ thiên địa đang nói chuyện!

- Thần tiên, thần tiên đó.

- Giết Thủy Thần đại yêu, là Tần công tử cùng đệ tử Thần Tiêu môn sao, Đúng là Bồ Tát sống, Bồ Tát sống, Tần công tử đúng là Bồ Tát sống.

- Thì ra là Tần công tử...

Vô số dân chúng toàn bộ Quảng Lăng quận bàn luận ầm ĩ, ra người giết Thủy Thần đại yêu tại Quảng Lăng sớm đã được nâng lên thần thánh, rất nhiều nhà đều cung phụng để bài vị cứu khổ cứu nạn, giết Thủy Thần đại yêu cứu vớt mấy trăm vạn con dân. Bây giờ dân chúng mới biết được... Giết Thủy Thần đại yêu ra là Tần Vân cùng đệ tử Thần Tiêu môn.



- Thanh âm này?

Trong Như Mộng Các, Vương thị lang cùng Như Mộng các chủ đều ngẩng đầu lên, khắp trời đất đều đang vang vọng thanh âm:

- Công Dã Bính... Ngươi vu hãm phụ thân ta Tần Liệt Hổ... Giết Thủy Thần đại yêu... Trên đời này còn gì bất công hơn… Diệt ta Tần gia, cũng không nhìn một chút thực lực ngươi có đủ hay không!

Khắp thiên địa quanh quẩn thanh âm, làm cho Vương thị lang đều có chút run rẩy, Như Mộng các chủ cũng kinh hãi.

- Đây là giọng của nhị công tử Tần gia?

Như Mộng các chủ nhịn không được nói.

- Làm sao thanh âm của hắn đều vang vọng trong trời đất, giống như Thần tiên vậy.

- Nàng biết cái gì, đây gọi là Thiên Nhân Hợp Nhất! Thiên Nhân Hợp Nhất! Cho dù là người tu hành đã đạt được Tiên Thiên Cảnh, cũng khó đạt được cảnh giới này.

Vương thị lang trong mắt tỏa ánh sáng.

- Tốt lắm, trước đó ta còn cho rằng vị tân quận thủ này rất sáng suốt, giao hảo với Hồng Gia, giao hảo Tần gia. Bây giờ lại muốn diệt Tần gia? Phỏng tay rồi! Thực lực của Tần Vân, đáng sợ hơn hắn nghĩ nhiều. Người tu hành đã đạt đến Thiên Nhân Hợp Nhất, quân đội cũng vô dụng!

- Hay! Hay cho một Tần công tử! Để cho Công Dã Bính biết cái gì gọi là báo ứng! Tâm địa đen tối như vậy, báo ứng đến báo ứng đến rồi!

Trong một gia tộc, một lão già nghe được thanh âm này, không khỏi kích động nói.

- Cha, nhị công tử Tần gia đã xả cơn tức cho ta.

Một trung niên nam tử bên cộng kích động nói.

- Tần công tử, đã giết Thủy Thần đại yêu, công đức vô lượng.

Lão già nói.

- Nhân vật như tiên nhân trong truyền thuyết, Công Dã Bính có thể làm gì được sao?

Bây giờ mỗi một gia tộc nhỏ bé trong Quảng Lăng quận, nhà nào không phẫn nỗ tên Công Dã Bính kia? Ai mà không nổi giận cơ chứ, quận thủ chuyên môn chọn những gia tộc không có bối cảnh mà ức hiếp.

Yến Phượng lâu.

Trần Sương cô nương cũng liền đẩy cửa phòng ra, lắng nghe thanh âm quanh quẩn giữa thiên địa:

…Ta Tần Vân đã lập thệ, phải giết Thủy Thần đại yêu... Trên đời này còn gì bất công hơn…

- Vân ca ca.

Trần Sương ngửa đầu lên, rung động trước thanh âm giữa thiên địa, có chút lo lắng cho Tần Vân.



Công Dã quận thủ mang theo mấy tên thủ hạ ở bên ngoài Tần phủ bí mật quan sát tình hình sắc mặt đã thay đổi, nghe được thanh âm Tần Vân xuyên qua Thiên Địa lực lượng phát ra.

- Thiên Nhân Hợp Nhất? Hắn làm sao lại đạt tới Thiên Nhân Hợp Nhất? Tiên Thiên Hư Đan Cảnh, chỉ có vài người mới tu luyện đươc Thiên Nhân Hợp Nhất!

Công Dã quận thủ nghe được thanh âm giữa thiên địa, trong nhất thời cũng chưa hiểu rõ, đây là tình huống trước đó hắn chưa bao giờ nghĩ tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Kiếm Vấn Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook