Phi Phi: Bảo Bối Ngoan Nào!

Chương 1: Lần sau khi tôi chưa ra khỏi phòng thì đừng có cởi đồ!

Hoàng Sansan

27/06/2023

Cánh cổng Tử Uyển từ từ mở ra, chiếc xe đen bóng loáng từ từ đi vào. Người tài xế ngồi ở ghế trước quay đầu lại nhỏ giọng gọi một tiếng:

"Dịch thiếu!"

Dịch Cẩn chớp mắt một cái liền tỉnh, đưa mắt nhìn thì biết đã về đến Tử Uyển, cúi mặt xuống liền nhìn thấy bảo bối nhà mình tựa vào ngực mình ngủ ngon lành. Dịch Cẩn gật nhẹ một cái, người tài xế hiểu ý nhẹ nhàng xuống xe rồi mở cửa ghế sau.

Dịch Cẩn cẩn thận nhẹ nhàng ôm Tề Phi lên cúi người bước xuống xe, chân dài bước thẳng vào trong nhà. Dì Lý vừa lúc đi ra nhìn thấy, hiểu ý liền nhỏ giọng:

"Có cần tôi dọn đồ ăn lên cho hai người không?"

Dịch Cẩn cúi đầu nhìn người trong lòng, đáp lại:

"Không cần. Cậu ấy dạo này xử lý nhiều việc không được nghỉ nhiều, mọi chuyện giờ ổn rồi, nên để người nghỉ ngơi một chút. Dì đang muốn đến bệnh viện à. Tài xế của tôi vẫn còn ở bên ngoài, dì nói cậu ấy đưa đi."

Dì Lý cúi đầu nhẹ, Dịch Cẩn cũng cúi đầu như đáp lại rồi ôm người lên tầng về phòng.

Tề Phi sau khi được đặt xuống nệm êm, cả gương mặt liền dãn ra giống như vô cùng thoải mái, lăn một vòng ôm lấy gối chìm sâu vào giấc ngủ. Dịch Cẩn vuốt mái tóc rũ xuống của mình lên, nhìn người đang nằm trên giường một chút liền lấy điện thoại ra ấn gọi.

"Alo!"

Thanh âm của người bên kia cao vút, có thể nghe thấy rõ giọng điệu khó chịu, là vô cùng vô cùng không thoải mái.

"Mạnh Kha, chuyện bên đó cậu tạm thời giúp Tề Phi vài ngày. Chúng tôi ở Trung Quốc giải quyết xong một số chuyện sẽ sang ngay."

Mạnh Kha ở bên kia nghe lời này sao, cả gương mặt liền nhăn nhúm lại. Tưởng ông đây không ở Trung Quốc thì không biết mấy người đang làm gì sao, thật tức chết mà. Tại sao cậu ta được nghỉ, còn ông đây lại phải cắm đầu ngày đêm không được ngủ để giải quyết chuyện của cậu ta chứ. Rốt cuộc ai mới là lão đại? Tại sao cậu lại có một lão đại lười đến như vậy chứ? Lúc trước thì suốt ngày chỉ biết hưởng thụ, trái ôm phải ấp, bây giờ tìm được tình yêu đích thực rồi liền vất bỏ anh em.

Cái đồ Tề Phi xấu xa!!!

Trách người ta làm sao được, ai bảo tình yêu đích thực của người ta là một con mãnh hổ đâu. Nếu như bản thân mình cũng có tình yêu đích thực là một con sói thì tốt rồi.

Mạnh Kha vừa nghĩ vừa khóc ròng cúp điện thoại.

Tề Phi dù cho sở hữu khối tài sản khổng lồ từ người mẹ là bà công tước xứ Cornwall, nhưng bản thân lúc trước vì mâu thuẫn với cha là Phillips, cộng thêm việc Phillips che giấu chiếm hết tài sản, bản thân Tề Phi từ trước đã có thế lực riêng của mình.

Đừng nhìn gương mặt ngây thơ đó mà để bị đánh lừa, đánh giá là một chàng thiếu niên ngây thơ, trẻ người non dại. Nếu Dịch Cẩn là mãnh hổ, Tề Phi ngược lại dùng chính bộ mặt ngây thơ trong trẻo của mình để đội lốt một con sói.

Làm lão đại của hắc bang lớn nhất Châu Âu, nhưng bất cứ ai trên thương trường khi nhìn mặt Tề Phi đều không dám tin đó là lão đại của Tề gia hắc bang. Còn người bên ngoài nhìn Tề Phi ấy à, chính là đánh giá cậu là thiếu gia được nuông chiều từ bé, một chàng công tử bột.

...

Tề Phi lúc này vừa mới từ trên giường tỉnh dậy, mái tóc màu đỏ rượu rối vào với nhau, rũ buông thả che đi một phần đôi mắt màu đen xám phong nhã. Con ngươi màu đen xám nhanh chóng trở lên ngây dại nhìn người đàn ông cao lớn vừa mới bước ra từ trong phòng tắm.



Dịch Cẩn thấy người đã tỉnh liền đi đến.

"Hôm qua thấy em ngủ ngon nên không đánh thức em dậy đi tắm."

Dịch Cẩn hiểu rõ, người này yêu thích sạch sẽ và chăm chút vẻ bề ngoài, bản thân hiện tại lại so với tên nát rượu bê tha không khác nhau là mấy, tự mình nhìn thấy mình trong gương hẳn là rất sốc.

Tề Phi lại chỉ lắc đầu, mệt mỏi lại nằm gục xuống. Dịch Cẩn không còn cách nào chỉ có thể kéo chăn ra ôm người dậy.

Tề Phi hai chân kẹp chặt hai bên người Dịch Cẩn, đầu gục lên vai anh, ở bên tai Dịch Cẩn lèm bèm: "Cho em ngủ một chút nữa."

"Không được. Ngủ nhiều không tốt. Từ hôm qua đến bây giờ đã là 9h sáng rồi."

Dịch Cẩn đặt Tề Phi ngồi xuống thành bồn tắm, nhưng người là vẫn buồn ngủ. Dịch Cẩn một tay giữ đầu Tề Phi, một tay với lấy díp đánh răng mình đã chuẩn bị sẵn.

"Tề Phi, ngoan nào."

"Ngủ một chút nữa thôi."

Dịch Cẩn cúi xuống hôn nhẹ lên môi Tề Phi, nói bằng chất giọng trầm trầm mị hoặc.

"Không tỉnh sẽ có chuyện đó."

Tề Phi liền bật dậy nhanh như một cái lò xô, còn đẩy Dịch Cẩn một cái mạnh khiến anh ngã người về sau. Chớp chớp đôi mắt nhìn Dịch Cẩn một cách ngây thơ, sau đó ngoan ngoãn mở căng mắt ra đứng đánh răng mặc dù bản thân vẫn còn đang rất buồn ngủ.

Mắt liếc liếc Dịch Cẩn đi ra ngoài, ngó đầu ra liền thấy Dịch Cẩn đang cởi áo choàng tắm để thay đồ, Tề Phi nhanh tay lẹ mắt đem cửa đóng lại còn muốn chốt cửa.

Nhưng....

Dù cho đã đóng được cửa, nhưng cài chốt mãi lại không được, nhìn nhìn liền thấy khóa cửa bị lệch đi rồi, không khóa được. Còn đang đen mặt nhìn ổ khóa, cánh cửa liền bị người ở bên ngoài đẩy vào. Tề Phi không chú ý bị cánh cửa đập vào mũi liền kêu "Au" một tiếng.

"Sao lại đóng cửa làm gì?"

Dịch Cẩn đưa tay ra xoa nhẹ lên cái mũi đã đỏ ửng của Tề Phi, nhưng giọng điệu lại nghiêm khắc một cách rõ ràng.

Tề Phi nhăn mặt, liếc trộm biểu cảm Dịch Cẩn. Thấy người cũng đang nhìn mình liền nói: "Muốn đi tắm."

"Đi tắm sao phải đóng cửa."

Tề Phi nghe xong liền gạt tay anh ra, gắt lên: "Vì bên cạnh em lúc nào cũng có một con sói đói."



Dịch Cẩn hơi cười cười, vuốt nhẹ mái tóc Tề Phi.

"Hôm nay không làm phiền em. Anh xuống nhà chuẩn bị đồ ăn sáng, rồi chúng ta tới bệnh viện."

Tề Phi xoay người lại, đưa tay cởi cúc áo sơ mi, vừa nhìn mình trong gương vừa nói: "Dì Lý đâu?"

Dịch Cẩn mắt nhìn chằm chằm Tề Phi trả lời: "Dì ấy từ sáng đã hầm cháo mang đến bệnh viện cho Tiểu Hân rồi."

Nói xong liền không chờ đợi người kia đáp lại liền kéo tay người ta để người ta xoay người lại, một giây liền áp đảo Tề Phi lưng dựa vào bồn rửa mặt tiếp nhận một nụ hôn bất ngờ.

Hai má Tề Phi đỏ ửng, hơi thơ gấp gáp bấu lên lưng Dịch Cẩn. Nhân lúc người rời môi di chuyển xuống tai liền thở gấp nói:

"Không.... không.... không phải nói không làm gì sao?"

Dịch Cẩn: "....."

"Dịch Cẩn....anh....cầm thú.....a...."

Thấy Dịch Cẩn vẫn không thèm đáp lại, Tề Phi càng bấu mạnh lên lưng anh, muốn đẩy người ra.

Dịch Cẩn một lúc sau mới rời ra, hai mắt như có sương mù mà nói: "Lần sau khi tôi chưa ra khỏi phòng thì đừng có cởi đồ."

Nói xong còn liếc nhìn áo sơ mi đã được cởi xuống đến cánh tay của Tề Phi, rồi di chuyển mắt xuống chỗ khác.

Tề Phi thẹn quá hóa giận liền giơ chân lên đạp Dịch Cẩn một cái, mạnh mẽ đẩy người ra khỏi phòng rồi đóng cửa lại. Miệng còn lẩm bẩm:

"Đồ cầm thú."

Dịch Cẩn chỉnh lại quần áo chỉnh tề rồi đại xuống nhà. Vừa xuống đến nơi đã thấy đồ ăn sáng được dọn lên bàn, bên trong Ôn Tuyết đang bê đĩa bánh mì ra.

Ôn Tuyết nhìn thấy Dịch Cẩn đi đến, đặt đĩa lên bàn hỏi: "Tề thiếu vẫn chưa tỉnh sao?"

"Sao cô lại ở đây?"

"Vương phu nhân sáng sớm đã đến. Dì Lý mang cháo đến nói rằng ngài và Tề thiếu hôm qua về muộn, còn rất mệt mỏi, nên tôi về chuẩn bị đồ ăn sáng cho hai người, tiện lấy ít quần áo mang đến bện viện cho Thiếu phu nhân."

Dịch Cẩn gật đầu một cái: "Tề Phi còn đang tắm. Cô lên lấy quần áo đi. Chút nữa tôi và Tề Phi cũng đến bệnh viện, tiện xe đi luôn."

Ôn Tuyết gật đầu đi lên tầng. Dịch Cẩn với lấy tờ báo xem qua tin tức, chục phút sau thì Tề Phi đi xuống.

Hai người nhanh chóng ăn sáng. Sau đó cùng Ôn Tuyết đi đến bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Phi: Bảo Bối Ngoan Nào!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook