Phi Thiên

Chương 1011: Nhất thương nơi tay (2)

Dược Thiên Sầu

09/05/2022

- Tốt!

Nhạc Thiên Ba đột nhiên làm phép khen một tiếng, vang dội cả bồn địa.

- Tốt! Quân Sử cũng ủng hộ rồi,

Trình Ngạo Phương và Trang Hữu Văn tự nhiên cũng hưởng ứng, hô to ủng hộ.

Bành Ngư đang ở phía dưới xem cuộc chiến cũng muốn giúp Miêu Nghị trợ hứng. Nhưng không dám, đệ tử môn hạ hắn còn muốn đi khắp thế giới sưu tầm linh thảo..., chọc giận cao tầng Yêu quốc nhìn chằm chằm vào Tam Tổ môn không phải là chuyện gì tốt. Tất cả các môn phái khác vẫn duy trì trầm mặc, mọi người không phải là người trong chính phủ cũng không đi tiếp cận náo nhiệt này.

- Yến Bắc Hồng, nếu lấy đầu tiểu yêu kia, bổn tọa trọng thưởng!

Nhạc Thiên Ba lại nói thêm một câu, chân chính là khích lệ và chọc tức Miêu Nghị, để cho Miêu Nghị không hạ thủ lưu tình.

Yến Bắc Hồng? Âu Dương Quang có chút đau răng, nghiêng đầu nhìn về phía Nhạc Thiên Ba, mơ hồ có chút hiểu được tại sao Nhạc Thiên Ba cứ kéo mình ngồi cùng hắn.

Lão Đại có thể làm được sao! Bát Giới tạo thành hình chữ thập trước ngực trừng mắt nhìn, khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng trong mắt Lão Bản Nương sầu lo cũng không tiêu tan, chẳng những là nàng, mọi người đều biết có rất nhiều nhân tố quyết định thắng bại, không thể lấy một thương này bàn luận cao thấp.

Bên kia Nhạc Thiên Ba vừa phát ra thanh âm, Cơ Mỹ Mi lập tức lên tiếng đáp lại:

- Tử Lương, hắn chẳng qua chỉ là bại tướng dưới tay con mà thôi, đừng cho tiểu nhân cơ hội đắc chí, nhanh chóng giết chết hắn!

Trong sân, hai cây thương chĩa vào nhau, mi tâm Bạch Tử Lương lóe lên Hồng Liên nhị phẩm, mi tâm Miêu Nghị lóe lên Hồng Liên nhất phẩm, hai tay hai người cầm thương, mặt đối mặt cách nhau hai thước.

Trong mắt Bạch Tử Lương tràn đầy vẻ khắc nghiệt, lạnh lùng nhìn Miêu Nghị, những tiếng ủng hộ kia đối với hắn mà nói là một loại nhục nhã.



Miêu Nghị cũng phân thần cảnh giác yêu khí tràn ngập xung quanh, không biết sâu cạn của Vạn Yêu quyết, hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, đây cũng là liều mạng, không phải là cùng lão Tam tỷ thí có thể hạ thủ lưu tình, không được khinh thường!

Bạch Tử Lương lại nhanh chóng kéo thương, cổ tay Miêu Nghị cũng vặn một cái, đầu thương sắc bén ngăn cản đầu thương của đối phương, làm đối phương không cách nào dễ dàng rút thương về.

- Yến Bắc Hồng, ta xem ngươi hôm nay chết như thế nào!

Bạch Tử Lương đột nhiên gầm lên một tiếng, không rút thương, ngược lại dựa thế giữ chặt đầu thương của Miêu Nghị, đột nhiên làm phép áp thương chống đỡ.

Chênh lệch về tu vi lập tức thể hiện ra ngoài, Miêu Nghị nhanh chóng xiên rồi đạp chân sau, mặc dù vẫn không cách nào ngăn chặn được xu thế trượt về sau, bị Bạch Tử Lương đẩy về sau một đoạn.

Bạch Tử Lương càng chạy càng nhanh, tốc độ trượt về sau của Miêu Nghị cũng càng lúc càng nhanh, giống như một con trâu đang nhanh chóng đẩy cày, dưới chân xuất hiện hai đạo rãnh sâu.

Một màn này nhất thời làm đám người Lão Bản Nương một lần nữa khẩn trương, khu đất trống này lúc trước vốn bị Liệt Hoàn xuất thủ làm cho ngổn ngang, một khối cự thạch từ dưới đất lật lên đang cách phía sau Miêu Nghị không xa, Bạch Tử Lương đang điên cuồng làm phép dính chặt lấy Miêu Nghị, đẩy Miêu Nghị điên cuồng trượt đi.

Miêu Nghị nhanh chóng quay đầu lại liếc nhìn, hai cánh tay hợp nhất, đầu thương đột nhiên “răng rắc” một tiếng, nhanh chóng thoát khỏi dây dưa của đối phương, nghiêng người chợt lóe, nhanh chóng ra thương, tiếp tục vọt tới trước mặt Bạch Tử Lương.

Bạch Tử Lương cũng nhanh chóng vặn người đưa thương về, thương pháp hắn khổ cực tu luyện được cũng không phải là hư danh, trong tiếng “đinh đinh đang đang” vang lên, liên tục ngăn chặn mấy thương của Miêu Nghị.

Thấy vậy Cơ Mỹ Mi sợ hết hồn hết vía, nhi tử mình xuất thủ đã rất nhanh, nhưng thế công của Miêu Nghị vừa mở ra, nhi tử mình căn bản phong không thể cản được thế công của Miêu Nghị.

Mọi người chỉ thấy Miêu Nghị mới vừa rồi bị đẩy chỉ có lực chống đỡ trong nháy mắt lật bàn, nhất thương nơi tay, thương ra như long, trong khoảnh khắc cưỡng ép Bạch Tử Lương đỡ trái hở phải, ép được Bạch Tử Lương hoàn toàn không có lực chống đỡ.

Từng điểm hàn mang đột phá phòng thủ của Bạch Tử Lương, như mưa phá vỡ pháp lực phòng ngự của Bạch Tử Lương, tiếng nổ vang liên tục, đầu thương sắc bén liên tục đánh trúng đầu thương của Bạch Tử Lương.

Thương pháp Bạch Tử Lương khổ luyện nhiều năm, ngay cả bản công hắn cũng có chút đắc ý, dưới thế tiến công của Miêu Nghị lập tức thành trò cười.



Cái gì gọi là thương pháp bẻ gãy nghiền nát? Người đang xem cuộc chiến lập tức phát hiện thương pháp bẻ gãy nghiền nát Bạch Tử Lương thi triển ra lúc trước quả thực là gặp dân chơi thứ thiệt, cũng hiểu được cơ sở cái gọi là ‘Dưới thương của Yến mỗ cảnh giới Hồng Liên không phải là đối thủ’ của Miêu Nghị lúc trước ở đâu, thương pháp này giống như lời nói của hắn, vô cùng khí phách, bén nhọn vô cùng, làm cho người ta như gặp phải sát thần, khí thế Phật ngăn giết Phật, khí thế tấn công một thương nơi tay quả thực làm người xem nhiệt huyết sôi trào, vừa ra tay liền ép được Bạch Tử Lương hoàn toàn không có lực chống đỡ.

Lúc trước là Bạch Tử Lương đẩy được Miêu Nghị nhanh chóng lui về phía sau, nhưng bây giờ là Bạch Tử Lương bị Miêu Nghị đẩy một đường lui về phía sau.

Nói chính xác, là bị đầu thương sắc bén của Miêu Nghị ghim trên người chọc cho nhanh chóng lui về phía sau. Chỉ thấ điểm điểm hồng quang trên thân thể Bạch Tử Lương lóe ra, theo thương ra của Miêu Nghị, điểm thương, lưỡi lê, y phục như mảnh nhỏ như hồ điệp bay tán loạn, trong nháy mắt trường sam trên người liền bị kéo tới bảy tám phần, lộ ra một bộ nhuyễn giáp trên người, rõ ràng cho thấy một bảo giáp hộ thể.

Bạch Tử Lương bị đánh đến luống cuống tay chân, không ngăn chặn được thế công bén nhọn ở đối diện, chỉ có thể dốc hết sức bảo vệ chỗ yếu hại của mình.

Những người đứng xem đã không thể đếm được trên người Bạch Tử Lương trúng bao nhiêu thương, chỉ thấy Bạch Tử Lương không thể tránh, không thể ngăn chặn, một đường bị thương thọc đến bay ngược, một thanh niên tài tuấn hào hoa lại bị đánh như tên ăn mày, quả thực là thê thảm không nỡ nhìn, hào ngôn lúc trước ‘dám cùng ta quyết tử chiến một trận’ không thể nghi ngờ là tự mình tát tai mình.

Không biết bao nhiêu người trong lòng thổn thức, nếu không có bảo giáp hộ thân, không biết Bạch Tử Lương đã chết dưới thương của ‘Yến Bắc Hồng’ bao nhiêu lần.

Một màn này làm Cơ Mỹ Mi lo lắng vô cùng, cắn cắn môi, Cơ Mỹ Mi thiếu chút nữa cắn đôi môi đến bật máu, không ngờ nhi tử mình nhiều năm vất vả khổ luyện, không ngờ bây giờ lại không chịu nổi một kích, lại bị đánh cho không có chút nào sức hoàn thủ.

Nhìn Miêu Nghị khí thế như cầu vồng đuổi giết, người bên cạnh cũng cảm thấy lo lắng cho cho Bạch Tử Lương.

Khóe miệng Bát Giới khẽ nhếch một cái, suy nghĩ mình có thể ngăn trở công kích của đại ca hay không, kết luận là cũng không ngăn được.

Vân Phi bên phía Ma quốc thấy vậy cũng trợn mắt hốc mồm một lúc, sau đó quay đầu lại gãi gãi đầu nói với Vân Báo. - Cha, con sợ con cũng không ngăn được!

Vân Báo liếc mắt, thấy vẻ chân thật của nhi tử, quở trách nói:

- Chém giết không phải so thương sao?

- Đúng vậy!

Vân Phi lúng túng vò đầu cười hắc hắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook