Phía Trên Môi Nàng

Chương 105: Ta chính là địa ngục

Tố Tây

07/09/2021

Nơi này là nơi cực hàn.

Tích giới

Khu thẩm phán tối cao của huyết tộc, cơ cấu cùng hoàng gia cùng tồn tại tam giới.

Đã từng đứng cùng hàng với hoàng gia phía trên, có được quyền thẩm phán tối cao.

Chẳng qua, hiện tại bởi vì hoàng gia càng thêm lớn mạnh, thế lực hoàng quyền sớm đã thẩm thấu với mỗi cao tầng thẩm phán.

Cho nên, hoàng gia cũng gián tiếp có quyền được khu thẩm phán vinh dự cùng quyết định.

Giờ phút này có con số "12" màu đen bên trong ám ngục.

Nơi này giam giữ đều là huyết tù án tử sắp bị chấp hình.

Không có ban ngày cùng đêm tối.

Chỉ có là thê thảm gào rống vô cùng cùng thống khổ thương tổn khó nhịn.

Là tra tấn vĩnh viễn không giới hạn đến tinh thần cùng thân thể.

Mà ở toà hào ám ngục thứ 12 chỗ sâu nhất được đề phòng nghiêm ngặt, hôm nay ngày đưa tới một tù nhân bị liệt vào trọng hình.

Trước khi áp giải lại đây, nhóm tử tù đã từng chính tay điên cuồng đâm vô số máu tươi đều nghe nói, huyết tộc này đã từng là một quý tộc của gia tộc lớn.

Đến nỗi vì cái gì sẽ đưa hướng đến toà ám ngục số 12.

Ai cũng không thể biết được nguyên nhân trong đó.

Khu vị quý tộc kia đưa tới là lúc toàn thân bị vải màu xám đặc thù gắt gao quấn lấy, phong ấn dẫn lại đây.

Cái loại vải này cũng không phải vì tri kỷ để đối phương che đậy ánh nắng.

Mà là nơi đó mỗi một lớp, là đay đặc bột phần của phần tử bạc, những cái đó bột phấn tinh mịn trải qua nghiên cứu chế tạo đặc thù, bao trùm ở bất luận phía trên gia của huyết tộc nào, sẽ như vô số con kiến cắn xé làn da, đến tận xương cốt đâm vào tâm.

Đây là loại phương thức áp giải tàn nhẫn nhất

Dùng ở trên người một vị quý tộc, trực tiếp chính là làm nhục tới cực hạn.

Nàng kia phạm vào tội gì?

Chưa từng lên vinh dự lập tức ngã xuống đến ám ngục bất kham như vậy, hào ám ngục 12 bất luận cái gì tù nhân đều rất tò mò.

Quý tộc là giai tầng có địa vị và danh lợi nhất chỉ sau hoàng gia, chỉ cần một lòng nguyện trung thành với hoàng gia, liền có thể vĩnh viễn vô ưu.

Những tử tù sớm đã điên khùng si cuồng nhìn vị đã từng là cao cao chi đầu quý tộc thế nhưng lưu lạc thành tù phạm cùng bọn họ có kết cục giống nhau, chỉ thấy điên cuồng cười nhạo cùng đắc ý vô tận.

Thẳng đến khi bị vòng lăn đẩy đưa tới cuối ám ngục, thanh âm kẽo kẹt rung động của vòng lăn mới đình chỉ tiếng chói tai.

Vị quý tộc kia bị hai vị trông coi từ trên giá thô lỗ xả xuống dưới, thân thể cho dù bị vải dệt bao vây, nhưng bọn hắn tưởng tượng đến vị bị áp giải đến nên đây là vị gia chủ Mục phủ ngày xưa cao không thể chạm.

Tay bọn họ liền kinh không được, ở trên mặt hung hăng tiết độc đụng vào.

Cho dù nơi mặt của quý tộc đó, vẫn cứ duy trì trạng thái thanh tỉnh.

"Sờ đủ rồi không có, bọn nhỏ."

Một đường tiếng nói điềm mỹ non nớt như tắm mình trong gió xuân truyền đến toà hào ám ngục 12 nghiêm ngặt âm lãnh.

Vị trông coi nghe được thanh âm thân thể cứng đờ mà nhanh chóng đứng thẳng tắp, không dám có bất kỳ một tia chậm trễ nào.

Mà nhóm tử tù ở lao ngực càng là hoảng sợ đến trầm mặc không nói, cùng đắc ý điên khùng vừa rồi như hai cực khác nhau.

Nàng chính là hoàng gia Tái Lị điện hạ, em ruột của Tái Lâm đại công, yêu thích nhất chính là tra tấn phạm nhân.

Mặc dù nàng có một gương mặt tinh linh trẻ con, nhưng thủ đoạn nàng lại tàn nhẫn lại vô tình, mặc kệ là đối với người một nhà hay là đối với người ngoài.

Đều không lưu tình chút nào.

"Ta hỏi ngươi sờ đủ rồi phải không!" Tái Lị lập tức gắt gao nắm lấy cổ vị trông coi dọa đến không dám lên tiếng, giây tiếp theo liền vặn gãy cổ đối phương.

Sau đó đem thi thể ném ra một bên.

"Đều rõ ràng, vị này chính là khác quý ám ngục 12, Mục phủ công tước, bởi vì cãi lời hoàng gia mới bị đưa đến nơi này, nhưng vô luận như thế nào, đều là khách quý, không thể chậm trễ."

Thanh âm Tái Lị nói rõ ràng truyền vào lỗ tai mỗi một vị ở toà ám ngục này, tất cả mọi người cho rằng đối phương là thật sự đang giữ lại một chút mặt mũi cuối cùng của quý tộc mới nói ra lý do thoái thác như vậy.

Chẳng qua, nàng chuyển chuyện.

Mệnh lệnh thẩm phán quan đi theo bên cạnh đem những miếng vải màu xám đã phát huy tác dụng ra, để vị công tước ngày xưa đã chịu đủ tra tấn hít thở không khí, hô hấp hô hấp tràn ngập hơi thở tử vong.

"Chỉ có ta có thể thẩm phán cô ấy."

Những vải dệt màu xám đó rốt cuộc không hề che lại quanh thanh cô, mặt Mục Phỉ ở dưới vải dệt kéo xé ra hết, mới lộ ra ngoài.

Cùng với mỹ nhân đêm đó ở dưới mưa to ở Mục phủ mà so sánh, giờ phút này mặt Mục Phỉ, thật là......

"Nhìn khuôn mặt nhỏ đáng thương này, bị chất bạc làm bị thương nặng vậy, nhất định rất đau đi." Tái Lị dùng đầu ngón tay nâng cằm Mục Phỉ.

Nhìn bộ dáng gương mặt trên má trắng nõn đã thẩm thấu máu tươi, bột bạc ăn mòn.

Miệng vết thương trước sau đều sẽ vỡ ra, sau đó lấy máu cứ như vậy tuần hoàn đến chết, tóm lại, loại phương thức chịu tội này, làm da trải qua các quá trình không giống nhau, đối với quý tộc không chịu khổ tới nói, là một loại tra tấn cực đại.

Nhưng nữ nhân trước mắt này lại thật ra kiên nghị lại quật cường.

Thậm chí còn dùng cặp kia đôi mắt đỏ lạnh lùng mà nhìn chằm chằm nàng.

Khóe miệng vẫn như cũ treo loại mỉm cười trào phúng, cho dù bị tra tấn như vậy.

Phảng phất ở yên lặng phản kháng nàng, đấu tranh hoàng gia.

Tái Lị cảm thấy thật phiền toái, nàng tự mình xin đu xử lý cái gièm pha đã chiếm cứ nhiều năm trong hoàng gia.

Nếu nàng xử lý tốt, xem như ở hoàng gia lập công lớn, uy vọng mình sẽ càng dâng lên hơn, kết quả gặp phải ngu xuẩn chết cắn răng không bỏ.

Dồ phản vật.

Đối phương vô luận làm như thế nào cũng không nói dị chủng kia đang ở nơi nào.

"Ngài hỏi bao nhiêu lần, ta vẫn trả lời giống nhau." Đôi mắt lạnh băng của Mục Phỉ thong dong mà nhìn vị thành viên hoàng gia này, nhưng cô vẫn là quay mặt đi, không nghĩ để tay dơ bẩn của đối phương đụng vào cô.

Tái Lị hừ cười một tiếng, "Mặc dù những người khác đều cho rằng dị chủng kia sẽ bị kia tràng lửa đốt chết, bởi vì độc trong lửa đó ai đều giải không được, nhưng ta còn là có chút lo lắng, rốt cuộc từ trước đến nay ta làm việc tương đối cẩn thận."

Mục Phỉ bị trói ở trên hình cụ chất bạc đặc biệt hình dáng đặt thì, thân thể của cô sớm bị mấy thứ chất bạc này làm không còn đau đớn, bởi vì quá mức đau.

Đau đến cô đều quên mất rốt cuộc có bao nhiêu đau đớn.

Chỉ có đôi tay kia bị hình cụ giam cầm bỏng cháy vết thương mới hiện ra ra, mấy vũ khí đó có bao nhiêu đả thương người.



"Ngài ở chỗ ta sẽ không có được đáp án ngài cần, điện hạ." Mục Phỉ liếc liếc mắt cánh tay chính mình bị căng ra một cái, trên mặt vẫn cứ là trầm tĩnh như thế.

Phảng phất những cái đau đó đều không ở trên người nàng.

Tái Lị nắm lấy đầu tóc của Mục Phỉ, dùng sức mà đem nhấc lên, "Mục Phỉ, vì cái gì ngươi hồ đồ như vậy? Nếu cha ngươi không có ngủ say, hắn khẳng định sẽ không đồng ý ngươi làm ra quyết định ngu xuẩn như vậy."

Mục Phỉ bị bắt đối diện cùng vị mỗi người đều tôn kính Tái Lị điện hạ, trong trí nhớ cô, Vưu Nhiên mà cô chết đều phải bảo hộ, đã không biết trông như thế nào.

Chẳng qua, ở trong tiềm thức của cô, mỗi tế bào thân thể đều đang giúp cô nhớ kỹ duy nhất một cái quyết định vững chắc.

Vưu Nhiên phải tốt.

Sống sót thật tốt.

"Điện hạ, người sắp chết như ta có thể hỏi ngài một vấn đề sao? Xem trên phân lượng gia tộc ta đã vì hoàng gia trung thành." Mục Phỉ hơi hơi ngẩng đầu, cô bị tra tấn đến cận tồn sức lực chỉ có thể nhẹ giọng nói chuyện.

Tái Lị nhìn mặt đối phương trước sau bình tĩnh, Mục Phỉ bị hình cụ tra tấn đều không có một tia động dung.

Thật là quái vật.

"Được thôi, ngươi hỏi đi." Tái Lị buông ra đối phương đầu tóc, dù bận vẫn ung dung mà nhìn đối phương muốn hỏi cái gì vấn đề.

"Cái gọi là ' dị chủng ' kia nếu thật là ấn huyết thống tới nói, ngài hẳn là cô cô em ấy đi. Nếu ta nói, đứa nhỏ kia từ nhỏ liền rất đáng thương, hay bị khi dễ, lúc em ấy 12 tuổi được ta nhặt về, tiểu gia hỏa tâm địa thiện lương, thực hiểu lễ phép, cũng rất có thể chịu khổ, tất cả mọi người trong dinh thự ta yêu thích em ấy, em ấy vốn có thể cứ như vậy cả đời ở dinh thự, căn bản sẽ không tạo thành uy hiếp cho các ngươi, chính là ' dị chủng ' như vậy, ngài xem như vì ta sắp bị tử hình, buông tha em ấy, được không......"

Tái Lị nhìn Mục Phỉ bị hình cụ tra tấn cũng chưa khóc không kêu, giờ phút này thế nhưng chảy nước mắt cầu nàng, nàng đột nhiên cảm thấy buồn cười đến cực điểm.

"Cỡ nào cảm động a, ngươi thân là chúa tể một phương vì kẻ hèn ' dị chủng ' cam tâm chịu chết, thật là cảm động vô cùng." Tái Lị cười lạnh nghe vấn đề ngu xuẩn này, như là nghe được chuyện cười nhiều ngày, khanh khách cười không ngừng.

Mục Phỉ kéo kéo khóe miệng, châm chọc lắc lắc đầu, "chính là, hoàng gia như ngươi vậy, như thế nào sẽ hiểu nhân tâm."

Tái Lị nháy mắt lạnh mắt nhìn nữ nhân kiêu căng này, giữa những hàng chữ của đối phương tràn ngập miệt thị nàng, miệt thị hoàng gia.

"Ngươi tin người chết thực mau sẽ đến, vào ngày mai, ta sẽ để tất cả mọi người ngươi từng che chở thấy gia chủ cũ của họ bị lửa đốt đến một hạt cũng không chừa lại."

Tái Lị lạnh lùng hạ xuống quyết định mình cân nhắc, nàng muốn cho tất cả huyết tộc biết, kết cục của cãi lời hoàng gia.

***

"Cô ấy rất nhanh sẽ không được, triệu chứng hoàn toàn thác loạn, thực hiển nhiên, ta không có biện pháp cứu cô ấy, chính cô ấy đều đang từ bỏ sống sót......"

"Cầu xin ngươi cứu cứu đứa nhỏ kia!"

"Ta đang tận lực, chẳng qua, đứa nhỏ này ai......"

Đồng hồ phòng bệnh đã chỉ hướng về phía 6 giờ tối, trận cứu vớt này giằng co hơn hai giờ còn đang tiếp tục.

Mà nữ tử nằm ở giường bệnh suy yếu, nàng tiều tụy trên làn da trắng như giấy cắm đầy dây, cho dù là đang đem hết toàn lực đem nàng từ trong tay Tử Thần kéo lại, chính là đứa nhỏ nguyên bản kiên cường vô cùng lại cũng không quay đầu lại về phía bờ đối diện đi.

Nàng không muốn sống ở trong thế giới không có Mục Phỉ.

Từ khi nàng biết từ nàng dựng lên mọi chuyện, Mục Phỉ đại nhân vì nàng gánh vác tội vốn dĩ của nàng, tội lỗi vốn có.

Nguyên lai nàng tồn tại chính là một sai lầm, nàng vốn không nên tồn tại, nàng tồn tại liên luỵ mọi người, liên luỵ đại nhân của nàng, đại nhân còn bởi vì nàng mà chết.

Khi nàng biết tin tức này, nàng cảm giác trời cũng muốn sập xuống, thế giới nàng phảng phất bị rút cạn không khí, nàng giống người sắp chết, căn bản không có biện pháp hô hấp, sắp hít thở không thông.

Nàng cảm giác trong lòng bị trát vào vô số đao nhọn, chém nàng phá thành mảnh nhỏ, người không giống người, quỷ không giống quỷ.

Nàng thật sự mau đau đến chết.

Nếu cứ như vậy chết, nàng có thể cùng đại nhân ở một thế giới khác gặp lại hay không.

Đại nhân một người ở nơi đó nhất định sẽ thực tịch mịch, nàng cần phải bồi cô mới được.

Nàng là nghĩ như thế, cho nên nàng căn bản không muốn sống.

Tồn tại, đối với nàng mà nói quá khó khăn......

Ở trải qua hơn ba giờ cứu giúp sau, người ở chỗ này rốt cuộc vẫn là đem nàng từ tay Tử Thần kéo trở về.

Vì phòng ngừa nàng tự tìm đường ngắn, hai tay nàng bị trói trên giá bên giường.

Ngôn Lôi cùng Hán Thánh tiên sinh đều lại đây thăm nàng, chính là nàng một câu cũng vô pháp mở miệng, bởi vì nàng giọng nói đều khóc tắt.

Thân thể nàng vốn đanh chậm rãi khôi phục bởi vì lúc trước bị nàng tự kéo ngã, miệng vết thương lại lần nữa nứt ra rồi.

Nàng hiện tại giống như là một tàn khuyết phẩm mưa gió phiêu linh, động một chút, liền hoàn toàn tan biến.

Nàng dại ra mà ngóng nhìn trần nhà màu trắng, bên tai chỉ có thể nghe được thanh âm tí tách của đồng hồ.

Cho dù là chảy khô nước mắt, khóe mắt vẫn là sẽ chảy ra vết nước, xẹt qua vết thương trên mặt nàng.

Nàng cứ như rối gỗ giống cái đã không có nhân khí.

Nằm ở trên giường, chờ chết.

Theo một trận gió nhẹ thổi qua, bên người nàng đột nhiên đứng thẳng một người.

Nàng vẫn là thẳng ngơ ngác mà nhìn trần nhà, không hề dao động, phảng phất thế gian này không còn có chuyện đáng giá nàng để ý.

Nữ nhân đứng kia nhìn người trên giường bệnh không hề tức giận, sau đó lại ngẩng đầu nhìn ánh mặt trời chói mắt của khu này, quyết đoán đem bức màn toàn bộ kéo xuống, che đậy ánh sáng vốn có trong phòng.

Sau đó nàng đem áo choàng màu đen của mình cởi ra.

"Mẹ của ngươi năm đó không có yếu đuối bất kham như ngươi vậy." Nữ nhân nói xong những lời này, vươn tay nắm lấy cánh tay Vưu Nhiên, cảm thụ được mạch đập mỏng manh của đối phương.

Khảm Bá gia tộc nghiên cứu chế tạo ra độc vật, bất luận huyết tộc gì độc vật này thiêu đốt đều phải chết.

Vưu Nhiên có thể sống đến bây giờ, toàn bộ là bởi vì trong cơ thể nàng có huyết thống Hắc Nữ Vu cùng với con quái vật ngủ đông trong thân thể kia.

"Mẹ ngươi năm đó vì bảo hộ ngươi, cho dù bị bao vây tiêu trừ đến tuyệt cảnh, cô ấy cũng dùng lực lượng cuối cùng hy sinh chính mình bảo hộ ngươi, Vưu Nhiên."

Nữ tử nằm ở trên giường nghe được đối phương kêu tên của mình, rốt cuộc hơi hơi chuyển động tròng mắt, nhìn về nữ nhân bên cạnh cái áo choàng đen.

Liêm Bách Đế.

Nàng không phải Liêm gia sao? Liêm gia chính là trung với hoàng thất.

Vưu Nhiên đã không nghĩ đi tự hỏi nữ nhân này là địch hay là bạn, nhưng đối phương nhắc tới mẹ mình, đúng vậy, người mẹ mà nàng chưa bao giờ gặp qua, chính là nàng vì cái gì lại rơi lệ.

Vưu Nhiên cảm thấy, chính mình có lỗi với rất nhiều người, bởi vì nàng, mẹ của nàng mới có thể chết, bởi vì nàng, đại nhân của nàng cũng đã chết.

Nàng chính là tai hoạ.

Trầm mặc hồi lâu.

"Mục Phỉ nàng còn sống, chẳng qua, sống không lâu." Liêm Bách Đế cuối cùng đem sự thật này nói cho hài tử đã tuyệt vọng đến không xong.

Nữ tử nằm ở trên giường bệnh nghe thế phân báo cho, chậm rãi mở to mắt, nhìn phía nữ nhân đột nhiên cho nàng hy vọng.

Môi nàng run rẩy đến kỳ cục, nàng cần biết, đối phương nói rốt cuộc có phải lời lừa dối hay không!



Nàng gắt gao nhìn chằm chằm đôi mắt Liêm Bách Đế.

Cuối cùng, nàng biết đối phương cũng không có đang lừa nàng!

"A...... Đại...... Đại nhân......" Đôi mắt nàng trong mắt nháy tràn ngập nước mắt, môi ngập ngừng suy nghĩ muốn hỏi ra lời, chính là nàng căn bản vô pháp phát ra âm thanh.

Nàng muốn cứu Mục Phỉ, nàng muốn cứu Mục Phỉ! Nàng muốn cứu Mục Phỉ!!

Liêm Bách Đế nhìn chăm chú Vưu Nhiên nôn nóng vô thố như thế, tròn ánh mắt đối phương một lần nữa bốc cháy lên hy vọng sớm đã báo cho nàng giờ phút này cần làm cái gì.

"Thân thể ngươi như này muốn làm gì, chẳng lẽ ngươi muốn đi cứu Mục Phỉ? Ngươi cả quyết tâm sống sót đều không có." Liêm Bách Đế lãnh đạm mà kích thích đối phương.

"Ta...... Muốn...... Cứu...... Chị ấy" Vưu Nhiên dùng hết sức lực gào rống, thanh âm nàng khàn khàn.

Liêm Bách Đế nhìn bộ dáng đối phương, tựa hồ lại nhìn đến bộ dáng đã từng của mẹ Vưu Nhiên, nàng không nghĩ tới, tính tình đối phương thế nhưng cùng nàng ấy cực kỳ tương tự.

Vì người yêu liền chết cũng không sợ.

"Kỳ thật thân thể của ngươi trái tim chỉ có một nửa, đó là mẫu thân ngươi vì che giấu huyết thống của ngươi với cô ấy dùng Vu thuật chia lìa, cô ấy vốn là hy vọng ngươi cả đời đều lấy thân phận con người như vậy tồn tạo, không bị bại lộ, không bị đuổi bắt, chính là cô ấy không nghĩ tới, ngươi vẫn là bước lên vết xe đổ của cô ấy," Liêm Bách Đế chậm rãi nói, sau đó chỉ chỉ vị trí ngực của mình.

"Một nửa trái tim kia gởi lại ở chỗ của ta, nếu ngươi nghĩ kỹ, ta hiện tại liền có thể trả lại với ngươi, tiền đề là chính ngươi đã nghĩ kỹ." Liêm Bách Đế nói xong, mở con ngươi màu đỏ tươi chờ đợi đáp án của Vưu Nhiên.

Quyết định như vậy, chỉ có một kết quả.

Sẽ nháy mắt bại lộ vị trí của Vưu Nhiên, vật tung tích che giấu không còn nữa tồn tại.

Đem Vưu Nhiên gặp phải toàn huyết tộc thảo phạt, đương nhiên, nếu nàng cũng đủ cường đại có khả năng, cũng có thể chủ động đi.

Hết thảy chuyện này đều phải xem bản thân Vưu Nhiên.

Rốt cuộc, huyết thống Hắc Nữ Vu vốn đã diệt sạch là huyết tộc thậm chí rất nhiều sinh linh đều vì cái này kiêng kị cùng căm ghét, bởi vì các nàng quá mức cường đại, huống chi, Vưu Nhiên còn là con của Hắc Nữ Vu cùng hoàng gia.

Tay Liêm Bách Đế bị đột nhiên bắt lấy, Vưu Nhiên như đầm lầy ý thức màu đen lưu như cự mãng xâm nhập tư duy Liêm Bách Đế.

Chỉ vì truyền đạt một tin tức ——

Nàng biến thành bộ dáng gì nàng đều không để bụng,

Cho dù là vạn kiếp bất phục, nàng sớm đã vạn kiếp bất phục.

Nàng chỉ cần đi cứu Mục Phỉ.

Liêm Bách Đế nhìn chằm chằm Vưu Nhiên hồi lâu, cuối cùng bắt đầu niệm chú cổ xưa, trong khoảnh khắc, ánh nắng mãn chiếu khu Kham Tát ở không trung, chậm rãi hình thành vô số xoáy nước màu đen khủng bố.

Như gió bão thổi quét này toà ánh sáng ngập tràn này.

Liêm Bách Đế dùng đầu ngón tay bén nhọn cắt qua ngực mình.

Trong khoảnh khắc, máu tươi theo làn da màu đen nhỏ giọt xuống.

Những cái máu tươi đó phảng phất là đã chịu triệu hoán dung hối thành mau sắc đen tối mang hình dáng tinh, cửa sổ phòng nháy mắt đóng chặt, lâm vào một mảnh hắc ám.

Chỉ có trái tim kia cổ động, ở trong phòng hắc ám này, sinh ra huyết tinh kêu gào.

Giường bệnh nguyên bản sớm chọc thủng mặt đất dây đằng lôi kéo đến sáu thước bên dưới, người trả lại nửa trái tim đang mang trên người Vưu Nhiên.

Trong khoảnh khắc, từ dưới nền đất toát ra vô số đôi tay tựa như bộ xương khô điên cuồng mà lôi kéo nữ hài kia.

Chúng nó muốn niết diệt nàng, chúng nó muốn đem nàng kéo vào địa ngục, chúng nó muốn cùng nàng cộng sinh thành ma.

Tất cả trong phòng bắt đầu chậm rãi hủ hóa, bức hoạ thiếu nữ trên vách tường bởi vì ăn mòn hiện ra ra một gương mặt ác ma khóc thút thít, sau đó hòa tan thành một bãi dung nham màu đen, khắp nơi lan tràn mở ra.

Nháy mắt đem cả người Vưu Nhiên cắn nuốt ở bên trong vực sâu vô tận.

Lúc Liêm Bách Đế cau mày nhìn vực sâu, bắt đầu lo lắng hết sức,

Một con tràn đầy màu đen dính, dịch tay lập tức từ vực sâu nội duỗi ra tới, sau đó cả người màu đen từ trong vực sâu khủng bố đứng lên.

Thân thể của nàng bao trùm dung nham màu đen đáng sợ, những dung nham đố còn đang ở trên thân thể của nàng nảy ra bọt nước cực nóng.

Nàng đưa lưng về phía Liêm Bách Đế, hơi hơi nâng lên cánh tay tàn phá đã là được dung nham dung khôi phục tốt, đôi mắt hồn nhiên tràn ngập máu đem mà nhìn trên mình người bắt đầu được dung nham dính khôi phục tốt thân thể.

Đầu nàng xoay tròn 180 độ, nhìn Liêm Bách Đế.

Sau đó, hơi hơi gợi lên khóe miệng.

***

"Điện hạ, vừa mới theo thủ hạ hội báo, khu Kham Tát sinh ra hiện tượng động tĩnh kỳ quái, nhưng lại lần nữa điều tra cũng không có đầu mối, thuộc hạ suy đoán có khả năng cùng ' dị chủng ' có liên quan......"

Mới từ Tích giới kết thúc hình phạt đáng chết Tái Lị điện hạ đau đầu mà nghe thuộc hạ báo cáo, mặt nàng âm trầm, tâm tình thật không tốt, rốt cuộc ở ám ngục số 12.

Ở sân Tích giới trọng phạm, tuy rằng nàng cảm nhận được khoái cảm của hình phạt đem tôn nghiêm Mục Phỉ đạp lên dưới chân, nhưng đối phương như thế nào cũng không chịu lộ ra nửa chữ cùng với ánh mắt kiêu căng phiền lòng, khiến nàng phi thường không vui.

Cho nên nàng lười đến nghe cấp dưới báo cáo tin tức dưới tình huống không xác định như vậy, nàng rút bao tay, quăng đối phương một bạt tai, "Không phải suy đoán, ta cần kết quả chuẩn xác."

Thuộc hạ đi theo lập tức cúi đầu, không dám lại lên tiếng.

"Hồi phủ." Nàng ra lệnh một tiếng, lúc sau, không ai còn dám nhiều lời một câu.

Đêm lạnh đen nhánh, Tích giới đang khẩn trương chuẩn bị bị một hồi tiệc lớn tử hình long trọng.

Vào ngày mai cử hành, trận này tiệc này, nàng sẽ đối tử tù miệt thị hoàng gia ở trước mặt mọi người thực thi hoả hình, lâu như vậy tới nay, còn chưa bao giờ có vị nào quý tộc nào qua hình phạt làm nhục như vậy.

Ai kêu nữ nhân kia không phối hợp như thế.

Tái Lị nhìn bóng đêm lạnh lẽo, đắc ý mà cười một cái.

Khi nàng trở lại ngoài sườn cung điện mình, đã là đêm khuya.

Tuy rằng dinh thự nàng cũng không phải ở hoàng gia, nhưng láng giềng đều là hoàng gia, người hầu của dinh thự rất nhiều người đều là biết tính nết nàng.

Nàng thế nhưng nghe từ trong phòng ngủ mình truyền ra tới âm nhạc máy quay đĩa du dương, không vui nhăn lại mày.

Ai lại không muốn sống nữa như vậy.

Giày cao gót vang dội đạp ở trên sàn nhà trơn bóng, từng bước một đi đến cửa phòng ngủ mình, sau đó bỗng chốc một chút đẩy cửa kia ra.

Một vị nữ tử thân hình cao gầy mặc đồ đen đang dựa ở bên máy quay đĩa đưa lưng về phía nàng.

Tóc màu bạc của đối phương dài cập eo tóc dài không hề trói buộc mà rơi xuống dưới, dưới ánh trăng ám dạ ở đây có vẻ đặc biệt chói mắt.

Một bàn tay t đem máy quay đĩa chỉnh tốc châm một lần nữa dời vị trí, ngay sau đó, âm nhạc ban đầu nhu hòa bắt đầu trở nên dồn dập thậm chí mang theo biến âm quỷ dị bén nhọn.

Nàng chậm rãi xoay người, nâng lên đôi mắt màu đen, khóe môi treo lên ý cười ôn hòa rồi lại thấm người, nhìn chăm chú Tái Lị vừa hồi phủ.

"Buổi tối tốt lành,

Cô cô thân ái của ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phía Trên Môi Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook