Phiến Tội

Quyển 5 - Chương 7: Ám sát. (Hạ)

Ba ngày ngủ hai

30/08/2013

Những sát thủ của Silver Shadow chóng phát hiện thi thể của gã bảo vệ hành nhưng chúng vẫn không này cho lắm. Việc bắn chết bình thường chẳng chứng được tên thích khách này có bản lĩnh cao cường đến mức nào.

Song Gilson II lại rất khẩn Những kẻ có cuộc sống tốt đẹp như hắn thường quý mạng sống như vàng, cho nên hắn gọi mười gã bảo vệ vây mình, sau đó chui vào giữa họ và cùng đi tới phòng toàn dưới lòng đất. Hai họ và chú của Gilson II đương nhiên cũng định theo hắn. Giờ đây, họ đang lo nếu tùy tiện về nhà thì sẽ bị giết chết khi chưa ra đến Phòng toàn được xây dưới lòng thự, cửa vào căn phòng không kín kẽ lắm, nhưng chỉ có dấu vân của Gilson và nhà của hắn mới có thể nhập mật mã của cửa điện tử. Thứ này vốn không hề có chìa khóa, những kẻ khác dù có phát hiện nơi này cũng chẳng thể mở cửa.

Phòng toàn là phòng cuối cùng cho mạng của Gilson II. Kể cả khi quận Song Ưng bị hạt nhân tấn công, thậm chí lấy khu nhà cao cấp của hắn làm tâm điểm tập kích, hắn chỉ cần phòng là bảo toàn được tính mạng. Lương thực và nước uống chuẩn bị sẵn đủ để cấp cho ba dùng bốn tháng. Bức tường kiên cố bên có thể cản vụ nổ, cản phóng xạ, ra còn có hệ thống tuần hoàn và khử độc không khí. Đây quả là một thiết kế để ứng phó với tận thế.

Có đồn cho rằng ở Thiên Đô sở hữu công còn cao cấp hơn thứ này, thậm chí Gilson II từng nói Hoàng Đế cùng và hoàng tộc dùng "tịnh hợp để kiến tạo "Thuyền cứu nạn" từ rất lâu rồi. Nếu một mặt đất biến thành hỗn hợp của sông băng và thạch, những thứ còn lại đất bằng là vô số thây ma hoặc ô nhiễm phóng xạ thì món đó có thể phát công dụng. Có điều vấn đề mắt lại không đến thế. Bất kể thích khách có bao nhiêu sát thủ của Silver Shadow ở khu nhà cao cấp có đảm bảo sự toàn cho phủ bá tước được không, Gilson II chỉ cần đợi cuộc chém giết bên kết thúc là có thể đi ra

Cửa lớn của phòng toàn đóng lại lần nữa. Tất cả nhân viên đều bị bá tước đuổi hết ra Hắn không định bỏ tiền mướn bọn họ đến tị nạn. Lúc này đây, phòng còn lại Gilson II. Vợ hắn thì đến sớm hơn một chút, kế đến là hai họ và chú của hắn.

Tuy lòng sáu đều hơi thấp thỏm nhưng vẫn có thể biết tình huống bên qua bộ đàm. Gilson II không đàm thoại với bên để biết tiến của sự việc, tích của gã thích khách vẫn chưa bị phát hiện.

Thời chậm rãi qua. Trong hoàn cảnh bị cầm, tâm của họ càng càng sa sút. Phán đoán hợp lý nhất có thể đưa ra là gã thích khách kia biết bản thân bị phát hiện nên đã chạy Có điều hắn ép gã bảo vệ nói “lấy mạng của hình như mâu thuẫn với giả Giả như hắn muốn chạy thì một súng tiễn gã bảo vệ lên đường hoặc dứt khoát đào tẩu và không cần ra mặt là được, việc gì phải làm thừa thải?

Cuối cùng, Gilson II chỉ có thể giải thích rằng gã này biết hành bị bại lộ, hành động ám sát tất nhiên sẽ thất bại. Chính vì thế, hắn ta dứt khoát đe dọa qua bộ đàm của bảo vệ, kế đó đi để gỡ lại chút mặt mũi sau một đi công cốc.

Trải qua hai giờ chờ đợi dài dằng dặc, hừng đông đã đến.

Sau khi xác nhận bên toàn hết lần này đến lần khác, bá tước định ra khỏi phòng toàn.

Cánh cửa tự động chậm rãi mở ra, thứ xuất hiện mắt mọi lại là một hành xa lạ.

Sáu phòng sợ cửa hoàn toàn không phải là phủ bá tước. Vậy gì đã xảy ra?

Giữa hành tối tăm chóng vọng đến tiếng bước chân. Trong bóng tối, một đàn ông mặc đồ đen bước về phía phòng toàn.

Gilson II liền hỏi: “Là ai? Ai ở đằng kia?”



Vừa hỏi, hắn vừa giơ đóng cửa điện tử sự

Ánh sáng lạnh lẽo chợt lóe lên. Tiếng đao xé gió ập đến. Ngón cái bàn phải của Gilson II cứ biến mất như thế.

Thanh phi đao màu bạc của Gambling Snake mỏng như tờ giấy, dài cỡ một Thứ này xuất hiện hắn thì nên "nhanh, mạnh, hiểm" và "nhạy, chuẩn, ác".

Gilson II bị cắt mất một Tuy đau đến nỗi tê tâm liệt phế nhưng hắn cũng biết giờ không phải là lúc lăn lộn đất kêu Hắn là đứng gần cánh cửa nhất. Năm phía sau đều sợ đến mức mặt cắt không còn chút máu hoặc cứng đờ tại chỗ. Cho nên, hắn chỉ có thể giơ để đóng cửa.

Đây là cơ hội cuối cùng của bá tước, Gambling Snake đã đến cửa phòng toàn. Tất nhiên, hắn sẽ không để cho bá tước làm được này.

Cự mắt không cần dùng đến phi đao, Gambling Snake kiếm giấu áo.

Thế là của Gilson II liền mất phân nửa. Cánh chỉ còn lại nửa phần thịt, thậm chí lộ ra gân, xương và mạch máu. Vết cắt rất chỉnh tề, sau đó lại bị vô số máu tươi ra che khuất.

Gilson II xuống đất, nhà của hắn bắt đầu la hét chói tai.

Gambling Snake lấy khẩu súng ra. Trong khẩu súng này có sáu viên đạn, lúc nãy giết chết gã bảo vệ đã dùng mất một viên nên chỉ còn năm viên. Trong vài giây tiếp theo, năm viên đạn đó đã nằm đầu năm

Gambling Snake giết không chút chần chừ, bất kể đó là phụ nữ, thành già cả. Dưới mắt của hắn, tất cả mọi đều như nhau.

Gilson II không tỏ ra đau buồn bao nhiêu đối với cái chết thân. Họ hàng thân thích chết thì đã chết rồi. Vợ và ruột hắn có cả đống, tùy tiện chọn một bà thiếp rồi thêm một đứa mình yêu thích để thừa kế di sản là được. Có điều mạng của mình thì không thể vứt đi.

“Mặc kệ thuê đã bỏ ra bao nhiêu tiền, ta sẽ gấp ba... Không, gấp mười lần! Chỉ cần chịu tha cho ta!”

“Việc này không hệ đến tiền bạc, thưa bá tước!”



Gambling Snake lạnh lùng nói tiếp: “Theo từ lịch sử, khi bọn ta giết chết một hoặc hai thì sẽ giải được rất nhiều vấn đề phức tạp, nhờ đó khôi phục lại tự bị xáo và dẹp đi sự phẫn nộ của dân chúng. Cho dù chỉ một khoảng thời rất nhưng ít ra dân vẫn được sống thế giới yên bình. Chính vì thế, cần phải chết.”

Gilson II thấy giọng nói của gã này không giống sát thủ bình thường, lập tức liên tưởng đến một tổ chức chống đối nào đó.

Hắn bèn nói tiếp: “Đợi đã, tha cho ta đi! Ta còn sống thì mới có giá Các giết ta có phải vì muốn lập dân chúng phải không? Nghe này, giá như tha cho ta, ta sẽ giúp đỡ tổ chức của các Ta có thể làm nội ứng đế quốc bằng vào địa vị và tài lực của mình. Rồi thì tổ chức của các sẽ hoành hành tại quận Song Ưng, các sẽ thành Steel Commandment của Bắc Á.”

“Loại luôn coi khác là buôn như sẽ không bao giờ hiểu được!”

Gambling Snake nắm tóc Gilson II và lôi hắn ra khỏi phòng toàn: "Dân chúng là nền tảng, nền chắc thì còn. Ý của "Sắc lệnh phân phối buôn bán" còn vô liêm sỉ hơn sự lũng đoạn. Các không bỏ tiền vốn, không chịu mạo hiểm nhưng lại muốn có lợi nhuận của kẻ buôn bán.

Quốc gia có dự của quốc gia, đã thu thuế mà còn lợi ích của dân thì còn thể thống gì? Huống hồ chẳng phải vì đế quốc muốn thu thêm tài chính nên phải làm như vậy. Ngươi và tổng đốc chỉ lấy hành để mưu lợi riêng mà thôi.”

Vừa nói, Gambling Snake vừa lôi Gilson II đi. Ngài bá tước cố gắng giãy dụa nhưng vẫn tốn công vô ích. Hai đi dọc hành đến một căn phòng nhỏ, mở cửa và nhìn thấy cảnh rộng lớn bên Giờ phút này, Gilson II nhận ra mình đang ở một tòa tháp chuông cao mười tầng, nhìn có thể thấy ánh lửa thành phố chiếu sáng cả bầu đêm tăm tối.

“Đêm không chỉ có mình mà còn có cả hạng cùng một giuộc với bao gồm tổng đốc và nhà của Tất cả họ đều bị giết chết!"

Gambling Snake đẩy Gilson II đến bên bệ cửa: “Vừa rồi từng nói "các Không sai, phía sau ta là cả một tổ chức. Có điều ta có thể mặt ta lời câu hỏi của Bọn ta hoàn toàn không sẽ thành Steel Commandment gì cả, càng không chú ý đến hình tượng của mình mắt dân thường là thiên thần ác quỷ. Việc bọn ta muốn làm là loại độc như bằng cách diệt cỏ tận gốc."

Gilson II biết mạng mình không còn kéo dài thêm bao lâu nữa. Hắn mắt với vẻ oán độc và hăng, sau đó nói: "Ngươi cho rằng mình là hủng sao? Lũ khốn nạn! Các sẽ phải chết! Đế quốc sẽ không bỏ qua cho các Các sẽ chết thảm hơn ta gấp lần!”

Gambling Snake cười nhạt. Từ thời kỳ đen tối của thời Trung Cổ cho đến tổ chức Thiên Minh không hề bị tận diệt cũng có lý do của nó.

“Người sẽ chết nhưng thần vĩnh viễn tồn tại! Những như bọn ta không bao giờ bị giết hết. Còn sẽ bị hồn rỗng lấp đầy và vĩnh viễn biến mất hư vô. Dù đời sau nhớ lại thì cũng chỉ để thóa mạ và chửi mắng mà thôi.”

Một sợi dây thừng thô to vào cổ Gilson II, kế đó hắn bị đá văng ra tháp chuông.

Ngay khoảnh khắc khi hắn rơi vào thái hôn mê bởi sự tổn thương vĩnh viễn của cột sống, mắt hắn hiện rõ nụ cười mỹ mãn của một loài động vật máu lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiến Tội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook