Phong Lưu Thành Thần

Chương 42: Annie

Bestazir123

13/06/2016

Tại một mảnh không gian hắc ám. Một thân ảnh bỗng nhiên xuất hiện, chỉ thấy hắn khẽ thở phào cười nói:

" May mà có thuấn gian di động" .

Nói xong, Zeus nhìn xung quanh lẩm bẩm:

" Có lẽ đây chính là chỗ đó".

Sau đó, hai tay kết ấn. Một quả cầu màu vàng xuất hiện tỏa ra ánh nắng ấm áp chiếu sáng khắp không gian. Chỉ thấy trong vùng không gian này có mấy chục cái lồng sắt, bên trong rỗng tuếch không có một ai.

Đây chính là nơi giam giữ những người được gọi là đỉnh lô của đệ tử Hợp Hoan phái. Những người này đều là người bình thường bị đệ tử Hợp Hoan phái bắt cóc về tông môn nhằm mục đích tu luyện. Hiện tại những lồng sát này hoàn toàn trống không cho thấy những người này lành ít dữ nhiều.

Thế nhưng Zeus không mấy quan tâm đến bọn họ. Hắn không sử dụng thuấn gian di động chạy trốn mà chạy tới đây bởi vì ở đây có một người mà hắn cần tìm.

Có Âm Dương Nhãn có thể nhìn thấu tương lai . Zeus chỉ bỏ ra hai năm tuổi thọ liền biết được tương lai hai ngày sau. Vì thế hắn biết ở trong không gian này có một cô gái, chính xác hơn là một cô bé. Con gái của thành chủ Vô Song Thành: Annie.

Đi mấy bước, Zeus đi tới một cái lồng sát. Bên trong lồng sát một cô bé khoảng tám tuổi, mái tóc ngắn màu đỏ hung, khuôn mặt xinh xắn đáng yêu. Hiện giờ cô bé đang ngủ ngon lành, bộ dạng khiến ai cũng muốn ôm nàng vào lòng.

Nhìn khuôn mặt quen thuộc , Zeus liền biết cô bé là ai đồng thời cũng chắc chắn về giả thuyết của mình. Ở Hỗn Độn đại lục có một phần của Valoran đại lục, hay nói chính xác hơn là các vị tướng trong liên minh sinh sống ở đây. Bằng chúng chính là Ahri cùng Annie.



Mở cửa lồng, Zeus chui vào bên trong. Ngồi bên cạnh cô bé, khẽ lay:

" Annie. Mau tỉnh lại".

" Ba...ba, để con ngủ thêm chút nữa" Annie không mở mắt, nũng nịu nói mớ

Thấy vậy, Zeus cười lắc đầu ở bên tai nàng nói nhỏ:

" Annie, nếu em không dậy là anh không cùng em tìm Tibber đâu đấy".

Nghe vậy, Annie vội vàng mở mắt, hai mắt sáng ngời nhìn Zeus cười vui vẻ nói:

" Anh tìm thấy Tibber rồi à?"

Bỗng nàng nghiêng đầu,hai mắt trợn to hiếu kì nhìn Zeus bộ dạng đáng yêu vô cùng nghi hoặc hỏi:

" Anh là ai zậy?".

Nhìn bộ dạng của nàng, Zeus thật sự không nhịn được nữa. Mẹ nó! Quả thực đáng yêu đến cực điểm mà. Hắn bế nàng lên, hôn lên má nàng cười nói:



" Anh là Zeus, Annie à. Em thật đáng yêu đó".

Bất thình lình bị Zeus bế, Annie không những không sợ hãi còn vui vẻ. Cô bé phát hiện mình yêu thích vị đại ca đẹp trai này, rất thân thiết, không như mấy người đã lừa cô đến đây. Vì thế, Zeus bế cô, không những thế còn hôn cô bé . Annie không những không phản cảm mà còn cảm thấy thích thú.

" Em là Annie. Anh Zeus, anh là bạn của kẻ xấu à"

Annie nhìn Zeus hỏi. Theo cô bé biết, chỉ có những người xấu kia mới có thể vào được đây. Ánh mắt lo sợ nhìn hắn. Cô bé rất muốn Zeus trả lời không, Annie không muốn người mà mình có thiện cảm lại là kẻ xấu.

Không để Annie thất vọng chỉ thấy Zeus xoa đầu nàng lắc đầu ôn nhu nói:

" Không phải. Kẻ xấu đã bị anh trừng trị, anh tới đưa em đi tìm Tibber".

" Thật sự?"

Annie vui sướng kêu lên. Tibber là một con linh thú mà trước khi mẹ cô chết đã tặng cho cô bé. Vì thế cô yêu quý nó vô cùng. Khổ nổi, Tibber lại là một con gấu ham chơi, không ít lần bỏ nhà đi trốn. Mà lần này cô bé cũng bởi vì đi tìm Tibber mà bị đệ tử Hợp Hoan Phái bắt cóc.

" Tất nhiên rồi. Trước đó, chúng ta phải rời khỏi đây đã"

Zeus cười gật đầu, bế Annie lên. Một tay để lên mi tâm. Sử dụng thuấn gian di dộng biến mất khỏi không gian này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook