Phong Lưu Thành Thần

Chương 69: Hoàng Đế Sa Mạc: Zeus vs Ma Vương: Tần Thủy Hoàng (3)​

Bestazir123

17/06/2016

" Ngươi rất kinh ngạc tại sao ta lại sống sót phải không?"

Tần Thủy Hoàng ánh mắt hài hước nhìn Zeus.

" Đúng thế. Diệt Thế Thần Hỏa có thể thiêu đốt không gian cùng thời gian, tất nhiên có thể thiêu đốt vạn vật. Ngươi lại có thể sống sót sau khi bị Diệt Thế Thần Hỏa thiêu đốt, ta thật bất ngờ đó"

Zeus cười cợt. Trong lòng cũng bình tĩnh lại. Hắn phát hiện ra Tần Thủy Hoàng tuy rằng là Lĩnh Vực thế nhưng hắn lại không thể gọi ra " lĩnh vực" của mình. Đơn giản bởi vì thế giới này là một trung cấp thế giới, Lĩnh Vực cảnh tuyệt đối không thể xuất hiện. Dù Tần Thủy Hoàng dùng phương thức đặc biệt mà đột phá đến cảnh giới này, hắn cũng không thể sử dụng năng lực duy nhất mà Lĩnh Vực cảnh có: lĩnh vực.

Nếu như Tần Thủy Hoàng chân chính Lĩnh Vực Cảnh, Zeus hoàn toàn không có ý niệm đấu lại, chắc chắn sẽ mang theo mấy cô gái có quan hệ với mình trốn khỏi Địa Cầu. Dù sao Lĩnh Vực Cảnh không phải là thứ mà một tên Địa Cấp có thể chống lại.

Lĩnh Vực Cảnh cường giả có thể gọi ra lĩnh vực của chính mình, bên trong lĩnh vực hắn là chúa tể. Thế nhưng Tần Thủy Hoàng chỉ là ngụy Lĩnh Vực. Hắn có hơn hai triệu ma lực, có nghĩa đã đột phá Lĩnh Vực cảnh, thế nhưng lại không thể gọi ra lĩnh vực của bản thân mình do thế giới áp chế. Như vậy, Zeus bằng vào thủ đoạn của mình hoàn toàn có thể đánh lại Tần Thủy Hoàng.

Nói đơn giản, chỉ cần Tần Thủy Hoàng không sử dùng lĩnh vực thì Zeus hoàn toàn có thể solo với ông ta.

Có điều Zeus lúc này cũng vô cùng thắc mắc. Theo lý thuyết, Diệt Thế Thần Hỏa có thể thiêu đốt vạn vật. Tần Thủy Hoàng bị thiêu đốt chắc chắn sẽ chết. Vậy mà hắn vẫn còn sống, không những thế thực lực tăng mạnh khiến Zeus bất ngờ vô cùng.

Nghe Zeus nói vậy. Tần Thủy Hoàng cười nói. Hắn cũng không vội tiêu diệt Zeus, mặc dù không thể sử dụng lĩnh vực. Thế nhưng sự khác biệt giữa Lĩnh Vực Cảnh và Địa Cấp là vô cùng lớn, hắn có tự tin chém chết Zeus.

" Khi còn ở Hỗn Độn Đại Lục, ta tu luyện một loại công pháp có tên Bắc Minh Thần Công. Bên trong Bắc Minh Thần Công có một loại thần thông có tên là: Bắc Minh sống lại thần thông. Người tu luyện Bắc Minh Thần Công một khi chết thì thần thông sẽ kích hoạt khiến người tu luyện hồi sinh, không những thế còn đạt được sự bất tử bất diệt. Thế nhưng ta cũng không điên mà đi tự sát vì thế cũng không tu luyện thần thông đó.

Hôm nay, nhờ có ngươi sử dụng Diệt Thế Thần Hỏa giết chết ta mà ta thành công kích hoạt thần thông. Hiện tại ta chính là chân chính Bất Tử Bất Diệt, không kẻ nào có thể tiêu diệt. Nói tới cũng phải cảm ơn ngươi ah" Tần Thủy Hoàng cười lớn .

" Thì ra ngươi đã tính kế ta từ đầu"

Zeus trong mắt tràn đầy hiểu rõ. Lúc đầu, Zeus sử dụng chiến thuật " đánh nhanh, thắng nhanh" khiến Tần Thủy Hoàng không kịp phản ứng. Giờ nghĩ lại, Zeus hoàn toàn biết mình bị lừa rồi. Không phải là Tần Thủy Hoàng không kịp phản ứng mà hắn để cho Zeus tiêu diệt mình.

" Nếu không phải vậy ngươi nghĩ ta để mặc cho ngươi đánh mà không hoàn thủ sao?"

Tần Thủy Hoàng ánh mắt tràn đầy đắc ý nhìn Zeus nói, sau đó cảm thán:

" Không thể không nói ngươi khiến ta giật mình. Không những sở hữu đồng thuật mà còn sở hữu loại hỏa diễm có thể thiêu đốt không gian cùng thời gian. Chỉ tiếc hỏa diễm của ngươi chưa trưởng thành, vẫn không thể thiêu đốt mọi thứ. Nếu không ta chắc chắn phải chết rồi".

" Ý ngươi nói là linh hồn sao?" Zeus suy nghĩ rồi nói.

" Bingo. Rất thông minh. Bắc minh sống lại pháp chính là từ linh hồn tái tạo lại thân thể. Chỉ cần linh hồn còn tồn tại thì dù trái tim có nát, đầu có vỡ thì vẫn có thể hồi sinh" Tần Thủy Hoàng không phủ nhận nói.

" Nếu vậy, chỉ cần linh hồn chết là không phải ngươi sẽ chết sao?" Zeus cười nói, sau đó ánh mắt mở trừng. Linh hồn hóa thành kiếm khí vô hình vô ảnh bắn về phía Tần Thủy Hoàng



Mắt thấy linh hồn kiếm khí tiếp xúc với linh hồn Tần Thủy Hoàng thì dị biến xảy ra. Chỉ thấy Linh Hồn hắn xuất hiện một cái màng mỏng, linh hồn kiếm khí đâm lại màng đó liền bắn ngược về phía Zeus. Thấy vậy Zeus tâm niệm khẽ động, linh hồn kiếm khí liền biến mất đồng thời cảm khái nói:

" Quả nhiên, linh hồn của ngươi cũng đã được bảo vệ".

" Đúng thế. Bắc Minh sống lại pháp một khi kích hoạt thì linh hồn sẽ xuất hiện một lớp bảo vệ tránh khỏi mọi công kích của linh hồn. Ngươi đã hoàn toàn hết cách rồi. Ta vẫn giữ lại câu nói trê:. Chỉ cần ngươi đầu hàng, giao ra truyền thừa Azir, ta sẽ tha chết cho ngươi không những thế còn để Địa Cầu cho ngươi thống trị"

Tần Thủy Hoàng vẫn được coi là một kẻ mến tài. Hắn biết Zeus tiềm lực rất lớn, một khi Zeus đầu nhập, bồi dưỡng hắn tin tưởng tiền đồ của Zeus bất khả lượng. Tương lai sẽ có tác dụng rất lớn trong việc thống trị thế giới này, thậm chí là Hỗn Độn đại lục. Vì thế hắn vẫn muốn thu phục Zeus. Chỉ là Zeus sẽ đồng ý sao?.

" Ha...Ha, ngươi tốt nhất từ bỏ ý định đó đi. Giữa chúng ta chỉ có một người sống một người chết mà thôi"

" Nếu vậy thì thật đáng tiếc"

Tần Thủy Hoàng thở dài. Sau đó hắn dơ kiếm lên quát khẽ:

" Toàn bộ tập hợp".

Ngay sau tiếng quát của Tần Thủy Hoàng. Ở dưới mặt đất, đội quân của hắn đang chiến đấu bỗng ngẩng đầu sau đó đồng loạt hóa thành các dải cát bắn thẳng lên trời hội tụ lại về phía Tần Thủy Hoàng.

Dị biến xảy ra khiến mấy người Rick kinh ngạc không biết làm sao? Bỗng nhiên Liên trái tim đập mạnh, một cỗ bất an nảy sinh, bỗng trước mặt cô xuất hiện rất nhiều hình ảnh, cô thấy Zeus toàn thân đầy máu, khuôn mặt trắng bệch nửa đứng nửa quỳ trên không mà đối diện với hắn là Tần Thủy Hoàng đang cười đắc ý, một kiểm chỉ về phía hắn.

" Không ".

Liên hét lên một tếng khiến mọi người giật mình. Khuôn mặt cô tràn đầy lo lắng cùng sợ hãi nhìn mẹ mình vội vàng nói:

" Mẹ, không xong. Zeus anh ấy gặp nguy hiểm".

Nghe vậy, mọi người trở lên trầm trọng. Liên chưa từng nói dối, nếu Liên nói vậy chứng tỏ Zeus xảy ra vấn đề. Tử Nguyên vội bắt lấy tay Liên để cô bình tĩnh lại nghiêm túc nói:

" Con thấy gì?".

Tử Nguyên có thể cảm nhận được trong người Liên đang xuất hiện một cỗ lực lượng. Đây chính là huyết thống thức tỉnh, Tử Nguyên đang từ từ thực tỉnh huyết thống của Dự Ngôn Tộc: Khả năng tiên đoán

" Con thấy anh ấy toàn thân đầy máu. Có vẻ sắp chết còn Tần Thủy Hoàng thì đứng bên cạnh cười đắc ý. Mẹ, chúng ta phải cứu anh ấy" Liên vội vàng nói.

" Thế nhưng hai người bọn họ đang ở trên trời, chúng ta không thể bay tới đó được" Rick lên tiếng .

Nghe vậy, Liên càng lo lắng hơn. Nàng không biết tại sao? chỉ nghĩ tới Zeus gặp nguy hiểm là nàng lại bồn chồn, chỉ muốn gặp lại hắn. Trong lòng thầm cầu nguyện:



" Zeus, anh không thể xảy ra chuyện gì đó".

*************

Trở lại với cuộc chiến. Lúc này Zeus khuôn mặt ngưng trọng nhìn Tần Thủy Hoàng, chỉ thấy lúc này Tần Thủy Hoàng đang bị rất nhiều dải cát vây quanh tạo thành một quả cầu cát cực lớn bao bọc lấy hắn.

- Oanh.

Một tiếng nổ kinh thiên vang lên. Quả cầu cát vỡ nát để lộ ra thân ảnh bên trong.

Chỉ thấy một con quái vật cao hai mươi mét. Đầu rồng, thân hình con người, thân trên để trần, giữa ngực là một quả cầu màu đen tỏa ra hắc ám khí tức, Thân dưới mặc chiến quần, chân đạp hai cái đầu lâu màu đen tỏa ra u ám khí tức, cả thân hình bị bao phủ bởi một màu đen tà ác. Sau lưng là hai cánh rơi sắt rộng lớn. Trong tay cầm một thanh trường kiếm cổ xưa. Lúc này đồng rồng mở miệng, giọng nói tràn đầy khàn khàn tràn đầy uy nghiêm thế nhưng không dấu được vẻ khinh thường nhìn Zeus nói:

" Xuất ra bản lĩnh của ngươi đi. Nếu không ngươi sẽ chết trong hối hận đó".

Tần Thủy Hoàng dám nói câu này bởi vì hắn chắc chắn vào năng lực của mình. Trong các kĩ năng của Zeus, Tần Thủy Hoàng chỉ sợ nhất đồng thuật cùng Diệt Thế Thần Hỏa. Hiện tại hắn không còn lo lắng về hai kỹ năng này nữa.

Đầu tiên linh hồn hắn đã được bảo vệ, đồng thuật phần lớn là thuật thôi miên chỉ là một loại linh hồn công kích vì thế có mang bảo vệ, hắn hoàn toàn miễn nhiễm với loại này.

Còn về Diệt Thế Thần Hỏa, mặc dù vô cùng khủng bố thế nhưng Tần Thủy Hoàng tin tưởng cái giá để thi chiển cực đắt, Zeus sẽ không có năng lực thi chiển lần hai. Quả thực, Diệt Thế Hỏa Diễm chỉ có thể một tháng thi chiển một lần mà mỗi lần thi chiển đều tiêu hao 99% mana cùng với thể lực của Zeus. Hiện tại hắn không thể lần thứ hai gọi ra Diệt Thế Thần Hỏa.

Nghe giọng nói tràn đầy khinh thường của Tần Thủy Hoàng, Zeus lạnh lùng nói:

" Như ngươi mong muốn. Chỉ mong đến lúc đó đừng có bỏ trốn ah".

Nói xong, hắn dơ Nguyệt Dạ về phía Tần Thủy Hoàng, Âm Dương Nhãn xoay tròn quát khẽ:

" Susanoo - Hyorinmaru".

Theo tiếng quát của Zeus. Xung quanh hắn xuất hiện một cỗ băng hàn khí thế, khí thế càng ngày càng lớn mạnh đồng thời một thủy nguyên tố điên cuồng hội tụ xung quanh. Nhiệt độ từ từ hạ thấp đến độ âm, thủy nguyên tố liền hóa thành băng nguyên tố. Băng nguyên tố bao bọc xung quanh Zeus từ từ thành hình.

Một tên chiến binh cao hai mươi mét, đầu đội một chiếc mũ sắt hình rồng. Ăn mặc chiến giáp theo bộ Iron man, chỉ khác giửa ngực là một quả đầu rồng lớn mà thôi. Sau lưng là hai cánh chim băng to lớn. Tay phải cầm một thanh kiếm là phiên bản phóng lớn của Nguyệt Dạ. Xung quanh là bốn ngôi sao bốn cánh quay tròn

Hóa thân xong, Zeus khẽ bật người, lấy tốc độ siêu nhanh, đã sắp đạt tới tốc độ ánh sáng bắn về phía Tần Thủy Hoàng.

" Đến hay lắm" .

Thấy vậy, Tần Thủy Hoàng cười lớn. Trong mắt tràn đầy chiến ý. Tần Thủy Hoàng dù độc ác , tàn bạo thế nhưng không thể phủ nhận hắn là một chiến binh thực thụ. Đã là chiến binh, hắn cảm thấy thích thú khi được chiến đấu với cường giả. Zeus biến thân tỏa ra khí thế không yếu hơn hắn do đó khiến Tần Thủy Hoàng nổi lên chiến ý. Hiện tại hắn không còn bất kì một ý nghĩ nào khác ngoài việc cùng Zeus dánh một trận .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook