Phong Lưu Thành Thần

Chương 46: Nữ Thần đại lục

Bestazir123

13/06/2016

Tại một vùng không gian đen tối. Một tòa tháp mười một tầng làm hoàn toàn bằng vàng ròng lơ lững giữa không trung. Dưới chân nó là một mảnh đại lục vô cùng rộng lớn dài vô cùng vô tận. Tuy rằng không thể bằng Hỗn Độn đại lục nhưng cũng lớn hơn Địa cầu mấy chục, mấy trăm lần. Không những thế đại lục này còn không ngừng mở rộng vì thế tin tưởng không tới mấy chục triệu năm, khối đại lục này sẽ lớn hơn Hỗn Độn đại lục

Tại tầng cao nhất của tòa tháp là một vùng đất đầy hoa thơm cỏ lạ cùng với những sinh vật nhỏ bé, đáng yêu. Ở trung tâm là một lâu đài theo phong cách phương tây nguy nga, tráng lệ.

Trong một căn phong xa hoa, hiện đại, rộng lớn có mấy người ngồi trên ghế nói chuyện. Một nam và mười nữ, chính là Zeus cùng Rin, Ahri ngoài ra còn có tám cô gái đến từ " High school of the dead" thế giới.

Bởi vì Zeus điều chỉnh. Thế giới này thời gian trôi chậm hơn so với Hỗn độn đại lục. Có nghĩa là ở đây một ngày thì bằng ở ngoài một tháng vì thế dù Zeus rời đi mấy ngày nhưng khi quay lại cũng chỉ có mấy phút. Bốn nữ đều đang ngủ say sau khi bị Zeus chinh phạt. Emma cùng Rika thì mang theo Alice đi dạo quanh phố phường.

Zeus mang theo Thiên hồ tộc tới thế giới này, tìm cho họ một mảnh đất rộng lớn sau đó bỏ ra năm mươi ngàn năng lượng điểm mua tòa tháp cùng với lâu đài này. Lâu đài này chỉ là bản sao của lâu đài Champorn ở Địa cầu thế nhưng nó có đặc tính là bất tử bất diệt, không thể bị phá vỡ.

Còn toàn tháp này mới tiêu tốn gần năm mươi ngàn năng lượng điểm của Zeus. Nó có tên là Sáng Thế Tháp là một kiện cấp B vũ khí, gồm mười một tầng. Tầng cao nhất là nơi sinh sống của hắn, mười tầng còn lại chia thành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, quang, ám, băng. Mỗi tầng đều mang nồng đậm thiên địa linh khí, không những thế linh khí này chỉ mang một thuộc tính duy nhất. Tu Thần Giả thuộc tính nào tu luyện ở tầng tương ứng đều là làm chơi ăn thất. Một lần tu luyện trong tháp bằng mười năm tu luyện bình thường.

Giới thiệu mọi người với nhau xong, Zeus cùng chúng nữ ngồi xuống. Saya là người mở miệng hỏi:

" Chồng. Anh gọi bọn em tới làm gì".

" Anh có việc muốn nhờ các em"

Zeus cười, sau đó kể lại mọi chuyện. Nghe xong câu chuyện của Zeus, mọi người lâm vào trầm tư. Emma nhìn Zeus lên tiếng:

" Vậy em muốn nhờ bọn chị việc gì".

" Thật ra cũng không phải nhờ, phải nói là phong các em làm thần mới đúng".

" Thần"

Mọi người kinh ngạc nhìn Zeus, khó hiểu lên tiếng.

" Anh định biến nơi này thành một thế giới chân chính. Mà anh là Sáng Thế Thần, còn các em chính là chúng thần"

Zeus cười ha hả nói ra một câu nói kinh người. Nếu như bình thường, Zeus chỉ để nơi này thành nơi tu luyện của nữ nhân mình mà thôi. Thế nhưng với sự xuất hiện của năm mươi ngàn cô gái Thiên Hồ tộc, Zeus liền nảy ra một ý định, mà càng nghĩ càng thấy ý định này tuyệt vời ông mặt trời .

Trong các thứ chuyển thành năng lượng điểm, có một loại năng lượng chuyển được nhiều năng lượng điểm nhất nhưng cũng khó kiếm nhất chính là Tín ngưỡng lực. Tín ngưỡng lực là một loại thần kì lực lượng. Chỉ tồn tại ở Chúng Thần Môn.

Sự kinh ngưỡng, sùng bái, tôn thờ của sinh linh với bất kì ai đó đều chuyển thành tín ngưỡng lực. Bán Thần Môn Hóa Thần cảnh muốn đột phá thành Chân Thần thì cần phải có được tín ngưỡng lực, bởi vì thần là người mà sinh linh tôn thờ, là niềm tin của những sinh vật cấp thấp. Một chân thần mà không có tín ngưỡng lực thì không được gọi là chân thần.

Zeus là người duy nhất có thể cứu thiên hồ tộc, là niềm tin của thiên hồ tộc. Vì thế trên mặt lý thuyết hắn là thần của thiên hồ tộc. Thiên hồ tộc không có hắn thì không thể sinh tồn.

Hiện giờ hắn muốn biến lý thuyết thành hiện thực. Biến cái nơi này chỉ là một thế giới nhỏ cho chúng nữ thành nơi định cư của thiên hồ tộc. Đồng thời ban cho họ sức mạnh từ đó được bọn họ tôn thờ, đạt được tín ngưỡng lực. Việc này không những giúp hắn có được tín ngưỡng lực mà còn giúp hắn đạt được trái tim của thiên hồ tộc. Bọn họ sẽ không bao giờ phản bội hắn giống như tín đồ với thần vậy.

Thế nhưng để thực hiện được thì phải cần một lượng lớn năng lượng điểm. Zeus tính toán một chút thì ít nhất cũng phải mất trên trăm triệu năng lượng điểm. Hắn còn gần một tỷ năng lượng điểm ở việc này sẽ hoàn toàn tiêu hết. Thế nhưng Zeus cũng không mấy quan tâm. Một tỷ năng lượng điểm đổi lấy tín ngưỡng lực cùng một đội quân mạnh mẽ, hoàn toàn là có lời.

Zeus nói ra kế hoạch của mình. Nghe xong, chúng nữ hai mắt sáng ngời. Rei hứng phấn kêu lên:



" Nếu như anh nói là thật, như vậy bọn em sẽ là thần sao?".

" Đúng thế, chỉ cần các em thu được tín đồ thì sẽ đạt được tín ngưỡng lực. Tín ngưỡng lực đối với tu thần giả từ Chân Thần Môn trở xuống tương đương với Bug"

Zeus nói là thật, Tín ngưỡng lực chỉ có Chân Thần Môn mới được phép sự dụng. Tín ngưỡng lực quá khủng khiếp. Nếu như một tu thần giả có được tín ngưỡng lực, như vậy bọn họ thành tựu hoàn toàn là Chân Thân, thể chất cũng được tín ngưỡng lực cải tạo thành Bán Thần thể chất, tu luyện hoàn toàn không có bình cảnh, ngộ tính thấp nhất cũng sẽ chỉ mất ngàn năm để thành thần, đặc biệt hơn nữa tín ngưỡng lực có thể thực hiện bất kì mong ước gì của người sở hữu, biến những việc không thể thành có thể, để người chết sống lại... Cũng vì tín ngưỡng lực quá mạnh mẽ mà " vũ trụ quy tắc" đặt ra quy định chỉ có Chân Thần Môn mới có thể sử dụng tín ngưỡng lực.

Thế nhưng thế giới này là của Zeus. ở thế giới này chúa tể là hắn chứ không phải là " vũ trụ quy tắc". Tín ngưỡng ở thế giới này hắn có thể sử dụng. Thế nhưng không thể mang ra Hỗn Độn đại lục, một khi hắn ở đại lục sử dụng tín ngưỡng lực thì đều sẽ không có hiệu quả. Nói tóm lại, hắn chỉ có thể sử dụng tín ngưỡng lực ở thế giới này mà thôi. Tuy vậy, Zeus cũng không quan tâm, mục đích của hắn là tạo ra tín ngưỡng lực để chuyển thành năng lượng điểm mà thôi. Một điểm tín ngưỡng lực = mười điểm năng lượng, như vậy thế giới này sẽ vô hạn cung cấp năng lượng điểm cho hắn.

Zeus là sáng thế thần, hắn có thể phong bất kì ai thành thần. Chúng nữ một khi được phong thần, tuy rằng tu vi vẫn như vậy. Thế nhưng tu luyện hoàn toàn hơn hẳn người thường gấp trăm lần không những thế còn bất tử bất diệt, không ai có thể tổn thương các nàng. Các nàng có thể thay đổi mọi thứ của thế giới này. Ví dụ như sáng tạo sinh linh, xóa bộ tồn tại của một chủng tộc.. Nói chung, chỉ cần ở thế giới này, các nàng chân chính là thần.

Nghe Zeus nói vậy, chúng nữ hưng phấn vô cùng. Thành thần đó là ước mơ của bất kì ai, các nàng cũng không ngoại lệ.

Không như mấy người Rei, Rin cùng Ahri thì tràn đầy khiếp sợ. Sáng tạo sinh linh, sáng tạo thế giới đây chỉ có thần mới làm được. Chẳng lẽ Zeus là thần. Nghĩ tới đây, hai người trong long tràn đầy không thể tin được cùng với tự hào. Có thể làm nữ nhân của thần quả thật khiến các nàng kiêu ngạo, đặc biệt là Rin, ánh mắt nhìn Zeus tràn đầy nóng bỏng. Nếu Zeus là thần, như vậy tất cả những gì hắn nói đều không sai. Hắn có thể làm cho Thiên hồ tộc vang danh thiên hạ. Nghĩ tới sau này trở lại thần tộc, đám người Cữu Vỹ Thần Tộc há hốc mồm nhìn nàng Rin không khỏi vui vẻ.

Thấy chúng nữ hưng phấn như vậy, Zeus cười cợt. Phất tay, lập tức một hình chiếu 3D xuất hiện bao trùm căn phòng. Hình chiếu là một đại lục rộng lớn vô cùng, với sông núi, mây mù... chỉ thiếu đó chính là sinh linh khiến cho đại lục trở lên vắng vẻ, tiêu điều.

" Nhân danh Sáng Thế Thần. Ta ban cho khối đại lục này cái tên: Nữ Thần Đại Lục"

Zeus chỉ vào hình ảnh 3D, nghiêm giọng nói. Thật ra, trong lòng thì bỏ ra hai mươi năng lượng điểm đặt tên cho đại lục.

Âm thanh uy nghiêm tràn đầy thần lực vang vọng khắp đại lục. Sau tiếng nói của hắn, bốn từ " Nữ Thần Đại Lục" làm bằng vang ròng xuất hiện giữa không trung, sau đó hóa thành cơn mưa màu vàng rơi xuống đại lục.

" Nhân danh Sáng Thế Thần. Ta ban cho Nữ Thần Đại Lục này sinh linh".

" Nhân danh Sáng Thế Thần. Ta ban cho Nữ Thần Đại Lục thiên địa linh khí".

" Nhân danh Sáng Thế Thần. Ta ban cho Nữ Thần Đại Lục khả năng tu luyện. Sinh linh thông qua tu luyện tiến hóa. Tiến hóa cuối cùng là thành thần. Trở thành thần linh".

Sau ba tiếng nói của Zeus. Bỏ ra một trăm triệu điểm, Nữ Thần Đại Lục liền trở lên sống động. Có cá, có chim, có muông thú,... Chỉ trong chốc lát, Nữ Thần Đại Lục trở lên vô cùng sống động không còn vẻ tiêu điêu, vắng vẻ như trước nữa. Nhìn cảnh tượng này, Zeus thỏa mãn vô cùng. Hắn tâm niệm khẽ động, tại một cánh đồng hoa đẹp đẽ, năm mươi nghìn cô gái của Thiên Hồ Tộc xuất hiện, ánh mắt nghi hoặc nhìn xung quanh.

Lúc này, âm thanh của Zeus vang lên:

" Đây là thế giới của ta. Tên là Nữ Thần Đại Lục, các em ở đây có thể hoàn toàn tu luyện. Tu luyện đến tận cùng có thể thành thần"

Nghe vậy, các cô gái trong mắt tràn đầy khiếp sợ. Mở ra thế giới chỉ có thần mới làm được, các nàng vậy mà được gặp thần. Đồng thời trong lòng hưng phấn vô cùng, có thể được thần để mặt là niềm tự hào của các nàng. Ánh mắt tràn đầy sùng bái cùng tôn thờ nhìn lên không, tin tưởng nếu lúc này Zeus bảo các nàng đi chết thì các nàng sẽ không do dự nghe theo. Mà đang cùng chúng nữ nói chuyện, Zeus liền nhân được thông báo.

" Chúc mừng chủ nhân thu được tín ngưỡng lực: 50.000. Thu được 50.000 tín đồ. Xét thấy 50.000 tín đồ này đều là cùng một bộ tộc. Vì thế các nàng trở thành thần tộc. Cữu Vỹ Thiên Hồ tiến hóa thành Cữu Vỹ Thần Hồ. ( nhắc nhở : các nàng trở thành tín đồ vì thế trong lòng chỉ có mỗi chủ nhân không tồn tại nam nhân khác)".

" Sáng Thần Tháp hấp thu tín ngưỡng lực bắt đầu tiến hóa. Tiến hóa thành công: Sáng Thế Thần đẳng cấp tăng lên S cấp. Công năng không rõ, chủ nhân phải tự khai quật"

Nghe " Như Ý Lệnh" thông báo. Zeus hơi kinh hãi xong bình thường trở lại. Đồng thời lúc này Sáng Thế Tháp rung động mãnh liệt, cả Sáng Thế Tháp được bao phủ bời một lớn kim quang màu vàng mang theo thần thánh hơi thở. Một cỗ uy áp khổng lồ từ Sáng Thế Tháp lan tỏa ra xung quanh khiến cho không gian sụp đổ. Thiên địa biến sắc, vạn vật run sợ.

Ở bên trong Sáng Thế Tháp, chúng nữ có thể cảm nhận được sự thay đổi cùng với uy áp khủng bố từ tòa tháp. Tuy vậy, các nàng là nữ chủ nhân Sáng Thế Tháp vì thế cỗ uy áp này khiến các nàng cảm thấy ấm áp, thư thái, toàn thân như được tắm nước nóng vậy. Tu vi cũng theo đó không ngừng tăng lên



Thấy vậy, chúng nữ kinh nghi vô cùng. Zeus cũng liền giải thích cho các nàng. Nghe được Sáng Thế Tháp vậy mà tiến hóa thành S cấp vũ khí. Các nàng không khỏi giật mình vô cùng

Một món vũ khí khi được tín ngưỡng lực gia trì như vậy nó sẽ tiến hóa thành S cấp vũ khí. Những món vũ khí đó đều được gọi là Chân Thần khí. Khác với thần khí hay là SS cấp vũ khí, Chân Thần khí chỉ là vũ khí của thần mà thôi như Chén Thánh của Jesu, Thuận Thiên Kiếm của Lạc Long Quân,... Thế nhưng công năng, uy lực của nó thì cực kì kinh khủng, một khi xuất hiện ở Hỗn Độn đại lục sẽ tạo lên một cuộc chiến tranh dành lấy nó. Vì thế việc Sáng Thế Tháp trở thành S cấp vũ khí chỉ khiến Zeus hơi chút giật mình mà thôi. Thông báo thứ nhất mới khiến Zeus hài lòng vô cùng.

Nói thật, Zeus lúc đầu có suy nghĩ thu toàn bộ năm mười nghìn cô gái này vào hậu cung. Thế nhưng suy đi tính lại, Zeus liền do dự. Hắn không có nhiều thời gian để chịch các nàng. Nếu tương lai hắn thành thần có thể có thời gian, nhưng cũng phải mấy ngàn năm sau khi đó chỉ sợ các nàng di tình biệt luyến, ở sau lưng hắn ngoại tình. Mặc dù điều này xảy ra chỉ có 0, 0001% nhưng cũng không phải không thể xảy ra. Dù sao nột cô gái sau khi phá trinh phải đợi ngàn năm sau mới được làn tình không phải ai cũng chịu được.

Hiện tại việc này đã được " Như Ý Lệnh" giải quyết. Thiên Hồ tộc tôn thờ hắn thành thần của chính mình, từ đó biến thành thần tộc. Điều này khiến huyết thống tiến hóa thành thần phẩm, loại bỏ hoàn toàn dâm khí trong cơ thể đồng thời cũng giúp các nàng tu luyện được toàn bộ công pháp của bản thân thế nhưng đổi lại là trong tâm các nàng không có bất kì ai ngoại trừ thần của bọn họ : Zeus. Các nàng yêu Zeus bằng cả trái tim, có thể vì hắn làm bất kì điều gì. Nếu như Zeus yêu cầu các nàng chết các nàng cũng không chút do dự tự sát.

Nói đơn giản. Từ khi phụng dưỡng Zeus, tôn hắn làm chủ các nàng liền triệt để yêu hắn. Việc này không phải là do " Như ý lệnh" tẩy não các nàng mà dựa vào tình cảm của các cô gái với Zeus, phóng đại nó lên thành tình yêu mà thôi. Nếu như số liêu hóa, lúc đầu các cô gái đối với Zeus chỉ có năm mươi điểm hảo cảm thì sau khi " Như Ý lệnh" đông tay chân, thì hảo cảm đạt tới trên chín mươi điểm. Mà chín mươi điểm tương đương với vạn kiếp không rời, không phản bội dù cho Zeus đối sử với các nàng như thế nào.

Nhìn lên màn ảnh, thấy các cô gái đều được bao bọc bởi một cột ánh sáng, trên khuôn mặt tuyệt mỹ hiện lên vẻ khiếp sợ cũng hưng phấn. Zeus liền mở miệng:

" Cảm ơn sự tin tưởng của các em với ta. Để đền đáp, ta phong cho các em là Sáng Thế Thần Tộc. Huyết mạch tiến hóa thành thần phầm. Ngoài ra tu vi của mọi người đều thăng ba cấp".

Âm thanh của hắn vang vọng khắp đại lục. Ngay sau đó, cột sáng bao phủ lấy các cô gái liền trở lên đại thịnh, vô số ngôi sao nhỏ xuất hiện bên trong cột sáng từ từ chảy vào người bọn họ. Bọn họ chỉ cảm thấy như được tắm suối nước nóng vậy, toàn thân vô cùng thoải mái. Trong cơ thể linh lực không ngừng tăng lên kèm theo đó là các tế bào từ từ biến thành màu hoàng kim, đại biểu cho thần phẩm huyết mạch.

Mười phút sau, các cột sáng biến mất. Chúng nữ từ từ mở mắt, đồng loạt quỳ xuống , ánh mắt tràn đầy sùng kính, như một vị tín đồ đối mặt với thần chủ vậy hô lớn:

" Cảm ơn Thần Chủ".

" Thần Chủ sao !, cái tên không tệ ah" Zeus nghe chúng nữ hô vậy cười cợt nói tiếp:

" Hiện tại ta có nhiệm vụ cho các em. Ta sẽ biến Nữ Thần Đại Lục thành một thế giới tu luyện siêu việt Hỗn Độn đại lục, vì thế ta cần các em dạy bọn họ các tu luyện được chứ".

" Nghe theo Thần Chủ"

Năm mươi ngàn cô gái đồng thanh nói. Trong mắt tràn đầy hưng phấn, có thể được Thần Chủ giao cho nhiệm vụ là vinh hạnh của bọn họ. Bọn họ dù chết cũng sẽ hoàn thành.

Ở trong cung điện. Chờ cho Zeus nói xong, Rin cùng Ahri đi tới phân biệt ôm lấy tay trái cùng tay phải của hắn, đồng thời hôn lên má hắn ánh mắt tràn đầy nhu tình cùng cảm kích nhìn Zeus nói:

" Cảm ơn anh. Zeus".

Các nàng biết Zeus làm gì. Để huyết mạch tiến hóa thành thần phẩm. Các nàng thật không ngờ Zeus lại làm vậy, dù không biết Zeus làm cách nào nhưng tin tưởng cũng phải bỏ ra một cái giá lớn.

Tuyệt phẩm huyết mạch có thể tu luyện tới Bán Thần Môn, còn thần phẩm huyết mạch thì có thể tu luyện tới Chân Thần Môn. Một cái Bán Thần một cái Chân Thần, sự khác nhau là một trời một vực, ở Hỗn Độn đại lục, bí cảnh của thần phẩm huyết mạch đều là đứng đầu đại lục dù cho những bí cảnh đó dân số rất ít. Thần phẩm huyết mạch đều là do thiên địa sáng tạo ra, bản thân nó được " quy tắc vũ trụ" cho phép tồn tại. Muốn một tuyệt phẩm tiến hóa thành thần phẩm thì phải được " quy tắc vũ trụ" đồng ý mới được, mà muốn đạt được điều đó phải bỏ ra một cái giá rất lớn.

Cửu Vỹ Thiên Hồ trong huyết mạch tồn tại một lời nguyền, đây là lời nguyên được thành lập trên danh nghĩa của " quy tắc vũ trụ".

Zeus để Cữu Vỹ Thiên Hồ tiến hóa thành Thần Hồ, có nghĩa hắn đã loại bỏ được lời nguyền. Mà lời nguyền này hoàn toàn là được sáng lập dưới sự cho phép của " quy tắc vũ trụ", hắn loại bỏ được lời nguyên như vậy chắc chắn phải bỏ ra cái giá vô cùng lớn, lớn hơn so với việc để tuyệt phẩm tiến hóa thành thần phẩm.

Điều này khiến hai nàng cảm kích Zeus vô cùng, có thể vì các nàng bỏ ra nhiều thứ như vậy, các nàng còn cầu gì hơn. Nếu như lúc này không phải có việc, hai nàng đã đè Zeus ra mà abcxyz để cảm tạ hắn rồi.

Nếu Zeus mà biết ý nghĩ của hai người thì sẽ dở khóc dở cười. Hắn căn bản chẳng mất cái gì cả, hoàn toàn là do "Như Ý Lệnh" làm ra mà thôi. Như Ý Lệnh thần kì đến nỗi ngay cả sư phụ hắn cũng bó tay chấm com. Việc xóa bỏ lời nguyền hoàn toàn là điều quá chi là đơn giản đối với nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook