Phong Lưu Thành Thần

Chương 61: Thân Phận mới​

Bestazir123

14/06/2016

Lần này làm nhiệm vụ, Zeus cũng không thông báo với Miya, chỉ nói với nàng là mình đi tu luyện tầm nửa tháng. Miya tuy rằng không muốn rời xa Zeus, thế nhưng Zeus đã nói vậy nàng không thể không nghe, ngoài ra các sekirei đầu tiên đã thức tỉnh, nàng còn rất nhiều việc phải làm vì thế đành ngậm ngùi chia tay Zeus.

Điểm tới đầu tiên của Zeus là Thượng Hải , lý do là vì nhiệm vụ yêu cầu Zeus phải tiêu diệt Tần Thủy Hoàng khi đã phá phong ấn thành công. Khi Tần Thủy Hoàng phục sinh, thực lực sẽ bị quy tắc của địa cầu áp chế chỉ có Thiên Cấp mà thôi vì thế Zeus không mấy lo lắng.

Đây là nhiệm vụ yêu cầu nên Zeus phải tìm cách để Tần Thủy Hoàng tỉnh lại, mà muốn ông ta tỉnh lại thì chỉ có dựa theo cốt truyện mà thôi. Lúc này, Alex O’Connell đã tìm ra lăng mộ Tần Thủy Hoàng và mang xác ông ta về khu triển lãm, Zeus sẽ bắt đầu tham dự vào bộ phim từ đoạn này. Hắn sẽ đóng vai trò một người bình thường có chút võ công đồng hành cùng bọn họ , đợi đến khi Tần Thủy Hoàng phục sinh hắn sẽ ra tay, đó là kế hoạch của hắn. Tất nhiên, trên đường nếu gặp mỹ nữ thì nhất định sẽ không bỏ qua.

*********

Từ rất lâu đã luôn xảy ra cuộc chiến giữa thiện và ác tại đất nước Trung Hoa. Đất nước trở lên hỗn loạn vì chiến tranh, các vị vua tranh giành đất đai và quyền lực. Một trong những vị vua ấy có khát vọng trở thành hoàng đế với quân dội của mình.

Đạo quân của nhà vua càn quét mọi thứ trên đường và giết bất kì ai phản kháng. Đó là thời kì kinh hoàng. Rất nhanh, đất nước liền của ông ta. Ông ta trở thành vị hoàng đế của một quốc gia rộng lớn. Ông ta bắt tù binh làm nô lệ và xây dựng vạn lý trường thành, khi họ chết hoặc vô dụng sẽ bị chôn ngay dưới chân thành. Ông ta chính là vị bạo quân trong lịch sử, người sáng lập ra triều đại phong kiếm Trung Quốc: Tần Thủy Hoàng.

Tần Thủy Hoàng là một Tu Thần Giả, tuy rằng bị khi đến Địa Cầu bị phong ấn sức mạnh, chỉ có thể Tu Thần Môn Thiên Cấp thế nhưng hắn có thể điều khiển ngũ hành, nắm giữ sức mạnh phi nhân loại. Vì thế việc ông ta thống nhất Trung Hoa không có gì là lạ.

Thế nhưng tham vọng của hắn không dừng lại ở đó. Tần Thủy Hoàng muốn thống trị cả thế giới này. Không như người cổ đại, bọn họ coi Trung Hoa là thế giới, Tần Thủy Hoàng biết Trung Hoa chỉ là một mảnh đất nhỏ của một tinh cầu mà thôi, thậm chí ở trong vũ trụ có rất nhiều sinh linh, nguồn tài nguyên để hắn tu luyện. Vì thế Tần Thủy Hoàng tham vọng thống trị toàn vũ trụ, lấy thế giới này làm bàn đạp để hắn trở lên mạnh mẽ. Sau đó trở lại chinh phục Hỗn Độn đại lục.

Tần Thủy Hoàng rất thông minh biết rõ trong vũ trụ tồn tại rất nhiều cường giả, hắn tuy rằng ở Địa Cầu là vô địch nhưng ở cả vũ trụ thì chưa tính vào đâu. Vì thế Tần Thủy Hoàng dấu mình, tiếp tục làm hoàng đế và tu luyện chờ thời cơ. Thế nhưng hắn đã phạm vào một sai lầm chết người.

Một lần Tần Thủy Hoàng nghe đồn rằng có một cô gái nắm giữ thuật trường sinh, có thể để cho người khác bất tử. Điều này khiến Tần Thủy Hoàng vô cùng hưng phấn, thuật trường sinh chính là cách hắn khôi phục thực lực. Chỉ cần hắn trường sinh như vậy hắn sẽ trở lại Bán Thần Môn, và khi đó vũ trụ này không ai làm đối thủ của hắn.

Vì thế ông ta ra lệnh cho Minh tướng quân đi tìm cô ta.



Khi Minh tướng quân tìm được Tử Nghiên liền mời nàng tới kinh đô. Tử Nghiên đi cùng với Minh tướng quân gặp Tần Thủy Hoàng. Gặp được ông ta nàng nói:

" Bẩm Hoàng Thượng, tôi không có bí kíp trường sinh nhưng tôi biết nơi có nó".

Được sự đồng ý của Tần Thủy Hoàng, Tử Nghiên cùng Mịnh tướng quân lên đường tìm kiếm bí kíp trường sinh nhưng thật ra là Tử Nghiên đang tìm cách phong ấn hoàn toàn Tần Thủy Hoàng. Tiếng xấu tàn bạo, ghê rợn của Tần Thủy Hoàng Tử Nghiên biết rõ, . Nếu như Tần Thủy Hoàng còn sống đó chính là đại nạn của Trung Hoa, sinh linh lầm than, thế giới sẽ bị hủy diệt. Thế nhưng nàng không đủ sức giết hắn vì thế nàng bắt đầu tìm cách phong ấn hoàn toàn Tần Thủy Hoàng để hắn không thể gây hại cho thế giới này.

Trên đường đi, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Một người là soái ca, khoai to Minh tướng quân, một người là gái mười tám xinh đẹp tuyệt trần. Hai người từ người xa lạ rồi tới hiểu nhau, yêu nhau cuối cùng là lên giường mà không biét việc của mình đã bị Tần Thủy Hoàng biết được.

Sau đó mọi chuyện diễn ra như trong phim. Tần Thủy Hoàng cùng đội quân của ông ta bị nguyền rủa, Minh tướng quân chết bởi ngũ mã phanh thây, Tử Nghiên bị đâm một nhát kiếm vào bụng chạy trốn khỏi hoàng cung nay đã biến thành một nơi im ắng đến rợn người để lại một câu răn dạy cho đời sau:

" Lời nguyền sẽ không bao giờ được phá giải. Vì nếu hoàng đế sống lại dân chúng sẽ bị đầy đọa lầm than. Đó sẽ là ngày đen tối vì không ai có thể cứu được chúng ta".

***************

" Hiện tại vấn đề là làm sao tiếp cận gia đình O’Connell" .

Trên bầu trời Thượng Hải, Zeus nhìn xuông phía khu phố nhộn nhịp lẩm bẩm. Hôm nay là Tết Nguyêt Đán vì thế khắp thượng hải trăng đèn kết hoa, vô cùng đẹp đẽ cùng ấm cúng.

" Đúng rồi. Không phải Như Ý Lệnh có thể chế tạo thân phận giả sao?" Zeus vỗ trán cười nói. Khẽ nhắm mắt, linh hồn tiến vào " Như Ý Lệnh".



" Onicha. Có việc gì sao?" Thấy Zeus vào, Kayle nghi hoặc hỏi.

" Kalye. Cho anh một " Thân Phận Thẻ" " Zeus lập tức vào chủ đề nói.

" Vâng. 300.000 năng lượng điểm" Kayle gật đầu, ở " Cửa hàng" mua lấy một cái " Thân Phận Thẻ" lập tức trên tay nàng xuất hiện một tờ giấy màu vàng . Kayle đưa cho Zeus nói.

[ Tên: Thân Phận Thẻ

Loại hình: Đặc thù đạo cụ

Sử dụng tại bất kì thế giới nào đó ( trừ Hỗn Độn Đại Lục). Sau khi sử dụng chủ nhân liền đạt được thân phận mà mình muốn]

Cầm lấy Thân Phận Thẻ, Zeus suy nghĩ một chút rồi nói:

" Liên, con gái của Tử Nghiên có nhiệm vụ canh gác Lăng Mộ Hoàng Đế Rồng. Tuy rằng Tử Nghiên võ công rất cao thế nhưng cũng chỉ đối phó được với người thường mà thôi. Đối với người ngoài hành tinh hoàn toàn là vô dụng. Vì thế Tử Nghiên để nàng di tới núi Hoa Sơn bái Hoa Sơn Lão Tổ, một vị Địa Cấp võ giả làm sư phụ. Thân phận của ta là đại đệ tử của Hoa Sơn Lão Tổ, bái Hoa Sơn Lão Tổ trước Liên ba năm".

" Thân phận đã được xây dựng thành công"

Ngay sau khi Zeus nói xong, âm thanh máy móc vang lên kèm theo đó là Thân Phận Thẻ hóa thành tro tàn bay trong gió. Đồng thời ở một nơi nào đó trong Thượng Hải, một cô gái mặc sườn xám màu đỏ gợi cảm trong đầu nhiều thêm một vài kí ức.

Cùng Kayle nói chuyện một lúc, Zeus liền rời khỏi Như Ý Lệnh, hiện tại thân phận đã có. Zeus liền quang minh chính đại đi gặp mấy người gia đình O’Connell, trong lòng có chút chờ mong. Không biết Liên phiên bản anime sẽ như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Lưu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook