Phong Thần Thời 4.0

Chương 29: Manh Mối Đầu.(4)

Flashpoint291

26/05/2022

Hai người Nguyễn Anh, Phong Vũ nghe xong những gì mà Dương Nam vừa phân tích về đám cương thi kia thì cả hai không hẹn mà liền giơ ngón cái lên để làm ra cử chỉ like, Phong Vũ nói thêm:

- "Không hổ danh là bậc thầy đánh giá đối thủ, vậy thì đếm 1, 2, 3 rồi cùng lên nhé!!!"

Cả hai người Nguyễn Anh và Dương Nam đều đáp ứng, Nguyễn Anh nói:

- "Tôi đếm....."

- "Ok!!!"

- Các cậu sẵn sàng chưa???

- "Rồi...ra hiệu nhanh đi!!!"

- "3, lên..."

Nguyễn Anh vừa dứt lời thì hắn liền lao lên và trở thành người đầu tiên xông ra khỏi thân cây mà ba người đã đứng trước đó, trong tay hắn cầm chắc kim long thần châm rồi vừa chạy vừa vung cây châm lên mà vụt tới tấp vào lũ cương thi. Có tên vừa bị ăn một gậy của Nguyễn Anh đã lăn quay ra, có tên thì bị đập cho cho toác đầu, phòi cả não ra ngoài một cách nhầy nhụa và khiến cho thi huyết văng tung tóe be bét hết. Còn hai người Phong Vũ, Dương Nam chưa kịp phản ứng mà vẫn ngẩn ra vì Nguyễn Anh xông ra quá bất ngờ, rồi đến khi cả hai định thần lại thì chỉ một giây sau, cả hai cũng lao ra theo bước chân của Nguyễn Anh mà cùng xông lên phía trước để đập bọn cương thi. Hai người bước đầu phối hợp rất ăn ý, thanh long yển nguyệt đao của Phong Vũ vung tới đâu thì thủ cấp của lũ cương thi rơi tới đó khiến cho thi huyết xanh lè nhầy nhụa bắn tung tóe ra đầy mặt đất, còn về phần Dương Nam thì nhẹ nhàng hơn và cũng với phượng vân hỏa kích trong tay, hắn cũng y như thần tượng Lữ Bố của mình mà đơn thương lao thẳng vào đám đông cương thi kia rồi vừa đâm vừa chém rất uy dũng y như idol Lữ Bố, chỉ tiếc là hắn không có ngựa Xích Thố như idol mà thôi. Cả ba người sau một lúc chém giết đã tay thì cũng thu hoạch được kha khá đầu cương thi. Cả đám cương thi với trí óc ngu đần vô thức bị ba người dồn và tới lúc này cũng phải đứng dồn lại thành một đám, không dám lao lên cắn xé ba người. Cả ba đang vô cùng hưng phấn đang tiến lên định xử lý nốt cả đám cho gọn vì bây giờ chúng chỉ còn khoảng ba, bốn trăm tên. Nguyễn Anh cũng đang định lao lên đánh mở đầu thì bỗng một tiếng cười the thé từ phía tên cương thi có vẻ như là tên dẫn đầu đang và hắn đứng ở phía sau đám tàn quân vang lên, hắn nói:

- Ha ha, ba tên thường nhân mà cũng đánh giết gần hết cương thi chúng ta sao, thật là nực cười!!!



Nguyễn Anh nghe xong có vẻ như khó hiểu lắm hắn nói:

- Thường nhân cái con mẹ nhà ngươi ấy, ông đây rõ ràng là một tiên nhân đàng hoàng các ngươi có mũi mà cảm nhận như shit vậy à????

Phong Vũ cảm thấy ngượng thay liền tiến lên rồi nhắc hắn:

- Cậu quên là mình đang dùng thuật bế khí à, hắn là cương thi, ngửi thấy khí trên người cậu thì có khác gì thường nhân đâu!!!!

Nguyễn Anh nghe Phong Vũ nói thì mới nhớ ra thì liền cười lên một tiếng rồi hướng về phía tên cương thi cầm đầu quát:

- Ấy ấy ta sơ xuất quá, quên chưa tắt chế độ bế khí đi, suýt chút nữa đấu võ mồm với ngươi rồi, chờ ta một chút, anh đây sẽ nói chuyện với ngươi sau.

Nói xong hắn liền cởi bỏ phong ấn khí tức trên người mình rồi cầm chắc kim long châm mà lao về phía tên cương thi chỉ huy nhằm mở màn bằng cách tặng cho hắn một gậy, Nguyễn Anh dồn toàn lực vào kim long thần châm trong tay khiến cho cây thần binh tỏa ra một luồng sáng màu vàng ánh kim giữa khu rừng đang chìm trong bóng tối. Tên cương thi cầm đầu như biết được một đòn đó khủng bố như thế nào, hắn liền nhanh chóng lệnh cho đám cương thi đứng xung quanh lao lên làm cảm tử quân để dùng thân mà đỡ lấy một đòn đó. Nguyễn Anh lúc này đã dồn hết sức của mình vào cây châm để tặng tên cương thi cầm đầu một gậy và chất lượng không thay đổi, nó giống y như món quà mà hắn đã dành tặng cho tên quỷ thụ trước đó không lâu nhưng đáng tiếc món quà đó của hắn đã được trao nhưng lại không đúng địa chỉ mà Nguyễn Anh định sẵn, phải gọi là đúng thời điểm nhưng sai người nhận. Mặc dù trước mặt hắn đã có lũ cương thi cấp dưới làm cảm tử quân để ngăn chặn thế công của Nguyễn Anh nhưng tên chỉ huy này vì mục đích an toàn nên đã nhanh chóng mà tránh ra khỏi khu vực có thể bị ảnh hưởng bởi dư chấn của đòn đánh đó. Dương Nam nhìn thấy tên chỉ huy tránh né đòn của Nguyễn Anh một cách nhanh chóng thì hắn cũng đã có thêm sự đánh giá cao về thân thủ của tên cương thi cầm đầu này vì chỉ cần nhìn qua hành động vừa rồi của nó thì cũng có thể thấy thân thủ của hắn vô cùng nhanh nhẹn, khác xa so với lũ cương thi bình thường kia chỉ biết đứng im chịu trận. Còn đòn đánh của Nguyễn Anh sau khi đập xuống tên cương thi cầm đầu thì không thành lại bị đám cương thi bình thường kia làm bia đỡ chặn lại nhưng đen cho chúng là dư chấn của đòn đó vô cùng mạnh mẽ nên đã khiến cho cả lũ bẹp dí, thi huyết xanh lè của bọn chúng bắn ra tung tóe ra khắp trên mặt đất, tên đứng ở vị trí dẫn đầu lũ cảm tử quân kia thì thê thảm nhất, hắn đã bị kim long thần châm đập cho bẹp dí người còn bên dưới mặt đất thì một đòn đó cũng đã khiến cho mặt đất bị nứt toác ra và tạo thành một cái hố sâu tầm 3m và bán kính cũng phải từ 2m - 2m75, có thể đủ hiểu là uy lực từ một gậy đó là như thế nào, tên cương thi chỉ huy nhìn thấy như vậy thì cũng vỗ tay, hắn hé ra một điệu cười khẩy và để lộ ra một hàm răng sắc nhọn rồi nói:

- Không hổ danh là đồ đệ của tên nát rượu Hoàng Quy, ta đoán ngươi cũng chỉ đạt tới cảnh giới thượng tiên nhưng ta đã nhầm, ngươi đã đạt tới thượng đẳng tiên, ngươi sẽ giúp ta thư giãn một chút đó!!!!

Nói xong tên cương thi chỉ huy lôi ra một cây rìu chiến rồi hắn cũng xông lên để chiến với Nguyễn Anh một trận, còn ở bên này, Phong Vũ và Dương Nam đang vô cùng rảnh tay, với thực lực của hai người họ thì kể cả có 1000 tên cương thi cấp bậc cán thi thì cũng chỉ như gãi ngứa cho hai người hắn. Cả hai tuy đều rất muốn đánh với tên cương thi cầm đầu đó nhưng Nguyễn Anh đã thay mặt cả hai để giành lấy hết khiến cho hai người chỉ có thể khoanh tay đứng một chỗ mà xem kịch hay. Và cũng không để cho hai người chờ lâu, tên cương thi phó chỉ huy từ trong đám tàn quân kia lao ra, cùng lúc hắn cũng rút ra hai đao hình bán nguyệt và có độ cong còn cong hơn cả quả mông của Kim Kardashian và hắn đang hướng nhát chém của mình tới vị trí của Dương Nam. Thấy có đồ chơi tự dâng lên tận miệng và cũng đang xông đến để cho mình để giúp tập thể dục, Dương Nam liền nháy mắt ra hiệu cho Phong Vũ điều gì đó, Phong Vũ thấy vậy thì cũng hiểu ý rồi hắn liền vung thanh long yển nguyệt đao ra đám cương thi bình thường còn lại kia mà chơi đùa một cách sảng khoái, còn Dương Nam thì hắn cũng cầm chắc phượng vân hỏa kích ra để nghênh chiến với tên phó chỉ huy. Dương Nam đánh chỉ dùng một phần mười sức để chơi với hắn nhưng tầm 5 phút hắn đã cảm thấy chán, Dương Nam lúc này đã muốn kết thúc trò chơi liền dùng thêm sức một ít rồi với phượng vân kích mà xiên mạnh vào ngực của tên phó chỉ huy, điều đó đã khiến cho tên phó chỉ huy bất ngờ và phải dùng đến hai thanh đao để chống đỡ và hắn đã bị lực đâm của phượng vân kích từ Dương Nam đẩy bật ra tầm 4 mét. Phong Vũ sau khi giải quyết xong đám cương thi tàn quân lại đang đứng ở gần đó mà chống thanh long yển nguyệt đao xuống đất để xem hai huynh đệ của mình đánh nhưng nghỉ nhiều cũng chán, cũng lại vì buồn tay, buồn chân và cũng sẵn tiện thanh long yển nguyệt đao trong tay, không suy nghĩ nhiều hắn liền lao lên rồi vung đao tặng một chém cho tên cương thi phó chỉ huy và khiến hắn bay con mẹ nó đầu. Thân hình tên cương thi lúc này tuy hai tay hắn vẫn cầm chắc hai cây đao nhưng không còn đầu thì liền đổ rạp xuống và thi huyết từ vết chém ngọt xớt của Phong Vũ từ từ loang ra cả một khoảng, Dương Nam thấy không còn đồ chơi liền trách vui:

- Này, huynh đệ cái kiểu gì vậy, cậu chơi phần của cậu thôi chứ!!!!



Phong Vũ gãi đầu cười:

- Ha ha, ai bảo hai cậu có đồ chơi ngon hơn, đống đồ chơi kia tôi chơi không bõ à!!!!

Phong Vũ nói xong thì cả hắn cùng Dương Nam ngồi bệt xuống đất mà hướng về phía bên kia mà xem Nguyễn Anh đánh với tên chỉ huy, trong cuộc thì cả Nguyễn Anh và tên chỉ huy đang đánh vô cùng gay cấn y như xem phim chưởng của Trung Quốc nhưng chỉ có điều đây là đánh thật, không đạo cụ, không diễn viên đóng thế. Ngươi chém ta, ta tránh, ta trả lại ngươi một gậy, không ai nhường ai, chỉ có ngươi chết ta sống. Một người, một thi đang giằng co nhau vô cùng căng thẳng và căng như dây đàn, lại còn đang tiến vào hồi gay cấn, Nguyễn Anh do nóng lòng muốn kết thúc trận đánh, bỗng hắn nhìn ra sơ hở thì liền tách ra rồi dồn toàn lực vào hai cánh tay mà vung kim long thần chân mà nện thẳng vào đầu tên cương thi. Tên cương thi chỉ huy mắt thấy một đòn chí mạng từ Nguyễn Anh sắp đập xuống đầu, hắn liền ngay lập tức dùng phép để tránh ra khỏi đòn chí mạng đó, sau khi tránh được một đòn chí mạng, tên cương thi lùi lại thì đúng lúc Nguyễn Anh thuận đà lao tới gần, thấy vậy thì tên chỉ huy liền vung rìu bổ xuống về phía Nguyễn Anh và khiến cho hắn lùi lại, lúc này tên cương thi chỉ huy cười lớn rồi nói:

- Tới bây giờ ngươi vẫn cho rằng ta là một tên cương thi nhãi nhép thực lực chỉ đạt tới nhược thi thôi sao, xin lỗi ngươi đã nhầm...

Nguyễn Anh lùi lại một chút rồi quệt mồ hôi trên trán mà cười:

- Haizz nhiều lời làm gì, đánh với ngươi một lúc ta đã cảm nhận được ngươi không phải cương thi bình thường rồi, nếu ngươi không phiền thì ta xin phép đoán ngươi là một tên thần binh trên thiên cung bị phạt đày xuống hạ giới nhưng lại lỡ bị thi hóa, cấp bậc của ngươi là một tên thiên quân bị thi hóa thành một tên phi thi tiên quân, có đúng không, cấp bậc như ngươi hiếm đó!!!

Đám thần tiên trên thiên đình nghe rõ đến từng lời ở dưới, cả đám thấy vậy thì cũng vô cùng ngạc nhiên qua lời lập luận của Nguyễn Anh mà xì xào:

- Lại có cả chuyện này sao???

Xong rồi cả đám lại quay sang phía Hoàng Quy lão nhân rồi khen lấy khen để tên học trò của lão khiến cho lão nở mày nở mặt, còn ở phía dưới khu rừng thì trận đánh đang tạm dừng, tên chỉ huy nghe xong những gì Nguyễn Anh vừa nói thì cũng cười lớn:

- Vỗ tay, vỗ tay, một tên mới đạt cảnh giới thượng đẳng tiên mà cũng có chút kiến thức như vậy là không tầm thường rồi, nhưng thôi hãy quay lại việc chính đi, ngươi chết ta sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Thần Thời 4.0

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook