Phu Nhân Em Thật Hư Hỏng

Chương 87: Vẫn còn nhớ đến công việc

Oanh

29/04/2021

Mộ Cẩm Vân không trang điểm, tối hôm qua bị hạ thuốc bây giờ trông rất hốc hác, lúc này sắc mặt rất tái nhợt, khi ngẩng đầu nhìn anh, ánh mặt trời vừa hắt xuống, đem lại cho người ta cảm giác cô rất yếu.

Lông mày Tống Lâm khẽ nhúc nhích, ánh mắt hơi dừng ở cốc nước trong tay cô: “Vẫn không thoải mái?” Cô lắc đầu: “Không khó chịu mà là mệt.

“ừỪ” Anh đáp lại và trực tiếp ngồi xuống chiếc ghế trước giường cô “Thư ký Lý đã kiểm tra vấn đề rồi. Là Lâm Lộ làm, em muốn như thế nào?” Ngay cả khi Tống Lâm không điều tra ai đã làm điều này, cô cũng biết.

Chỉ có vài người cô tiếp xúc vào đêm đó, cũng chỉ có một người có ý thù địch với cô.

Nghe được lời nói của Tống Lâm, cô mím môi nhìn xuống cái chén trong tay: “Chủ tịch Tống, cô ấy cho tôi uống cái gì?” Tống Lâm nhìn cô ấy một lúc trước khi nói, “Thuốc lắc” Hai tay cầm cốc nước của Mộ Cẩm Vân rung lên, một lúc sau mới ngẩng đầu lên nhìn Tống Lâm: “Chủ tịch Tống, Lâm gia…

Đây không phải lúc Mộ Cẩm vừa trở về nước, cô biết địa vị của nhà họ Lâm ở Thành Phố Hà Nội cũng không thấp, cho dù Tống Lâm ủng hộ cô cũng không thể ra tay.

Nghe cô ta nói gì, Tống Lâm đột nhiên khịt mũi: “Thư ký Mộ, em cho rằng nhà họ Lâm tốt hơn nhà họ Lục ở Thành Phố Hà Nội này sao?” Khi anh nói điều này, trên mặt có một chút mỉa mai, sự lạnh lùng giữa những lời nói của anh ta làm cho Mộ Cẩm Vân run lên.

Cô chợt hiểu ngay cả Lâm Lộ cũng định bám vào Lục Hoài Cẩn, nhà họ Lâm làm sao dám xúc phạm Tống Lâm.

Cô mím môi, khi ngẩng đầu lên, biểu cảm trong mắt đã nhuốm màu lạnh lùng: “Vậy thì ăn miếng trả miếng” Hành động của Lâm Lộ làm tổn thương người khác, còn là chính cô, cô thực sự không biết cô ả định làm trò mèo gì.

Cô không phải Tống Lâm, tuy rằng cuộc sống của cô trước đây không được như ý, nhưng cũng không giống như hiện tại, cứ cách vài ngày lại bị hại.

Đối nhân xử thế, cô chỉ có thể dùng thủ đoạn này.

Nghe được lời nói của cô, lông mày của người đàn ông khẽ nhúc nhích: “Em chỉ biết mỗi chiêu này à?” “Em thật sự cũng chỉ có thể có mỗi chiêu này.” “Tiền đồ” Anh khit mũi, không nói gì, quay lưng bỏ đi.

Mộ Cẩm Vân nhìn bóng lưng của anh ta, một lúc lâu sau mới nhận ra.

Cơ thể cô ấy không yếu nhưng vẫn phải nằm viện hai ngày rồi mới rời đi.

Ngày cô xuất viện, Lý Minh Việt đã đích thân đến đón cô, hôm nay tình cờ có người từ Nga qua, cô vốn tưởng rằng Lý Minh Việt cử cô đến công ty, dù sao thì cô cũng đang đi theo dự án này.



Nhưng khi xe đỗ ở dưới lầu trong căn hộ, Mộ Cẩm Vân có chút khó hiểu: “Thư ký Lý?” Lý Minh Việt đang ngồi ở phía trước quay lại cười với cô: “Cô Mộ, chủ tịch Tống Lâm đã gặp quản lý từ Nga rồi, anh ấy nhờ tôi đưa cô về nghỉ ngơi” Khi anh nói điều này, Mộ Cẩm Vân đã hiểu.

Cô mím môi gật đầu: “Cảm ơn thư ký Lý” Lý Minh Việt mỉm cười, “Cô khách sáo rồi” Lý Minh Việt rất rõ ràng, Trong công việc anh vẫn gọi cô là thư ký Mộ, nhưng bên ngoài công việc anh vẫn gọi cô là Mộ tiểu thư.

“Nhân tiện, cô Mộ, về chuyện phòng tranh, nếu cô cần giúp đỡ, xin đừng ngại hỏi: Ngay khi tay cô chạm vào tay vịn cửa xe, cô đột nhiên nghe thấy giọng nói của Lý Minh Việt.

Mộ Cẩm Vân sửng sốt một hồi, có chút kinh ngạc, nhưng ngay sau đó đã phản ứng lại: “Được, vậy tôi đi lên trước.’ “Được, chú ý an toàn.” Mộ Cẩm Vân mỉm cười, đẩy cửa bước xuống xe.

Sau khi lấy lại phòng tranh từ tay Mộ Đình Nam, Mộ Cẩm Vân phát hiện ra rằng nó gần như đã bị phá hủy.

Đó toàn bộ là tâm huyết của mẹ cô, cô làm sao có thể để tên khốn Mộ Đình Nam làm hỏng.

Trong thời gian này, cô định trang trí lại phòng tranh, nhưng vì bận nên chỉ có thể nhờ học trò cũ của mẹ giúp đỡ phòng tranh.

Cô ấy cũng đã đến thăm một phòng tranh một lần, nhưng cô ấy không ngờ Tống Lâm thậm chí còn biết những điều như vậy.

Sau hai ngày nằm viện nghỉ ngơi, tình trạng của Mộ Cẩm Vân đã khá lên rất nhiều.

Sau khi tắm xong, cô bắt đầu đọc tài liệu họp mà mấy ngày nay Triệu Nguyệt Anh gửi cho cô, cô vẫn theo dõi dự án hợp tác của công ty với Nga, sau vài ngày, cô vẫn phải tiếp thu rồi quay lại.

Trong bệnh viện mấy ngày nay, Mộ Cẩm Vân không có việc gì làm, cơm trưa xong liền đứng ở trên bệ cửa sổ một hồi trở lại giường đi ngủ.

Sau khi trở về, cô có chút buồn ngủ, nhưng nhìn thông tin Triệu Nguyệt Anh gửi cho cô trong máy tính, cô đứng dậy đi vào phòng tắm rửa mặt, cũng không có ý định ngủ.

Nhưng cuối cùng không chịu nổi, trực tiếp cầm máy tính xách tay ngủ gật trên sô pha.

Tống Lâm vừa mở cửa đã thấy cảnh tượng này, đôi mắt đen láy rơi vào người trên sô pha, nhướng mày bước tới, cúi đầu nhìn Mộ Cẩm Vân đã ngủ Say.

Mộ Cẩm Vân một tay vẫn đang gõ bàn phím máy tính, tay còn lại treo ở bên ngoài ghế sô pha.

Màn hình máy tính tối đen, anh không thể nhìn thấy cô đang xem cái gì.



Tống Lâm nhìn cô một cái, hơi cúi người muốn đem máy tính ra khỏi người, nhưng không ngờ khi tay anh kéo máy tính lên, Mộ Cẩm hơi nhúc nhích, bàn tay ôm chặt máy tính.

Mộ Cẩm Vân bị đánh thức, mở mắt và vô thức đưa tay lên câm máy tính.

Cô ngẩng đầu lên, chỉ sau đó cô mới nhận ra rằng Tống Lâm ở trước mặt mình.

Mộ Cẩm Vân sững sờ, “Chủ tịch Tống Lâm buông ra, ánh mắt rơi vào trên màn hình tái sáng: “Vẫn còn nhớ đến công việc.” Nghe thấy giọng nói của Tống Lâm, lúc này cô mới có phản ứng, cúi đầu nhìn máy tính trước mặt, có chút xấu hổ, vội vàng tắt máy.

“Chủ tịch Tống, sao anh lại ở đây?” Cô đặt máy tính sang một bên, lúc đó cô mới nhận ra trời đã gần tối đen.

Mộ Cẩm Vân trong tiềm thức nhìn đồng hồ, cô không ngờ rằng cô thực sự đã ngủ gần một giờ.

Tống Lâm quay đầu lại liếc cô một cái: “Đi thay quần áo rồi ăn tối: Anh nói, nhấc chân lên lầu.

Mộ Cẩm Vân sửng sốt, rồi sau đó mới phản ứng kịp, nhanh chóng theo anh lên lầu thay quần áo.

Cô vốn tưởng rằng Tống Lâm đến đón mình đi ăn tối với đối tác, nhưng khi vào quán, cô phát hiện chỉ có hai người bọn họ.

Cô ngẩng đầu nhìn Tống Lâm đang lật xem thực đơn, cũng không biết anh muốn ăn gì.

Có lẽ là nhận ra ánh mắt của cô, Tống Lâm ngẩng đầu nhìn cô, “Ăn gì?” Nói xong, anh đóng menu trên tay.

Mộ Cẩm Vân nhìn xuống thực đơn trước mặt, với một loạt món ăn chói mắt, cô không biết phải gọi món gì.

Vì vậy, Tống Lâm gọi ba món ăn với người phục vụ, Mộ Cẩm Vân cũng gọi hai món một cách tượng trưng.

Các món ăn được dọn ra nhanh chóng, Tống Lâm không nói, cô cũng không nói, cả hai cùng im lặng.

Khi cô bước ra khỏi nhà hàng, Mộ Cẩm Vân tin rằng Tống Lâm thực sự chỉ đưa cô đi ăn tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Nhân Em Thật Hư Hỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook