Phu Nhân Em Thật Hư Hỏng

Chương 90: Vô thương bất gian

Oanh

29/04/2021

Cửa thang máy từ từ đóng lại, Mộ Cẩm Vân thu hồi ánh mắt, vừa nghiêng đầu liền bắt gặp đôi mắt đen láy của Tống Lâm.

Cô khẽ run lên, cúi đầu nhìn chiếc điện thoại trên tay.

Triệu Nguyệt Anh vẫn không biết quan hệ giữa cô và Tống Lâm, nhưng sau ngày hôm nay, có lẽ không có chuyện gì mà cô không biết.

Tống Lâm và cô ấy không phải là hai người duy nhất trong bữa trưa, tháng trước, Tống Lâm đã chụp ảnh một mảnh đất ở phía Tây thành phố và đang có ý định xây dựng bất động sản.

Sau khi người dân ở Thành Phố Hà Nội nhận được tin báo, một số công ty xây dựng đã liên hệ với Lý Minh Việt để hợp tác..

Mộ Cẩm Vân không phụ trách dự án này, nhưng Tống Lâm đã kéo cô ấy đến.

Việc không được uống rượu trong bàn ăn đã trở thành luật bất thành văn đối với Tống Lâm, trên bàn có hai chai rượu nhưng trước mặt Mộ Cẩm Vân và Tống Lâm không đặt ly rượu.

Đối diện là chủ tịch Ngô của Helli, bên cạnh là tổng giám đốc của Heli, hai người đều bưng một ly rượu trắng rót đầy, trực tiếp uống cạn với Tống Lâm.

Cô hơi quay đầu lại liếc nhìn Tống Lâm ở bên cạnh, anh ta ngồi đó vẻ mặt bình tĩnh, không ai có thể biết được ý của anh ta.

“Anh Ngô, giám đốc Lý, khách sáo TOI.

Anh nói điều này một cách thản nhiên và có vẻ rất khách khí, nhưng thực chất bên trong anh không khách khí chút nào.

“Tôi đã đọc đề xuất của Heli. Ý tưởng thiết kế rất tốt và vật liệu được sử dụng cũng rất tân tiến” Anh ta cầm tách trà trong tay và nói một cách chậm rãi.

Mấy người cùng làm việc đều căng thẳng đến không dám nói to, thật lâu sau cũng không đợi được Tống Lâm nói câu tiếp theo.

Ông Ngô chịu không nổi, thận trọng hỏi: “Chủ tịch Tống có ý gì?” “Đừng lo lắng, ông Ngộ, tôi rất lạc quan về thực lực của công ty ông” Rất lạc quan, nhưng không có ý định đưa ra quyết định này.

Nụ cười trên mặt ông Ngô hơi cứng lại, nhưng không dám nói gì: “Chủ tịch Tống nói đúng, Chủ tịch Tống nói đúng.” “Chủ tịch Tống, thư ký Mộ, ăn đi!” Tống Lâm chẳng rỏ ra chút thông tin gì, bọn họ cũng không dám cạy miệng Tống Lâm, lần này nếu bọn họ tiếp tục nói chuyện sẽ càng thêm xấu hổ.

Người của Heli cũng biết dừng đúng chỗ, cuối cùng mới bắt đầu nhắc đến đồ ăn.

Mộ Cẩm Vân liếc nhìn Tống Lâm, sau đó cười với quản lý Triệu đang chào hỏi: “Quản lý Triệu cũng không cần phải khách khí…” Người bên kia mỉm cười, “Thư ký Mộ, đừng khách sáo với chúng tôi.” Tống Lâm không nói, bàn ăn trở nên rất yên tĩnh.



Thỉnh thoảng những người của Heli cũng nói một hai câu, nhưng Tống Lâm chỉ nghe mà không trả lời.

Kết thúc bữa ăn, chỉ có tiếng Mộ Cẩm Vân rót nước cho Tống Lâm.

Sau khi ăn gân mười phút, ông Ngô và quản lý Triệu bắt đầu nói vê những chuyện khác, Tống Lâm chỉ lắng nghe, thỉnh thoảng cũng chỉ nói ra vài câu vô thưởng vô phạt.

Bữa ăn này thực sự rất kỳ lạ, Mộ Cẩm Vân ăn cũng ngang ngang bụng thì cũng bỏ đũa xuống.

Tống Lâm quay đầu nhìn cô, “Em ăn no chưa?” Vừa nói, anh vừa đặt đũa xuống, lấy khăn ăn rồi từ từ lau vết dầu trên khóe miệng .

Tống Lâm chỉ nói hai từ này, những người Heli không khỏi nhìn về phía Mộ Cẩm Vân.

Lúc đầu họ nghĩ rằng Mộ Cẩm Vân chỉ là thư ký của Tống Lâm, bây giờ có vẻ như thư ký này không chỉ là một thư ký.

Mộ Cẩm Vân tập trung vào cơ thể của Tống Lâm, nên cũng không để ý những người kia nghĩ gì.

Nghe anh nói, cô gật đầu.

“Ông Ngô, quản lý Triệu, cảm ơn vì bữa ăn ngày hôm nay.” Ngay sau đó Tống Lâm nói, và anh ta đứng dậy, dường như đã chuẩn bị rời đi.

Khi Mộ Cẩm Vân nhìn thấy điều này, cô ấy cũng nhanh chóng đứng dậy.

Những người Heli cũng đứng lên, tiễn hai người ra ngoài.

Xe đã đợi ở cửa khách sạn, khi người lái xe nhìn thấy Tống Lâm và Mộ Cẩm Vân, liền mở cửa: “Chủ tịch Tống, thư ký Mộ” Tống Lâm nghiêng người ngồi vào trước, sau đó là Mộ Cẩm Vân.

Xe dần dần lái đi xa, đám người Heli vẫn đứng ở nơi đó quan sát.

“Chủ tịch Tống, thư ký Mộ, e rằng không dễ dàng” Nghe quản lý Triệu nói, anh Ngô gật đầu: “Nghe nói cách đây không lâu có một người phụ nữ ở bên cạnh Tống Lâm. Tôi cũng không nghĩ nhiều như vậy. Tôi chỉ nghĩ đó là chuyện vớ vẩn của những người đó. Hôm nay xem ra chuyện đó là sự thật.

“Vậy thì bạn nghĩ gì về việc bắt đầu từ Mộ Cẩm Vân này?” Lão Ngô nhướng mày: “Ngươi tưởng hôm nay Tống Lâm tới dùng bữa cơm của chúng ta, thật sự định cho chúng ta cơ hội này?” “Bằng không, anh ta muốn làm gì?” Lão Ngô giễu cợt, “Anh ta trong lòng đã có ứng cử viên, chẳng qua là mượn chúng ta chơi chiêu.” Quản lý Triệu hít vào một hơi: “Tống Lâm này đúng là biết trục lợi” “Vô thương bất gian” Trong xe hơi.

Bên trong xe im ắng rất nhiều, Mộ Cẩm Vân quay đầu nhìn phong cảnh lướt qua bên ngoài cửa sổ xe, suy nghĩ mấy phút sau vẫn không hiểu tại sao Tống Lâm lại tham gia vào bữa ăn này.



Tuy rằng cô mới quen Tống Lâm hơn hai tháng, nhưng xét trên biểu hiện của anh trong bữa tiệc vừa rồi, hiển nhiên anh không có hứng thú với Hell.

Tống Lâm chưa bao giờ làm việc vô ích, từ khi đến bữa cơm này, anh đã có mục đích của mình.

Mộ Cẩm Vân mím môi, nghiêng đầu nhìn người bên cạnh, cố gắng nhìn thấy gì đó trên mặt anh ta, cô còn chưa kịp nhìn thấy gì thì anh ta đột nhiên quay đầu nhìn sang.

Cô khẽ run tay, cô muốn quay đi chỗ khác, đã quá muộn.

“rất tò mò?” Nghe được lời này của anh, Mộ Cẩm Vân vội vàng lắc đầu: “Không có.” Khóe miệng anh khẽ giật giật, tựa hồ đang cười nhạo hoặc là đang giêu cợt.

Tống Lâm không nói cho cô ấy biết tại sao, Mộ Cẩm Vân cũng không dám †ò mò nữa.

Dù sao cô cũng không phụ trách dự án này, nhiều nhất cũng chỉ là đi cùng ăn một bữa cơm.

Sau khi nghỉ trưa trở lại công ty sau khi nghỉ trưa, Triệu Nguyệt Anh đem đến cho cô một bảng báo cáo: “Thư ký Mộ, đây là bảng chỉ tiêu của văn phòng tháng này.’ “Chà, tôi hiểu rồi” Cô vươn tay cầm lấy đơn mà không cần ngẩng đầu nhìn cô.

Lý Minh Việt đã từng quản lý chỉ phí văn phòng, nhưng cô ấy chịu trách nhiệm trong hai tháng này, các khoản chỉ tiêu công cộng thông thường của Tống Lâm phải được tính toán vào cuối tháng và giao cho Phòng Tài chính vào ngày đầu tiên của tháng sau.

Ở Đạt Khoa, mọi chỉ tiêu đều rất rõ ràng, ngay cả khi Tống Lâm có uống một tách cà phê vào buổi sáng, họ cũng phải ghi rõ.

Có Tống Lâm đi đầu, những người ở các văn phòng khác đương nhiên không dám lãng phí vào việc những việc linh tinh.

Cô vừa sắp xếp tài liệu họp, vừa tính tiền văn phòng tháng này, sắp đến giờ tan sở.

Mộ Cẩm Vân liếc nhìn ra ngoài cửa sổ, không quan tâm nhiều như vậy, tính toán xong sẽ rời đi.

Mà cô hiện tại đang sống trong căn hộ của Tống Lâm, nên nếu anh chưa rời đi cô cũng chẳng dám rời đi.

Sau khi cô tính toán xong các hóa đơn, bầu trời đã nhá nhem tối, bên ngoài cửa sổ có một đám mây lớn còn vương chút màu của mặt trời.

Mộ Cẩm Vân vươn hai tay, vừa ngẩng đầu liền bắt gặp ánh mắt Tống Lâm.

Động tác trên tay cô trở nên cứng đờ và mắc kẹt ở đó, không biết nên tiếp tục hay rút lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Nhân Em Thật Hư Hỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook