Phu Quân Nóng Tính Thiếu Quản Giáo

Chương 76: Chương 75.2: Hôn lễ giống nhau, tình huống bất đồng (1)

Mạc Thiểu Hiển

03/11/2015

Editor : Mai Tuyết Vân

Đường Tĩnh Thiên một mình ngồi ở bờ hồ, nhìn cá trong ao, ban đầu lòng hắn tràn ngập nổi vui mừng, bởi vì hắn nghe mình nói, đối tượng mà cha hắn cầu hôn cho hắn là Lâm gia bảo, nhưng chỉ chớp mắt đã trở thành Thủy Duyệt sơn trang, lúc ấy hắn mới rời khỏi nhà đi ra ngoài, chẳng qua quanh đi quẩn lại hắn cũng trở về, dù sao cưới ai cũng như nhau

Hình như Nam Cung phủ rất vui mừng, ngày thành hôn càng ngày càng gần, người trong phủ lại càng vội, người bên ngoài cũng đến gần cửa Nam Cung phủ xem náo nhiệt, tại sao có thể không nhìn được chứ, bọn họ đều nghe nói Nam Cung thiếu gia đã bỏ rơi phu nhân lúc trước, bây giờ lại chuẩn bị cưới tiếp, bọn họ đều tò mò có phải tân phu nhân đẹp như thiên tiên hay có cái gì khác đặc biệt.

"Haizz, ta vẫn cảm thấy Nam Cung phu nhân trước đây rất tốt, các ngươi có phát hiện gì hay không, hình như nàng ấy đã biến mất." Trong đám người có một người lên tiếng, có người lại gật đầu, "Đúng vậy, Đúng vậy, Ám Hương Các cũng thay lão bản rồi, ngươi nói có phải là nàng ta bị đuổi đi rồi hay không? " Một người nói lêncái nhìn của hắn, đúng như vậy ư? Nếu như bị bỏ thì thế nào mọi người lại không nhìn thấy, chỉ có bị đuổi mới biến thành thế này.

"Thật là tổn thọ mà, trước đây lão thái bà thấy bọn họ rất xứng đôi , không ngờ. . ." Lão bà lắc đầu rồi thở dài , lúc ấy chính nàng đã khuyên can, lúc này chỉ mới cách có mấy tháng, chỗ ngồi của thiếu phu nhân Nam Cung phủ đã lập tức đổi người ngồi rồi.

"Này, này, các người tránh ra dùm,thiếu phu nhân nhà chúng ta không muốn nhìn thấy các ngươi tụ ở đây, đi mau!" Lúc này bên trong có người ra ngoài thúc giục đuổi bọn hị, hai người trước cửa đối mặt nhìn nhau, cũng lắc đầu rời đi, tân phu nhân không phải là một trùm háo sắc sao,mắt của Nam Cung thiếu gia bị dán lại rồi à?

"Hi, những người đó thật là phiền phức, lúc nào cũng ăn nói bậy bạ, ta đã cho người đuổi bọn họ đi rồi.” Trữ Tuyết kéo lấy tay của hắn nũng nịu nói, những người đó cũng thiệt là, lại có thể nhắc đên Nam Cung phu nhân trước kia, không biết nàng mới là Nam Cung phu nhân tương lai hay sao?

"Ừ." Mặc dù người cũng đã bị đuổi đi, nhưng những gì nên nghe hắn đã nghe được, nàng đi rồi sao?"Hi? Hi?" Trữ Tuyết lập tức kêu hai tiếng, gần đây hắn luôn ngẩn người, "Hả?" Nam Cung Hi lấy lại tinh thần nhìn nàng, "Không phải nói sẽ đi xem quần áo sao?" Nghe một người nói có một nơi tên là Gấm Nghệ phường gì dó, y phục rất đặc biệt, nàng cũng muốn đi xem sao.



"A, ta đột nhiên nhớ ra còn có việc, nàng tự đi đi, hoặc là gọi tiểu Lục với Tiểu Duyệt đi cùng nàng?" Nghe đến tên hai người kia, Trữ Tuyết giận dữ ghê gớm, hai người kia cố tình chống đối nàng, nàng muốn nước nóng, lại có thể cho nàng nước lạnh, đáng sợ nhất chính là nước tắm cũng là nước lạnh, mà hình như Nam Cung Hi đối xử đặc biệt tốt với hai người kia, cho nên hắn cũng không bao giờ trách mắng, nếu không nàng đã sớm đánh chết các nàng rồi.

"Không cần, thiếp tự đi, chàng đi làm việc đi, đừng quá lao lực." Nàng mới vừa nói xong, Nam Cung Hi lập tức xoay người rời đi, tiểu Lục và tiểu Duyệt làm chuyện gì hắn đều biết, chỉ là hắn mắt nhắm mắt mở, vì phòng ngừa Trữ Tuyết trả thù, hắn còn cố ý tỏ ra rộng lượng với các nàng.

Trữ Tuyết tự mình đi đến Gấm Nghệ phường, "Cô nương, muốn làm cái gì?" Giờ phút này đúng lúc Tiền Nhất đang ở bên trong, thấy khách vào ông cung kính nghênh đón, "Ừ, ta xem trước một chút, đúng rồi, làm xong sau có thể giao hàng chứ?" Tiền Nhất gật đầu, "Vậy thì tốt, ta chọn xong sau đó đưa đồ đến Nam Cung phủ cho ta." Nghe được ba chữ Nam Cung phủ , Tiền Nhất quan sát nữ nhân trước mặt lần nữa, sau đó cả thái độ cũng thay đổi.

"Nam Cung phủ ư chúng tôi không giao." Nếu như ông không đoán sai, nữ nhân này chính là tân Nam Cung phu nhân, thì ra là cái bộ dáng này, hồ ly tinh, làm hại đại lão bản bây giờ không biết đã đi đâu

"Cái người này người thật sự là kỳ quái, có tiền vào còn không làm?" Mấy ngày nay tâm tình Trữ Tuyết vốn không được tốt cuối cùng cũng tức giận, ở Nam Cung phủ có hai tiểu quỷ đối nghịch với nàng, đi ra mua đồ lại còn bị người khác làm mất mặt?

"Nơi nào chúng ta cũng đưa, chỉ có Nam Cung phủ thì miễn đi, cô nương có thể chọn hiệu buôn khác." Thấy thái độ của Tiền Nhất cứng rắn, Trữ Tuyết tức giận, "Ngươi có biết ta là hay không ?" Nàng vỗ bàn một cái, bộp một tiếng, người ngoài cửa đã vây kín đến, chưỡng quỹ Gấm Nghệ phường là người vô cùng tốt mà, làm sao mà người trước mắt lại đến gây gổ vậy?

"Ngươi là ai?" Tiền Nhất rất phối hợp hỏi, "Ta? Ta là thiếu phu nhân Nam Cung phủ." Nàng mới vừa nói xong, mọi người ngoài cửa nhìn nàng, nàng ta chính là tân Nam Cung phu nhân? Tiền Nhất nhìn lại một chút, khó trách, nữ nhân trước mặt không hề biết sợ là gì, nơi đây chính là địa bạn của Nam Cung phu nhân trước đây

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phu Quân Nóng Tính Thiếu Quản Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook