Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 31: Chuyện như vậy, trước đó chưa từng có!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Gia Cát Minh Nguyệt bán dược thủy, dẫn đến chuyện phát sinh, chính nàng hoàn toàn không nghĩ đến.

Sự tình là như thế này, có người tuyên bố trả thù lao rất cao cho một nhiệm vụ. Có hai dong binh đoàn đồng thời tiếp nhiệm vụ này. Một dong binh đoàn cấp C, một dong binh đoàn cấp E. Phải biết rằng, dong binh đoàn yếu nhất là dong binh đoàn cấp E, mà dong binh đoàn mỗi một lần thăng cấp, đều phi thường không dễ dàng. E cùng C kém không chỉ là một cấp bậc, còn chênh lệch về số lượng người, thực lực, kinh nghiệm. Nhưng là, nhiệm vụ lần này dong binh đoàn cấp E hoàn thành!

Chuyện như vậy, trước đó chưa từng có!

Dong binh đoàn cấp C tên là Hạ Lôi dung binh đoàn, ở Thương Phong Thành cũng là tiếng tăm lừng lẫy. Đoàn trưởng chỉ cảm thấy một cỗ hư hỏa vọt đi lên, đây là sỉ nhục, đây là trắng trợn đánh mặt hắn! Bọn họ dong bình đoàn cấp C cư nhiên bại bởi một dong binh đoàn cấp thấp nhất! Tuy rằng hắn không có ở đây, nhưng thực lực dong binh đoàn bọn hắn bày ra đó.

Tra! Lập tức tra, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Rất nhanh, chiếm được tin tức. Nguyên nhân rất đơn giản, đối phương mua ở cửa hàng một lọ nhanh nhẹn dược tề có tác dụng trong thời gian hạn định rất dài! Bình thường nhanh nhẹn dược tề cũng liền 1 phút, nhưng là theo đối phương mua nhanh nhẹn dược tề, có tác dụng hơn 3 phút, nổi lên mấu chốt tính tác dụng. Ở thời điểm cuối cùng, đối phương tựa như gà đánh huyết, hướng đi qua lấy đến nhiệm vụ vật phẩm liền toàn thân trở ra. Tốc độ kêu một cái mau!

Ở trong phòng một ngày, đoàn trưởng Hạ Lôi dong binh đoàn rốt cục tỉnh táo lại, sau đó lập tức mệnh lệnh cho đoàn viên là Hạ Đạt, tìm được người gửi bán dược thủy, phải tìm được. Thương Phong Thành khi nào có cường hãn luyện kim sư, vì sao không có một chút tiếng gió? Luyện kim sư như vậy, muốn ở trước thế lực khác tìm được. Không tiếc hết thảy đại giới đem luyện kim sư mượn sức, có thể làm cho vị luyện kim sư này gia nhập đến dong binh đoàn bọn họ, tự nhiên rất tốt.

Mà dong binh đoàn cấp E, cũng xuất động toàn bộ nhân mã, thề đem toàn bộ Thương Phong Thành gà bay chó sủa cũng phải tìm được luyện kim sư lợi hại này. Đoàn trưởng dong binh đoàn biết, nếu là có luyện kim sư gia nhập dong binh đoàn bọn họ, về sau làm nhiệm vụ thì xác xuất thành công tăng lên, như vậy thăng cấp dung binh đoàn cấp bậc sắp tới a. Mà đoàn trưởng ngay từ đầu đem đoàn viên tiêu không ít tiền mua thuốc tề mắng cẩu huyết lâm đầu, hiện tại lại vỗ bả vai khích lệ lại khích lệ. Đây đơn giản không phải là vấn đề. Mà là bọn hắn hoàn thành nhiệm vụ trước dong binh đoàn cấp C. Đây là bay vọt, là vinh quang, cỡ nào kích động lòng người! Cho nên, nhất định phải tìm được luyện kim sư!

Nơi giao dịch cả ngày ngồi hai nhóm người, mắt nhìn chằm chằm người ra vào nơi giao dịch, cơ hồ đều có thể nhìn thẳng một đóa hoa. Bọn họ chỉ có dùng biện pháp như vậy, bởi vì nơi giao dịch lúc ấy người phụ trách đăng ký dược tề sáng sớm mơ mơ màng màng, không nhớ ai đến gửi bán dược thủy. Mà thời điểm tới lấy tiền, là người khác trả tiền, cho nên càng không để ý. Sau đó lão bản nơi giao dịch nhìn hai đoàn trưởng của hai dong binh đoàn xuất ra kim tệ vàng rực rỡ mua tin tức, nhưng là hắn lại kiếm không được tiền này, thật sự là hận không thể bóp chết hai người làm của hắn.

Gia Cát Minh Nguyệt đoàn người hoàn toàn không biết trong thành phát sinh chuyện, toàn bộ ngày nghỉ, nàng đều cùng nhóm bạn ở Tầm Long Sơn Mạch lịch lãm. Triệu hồi ma sủng càng lúc càng thuận buồm xuôi gió, cùng Mặc Sĩ Thần vài người phối hợp càng ăn ý. Mà Lăng Phi Dương phối hợp với nàng độ ăn ý càng ngày càng tăng.

“Đói bụng, ăn cơm!” Hôm nay ở bên ngoài Tầm Long Sơn Mạch chơi xong, tìm chút dược thảo, bụng Gia Cát Minh Nguyệt đúng giờ lên tiếng. Đến giờ ăn cơm.

Lăng Phi Dương cùng Tiết Tử Hạo đối diện giống nhau, hai người nắm chặt quyền, nhìn chằm chằm đối phương, ai cũng không chịu nhường một bước.

Bỗng nhiên, hai người đồng thời hét lớn một tiếng: “Ra!”

Tiết Tử Hạo hét thảm một tiếng, vuốt tay phải mình: “Vì sao ta ra kéo? Vì sao? Đây là vì sao?”

“Thua, chạy nhanh đi tìm củi lửa.” Lăng Phi Dương lông mi nheo lên, đắc ý ngồi ở bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt, thoải mái chờ thịt nướng.



“Không đạo lý.” Tiết Tử Hạo nhìn tay phải mình, thì thào tự nói, “Không đạo lý hiện tại ta mỗi lần đều thua, phía trước còn có thể thắng vài lần…” Vừa nói vừa đi kiếm củi lửa.

“Uy, ngươi rốt cuộc có bí quyết gì? Vì sao mỗi lần đều thắng?” Gia Cát Minh Nguyệt nhỏ giọng hỏi Lăng Phi Dương.

“Không phải ta có bí quyết, mà là chuột ngốc, ngươi không phát hiện hắn mỗi lần muốn ra kéo lông mi sẽ nheo lên sao? Ra bao sẽ xoay hạ bả vai, hai cái động tác này đều không có, chính là ra búa.” Lăng Phi Dương âm hiểm cười rộ lên, hạ giọng nói.

Gia Cát Minh Nguyệt vừa nghe, vui vẻ, cũng hạ giọng nói: “Hảo, ta nhớ kỹ, về sau khi dễ hắn.”

“Ngươi rất xấu.” Lăng Phi Dương nhỏ giọng nói thầm.

“Uy, chuột, ta cho ngươi nói cái bí mật, Phi Dương sở dĩ mỗi lần đều có thể thắng ngươi…” Gia Cát Minh Nguyệt giọng kêu to lên.

“Minh Nguyệt đại nhân anh minh thần võ, là người tốt nhất trong thiên hạ!” Lăng Phi Dương lập tức sửa miệng. Hay nói giỡn, nói toạc, về sau còn có thể thắng Tiết Tử Hạo sao?

“Cái gì? Chuyện gì?” Tiết Tử Hạo quay trở lại, trong tay còn cầm mấy nhánh cây.

“Nga, không có gì. Chính là nói cho ngươi mỗi lần Phi Dương vung quyền có thể thắng ngươi là vì hắn vận khí tốt. Tiếp tục cố gắng tìm củi lửa đi.” Gia Cát Minh Nguyệt cười tủm tỉm nói.

Tiết Tử Hạo khóe miệng rút trừu, nhận mệnh lại đi tìm củi lửa.

Lăng Phi Dương vui vẻ, quay đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt đang ngồi ở trên tảng đá lắc lư chân, nhìn lại Mặc Sĩ Thần đang thuần thục làm món ăn thôn quê, ngẩng đầu xuyên thấu qua khe hở nhánh cây gian nhìn bầu trời xanh thẳm. Lòng đang giờ khắc này vô cùng thả lỏng. Trong khoảng thời gian cùng nhóm người của Gia Cát Minh Nguyệt ở Tầm Long Sơn Mạch lịch lãm, Lăng Phi Dương cảm thấy hắn cảm nhận được một loại sinh hoạt khác. Mà sinh hoạt như vậy, chân thành mà nói, thật sự tốt lắm.

“Phi Dương, đến đến!” Chính ở phía sau, thanh âm Tiết Tử Hạo đánh gãy suy nghĩ của hắn. Hắn theo thanh âm nhìn lại, liền nhìn đến Tiết Tử Hạo kéo một cây thực thô thân cây, cố hết sức tiêu sái đến.

“Làm cái gì”” Lăng Phi Dương từ trên tảng đá nhảy xuống, khó hiểu hỏi.

“Rút kiếm, rút kiếm, đem này thân cây chặt đứt.” Tiết Tử Hạo tặc tặc cười, chỉ vào thân cây trên mặt đất.



“…” Lăng Phi Dương nháy mắt không nói gì, nhưng hắn vẫn là rút kiếm trên lưng ra, vận khí, đem kia thân cây chặt đứt. Nói dễ nghe, kêu chặt nhánh cây, nói trắng ra, kêu bổ củi. Kêu đại địa kiếm sĩ bổ củi, Tiết Tử Hạo là người thứ nhất.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Tiết Tử Hạo vui sướng hài lòng, lại nhìn nhìn vẻ mặt run rẩy của Lăng Phi Dương, không khỏi mỉm cười. Kỳ thật, cùng Lăng Phi Dương tiếp xúc lâu, mới biết được người này là người như thế nào. Bên ngoài nghe đồn hắn là thiên tài, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt lại biết, hắn trên người hào quang chính hắn cố gắng. Ở nhà thường xuyên có thể nghe được cách vách Lăng Phi Dương luyện kiếm thanh âm, ra ngoài lịch lãm, không rảnh rỗi Lăng Phi Dương cũng sẽ luyện kiếm.

Gia Cát Minh Nguyệt chưa bao giờ hỏi qua Lăng Phi Dương vì sao một mình xuất hiện ở Thương Phong Thành, cũng không có hỏi qua vì sao tổn hại hữu của hắn Lạc Kinh Phong chưa có tới. Bởi vì, ngẫu nhiên Gia Cát Minh Nguyệt nhìn đến Lăng Phi Dương thời điểm một mình, trên mặt không hề nụ cười giả tạo, mà là tịch liêu thâm trầm. Mà ở trong khoảng thời gian ở chung, Lăng Phi Dương tựa hồ cùng người khác hòa hợp, đặc biệt Mặc Sĩ Thần. Phía trước Mặc Sĩ Thần còn đối hắn địch ý mười phần, nhưng hiện tại quan hệ tốt. Liền là vì lần đó ở sơn mạch trung gặp được lôi ưng Lăng Phi Dương cứu hắn.

“Mau khai giảng, thực mau.” Mặc Sĩ Thần ăn thịt nướng, cảm thán, “Khai giảng chúng ta liền lên ban cao cấp. Bất quá, Minh Nguyệt ngươi cấp bậc hiện tại đều có thể tốt nghiệp.”

“Không tốt nghiệp, hỗn.” Gia Cát Minh Nguyệt miệng cắn thịt nướng, mơ hồ không rõ nói.

“Phi Dương, ngươi đâu? Ngươi đã sớm theo đế đô học viện tốt nghiệp. Ngươi kế tiếp tính làm gì?” Mặc Sĩ Thần hỏi Lăng Phi Dương.

“Đi theo triệu hồi sư của ta hỗn. Nàng đi đâu ta đi đi đó.” Lăng Phi Dương lộ ra nụ cười sáng lạn, trả lời rõ ràng.

“Đi, đây chính là ngươi nói. Đi theo ta có thịt ăn.” Gia Cát Minh Nguyệt đưa tay quăng xương, cười hì hì nói.

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo liếc nhau, cũng cười rộ lên: “Hảo, tính chúng ta một phần.”

“Đi!” Gia Cát Minh Nguyệt lại lấy một khối thịt nướng, cười tủm tỉm gật đầu.

Ai cũng chưa từng nghĩ đến, về sau triệu hồi sư cùng đồng bạn của nàng, lúc trước cơ hồ là một câu lời nói đùa, lại một đường cùng tiến cùng lui, không rời, cuối cùng thanh danh nổi lên bốn phía, đứng ở chỗ cao nhất.



Cách ngày đi học không vài ngày, vì thế Gia Cát Minh Nguyệt đoàn người đình chỉ đi Tầm Long Sơn Mạch lịch lãm, đều ở nhà nghỉ.

Sáng sớm hôm nay, Gia Cát Minh Nguyệt còn ngủ mông lung, cửa đã bị chấn vang. Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ chẳng lẽ là Mặc Sĩ Thần, không đúng, người này cho dù cấp chính mình mua bữa sáng, mượn hắn hai mươi cái lá gan cũng không dám đến đánh thức chính mình. Là Lăng Phi Dương? Lại càng không phải, tên kia mua bữa sáng trực tiếp theo đầu tường liền phóng qua đến đây cửa sổ gọi mình rời giường ăn cơm, còn gõ cửa làm gì?

Chờ Gia Cát Minh Nguyệt rời giường mở cửa, nhìn đến một trung niên nam tử vẻ mặt không kiên nhẫn đứng ngoài cửa, một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại. Người này, là hạ nhân Gia Cát gia, vội tới đưa nàng phí sinh hoạt! Mấy ngày nay nàng đều nhanh quên nàng còn có thân phận xấu hổ. Nàng là con gái riêng của Gia Cát gia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook