Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 2 - Chương 16: Dị bảo trong truyền thuyết!

Vô Ý Bảo Bảo

28/06/2016

“Sư phụ!”

“Tông chủ!”

Sau khi kinh ngạc ngắn ngủi, Phàn Ninh Dật cùng vài vị trưởng lão đồng thời kinh hỉ lên tiếng.

“Tỉnh, muốn tỉnh, thật không nghĩ tới, trên đời lại có luyện kim thuật thần kỳ, thật là làm người đại khai nhãn giới. Vị cao nhân này y thuật làm cho tại hạ bội phục, thật bội phục.” Lão nhânl úc ban đầu đối với Gia Cát Minh Nguyệt căm giận bất bình, cảm khái nói. Trong mắt đều là khiếp sợ cùng bội phục. Hiện tại hắn hối hận muốn chết vừa rồi chính mình nói ẩu nói tả. Thật sự là người không thể nhìn tướng mạo. Một thiếu nữ tuổi còn trẻ, y thuật cùng luyện kim thuật đều ở phía trên bọn họ. Nhưng hắn hiện tại cũng kéo không được mặt đến thỉnh giáo.

“Cả đời say mê luyện kim thuật, thẳng cho tới hôm nay, ta mới biết được cái gì mới là chân chính luyện kim thuật, cả đời này, ép buộc uổng phí.” Lão nhân còn lại cười khổ mà nói.

Bệnh kín trong cơ thể tông chủ tiêu trừ không còn, bước tiếp theo, làm kình khí. Mọi người nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt, thiếu nữ nguyên bản ở bọn họ cảm nhận không đáng giá nhắc tới, đã mang đến cho bọn họ nhiều kinh hỉ, nhưng bước tiếp theo, nàng làm thế nào? Tông chủ là cao thủ thánh cấp, muốn giúp hắn vận chuyển kình khí, ít nhất cũng cần thực lực tương đồng. Nhưng Gia Cát Minh Nguyệt, thấy thế nào cũng không có thực lực cường đại.

Không ai chú ý tới, trong lúc đó, sắc mặt Nhị trưởng lão đã thay đổi mấy lần, ban đầu khinh thường, biến thành kinh ngạc, lại biến thành khủng hoảng, hiện tại, thậm chí còn mang theo một tia tuyệt vọng. Thân ảnh Nhị trưởng lão nhoáng lên một cái, xuất hiện bên cạnh tông chủ, một tay đè lại ngực của hắn, trên mặt mang theo tràn ngập căm hận dữ tợn.

“Nhị ca, ngươi làm gì?” Vài vị trưởng lão khác đều đắm chìm ở bên trong vui sướng tông chủ sắp khang phục, không ai đến ngăn cản, thấy thế nhất tề kinh hô một tiếng, lại nhìn đến khuôn mặt hắn dữ tợn, trong lòng dâng lên dự cảm xấu, kinh hô một tiếng định tiến lên.

“Đều đừng động, nếu không ta lập tức giết hắn.” Nhị trưởng lão khinh miệt nhìn mấy người, trên tay kình khí hiện lên băng hàn.

“Rốt cục nhịn không được nhảy ra ngoài sao? Kình khí trong cơ thể tông chủ đều bị đánh nát, thế cho nên thương thế càng ngày càng nặng, chính là ngươi làm đi?” Gia Cát Minh Nguyệt đã sớm nhận thấy được kình khí trong cơ thể tông chủ khác thường, thấy vậy không kinh ngạc, ngược lại là hai tay khoanh trước ngực, cười lạnh nói.

Lam Vũ Phàm mắt lạnh nhìn Nhị trưởng lão vẻ mặt dữ tợn. Quả nhiên, Thiên Hành Tông tông chủ bị bệnh là vì cái gì, hơn nữa hắn hoài nghi Nhị trưởng lão. Ngay từ đầu nhìn thấy vẻ mặt của Nhị trưởng lão, liền cảm thấy không thích hợp. Người này ngữ khí là trách cứ cùng lo lắng, nhưng đáy mắt không có một tia độ ấm, so sánh với Tam trưởng lão là hoàn toàn khác nhau.

“Lợi hại, đều bị ngươi nhìn ra, lúc trước thật đúng là xem thường ngươi.” Nhị trưởng lão không có phủ nhận, mang theo vài phần không cam lòng còn có tức giận lớn tiếng quát khẽ.

“Cái gì? Tông chủ thương thế càng ngày càng nặng đều là ngươi làm!”

“Nhị ca, tông chủ luôn luôn đối đãi với ngươi không tệ, ngươi vì sao làm ra chuyện này?” Vài tên trưởng lão quá sợ hãi, nằm mơ đều không nghĩ đến, Nhị trưởng lão âm thầm hướng tông chủ hạ độc thủ. Tuy rằng trong lòng sốt ruột, nhưng nhìn Nhị trưởng lão đầy sát ý, tay lại để ở trước ngực tông chủ, cũng không dám tùy tiện hành động.

“Đối đãi không tệ? Nhiều năm, lão bất tử độc bá Thiên Hành bảo khố, ngay cả xem cũng không cho chúng ta đi vào xem một cái, cũng liền các ngươi ngu ngốc mới có thể cảm thấy hắn đối với chúng ta không tệ.” Nhị trưởng lão căm giận nói.

Nghe được Thiên Hành bảo khố, vài vị trưởng lão đồng thời trầm mặc. Mà Phàn Ninh Dật là kinh ngạc, hắn chỉ biết là Tàng Bảo các, lại không biết Thiên Hành Tông còn có một Thiên Hành bảo khố. Xem ra Thiên Hành bảo khố chỉ có người thế hệ trước mới biết.

“Sư phụ trước kia từng nói, trong Thiên Hành bảo khố cất chứa vô số dị bảo từ thời kì thượng cổ, trong đó còn có bí kíp tu luyện tối cao vô thượng, chỉ cần tham ngộ bí mật trong đó, có thể thực lực tăng nhiều, trở thành cường giả đứng đầu đại lục, đáng tiếc, lão bất tử làm tông chủ nhiều năm, có khi nào thì cho chúng ta đi vào tìm hiểu, hắn chiếm tông chủ vị cũng liền thôi, cư nhiên còn một lòng độc chiếm bảo khố, vĩnh viễn đem chúng ta dẫm nát dưới chân, các ngươi có thể chịu, ta, tuyệt không có thể chịu!” Nhị trưởng lão nghiến răng nghiến lợi nói.

Gia Cát Minh Nguyệt lúc này nghe đã hiểu, nguyên lai Thiên Hành bảo khố không phải là Thiên Hành Tông tàng bảo các Phàn Ninh Dật nói lúc trước. Xem ra tàng bảo các là sau lại các chưởng môn của Thiên Hành Tông chính mình lưu lại bảo vật, mà Thiên Hành bảo khố, còn lại là bảo vật lưu truyền từ thượng cổ tới nay. Hơn nữa cũng chỉ có trưởng lão có địa vị cao mới biết.

Nghe đến đó, đám người Ngụy thần y biết điều này đề cập đến bí mật của Thiên Hành Tông, đi cũng không được ở lại cũng không xong, nhất thời vô cùng khó xử, Lam Vũ Hạo cùng Gia Cát Minh Nguyệt nghe hấp dẫn. Loại đấu tranh nội bộ, lại là náo nhiệt lại là kích thích lại bát quái, cũng không phải là mỗi ngày đều có cơ hội xem được. Mấy người trong tâm tà ác không có sai biệt. Vật họp theo loài a. . .

“Nhị ca, ta nghĩ tông chủ cũng không phải cố ý độc chiếm bảo khố, không cho chúng ta đi vào, nhất định có lý do.” Tam trưởng lão trầm mặc một lát nói.

“Lý do? Hừ, lý do của hắn, đơn giản chính là sợ chúng ta vượt qua hắn thôi. Lão Tam, ngươi cái gì cũng tốt, chỉ là rất thành thật, bị người che mắt cả đời cũng không biết.” Nhị trưởng lão lắc đầu nói.

“Ngươi sai lầm rồi, ta không cho các ngươi vào Thiên Hành bảo khố, là vì sư phụ trước khi lâm chung từng dặn, mặc kệ là ai, trước khi thực lực đạt tới thánh cấp, vạn vạn không thể vào bảo khố, chính là ta cũng không thể ngoại lệ.” Đúng lúc này, thanh âm hơi khàn khàn của tông chủ truyền đến.

“Ngươi tỉnh?” Nhị trưởng lão toàn thân run run, hoảng sợ nhìn qua.

“Nhị đệ, chuyện này, chỉ đổ thừa ta trước kia không giải thích rõ ràng với các ngươi, ta không trách ngươi, hiện tại thu tay lại đi, ta coi như cái gì đều không có phát sinh.” Tông chủ tuy rằng hôn mê thời gian dài, nhưng lúc này một khi thanh tỉnh, trên người liền tự nhiên toát ra uy nghiêm của cường giả.

“Hừ, ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi? Còn có, ngươi có tư cách gì nói với ta những lời này, tánh mạng của ngươi hiện tại ở trong tay ta, ta tùy thời đều có thể giết ngươi.” Nhị trưởng lão lớn tiếng nói.

“Phải không, vậy ngươi có thể thử xem?” Thiên Hành Tông chủ bình tĩnh nói.

Nhìn ánh mắt bình tĩnh của tông chủ, Nhị trưởng lão trong lòng sợ hãi, khẽ cắn môi, một chưởng hướngtới ngực tông chủ. Dù sao đều đã làm đến mức này, một khi tông chủ khang phục chính mình khẳng định chỉ còn đường chết, rõ ràng không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng. Xem vừa rồi thái độ của vài vị trưởng lão, tựa hồ đối với bảo khố lòng mang bất mãn, chỉ cần giết tông chủ, lại nghĩ biện pháp thuyết phục vài vị trưởng lão khác, chính mình có lẽ còn có một đường sống, có thể tham ngộ ra bí mật trong bảo khố trở thành cường giả đứng đầu Thừa Trạch đại lục, đến lúc đó, còn ai dám đối với hành vi hôm nay của mình nói xấu.

Về phần Tam trưởng lão cùng vãn bối Phàn Ninh Dật, nghe lời liền lưu lại, không nghe lời liền trừ bỏ.

Hạ quyết tâm, Nhị trưởng lão đem hết toàn lực trong một chưởng, rơi mạnh xuống ngực tông chủ. Đúng lúc này, Nhị trưởng lão lại đột nhiên phát hiện, trong ánh mắt tông chủ lại có thất vọng cùng thương hại.

“Oanh”, ngay tại thời điểm Nhị trưởng lão trong lòng kinh nghi chưa định, một cỗ lực lượng cường đại hắn không thể tưởng tượng từ trên ngực tông chủ bộc phát ra, Nhị trưởng lão như bị cự thạch ngàn cân đánh trúng, thân thể bay cao, đánh lên vách tường sau đó rơi mạnh xuống đất.

Nháy mắt, Nhị trưởng lão toàn thân kinh mạch đứt từng khúc, kình khí tu luyện cả đời trong phút chốc tan thành mây khói.

“Ngươi, ngươi, ngươi khôi phục?” Nhị trưởng lão hơi thở chưa tuyệt, kinh ngạc vạn phần nhìn tông chủ. Lúc này tông chủ, một thân khi tức cương trực, nhìn không tới một chút dấu hiệu trọng thương mới khỏi, thực lực thậm chí so với trước kia còn mạnh hơn vài phần.

“Đã sớm khôi phục, vốn là tưởng cho ngươi một con đường sống, đáng tiếc, chính ngươi không cần.” Tông chủ đứng lên, thản nhiên nói, thân là người đứng đầu tông môn, hắn đương nhiên sẽ không phải là người tốt bụng, vừa lời nói rồi kia, chính là cho Nhị trưởng lão cơ hội cuối cùng, nếu chính hắn không quý trọng, Tông chủ liền tuyệt không nhân từ nương tay.

“Đã sớm khôi phục… Đã sớm khôi phục…” Nhị trưởng lão sinh mệnh lực cấp tốc trôi đi, đột nhiên hồi quang phản chiếu, phẫn nộ đối với Gia Cát Minh Nguyệt hét lớn, “Ngươi không phải nói còn vận chuyển kình khí sao, vì sao liền khôi phục, vì sao nhanh liền khôi phục?”

“Ta nói rồi rất nhanh a, này không phải rất nhanh sao?” Gia Cát Minh Nguyệt vô tội buông tay, rõ ràng đều nói rất nhanh có thể khôi phục, là chính hắn không tin, tự rước lấy, có thể trách ai?

Đám người Ngụy thần y đồng thời lau mồ hôi trên trán, Gia Cát Minh Nguyệt hình như là nói qua rất nhanh có thể khôi phục, nhưng ai có thể dự đoán được, rất nhanh sẽ nhanh như vậy. Giờ khắc này, tất cả mọi người vì chính mình mang danh hai chữ thần y cảm thấy nhục nhã, so sánh với người khác, bọn họ căn bản chính là một đám lang băm, bởi vì cho tới bây giờ, bọn họ cũng không biết Gia Cát Minh Nguyệt rốt cuộc dùng phương pháp gì, vận chuyển kình khí trong cơ thể tông chủ làm hắn hoàn toàn khang phục.

“Rất nhanh… Rất nhanh…” Nhị trưởng lão thì thào lặp lại hai chữ này, dần dần nhắm hai mắt lại. Ở một khắc sắp chết, trong lòng chỉ có hối hận, vì sao để cho Gia Cát Minh Nguyệt tiến vào Thiên Hành Tông, vì sao xem thường, chỉ cần tìm lý do đem nàng cự ngoài cửa, hoặc là đem nàng chọc giận phẫn nộ rời đi, hắn tại sao không cam lòng chết đi?

Hắn không biết, nếu hắn thật sự chọc giận Gia Cát Minh Nguyệt, có lẽ hắn sẽ chết nhanh hơn, càng không cam lòng.

Vài vị trưởng lão nhìn Nhị trưởng lão, trong lòng ngũ vị trần tạp, ngay cả tông chủ thần kỳ khang phục vui sướng đều phai nhạt rất nhiều, nhất thời lại không ai trò chuyện, không khí trở nên trầm trọng mà áp lực.



“Sư môn bất hạnh, ngượng ngùng làm cho các vị chế giễu.” Tông chủ Thiên Hành Tông không còn nhìn Nhị trưởng lão một cái, đối với các vị thần y chắp tay nói.

“Lão hủ lần này đến Thiên Hành Tông vì tông chủ chẩn trị thương tật, chuyện khác một mực không biết.” Một gã lão giả vội vàng nói. Chuyện này đề cập đến bí mật của Thiên Hành Tông, lại có Nhị trưởng lão thí huynh tác loạn gièm pha, truyền ra đối với Thiên Hành Tông là cực kì bất lợi, cho nên hắn thực sáng suốt lựa chọn giả câm vờ điếc.

“Đúng vậy đúng vậy, chúng ta một lòng chẩn trị thương tật, không để ý đến chuyện bên ngoài, làm sao lại lo lắng chuyện khác sự?” Những người khác đều phụ họa, trong lòng âm thầm hối hận, sớm biết không đến tiếp tay làm việc xấu, tông chủ Thiên Hành Tông chết sống liên quan gì ta. Cái này khen ngược, không nghĩ qua là nghe được bí mật cùng gièm pha của Thiên Hành Tông, về sau ngay cả uống rượu cũng không dám uống, nếu không say rượu nói lỡ, chẳng phải cấp chính mình gặp phải phiền toái lớn.

“Mời các vị đi trước nghỉ ngơi một lát, sau đó ta lại đến cám ơn các vị.” Tông chủ Thiên Hành Tông chắp tay nói.

“Tông chủ không cần khách khí, chúng ta đến Thiên Hành Tông đã lâu, trong nhà còn có việc gấp, trước hết cáo từ.” Đám thần y thầm nghĩ nhanh ly khai, một khắc cũng không muốn ở lại. Về phần thỉnh giáo Gia Cát Minh Nguyệt, về sau quyết định, dù sao nơi này không thể lưu. Giờ phút này đám thần y là hận không thể có bốn chân, chạy nhanh rời khỏi nơi này.

“Ta trọng thương mới khỏi, liền không tiễn, Tứ đệ Ngũ đệ, các ngươi thay ta đưa tiễn các vị thần y.” Thiên Hành Tông chủ nói xong lại nói với Tam trưởng lão, “Tam đệ, Nhị đệ làm lụng vất vả quá độ đột phát bệnh không tiện bạo bệnh bỏ mình, ngươi an táng.”

“Vâng, tông chủ.” Tam trưởng lão tuy rằng thành thật, nhưng cũng biết chuyện của Nhị trưởng lão là gièm pha, tốt nhất không cần lộ ra ngoài, vì thế khom người đáp.

“Chúng ta cũng đi thôi.” Đám người Gia Cát Minh Nguyệt thấy xong rồi, cũng hướng ra ngoài. Gia Cát Minh Nguyệt biết cần cho bọn hắn lưu một ít thời gian xử lý chuyện.

“Vài vị xin dừng bước.” Tông chủ Thiên Hành Tông đột nhiên gọi lại mấy người, nói: “Còn chưa đáp tạ ân cứu mạng của vị tiểu thư này.” Tông chủ Thiên Hành Tông dứt lời, hướng Gia Cát Minh Nguyệt cung kính hành đại lễ. Hắn còn không rõ thực lực Gia Cát Minh Nguyệt có bao nhiêu khủng bố chính là sống uổng phí!

“Cám ơn đồ đệ ngoan của ngươi đi.” Gia Cát Minh Nguyệt cười, “Nếu không phải đồ đệ của ngươi thông minh, suy đoán ra ta là luyện kim sư, thành ý khẩn cầu, ta cũng sẽ không đến.”

Tông chủ Thiên Hành Tông sửng sốt, tiếp theo quay đầu nhìn vẫn trầm mặc đứng ở một bên Phàn Ninh Dật, trong mắt có cảm động, tựa hồ còn hạ quyết tâm.

“Ninh Dật, lại đây.” Tông chủ Thiên Hành Tông hướng Phàn Ninh Dật ngoắc.

Phàn Ninh Dật chậm rãi đi tới, Tông chủ Thiên Hành Tông vươn tay vỗ bả vai Phàn Ninh Dật: “Ninh Dật, lần này ít nhiều nhờ ngươi. Còn có, ngươi chuẩn bị sẵn sàng, mấy ngày gần đây liền cử hành nghi thức kế vị chưởng môn. Này ngươi trước thu.” Thiên Hành Tông lấy ban chỉ hổ phách trên ngón cái bàn tay phải đưa tới trước mặt Phàn Ninh Dật.

“Sư phụ!” Phàn Ninh Dật biến sắc, “Không thể, sư phụ. Đệ tử tuổi quá nhỏ, thả…”

“Câm mồm! Đệ tử cuat ta, sao lại so với người kém! Ta nói ngươi đúng quy cách liền đúng quy cách!” Tông chủ Thiên Hành Tông gầm lên đánh gãy lời nói của Phàn Ninh Dật, khí phách mười phần.

“Vâng, đệ tử lĩnh mệnh.” Phàn Ninh Dật sắc mặt nghiêm, nghiêm nghị tiếp nhận ban chỉ.

“Đúng rồi, ngươi mời bọn họ ra tay, có đồng ý cái gì?” Tông chủ Thiên Hành Tông trực tiếp hỏi Phàn Ninh Dật.

“Đệ tử đồng ý cho Gia Cát tiểu thư tùy ý ở Tàng bảo các chọn lựa.” Phàn Ninh Dật cung kính trả lời.

“Này không khỏi rất nhẹ.” Tông chủ Thiên Hành Tông nhíu mày, vung tay lên, “Gia Cát tiểu thư, thỉnh đi theo ta.”

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt ời trong lòng nghi hoặc, nhưng vẫn là đi theo Tông chủ Thiên Hành Tông. Dọc theo đường uốn lượn khúc chiết, mấy người tới sơn cốc phía sau Thiên Hành Tông, chỉ thấy trong một rừng núi đá có một tòa nhà đá cổ, tuy rằng nhìn như gần ngay trước mắt, thế nhưng làm cho người ta có một cảm giác mờ mịt hư vô. Trong lúc đó, từng trận cuồng phong thổi qua, giống như vô số lưỡi dao sắc bén gào thét có thanh âm. Tại trong núi đá, Gia Cát Minh Nguyệt lại rõ ràng cảm giác được dao động đặc hữu của trận pháp.

Hai huynh đệ Lam Vũ Phàm hiện tại thực lực cũng không tính thấp, cũng mơ hồ cảm nhận được trong đó có nguy hiểm, không khỏi nghi hoặc nhìn Thiên Hành Tông chủ.

“Nơi này, liền là các ngươi vừa mới nghe Thiên Hành bảo khố.” Thiên Hành Tông chủ nhìn ra mấy người nghi hoặc, giải thích.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, lại không rõ tông chủ dẫn bọn hắn tới nơi này làm gì?

“Gia Cát tiểu thư, chuyện bảo khố các ngươi vừa rồi cũng nghe được, ta sẽ không giải thích nhiều, lúc này ít nhiều nhờ ngươi ra tay cứu giúp, lão phu mới có thể hóa hiểm làm lành, hơn nữa thực lực so với trước kia tinh tiến không ít, cái gọi là đại ân không lời nào cảm tạ hết được, ta cũng không nói nhiều, hôm nay đi trong bảo khố cất chứa không ít dị bảo từ thượng cổ lưu lại, nếu có đồ vật các ngươi để ý, cứ việc cầm. Đồ vật bên trong Tàng bảo sao có thể so sánh được với nơi này?” Thiên Hành Tông chủ nói.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt đồng thời kinh người, chỉ nghe Nhị trưởng lão trước khi chết nói, cũng biết hôm nay đi bảo khố có bao nhiêu trọng yếu, thế nào cũng không thể tưởng được Thiên Hành Tông chủ lại lấy làm tạ lễ.

“Kỳ thật, cái gọi là chí bảo, đối với chúng ta mà nói tác dụng không lớn, các ngươi nhìn thích cứ việc lấy cũng được.” Tông chủ Thiên Hành Tông nói.

“Kia, bí kíp đâu?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi. Kỳ thật Nhị trưởng lão sở dĩ lòng mang bất mãn muốn cướp lấy tông chủ vị, khẳng định không phải vì dị bảo, là vì bí kíp tu luyện.

” Bí kíp tu luyện truyền thuyết đã truyền lưu hơn vạn năm, nhưng lịch sử tiền bối cường giả của Thiên Hành Tông lại không ai hiểu thấu đáo, liền ngay cả ta lần này cũng là bởi vì bí kíp tẩu hỏa nhập ma thân chịu trọng thương, phỏng chừng cũng chỉ có Gia Cát tiểu thư mới có thể cởi bỏ bí mật trong đó.” Tông chủ Thiên Hành Tông từ từ nói.

“Ta?” Nghe xong lời nói của Tông chủ Thiên Hành Tông, Gia Cát Minh Nguyệt càng thêm nghi hoặc.

“Gia Cát tiểu thư, trong cơ thể ta có hai đạo kình khí nói vậy ngươi cũng đã nhận ra, đến thánh cấp, nếu còn muốn tiến thêm một bước đề cao thực lực, nhất định phải tu luyện ra kình khí có tính chất bất đồng với kình khí nguyên bản, chờ kình khí bất đồng lẫn nhau cân bằng, hỗ trợ lẫn nhau, thực lực mới có thể tăng lên trên diện rộng, ta chính là vì tu luyện kình khí lẫn nhau khắc chế, cho nên mới tẩu hỏa nhập ma bị trọng thương, bí kíp tu luyện trong bảo khố đúng là bí quyết cân bằng kình khí, đáng tiếc trăm ngàn năm qua lại không ai có thể lĩnh ngộ, ta tin tưởng, Gia Cát tiểu thư nhất định có thể lĩnh ngộ bí mật trong đó.” Tông chủ Thiên Hành Tông nói. Lúc trước đúng là trong cơ thể Gia Cát Minh Nguyệt có lực lượng tràn ngập sinh mệnh hơi thở thần bí, làm hai đạo kình khí trong cơ thể hắn chung sống hài hòa, không chỉ thương thế khỏi hẳn, hơn nữa thực lực tăng nhiều, cho nên hắn đối với Gia Cát Minh Nguyệt tràn ngập tin tưởng.

“Kình khí có tính chất bất đồng?” Gia Cát Minh Nguyệt tuy rằng đã sớm phát giác đám người Lam Vũ Hạo có kình khí khác thường, nhưng không có nghĩ nhiều, lúc này nghe Tông chủ Thiên Hành Tông nói cả kinh, tức khắc ngạc nhiên, trước kia ở Thương Lan đại lục, chưa từng có nghe nói qua.

“Đúng vậy, ta tu luyện kình khí chính là hỏa thuộc tính, đại ca tu luyện là thủy thuộc tính, Minh Nguyệt ngươi đâu?” Lam Vũ Hạo bị kích động hỏi.

Gia Cát Minh Nguyệt không có trả lời, trên thực tế nàng chưa từng có tu luyện kình khí, trong cơ thể chính là lực lượng thuần túy, thế nào phân rõ thuộc tính hay không thuộc tính.

Lam Vũ Phàm nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, biết nàng đến từ đại lục khác, đoán nàng tu luyện công pháp cùng Thừa Trạch đại lục khác nhau rất lớn, cho nên không có hỏi nhiều.

“Tông chủ, có một việc ta không hiểu, bí kíp đối với Thiên Hành Tông trọng yếu, vì sao ngươi nguyện ý để cho một ngoại nhân như ta biết?” Gia Cát Minh Nguyệt nghi hoặc hỏi, cho dù nàng cứu tánh mạng của Tông chủ Thiên Hành Tông, hắn cũng không tất yếu lấy bí kíp truyền vạn năm làm tạ lễ.

“Ha ha, bí kíp truyền lưu vạn năm cũng không có người tham ngộ, ngược lại làm hại vô số tiền bối giống như ta tẩu hỏa nhập ma, nếu Gia Cát tiểu thư có thể cởi bỏ t bí mật rong đó, ta hy vọng ngươi có thể chỉ điểm một hai, hoặc là tương lai khi Thiên Hành Tông có loại chuyện này phát sinh, ngươi có thể trượng nghĩa viện thủ.” Tông chủ Thiên Hành Tông sớm biết Gia Cát Minh Nguyệt sẽ nghi hoặc, cười nói.

“Được.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, nguyên lai tông chủ là đánh tính toán nhỏ. Lấy môn phái cổ như Thiên Hành Tông, trong môn phái đệ tử phần đông nhân tài xuất hiện lớp lớp, sớm hay muộn có người lại lần nữa tấn chức thánh cấp, muốn tiếp tục tăng lên thực lực, nhất định phải lại tu luyện kình khí bất đồng, không nghĩ lại rơi vào kết cục tẩu hỏa nhập ma, đối với Thiên Hành Tông mà nói, điều này không thể nghi ngờ là đả kích thật lớn, mà có Gia Cát Minh Nguyệt viện thủ, tự nhiên có thể hóa hiểm làm lành, Thiên Hành Tông chỉnh thể thực lực đề cao vô hạn, thậm chí trở thành tông môn đứng đầu Thừa Trạch đại lục. Cũng khó trách Thiên Hành Tông chủ hào phóng, này căn bản chính là dụ hoặc không thể ngăn cản, trả giá lại đại giới đều đáng giá.

“Tốt lắm, ta mở trận pháp, bí kíp tu luyện liền khắc vào trên thạch bích, Gia Cát tiểu thư có thể nhìn xem, về phần hai vị công tử, nhìn xem có thể, trăm ngàn đừng đi tu luyện, nếu không sẽ có kết cục như ta, khả trăm ngàn chớ có trách ta.” Thiên Hành Tông chủ vui mừng quá đỗi, nói xong mở ra trận pháp, trong sơn cốc tật phong nhận khí tức khắc tiêu tán, tòa nhà đá càng thêm rõ ràng.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt mang theo vài phần tò mò đi vào, “Thật sự coi trọng cái gì cứ việc lấy?” Trước khi đi, Lam Vũ Hạo còn lo lắng truy vấn một câu.



“Đúng vậy.” Tông chủ Thiên Hành Tông mỉm cười gật đầu. Trong lòng âm thầm khinh thường, dù sao chính là con cháu phàm tục, chưa thấy qua quen mặt, Thiên Hành Tông trăm ngàn năm trân quý, là các ngươi có thể tưởng tượng? Chỉ bằng các ngươi ba người sáu cánh tay, có năng lực lấy được bao nhiêu? Tông chủ Thiên Hành Tông không biết, rất nhanh, hắn sẽ vì ý nghĩ của mình hối hận, hơn nữa là hối hận sâu sắc.

“A, nhiều thứ tốt!” Tiến vào bảo khố, Lam Vũ Hạo liền kinh hô ra tiếng. Nhà đá nhìn từ bên ngoài không lớn, nhưng tiến vào có động thiên khác, Chính giữa bảo khố là một loạt binh khí, mặt trên đầy đao thương kiếm kích, tuy rằng trải qua trăm ngàn tuế nguyệt, nhưng không có một chút dấu vết ghỉ sét, mỗi một thanh đều hàn quang lóng lánh, đan vào tạo ra quang mang lãnh diễm mà huyễn lệ. Ít dùng đều có thể nghĩ đến, đều là thần binh lợi khí.

Ở bốn phía bảo khố, phân biệt đặt một quyển bí kíp tu luyện được bảo tồn hoàn hảo, cùng các loại kỳ trân dị bảo, trong đó rất nhiều đừng nói gặp, căn bản chính là chưa từng thấy.

Mà trên vách tường, giống như Tông chủ Thiên Hành Tông nói, có khắc một vài bức bích hoạ, đúng là dùng để tu luyện.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lam Vũ Phàm dừng bước, cẩn thận nhìn bích hoạ khắc trên vách tường. Lam Vũ Phàm nay đã tấn chức đến linh hồn cấp, lấy tư chất của hắn, tương lai có hi vọng tấn chức thánh cấp, cho nên phá lệ dụng tâm.

Lam Vũ Hạo nhìn bích hoạ lại như không thấy, hắn biết thực lực của mình còn kém xa, nhìn cũng không thấy gì, dù sao Gia Cát Minh Nguyệt cùng đại ca đều không nhìn sao, hắn làm gì tốn nhiều tinh thần? Lam Vũ Hạo tính tình như đứa trẻ nhìn thấy đồ chơi, hai mắt tỏa ánh sáng hướng tới binh khí, rút ra một thanh thượng cổ kì binh quan sát, yêu thích không buông tay.

Lam Vũ Phàm nhìn tranh tu luyện trên tường, nhất nhất nhớ kỹ trong lòng, biết thực lực của mình không đủ, cũng không có miễn cưỡng tu luyện.

Mà Gia Cát Minh Nguyệt nhìn tranh này, vẻ mặt có một tia mê hoặc, rồi sau đó trở nên quái dị. Bức tranh trước hiển nhiên chính là bí quyết tu luyện kình khí bất đồng, mà cuối cùng đó là đem kình khí có tính chất bất đồng cộng dung cho trong cơ thể tu luyện pháp tắc.

Nhìn tranh cuối cùng, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng có cảm giác giống như đã từng quen biết, nhớ rõ lúc trước bảo thụ dung nhập trong cơ thể, linh khí tự động ở trong cơ thể vận hành đường dẫn, không phải cùng tranh này giống như đúc sao?

Gia Cát Minh Nguyệt ngưng thần nội thị, trong cơ thể bảo thụ phóng xuất ra từng đạo hơi thở tràn ngập sinh cơ, dọc theo lộ tuyến cố định tuần hoàn, trở nên càng thêm ngưng tụ mà nồng đậm, toàn bộ thân thể, đều bởi vậy mà trở nên sinh cơ bừng bừng sức sống vô hạn.

“Nguyên lai là nguyên nhân này.” Gia Cát Minh Nguyệt lập tức hiểu được, loại này không phức tạp, nhưng Thiên Hành Tông lịch đại cao nhân lại không ai tu luyện thành công, nguyên nhân mấu chốt ngay tại bảo thụ, không có bảo thụ cung cấp linh khí, căn bản là không có khả năng thành công.

“Đại ca, Minh Nguyệt, các ngươi xem thanh kiếm này thế nào?” Lam Vũ Hạo nắm một thanh trường kiếm, bày tư thế tự nhận là thực khốc, đắc ý hỏi. Thân kiếm bên trong hàn quang mũi nhọn, ẩn lộ ra hào quang màu đỏ, lộ ra khí tức cuồng bạo.

“Không tồi.” Gia Cát Minh Nguyệt thuận miệng nói.

“Được, ta đây mượn cái chuôi này.” Lam Vũ Hạo nói xong đem trường kiếm mang trên lưng.

“Cái chuôi này thế nào?” Lam Vũ Hạo lại nhìn trúng một chuôi khác, cầm lấy đến múa vài cái, luyến tiếc buông tay.

“Cũng không tồi.” Gia Cát Minh Nguyệt thuận miệng nói.

Lam Vũ Hạo đem hai thanh kiếm so sánh, do dự, chần chờ nửa ngày, đồng thời mang trên lưng: “Rõ ràng ta sửa luyện song kiếm đi, dù sao tông chủ nói, vừa lòng tùy tiện lấy.”

“Kỳ thật chuôi này không tồi, kỹ thuật rèn thượng thừa.” Gia Cát Minh Nguyệt cầm lấy một trường kiếm toàn thân tản ra sắc bén, bỡn cợt nói với Lam Vũ Hạo.

Lam Vũ Hạo trước mắt sáng ngời, lấy nhìn nửa ngày, cuối cùng hung ác, cũng mang trên trên lưng, “Lại lấy một cái.”

“Cái chuôi này đâu, nếu không cũng lấy?” Lam Vũ Phàm buồn cười nhìn đệ đệ, lại đưa qua.

“Ách…” Lam Vũ Hạo nâng cằm, suy nghĩ nửa ngày, đem thanh kiếm này cũng mang trên lưng, “Rõ ràng ta lại học phủi kiếm đi.”

Gia Cát Minh Nguyệt: “. . .”

Lam Vũ Phàm: “. . .”

Xem xong bích họa, Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lam Vũ Phàm đều ở trong bảo khố tìm kiếm bảo vật mình thích, dù sao Tông chủ Thiên Hành Tông cũng không ràng buộc, trong lòng cũng ẩn dấu tâm tư, không lấy chẳng phải là thực xin lỗi ý tốt của hắn sao.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn nửa ngày, nhưng không có một vật lọt vào mắt, coi nàng có năng lực thiên lôi luyện khí, tùy tiện luyện một cái gì cũng so với cái gọi là thượng cổ kì binh không biết mạnh hơn bao nhiêu lần, trong lòng không khỏi thất vọng.

Đột nhiên, một chiếc nhẫn hấp dẫn Gia Cát Minh Nguyệt chú ý. Chiếc nhẫn này giản dị tự nhiên không hề sáng bóng, trong đó không có cảm giác một chút linh lực hoặc là trận pháp dao động, thoạt nhìn liền giống như vật của người bán hàng rong, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt lại cảm thấy có cái gì hấp dẫn mình, coi trọng một cái, sẽ thấy không rời khỏi.

Nếu như quả thật là chiếc nhẫn bình thường thì làm sao có thể xuất hiện trong bảo khố? Chẳng lẽ là ai không cẩn thận làm rớt, nhưng có thể tư cách vào bảo khố, người nào không phải là cao thủ ngoài thánh cấp, bọn họ làm sao có thể đeo một chiếc nhẫn bình thường.

Gia Cát Minh Nguyệt tin tưởng, chiếc nhẫn nhất định cất dấu bí mật, vì thế cầm trên tay quan sát kỹ. Nhẫn vào tay lạnh, không có chỗ kỳ dị, cũng nhìn không ra dùng cái gì tạo thành, Gia Cát Minh Nguyệt vận khởi khai thần thuật, tụ khởi tinh thần lực tra xét, cũng không có chút khác thường.

“Di, ngươi ở đâu kiếm được, thật xấu?” Lam Vũ Hạo cõng mười thanh trường kiếm, như khổng tước xòe đuôi, đi lên tò mò hỏi.

Xấu? Gia Cát Minh Nguyệt tức giận liếc mắt.

Lam Vũ Phàm chọn thanh trường kiếm, cũng đi theo lại đây, nhìn vài lần, tuy rằng nói, bất quá xem ánh mắt, hơn phân nửa suy nghĩ giống đệ đệ hắn.

“Ném đi, thật xấu, mang đi ra ngoài quăng chết người, ngươi muốn nhẫn, lần khác ta đưa ngươi một đống.” Lam Vũ Hạo tùy tiện nói.

Gia Cát Minh Nguyệt thiếu chút nữa một cái tát lại chụp trên đầu hắn, nhẫn là có thể tùy tiện loạn đưa sao? Còn đưa một đống lớn.

“Chiếc nhẫn này. . .” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn chiếc nhẫn trên tay trầm ngâm. Nàng cảm thấy chiếc nhẫn này bất thường. Nhưng rốt cuộc làm sao bất thường đâu?

“Giọt một giọt huyết ở mặt trên.” Một thanh âm đã lâu bỗng nhiên vang lên. Này, là thanh âm của Ngạn Hống.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, nhưng không có hoài nghi Ngạn Hống nói. Bởi vì nàng nghĩ tới, trong truyền thuyết có dị bảo là cần lấy máu nhận chủ. Rạch ngón tay, đem một giọt máu tươi giọt đến trên chiếc nhẫn. Trong khoảnh khắc, chiếc nhẫn phát ra ánh sáng, nguyên bản bình thường vô kỳ mặt ngoài hiện ra hoa văn kỳ dị.

“Trận pháp!” Gia Cát Minh Nguyệt kinh hỉ nhìn hoa văn trên chiếc nhẫn, một vòng quang hoàn quỷ dị mà xinh đẹp dâng lên, nhẫn đột nhiên hóa thành hư ảnh, bao phủ ở ngón giữa của Gia Cát Minh Nguyệt. Hào quang biến mất, một chiếc nhẫn tạo hình tinh xảo xinh ệp xuất hiện ở trong tay Gia Cát Minh Nguyệt, ở trong quang ảnh hư ảo dần dần trở nên trong suốt, nếu không nhìn kỹ, thậm chí nhìn không ra ngón tay mang một chiếc nhẫn. Nguyên lai, chiếc nhẫn thoạt nhìn bình thường xấu xí, là vì bên ngoài bao trùm một tầng trận pháp. Hiện tại phá hủy trận pháp, chiếc nhẫn liền hoàn toàn biến dạng.

Cảm giác kì dị truyền đến, giống nhưngay tại khoảnh khắc, chiếc nhẫn trở thành một bộ phận thân thể, rốt cuộc tuy hai mà một, ý niệm thoải mái tiến vào trong đó, bên trong đúng là một không gian độc lập, chừng một gian hào trạch. Có thể để rất nhiều đồ!

Đây là dị bảo trong truyền thuyết, không gian giới chỉ? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook