Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 92: Đó là một loại kêu “đau trứng”

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt nhìn nhau, nhất tề cười, có người muốn bị đánh, như vậy liền thỏa mãn bọn hắn đi!

Vài tên lính đánh thuê làm xằng làm bậy còn không biết đại họa sắp tới, còn ở đàng kia đắc ý châm chọc không thôi: “Vài cái nhãi ranh chưa đủ lông đủ cánh, chán sống đi, Cuồng Phong dung binh đoàn chúng ta muốn cướp cũng là để mắt các ngươi, đừng không biết xấu hổ, thành thật chạy về nhà uống sữa đi!”

“Triệu Cẩm Lượng!” Ngay tại thời điểm nhóm Gia Cát Minh Nguyệt chuẩn bị hoạt động gân cốt, một tiếng hét phẫn nộ truyền đến. Ước chừng mười gã lính đánh thuê ở một gã lính đánh thuê tuổi trẻ dẫn dắt đi tới. Người này hơn hai mươi tuổi, thân hình cao ngất, tướng mạo tuấn lãng, bên má phải có một vết sẹo dữ tợn phá hủy khuôn mặt tuấn mỹ.

Linh hồn cấp đỉnh núi! Gia Cát Minh Nguyệt liếc mắt một cái liền nhìn ra người này còn trẻ đã là linh hồn cấp đỉnh núi, trong bạn cùng lứa tuổi coi như là thiên tài, một thân khí thế không giận tự uy, hẳn là có chút lai lịch.

Đám người Triệu Cẩm Lượng đang cười ngắt ngẻo châm chọc mấy người Gia Cát Minh Nguyệt nghe thế liền sợ run cả người, chờ thấy người tới, liền giống như chuột thấy mèo, không còn nửa điểm bừa bãi, vẻ mặt cười gượng: “Hạ Thanh, Hạ thiếu chủ, thật là khéo, lại gặp được, hắc hắc.”

“Lại cướp con mồi của người khác, xem ra lần trước giáo huấn còn chưa đủ phải không?” Tên lính đánh thuê tuổi trẻ được xưng là Hạ thiếu chủ nhìn vân sa thú trên mặt đất, đại khái đoán được, trầm giọng nói xong trừng mắt nhìn Triệu Cẩm Lượng, dưới ánh mắt nghiêm khắc của hắn Triệu Cẩm Lượng toàn thân không khỏi run lên.

“Hạ thiếu chủ, ta nào dám, lần này không phải là ta cướp của người, là bọn hắn không nên cướp của ta, ngươi xem, không phải còn cắm tên của ta sao? Ngươi cũng thấy không phải là ta mới bắn lên.” Triệu Cẩm Lượng giả bộ một người vợ bị ủy khuất, biện bạch. Bất quá mọi người biết hắn là tính tình gì, nhìn hắn như vậy thất là ghê tởm, căn bản không để trong lòng.

Gia Cát Minh Nguyệt không nói gì, thờ ơ lạnh nhạt, muốn nhìn tên lính đánh thuê tuổi trẻ nhìn như lai lịch không nhỏ rốt cuộc sẽ xử lý như thế nào, nhưng thật ra Đoan Mộc Huyên tức guận không nhịn được chỉ vào mũi tên cắm ở trên đầu vân sa thú nói: “Hắn nói bậy, rõ ràng là chúng ta bắn trước, hắn muốn chiếm tiện nghi lại bắn một mũi tên, tên của chúng ta còn tại mặt trên đâu.”

Hạ Thanh hướng Đoan Mộc Huyên gật đầu, lại nhìn mấy người Gia Cát Minh Nguyệt, trên mặt tuấn lãng lộ ra một nụ cười ôn hòa giống như đang an ủi bọn họ.

“Hạ thiếu chủ, ngươi nhưng đừng nghe nàng nói bậy, rõ ràng là chúng ta bắn trước, bọn họ muốn chiếm tiện nghi lại bắn một mũi tên, bây giờ còn ác nhân trước cáo trạng.” Triệu Cẩm vội vàng biện bạch nói, dù sao hai mũi tên đều cắm ở trên người vân sa thú, hắn lại không có đương trường thấy, chính mình muốn nói như thế nào đều không được.

Hạ Thanh không để ý hắn, chú ý nhìn hai mũi tên dài trên người vân sa thú, thoáng trầm mặc một lát, đột nhiên xoay người lại, căm tức nhìn Triệu Cẩm Lượng: “Ngươi nói dối!” Các thành viên đứng phía sau hắn ánh mắt nhìn về phía Triệu Cẩm Lượng trong phút chốc trở nên lạnh lẽo.

“Không có, ta không nói dối, ta lừa ai cũng không dám lừa ngài.” Triệu Cẩm Lượng trong lòng chấn động, vẻ mặt giả bộ thành thật biện bạch.

Hạ Thanh không nói gì, hai mắt nhìn thẳng hắn.

“Có lẽ là chúng ta đồng thời bắn trúng, phải, nhất định là đồng thời bắn trúng.” Triệu Cẩm Lượng bị ánh mắt của hắn trừng làm tâm thần đại loạn, liên thanh giải thích.

“Ngươi còn nói dối!” Hạ Thanh lạnh lùng nói.

“Hạ thiếu chủ, ta nói tất cả đều là lời nói thật, nếu ta nói dối tùy ngươi xử trí.” Triệu Cẩm Lượng lá gan lớn nói.

Gia Cát Minh Nguyệt cười lạnh một chút, Triệu Cẩm Lượng xem ra là muốn không hay ho, cư nhiên ngay cả chút nhãn lực đều không có. Nàng tuy rằng không biết Hạ Thanh nhìn ra cái gì, nhưng có thể xác định, hắn nhất định phán đoán chân tướng xảy ra. Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng tò mò thân phận gã lính đánh thuê tên Hạ Thanh, hắn vừa rồi phán đoán Triệu Cẩm Lượng nói dối phía sau hắn các dong binh không chút nghi ngờ lời hắn nói, mà là toàn bộ lạnh lẽo nhìn Triệu Cẩm Lượng. Có thể đưuọc cấp dưới tín nhiệm cũng là một loại năng lực.

“Triệu Cẩm Lượng, ta lần trước đã cho ngươi một cơ hội, không nghĩ tới ngươi còn không biết hối cải, cho lính đánh thuê chúng ta trên mặt bôi đen, lúc này không thể lại buông tha ngươi.” Hạ Thanh sắc mặt trầm xuống, phía sau hai người lính đánh thuê đi đến phía trước, đè bả vai Triệu Cẩm Lượng, lấy hắn thiên không đỉnh núi thực lực nhưng lại bị ép tới không thể động đậy.

Nhìn sắc mặt của hai gã lính đánh thuê, Triệu Cẩm Lượng biết hôm nay thế nào cũng phải gãy tay gãy chân, rõ ràng bất cứ giá nào, chửi ầm lên nói, “Hạ Thanh, có gan ngươi giết ta, đừng tưởng rằng ngươi là thiếu chủ Thần Thoại dung binh đoàn, muốn thế nào được cái đó, ngươi bằng gì nói ta nói dối, hôm nay ngươi nếu không cho lão tử giải thích, lão tử không để yên.”

Thần Thoại dung binh đoàn? Gia Cát Minh Nguyệt nghe có chút quen tai, tựa hồ ở nơi nào nghe qua? Bất quá nhất thời không nghĩ ra. Bọn họ cũng tạo thành một dung binh đoàn, nhưng khi đó chỉ là chơi đùa, sau cũng không đi làm nhiệm vụ. Cho nên đối với lính đánh thuê cũng không chú ý.

“Buông ra hắn, để cho hắn lại đây.” Hạ Thanh hướng hai gã lính đánh thuê ý bảo buông Triệu Cẩm Lượng ra, sau đó nói, “Ngươi muốn nghe giải thích thì chính mình cút lại đây xem, vân sa thú sinh mệnh lực rất mạnh, chỉ cần không có bị tên bắn chết, khẳng định sẽ liều mạng giãy dụa chạy trốn, nhưng phụ cận căn bản không có giãy dụa dấu vết, nó là bị một mũi tên trí mạng, lại đến xem một mũi tên của ngươi là từ nó bụng xuyên vào, căn bản không có bắn trúng tim, chân chính mũi tên trí mạng là trên đầu, cho nên không có khả năng là ngươi bắn trước.”

“Kia đồng thời bắn trúng đi.” Đối mặt sự thật, Triệu Cẩm Lượng muốn ngụy biện đều không có cách nào, sức lực không đủ liền nhỏ giọng cãi lại.

“Đồng thời bắn trúng? Ngươi xem vết máu rồi nói.” Lúc này, Hạ Thanh thanh âm lạnh hơn.

Triệu Cẩm Lượng nghi hoặc khó hiểu, nhìn thi thể vân sa thú trên mặt đất, chỉ thấy bên ngoài mũi tên của Tiết Tử Hạo chảy ra không ít máu tươi, mà một mũi tên khác bên ngoài da lông ngay cả một chút vết máu đều nhìn ra. Nhìn xem, Triệu Cẩm Lượng sắc mặt khẩn trương, vân sa thú là một loại động vật máu lạnh cực kì đặc biệt, chỉ cần vừa chết, toàn thân máu trong vài giây sẽ đọng lại. Bên ngoài mũi tên của hắn không có vết máu, hiển nhiên bắn trúng chính là thi thể của vân sa thú.

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt cũng nhìn ra bất đồng chỗ, đoán được một chút manh mối. Các dong binh đi theo Triệu Cẩm Lượng sắc mặt khẩn trương, mà các dong binh phía sau Hạ Thanh đối với Hạ Thanh lộ ra vẻ mặt khâm phục.

“Ta sai rồi, Hạ thiếu chủ, ta sai lầm, ta không dám nữa.” Triệu Cẩm Lượng thân thể mềm nhũn, biết rốt cuộc không có cách nào ngụy biện, liên thanh cầu xin tha thứ.

“Ngươi vừa rồi nói qua, chỉ cần ngươi nói dối thì mặc ta xử trí, vậy phế bỏ một bàn tay của ngươi, miễn cho ngươi lại làm xằng làm bậy, bại hoại danh dự lính đánh thuê chúng ta.” Hạ Thanh bất vi sở động, trầm giọng nói. Hai gã lính đánh thuê hướng Triệu Cẩm Lượng đi đến, vẻ mặt chán ghét. Đối với chân chính lính đánh thuê mà nói, hai chữ dong binh (lính đánh thuê) là thần thánh không thể xâm phạm, đây là tượng trưng cho trách nhiệm, dũng khí, chấp nhất, kiên định. Nhưng bởi vì có người như Triệu Cẩm Lượng biến chất tồn tại, ở trong mắt nhiều người, lính đánh thuê chính là lưu manh trộm đạo, thậm chí là lưu phỉ giết người cướp của. Bọn hắn làm tất cả lính đánh thuê hổ thẹn.

“Thiếu gia, Hạ thiếu chủ, van cầu ngươi, tha ta, ta bị bất đắc dĩ, nếu không phải muội muội ta bệnh nặng không có tiền trị, ta cũng sẽ không làm loại chuyện này, van cầu ngươi, tha ta đi.” Triệu Cẩm Lượng sợ tới mức gào khóc, đầu đụng bang bang trên mặt đất. Hắn ở Băng Phong Cốc làm ác nhiều năm, ngầm không biết có bao nhiêu cừu gia, nếu phế bỏ một bàn tay, phỏng chừng cũng sẽ sống chỉ được vài ngày.

“Quên đi, thả hắn đi.” Hạ Thanh thản nhiên nói, sau đó nhìn chằm chằm Triệu Cẩm Lượng, “Đừng cho ta biết ngươi còn làm loại chuyện này, nếu không sẽ không chỉ là phế tay ngươi, mà là muốn mạng của ngươi, cút!”

Gia Cát Minh Nguyệt chú ý tới, khi Triệu Cẩm Lượng nói bởi vì muội muội bệnh nặng thì thần sắc của Hạ Thanh hơi đổi. Tựa hồ bởi vì những lời này, Hạ Thanh mới thay đổi chú ý buông tha Triệu Cẩm Lượng. Có tin tức gì? Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng âm thầm đoán. Đám người Lăng Phi Dương trầm mặc nhìn, không nói gì. Hạ Thanh ra mặt giúp bọn họ, tính ra thiếu một nhân tình. Để cho Triệu Cẩm Lượng chạy, bọn họ cũng không muốn truy cứu. Nếu gặp lại Triệu Cẩm Lượngcũng sẽ không giống như hôm nay thoải mái.

“Cám ơn Hạ thiếu chủ, cám ơn, ta cũng không dám nữa.” Triệu Cẩm Lượng đứng lên, chạy.

Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ nhàng lắc đầu: Hạ Thanh tâm tư kín đáo, làm người xử sự cũng đại khí, khí chất lãnh tụ trời sinh, nhưng lòng mềm yếu, người giống như Triệu Cẩm Lượng cho dù không giết, cũng có thể hoàn toàn phế bỏ, hắn lại cố tình lưu lại tai hoạ ngầm. Chẳng lẽ còn thật sự tin tưởng người tính bản thiện sao?

“Thật xin lỗi vài vị, để các ngươi chê cười, bọn hắn là biến chất trong lính đánh thuê chúng ta, kỳ thật lính đánh thuê chúng ta mặc dù có thời điểm thô lỗ nhưng là tuyệt đại đa số đều là quang minh lỗi lạc.” Hạ Thanh hướng đám người Gia Cát Minh Nguyệt chắp tay, hào sảng nói. Xem ra, Hạ Thanh cùng với một đám người phía sau hắn, đều đối với thân phận lính đánh thuê tự hào.

“Hạ thiếu chủ không cần để ý, chúng ta hiểu được.” Gia Cát Minh Nguyệt nói. Đối với lính đánh thuê, Gia Cát Minh Nguyệt là phi thường có hảo cảm. Nàng nhớ tới lúc trước ở Bạch Băng Bình Nguyên gặp được các dong binh nhiệt tình, chính trực, chấp nhất, thiện lương. Yến Khinh Phong, Kỳ Kiến Sơn, Thẩm Như Phong, hiện tại khỏe không?

“Ta gọi là Hạ Thanh, là người của Thần Thoại dung binh đoàn, các ngươi?” Hạ Thanh hỏi.

“Ta gọi là Gia Cát Minh Nguyệt, vài vị này đều là đồng bọn của ta, chúng ta đến từ thánh điện.” Sau khi từ Bạch Băng Bình Nguyên cùng các dong binh sóng vai chiến đấu, Gia Cát Minh Nguyệt đối với lính đánh thuê có nhận thức sâu, tuy rằng không ủng hộ Hạ Thanh nhân từ nương tay cùng cổ hủ, bất quá đối với hắn chính khí sáng sủa nên cực kì thưởng thức vì thế không có giấu diếm thân phận.

“Thần Thoại dung binh đoàn, ta nhớ ra rồi, các ngươi chính là dung binh đoàn cấp S dung binh đoàn đứng đầu trong ba dung binh đoàn cấp S, là truyền kỳ trong giới dung binh đoàn!” Mặc Sĩ Thần đột nhiên nhớ tới cái gì, kinh hô một tiếng.

Nhờ hắn nhắc nhở, mấy người Gia Cát Minh Nguyệt cũng nghĩ tới, Thần Thoại dung binh đoàn đứng đầu trong ba dung binh đoàn cấp S ở toàn bộ đại lục, từ mấy trăm năm trước thành lập đến bây giờ, hoàn thành vô số nhiệm vụ làm người ta khó có thể tưởng tượng, có thể nói là truyền kỳ trong giới đánh thuê giới. Dung binh đoàn mấy trăm năm qua vẫn kiên trì không lạm dụng nguyên tắc, yêu cầu nhận người tương đương nghiêm khắc, cho nên nhân số không nhiều, trong lịch sử chưa từng vượt qua trăm người. Nhưng mỗi một người đều có thực lực phi phàm cùng phẩm tính chính trực, không ít thành viên còn có thân phận bối cảnh không bình thường, đến từ một ít gia đình quý tộc hoặc là thế gia, đương nhiên, bọn họ có thể đi vào Thần Thoại dung binh đoàn dựa vào không phải là bối cảnh, mà là thực lực cùng phẩm chất.

Khó trách Triệu Cẩm Lượng kiêu ngạo ương ngạnh thấy bọn họ bị dọa thành như vậy, nguyên lai là vì nguyên nhân như vậy.

Cũng khó trách hắn sẽ để ý danh dự của lính đánh thuê, thân là thiếu chủ của Thần Thoại dung binh đoàn, tự nhiên không có người đối với thân phận lính đánh thuê không hào cảm cùng vinh dự, không tha người khác làm bẩn.

“Thánh điện!” Hạ Thanh cũng đồng dạng cả kinh, hâm mộ nhìn mấy người Gia Cát Minh Nguyệt, nếu không phải là thiếu chủ của Thần Thoại dung binh đoàn, có trách nhiệm và nghĩa vụ, lấy thiên phú của hắn vốn cũng có tư cách vào nhập thánh điện.

“Xem ra là ta làm điều thừa.” Hạ Thanh cười khổ, tuy rằng nhìn không thấu mấy người thực lực, bất quá có thể đi vào thánh điện, hẳn không kém, cho dù chính mình không tay, Triệu Cẩm Lượng cũng không có kết quả tốt, khả năng còn có thể thảm hơn.

“Đúng vậy.” Gia Cát Minh Nguyệt không chút nào khiêm tốn cười nói. Như vậy thẳng tính ngược lại càng thắng được Hạ Thanh hảo cảm.

“Các ngươi là lịch luyện đi?” Hạ Thanh hỏi.

“Đúng vậy, vừa tới.” Gia Cát minh gật đầu.

“Vậy vừa vặn, chúng ta cũng có nhiệm vụ, phía trước có thôn, chúng ta có thể đi chỗ nghĩ ngơi hồi phục.” Hạ Thanh nói.

“Nơi này còn có thôn?” Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc hỏi. Trên bản đồ biểu hiện, bọn họ mấy ngày hôm trước trải qua một tòa trấn nhỏ chính là tiến vào Băng Phong Cốc, lại không biết bên trong Băng Phong Cốc còn có thôn.

“Các ngươi không biết?” Hạ Thanh nghi hoặc nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, tiếp theo lại giật mình nói, “Đúng rồi, các ngươi là lần đầu tiên đến Băng Phong Cốc, Băng Phong Cốc địa vực mở mang, bên trong dược thảo quý hiếm và ma thú hi hữu vô số kể, giống như các ngươi vừa rồi liệp sát vân sa thú, địa phương khác vốn không có, cho nên thám hiểm giả và lính đánh thuê tới nơi này tầm bảo phát tài vô số kể, có người nhìn đến trong đó thương cơ, tìm chỗ địa phương chào hàng cung cấp thương phẩm tiếp viện, hoặc là dàn xếp lính đánh thuê bởi vì bị thương không thể tiếp tục đi, lâu ngày liền hình thành một thôn xóm, đừng nhìn thôn nhỏ, nhưng có thể nhìn thấy không ít thứ tốt.”

“Tốt, chúng ta trước hết đi nghỉ ngơi.” Gia Cát Minh Nguyệt có chút tò mò, nội thôn xóm Băng Phong Cốc như thế nào, vì thế nói.

Bên cạnh, Tiết Tử Hạo đã đem da lông vân sa lột thú đầy đủ xuống, đánh sạch sẽ bảo tồn. Vận khí không tệ, mũi tên của hắn vốn không có hư hao một chút da lông, mũi tên còn lại của Triệu Cẩm Lượng vừa vặn bắn tới chính giữa bụng của vân sa thú, da lông hoàn hảo không tổn hao, có thể làm một kiện áo choàng xinh đẹp.

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt cùng Thần Thoại dung binh đoàn hướng đến chỗ sâu trong Băng Phong Cốc, dọc đường Hạ Thanh tò mò hỏi chuyện tình trong thánh điện, đồng thời cũng nói chuyện xưa của lính đánh thuê. Tính tình của Hạ Thanh rấ được đám người Lăng Phi Dương hảo cảm, mà Lăng Phi Dương và Gia Cát Minh Nguyệt khí chất cách nói năng cũng làm Hạ Thanh thâm cuốn hút, mấy người tán gẫu vui vẻ, đợi khi đến thôn nhỏ như lời hắn nói, mấy người giống như bạn hữu quen biết nhiều năm.

Trước mắt là một mảnh bình nguyên trống trải, một loạt tiểu lâu bằng gỗ sắp ngăn nắp, cờ xí trên tửu quán đón gió tung bay, trên tiểu quán bày đầy băng phong thảo nguyên đặc hữu rau dại, dã quả, còn có đầu ma thú không biết tên. Trên đường lính đánh thuê và thám hiểm giả lui tới không dứt, náo nhiệt phi phàm. Nói là thôn xóm, kỳ thật so với trấn nhỏ bình thường không kém. Ở bên ngoài thôn xóm, còn một loạt cọc gỗ nhọn cao tới bảy tám thước, hiển nhiên chỉ dùng để đến ngăn cản kẻ thù bên ngoài xâm nhập, nhìn qua có điểm giống biên thành yếu tắc.

“Nơi này còn quân địch tiến công sao?” Mặc Sĩ Thần không khỏi kinh ngạc hỏi.

“Đó là dùng để phòng ngừa ma thú vụng trộm vào, ngươi cũng không hy vọng buổi tối ngủ bên người đột nhiên xuất hiện đại mãng xà hoặc là sói hoang giúp ngươi gãi ngứa đi?” Hạ Thanh cười nói.

“Kia cũng phải.” Mặc Sĩ Thần tưởng tượng một chút, trên người tóc gáy dựng thẳng.

“Hạt dẻ cao, chính tông kinh thành Đan Lăng Quốc hạt dẻ cao…” Bên cạnh một cái quầy hàng bày hạt dẻ cao mới ra lò khói trắngbốc lên, tản ra mùi thơm mê người.

Đám người Gia Cát Minh Nguyệt đều ngẩn người, nghĩ lỗ tai xảy ra vấn đề, nhưng ngửi mùi, xác thực có vài phần quen thuộc.

“Ở Băng Phong Cốc lính đánh thuê đến từ các nơi đại lục, đều cũng có hôm nay không có ngày mai, tiền tới cũng nhanh, tiêu cũng hào phóng, cho nên ở trong này nhìn thấy gì địa phương đặc sản cũng không kỳ quái.” Hạ Thanh nhìn thấy mấy người kinh ngạc liền giải thích.

“Lão bản, trước cho ta một khối.” Mặc Sĩ Thần có chút không tin, trước mua một khối thử xem, một ngụm cắn xuống ánh mắt liền thẳng, một bên cắn hạt dẻ cao từng ngụm từng ngụm, một bên mơ hồ không rõ nói, “Thật đúng là hương vị Đan Lăng Quốc chúng ta, lão bản, lại đến, lại đến, mọi người đều nếm thử.”

Gia Cát Minh Nguyệt cũng cầm một khối thưởng thức, tuy rằng so ra kém hạt dẻ cao ở kinh thành Đan Lăng, nhưng hương vị lại quen thuộc, bất quá có thể ở dị quốc tha hương, nhất là ở rời xa thành thị ăn được hương mỹ vị của gia hương, vẫn là làm người ta cảm thấy vô cùng kinh hỉ.

Đương nhiên, giá cũng đồng dạng làm người ta “kinh hỉ”, mấy khối hạt dẻ cao cư nhiên bán ra mười kim tệ giá, so với gia hương không chỉ gấp mười, nhưng ngẫm lại ở nơi này, mọi người liền bình thường lại.

“Kia không phải là Hạ Thanh, thiếu chủ Thần Thoại dung binh đoàn sao?” Một gã lính đánh thuê thấy Hạ Thanh, ngẩn ra, kinh hô.

“Hạ thiếu chủ, thật sự là Hạ thiếu chủ!” Một tên lính đánh thuê trẻ tuổi khác nhìn kỹ, kinh hỉ chạy tới, kích động nói, “Xin chào Hạ thiếu chủ! Thật không nghĩ tới ở nơi này nhìn thấy ngài.”

“Xin chào.” Hạ Thanh cười sang sảng, nhìn người trước mắt lại không có ấn tượng, nghĩ không ra ở khi nào gặp qua.

“Ta gọi là Chu Á Phi, là lính đánh thuê Thiên Ưng dung binh đoàn, mấy năm trước ở Bạch Băng Bình Nguyên chấp hành nhiệm vụ, ít nhiều các ngươi cứu giúp mới bảo trụ mạng nhỏ.” Chu Á Phi biết đối phương hơn phân nửa không nhớ rõ tiểu nhân vật liền tự giới thiệu.

“Ta nhớ ra rồi, lần trước nhìn thấy ngươi vẫn là tiểu thí hài, bây giờ cao, lần trước ngươi là đi theo đại ca ngươi đi, đại ca ngươi Chu Á Đằng có khỏe không?” Hạ Thanh nghĩ tới, vỗ mạnh bã vai Chu Á Phi hỏi.

“Đại ca ta năm trước bị thương, các huynh đệ chúng ta góp tiền, để cho hắn làm tiểu sinh ý, đúng rồi, hắn ở bên kia, Hạ thiếu chủ cùng đi qua uống vài chén đi.” Chu Á Phi nói.



“Được, Gia Cát tiểu thư, chúng ta cùng đi.” Hạ Thanh mời.

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt không cự tuyệt, cùng hướng đến đám người dang ngồi vây quanh lửa trại cách đó không xa, dọc đường, thỉnh thoảng có người tới chào hỏi, ánh mắt nhìn về phía Hạ Thanh đều tràn ngập sùng kính và cảm kích.

Thần Thoại dung binh đoàn ở thế giới lính đánh thuê có địa vị cực cao, tất cả thành viên đều chính trực hào sảng, nói bọn họ là chính nghĩa lan tràn cũng tốt, nói bọn họ là ăn no chống đỡ thích làm người tốt cũng tốt, tóm lại không ít dung binh đoàn đều chịu ân huệ bọn họ.

“Ai, ta nếu có thể gia nhập Thần Thoại dung binh đoàn thì tốt, nhìn xem người khác khí thế kia.” Một gã lính đánh thuê không có cơ hội tạo quan hệ hâm mộ nói.

“Thôi đi, liền ngươi trình độ gà mờ, ta nghe nói a, muốn tham gia Thần Thoại dung binh đoàn kém nhất cũng phải là thiên không cấp, thành viên chính thức thấp nhất cũng phải là thiên không cấp đỉnh núi, thành viên trung tâm đều là ngoài linh hồn cấp, liền ngươi, vẫn là đừng mộng tưởng hão huyền.” Bên cạnh một gã lính đánh thuê châm chọc nói.

“Vậy Hạ thiếu chủ cũng là linh hồn cấp?” Tên lính đánh thuê kia nhìn Hạ Thanh, tuổi trẻ đã là linh hồn cấp, đối với người thường đến mà nói thì thật khó có thể tin.

“Vô nghĩa!”

“Bên cạnh Hạ thiếu chủ là người nào? Xem ra không giống lính đánh thuê.” Tên lính đánh thuê kia nhìn đám người Gia Cát Minh Nguyệt ăn mặc, khí chất rõ ràng bất đồng, tò mò nói.

“Có thể là bằng hữu.” Lính đánh thuê bên cạnh hâm mộ nói, “Có thể cùng Hạ thiếu chủ kết giao làm bằng hữu, thực lực khẳng định không tồi.”

“Cái gì bằng hữu, chính là nửa đường nhận thức vài con cháu nhà giàu, chó má thực lực.” Bên cạnh là một người mặt bầm tím, khinh thường hừ hừ nói, đúng là Triệu Cẩm Lượng may mắn bỏ chạy một kiếp. Thực lực, bọn họ có thực lực còn chờ Hạ Thanh xuất trướng, còn có thể trơ mắt nhìn mình đùa giỡn hoành? Ít nhất Triệu Cẩm Lượng nghĩ như vậy, nhưng không có nghĩ tới, nếu Hạ Thanh không phải sớm xuất trướng, thì sẽ có kết quả gì.

“Ngươi làm sao biết?” Hai gã lính đánh thuê phiền chán nhìn Triệu Cẩm Lượng, xê dịch về phía sau, cùng chuột chạy qua đường vẫn nên duy trì khoảng cách.

“Ta vừa vặn gặp được, hắc hắc, theo ta, Hạ thiếu chủ hơn phân nửa là coi trọng con nhóc kia, mang theo người khác tới Băng Phong Cốc đi dạo, bồi dưỡng cảm tình, không chuẩn còn làm anh hùng cứu mỹ nhân.” Triệu Cẩm Lượng cười đáng khinh nói.

“Triệu Cẩm Lượng, ngươi đang nói bậy gì đó?” Phía sau truyền đến một tiếng khiển trách mang theo tức giận.

Triệu Cẩm Lượng quay đầu lại, thấy một gã lính đánh thuê lúc trước cùng Hạ Thanh chào hỏi qua vẻ mặt tức giận trừng mắt mình, trong lòng chột dạ, cười nói: “Ta chưa nói, ta cái gì cũng chưa nói.”

“Các huynh đệ, hảo hảo hầu hạ hắn.” Tên lính đánh thuê kia không muốn cùng hắn giảng đạo lý, vung tay lên, bảy tám gã lính đánh thuê xông lên, ôm Triệu Cẩm Lượng một trận quyền đấm cước đá. Trong thôn xóm náo nhiệt, ẩn ẩn vang lên một thanh âm kêu rên thê thảm.

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt cùng người Thần Thoại dung binh đoàn ngồi ở bên lửa trại, vừa ăn vừa nghe các dong binh nói chuyện. Thỉnh thoảng có lính đánh thuê lại đây kính rượu, Hạ Thanh ai đến cũng không cự tuyệt, không bao lâu liền uống vẻ mặt đỏ bừng. Nhưng tửu lượng của hắn tựa hồ tốt, uống nhiều rượu nhưng tinh thần lại như trước sáng láng, không có vẻ say rượu. So sánh với bên nhóm Gia Cát Minh Nguyệt liền có vẻ lạnh lùng, ở trong mắt các dong binh, phú gia công tử, tiểu thư vừa thấy chỉ biết là tới Băng Phong Cốc chơi đùa, vận khí tốt vừa vặn gặp gỡ Thần Thoại dung binh đoàn liền đi theo.

Cho nên xuất phát từ đối với Hạ Thanh tôn trọng, các dong binh cũng không có biểu hiện bài xích, nhưng không thể nào nhiệt tình, chính là bảo trì lễ phép cơ bản nhất mà thôi.

Ngoài thôn xóm truyền đến một thú rống tiếng thật dài, bất quá không ai quan tâm, nơi này là Băng Phong Cốc, không nghe được tiếng thú rống mới là việc lạ. Đột nhiên, một thanh nặng nề truyền đến, đại địa hơi run run.

“Ma thú, có ma thú tới đây!” Một gã lính đánh thuê chạy nhanh hướng thôn xóm, hoảng sợ quát.

Tất cả mọi người lộ ra vẻ mặt nghi hoặc, kỳ quái nhìn ra phía ngoài.

“Thôn này cơ bản tất cả đều là lính đánh thuê, phụ cận ma thú đều đã bị đuổi rất xa, trừ bỏ ma thú thật sự đói ngẫu nhiên đánh bạo đến thôn trộm thức ăn, nhiều năm qua còn không có ma thú dám ngông nghênh hướng lại đây.” Hạ Thanh nói với mấy người Gia Cát Minh Nguyệt.

Mấy người Gia Cát Minh Nguyệt cũng hiểu được kỳ quái, ma thú trí tuệ kỳ thật không thấp, biết rõ nơi này có nhiều lính đánh thuê còn không muốn sống, chẳng lẽ là điên rồi?

Một đàn thú đông nghìn nghịt điên cuồng hướng thôn xóm, phát ra từng đợt gầm gừ tận trời. “Đóng cửa lại, tất cả lính đánh thuê cầm lấy vũ khí.” Hạ Thanh đứng lên hét lớn một tiếng, nương theo ánh lửa, hắn rõ ràng thấy ngàn con bò tót xông tới thôn xóm, mà ở phía sau chúng nó, vô số ma thú không rõ chủng loại giống như thủy triều cũng tới đây.

Tuy rằng nơi này lính đánh thuê nhân số không ít, thực lực không kém, nhưng đối mặt với ngàn vạn ma thú đánh sâu vào cũng ngăn không được, huống chi, trong thôn còn có không ít lính đánh thuê bị thương xuất ngũ và thương nhân căn bản không có sức chiến đấu, một khi để chúng nó vào, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

Nghe được tiếng hô của Hạ Thanh, tất cả lính đánh thuê đều nhảy dựng lên, nhiều năm lính đánh thuê kiếp sống, bồi dưỡng ra cảnh giác và tâm huyết thường nhân không có, bất quá không đến 1 phút, này nguyên bản lính đánh thuê đang uống rượu tìm niềm vui biến hóa nhanh chóng, thành chiến sĩ tinh nhuệ nhất, trên mặt mỗi người đều tràn ngập chiến ý mãnh liệt.

Nhưng khi bọn hắn xuyên thấu qua khe hở tường gỗ nhìn ra phía ngoài, mỗi người trong lòng đều chợt lạnh. Đàn ma thú dày đặc từ trong chỗ sâu Băng Phong Cốc trào ra, hướng tới bọn họ, giống như toàn bộ ma thú ở Băng Phong Cốc đều tập trung đến, liền ngay cả thân là thiên địch Băng Sói cùng Linh Dương mặc giáp, giờ khắc này không hề liệp sát hoặc là chạy trốn, mà là thành một đoàn hướng tới thôn.

Đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ ma thú đều điên rồi?

Gia Cát Minh Nguyệt nhíu mày, tại ma thú rít gào, nàng rõ ràng nghe ra cảm xúc sợ hãi, bất an, hỗn loạn, luống cuống. Rốt cuộc là cái gì làm chúng nó sợ hãi, mất đi lý trí?

Trong bóng tối, rốt cuộc có bao nhiêu ma thú hướng tới thôn? Là một ngàn, một vạn, hay là càng nhiều? Không ai biết rõ, nhưng mỗi người đều có thể nghe được tiếng chân ầm ầm rung động giống như tiếng sấm ngày mùa hè, mỗi người đều có thể cảm giác được giống như cường chấn trước khi núi lửa bùng nổ, mỗi người đều có thể ngửi được mừi hôi tanh nồng đậm trong không khí. Liền ngay cả lính đánh thuê qua tuổi bán trăm, ở trong kiếp sống vài thập niên đánh thuê của bọn họ cũng chưa thấy qua trường hợp như vậy.

Tâm trạng mỗi người đều theo tiếng chân ù ù rung động không thôi. Ngay cả mấy người Gia Cát Minh Nguyệt đều không thể không bội phục dũng khí và tâm huyết của các dong binh, đối mặt ma thú cuồng trào, bọn họ nắm chặt vũ khí, trên mặt có lẽ có kinh ngạc, có kích động, có rung động, có lãnh khốc… duy nhất không có, chính là khiếp sợ hoặc là lùi bước.

“Xích Luyện dung binh đoàn, đều lại đây, tập hợp!”

“Vĩnh Dạ dung binh đoàn, toàn mẹ nó đều chạy trở về!”

“Chiến Phong dung binh đoàn ở nơi này, về đơn vị!”

“Đến đây đến đây.”

“Mẹ nó tiểu tử ngươi đè ta, cút!”

“Tránh ra, tránh ra, đều tránh ra…”



Các đại dung binh đoàn đều khẩn cấp triệu hồi nhân thủ, trong khoảng thời gian ngắn, tiếng gầm gừ, tiếng chân của ma thú cùng tiếng kêu của thủ lĩnh lính đánh thuê vang thành một mảnh, nghe không rõ, lính đánh thuê cầm trong tay binh khí xen kẽ thành một đoàn, thỉnh thoảng có người đụng vào nhau chửi ầm lên, nếu không vì nguy cơ trước mặt khẳng định ra tay quá nặng. Các dong binh tuy rằng đủ dũng khí, cá nhân thực lực không kém, nhưng lúc này, so với binh lính huấn luyện vẫn có khác biệt không nhỏ.

Toàn bộ thôn loạn thành một đoàn, Gia Cát Minh Nguyệt lắc đầu, nếu tiếp tục, phỏng chừng chờ ma thú phá tan cửa gỗ, bọn họ đều còn không có xếp thành hàng ngũ.

“Tất cả kiếm sĩ tiến lên, đứng vững cửa thành, cung thủ trên tường thành, chuẩn bị phóng ra, triệu hồi sư triệu hồi ma sủng, phòng ngự nội thành!” Đúng lúc này, Hạ Thanh đón ma thú vọt tới cửa gỗ, tiếng la thật lớn vang tận mây xanh, thậm chí áp qua tiếng gầm gừ cùng tiếng chân của đàn ma thú, truyền tiến lỗ tai mỗi một người. Giờ khắc này, hắn giống như một tướng quân rong ruổi chiến trường, uy nghiêm thiết huyết, một thân khí phách.

“Cửa thành, tường thành, nội thành?” Các dong binh loạn thành một đoàn nghe được Hạ Thanh hô liền ngẩn người, nhìn thấy kiếm sĩ của Thần Thoại dung binh đoàn nhằm về phía cửa gỗ lối vào thôn, cung thủ nhanh nhẹn leo lên bốn phía cọc gỗ, hai chân ôm lấy cọc gỗ gương trường cung, triệu hồi sư đi vào phía sau kiếm sĩ nhanh niệm chú ngữ thì lập tức hiểu, nguyên lai có ý này.

Lính đánh thuê hỗn loạn lập tức có người tâm phúc, ở Thần Thoại dung binh đoàn dẫn dắt nhanh chóng tạo thành một phòng tuyến, tuy rằng đối mặt với toàn bộ ma thú ở Băng Phong Cốc, phòng tuyến của bọn họ có vẻ yếu ớt, nhưng này lại là hy vọng duy nhất của bọn hắn, hỏa diễm chiến đấu ở trong lòng hừng hực thiêu đốt. Trên thực tế, liền ngay cả Hạ Thanh đều không có tin tưởng, nhưng dưới tình huống như vậy, chỉ có chiến đấu mới là đường ra duy nhất.

“Chúng ta cũng đi.” Gia Cát Minh Nguyệt biết nếu mấy người bọn họ lúc này ngồi xem, khẳng định sẽ đối với Hạ Thanh uy tín tạo thành ảnh hưởng rất lớn, vì thế nói với mấy người Lăng Phi Dương.

Mấy người Lăng Phi Dương đối với Hạ Thanh có ấn tượng không tồi, hiểu được ý của Gia Cát Minh Nguyệt, đều tự đi tới vị trí của mình.

Ma thú càng ngày càng gần, tiếng chân nặng nề giống như vang lên bên người, tiếng gầm gừ đinh tai nhức óc, mùi tanh hôi nồng đậm ngửi thấy muốn nôn, xuyên thấu qua khe hở hàng rào, thậm chí có thể thấy rõ một đôi mắt thú màu đỏ.

“Cung thủ, phóng!” Hạ Thanh hét lớn một tiếng.

“Sưu sưu sưu…” Mấy trăm mũi tên mang theo hỏa diễm thiêu đốt giống như mưa sao sa hướng ma thú đàn bao trùm. Trong tiếng kêu rên, một mảnh ma thú ngã xuống, rất nhanh bị ma thú phía sau xông lên làm thành thịt bánh.

Hạ Thanh nhìn không chớp mắt đàn ma thú bên ngoài, đột nhiên xoay qua, nhìn Tiết Tử Hạo đứng trên cọ gỗ vẻ mặt lạnh lùng. Vừa rồi vũ tiễn nhìn như huyễn lệ huy hoàng, kỳ thật chân chính bắn thương ma thú nhiều nhất chỉ có một nửa, cung thủ có thể bắn thương cự giác bò tót lại càng thêm ít, mà có một mũi tên, lại chuẩn xác bắn trúng một ánh mắt cự giác bò tót, xuyên qua não lại thần kỳ thay đổi quỹ tích bắn trúng ánh mắt cự giác bò tót thứ hai, dư thế không giảm xuyên qua cơ thể, cuối cùng dừng lại trên óc cự giác bò tót thứ ba.

Một mũi tên, chỉ dùng một mũi tên, liền đánh chết ba con cự giác bò tót lực phòng ngự kinh người. Người này thoạt nhìn so với chính mình còn nhỏ hơn mấy tuổi dĩ nhiên là linh hồn cung thủ, hơn nữa cung trong tay hắn tựa hồ có chút cổ quái, so với bình thường cung thủ đồng cấp linh hồn còn mạnh hơn vài phần.

Tất cả mọi người khẩn trương nhìn chăm chú vào bên ngoài đàn ma thú chạy như điên mà đến, không ai chú ý tới, đứng ở cuối cùng đội ngũ triệu hồi sư bên người Gia Cát Minh Nguyệt xuất hiện một tiểu nam hài mập mạp, khoẻ mạnh kháu khỉnh phi thường đáng yêu.

“Mẫu thân, ngươi lại muốn nghe ta ca hát sao, ta thích xướng cho ngươi nghe.” Vừa hiện thân, Tiểu Thịt Viên hứng thú bừng bừng cầm tỳ bà.

“Đợi lát nữa lại nghe.” Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt hắc tuyến, chỉ bên ngoài, nói với Tiểu Thịt Viên, “Này đó ma thú ngươi có thể khống chế không?”

Tiểu Thịt Viên nhìn đàn ma thú rậm rạp bên ngoài, oai đầu nghĩ nghĩ, vẻ mặt đau khổ nói, “Nhiều lắm a mẫu thân, nếu ít ta còn có thể khống chế.”

Gia Cát Minh Nguyệt hiểu được, Vưu Ô bộ tộc khống chế ma thú hẳn là cũng cùng tinh thần lực có liên quan, này đó ma thú trí tuệ không thấp, muốn khống chế toàn bộ cũng không phải dễ dàng.

Khi nói chuyện, ma thú đã vọt tới ngoài cửa gỗ, tất cả kiếm sĩ đều toàn lực tụ khí, gắt gao đứng vững ở cửa gỗ. Một tiếng nổ ầm vang, cửa gỗ rắn chắc làm bằng cổ mộc ngàn năm lay động mãnh liệt, vụn gỗ bay tán loạn, cửa gỗ nửa thước bị chàng ra vài cái đại động, mười mấy tên kiếm sĩ thực lực hơi yếu bị lực đâm mãnh liệt trực tiếp bay ngược ra ngoài.

Tất cả kiếm sĩ đều tại lực đánh vào toàn thân phát run, sắc mặt tái nhợt. Hạ Thanh tuy rằng sắc mặt không thay đổi, nhưng hai tay cũng nhịn không được run rẩy.

Mà lúc này Lăng Phi Dương lại vẻ mặt bình thản, hai tay vững như bàn thạch, xem như vậy thật giống như vừa rồi căn bản là vô dụng, nhưng Hạ Thanh lại rất rõ ràng, vừa rồi chống đỡ kình khí đánh sâu vào, cơ hồ có một nửa là đến từ hắn và Lăng Phi Dương, như vậy thực lực của Lăng Phi Dương hẳn là cao hơn mình.

Không có cơ hội để các dong binh thở dốc, ma thú điên cuồng đánh tới, tất cả lính đánh thuê đều cắn chặt khớp hàm, chính là thứ nhất đánh sâu liền hao đi hơn phân nửa kình khí của bọn họ, kế tiếp, bọn họ nên thế nào ngăn cản.

Ngay tại trước một khắc ma thú đánh lên cửa gỗ, phía sau đột nhiên bộc phát ra một tiếng trầm đục thật lớn giống như vẫn thạch rơi xuống đất, một đạo chấn động có thể thấy được sóng gợn, mạnh mẽ hướng bốn phía bùng nổ. Thân ở giữa, các dong binh không có cảm giác được rung động, mà đang nghênh diện chạy tới ma thú, lại bị chấn động ngã trái ngã phải, lui trở về phía sau, khi đứng lên còn lay động không thôi.

“Triệu hồi sư thật mạnh, ma sủng thật mạnh!” Mọi người mới hồi phục tinh thần, kinh ngạc nhìn Mặc Sĩ Thần cùng giáp thú bên canh hắn, đây là giáp thú sao? Tựa hồ có vài phần tương tự, nhưng cường lực giáp thú như thế, đừng nói xem, mọi người liền ngay cả nghe đều không có nghe nói qua.

“Có thể cùng thiếu chủ Thần Thoại dung binh đoàn trở thành bằng hữu, quả nhiên không là người bình thường!” Đến bây giờ, các dong binh mới biết được mấy người Gia Cát Minh Nguyệt thực lực mạnh bao nhiêu, không khỏi vì chính mình lúc trước khinh thị mà cảm thấy xấu hổ.

Bất quá không lâu về sau bọn họ mới biết được, kỳ thật vẫn là xem thường mấy người Gia Cát Minh Nguyệt.

Phía trước đàn ma thú bị giáp thú chấn động ngã xuống đất, rồi sau đó, tân ma thú còn không ngừng vọt tới, các kiếm sĩ hít sâu một hơi, lại tụ khí giữ vững cửa gỗ lung lay sắp đổ, cung thủ gương cung.

Một tiếng thú kêu kinh thiên động địa truyền đến, trong thanh âm mang theo vô hạn cuồng bạo cùng phẫn nộ, nghe thế, tất cả ma thú đều phát ra một tiếng bất an tru lên, càng thêm cuồng loạn.

Các dong binh kinh ngạc phát hiện, nguyên bản ma thú tập kết thành đàn hướng tới thôn lập tức trở nên hỗn loạn, liều lĩnh bôn tẩu bốn phía, có thậm chí bối rối trực tiếp đánh lên đại thụ, tuy rằng trong đó vẫn là có một bộ phận ma thú nhằm phía thôn, nhưng áp lực so với lúc trước nhỏ đi nhiều.

Chẳng lẽ, ma thú kỳ thật không phải muốn tập kích bọn họ, mà là bị ma thú phía sau đuổi đến sao? Mọi người trong đầu đều đoán như vậy.

Một đàn ma thú nhỏ vọt tới bị giáp thú chấn ngã xuống đất, còn sót lại bị cung thủ và kiếm sĩ liên thủ công kích té trên mặt đất, các dong binh cũng không dám sơ sót.

Rất xa, thanh âm trầm trọng trầm đục truyền đến, một ma thú thật lớn giống như quái thú tiền sử xuất hiện. Thân hình cao tới năm thước, đứng thẳng liền giống như ngọn núi vĩ ngạn, tứ chi tráng kiện hữu lực, một thân lông rậm màu rám nắng cơ hồ rũ đến mặt đất, trong mắt chớp động cuồng loạn.



Theo nó xuất hiện, ma thú nguyên bản còn bôn tẩu xung quanh lập tức an tĩnh lại, toàn thân phát run quỳ rạp trên mặt đất, một cử động cũng không dám, cự thú lông rậm đột nhiên gầm lên giận dữ, đứng thẳng, cự chưởng chắc chắn vỗ ra ngoài, một cái tát đem mấy con cự giác bò tót bên người chụp bay, mấy con cự giác bò tót bay ra hơn mười thước mới nằm trên mặt đất, thất khiếu xuất huyết, toàn thân xương cốt vỡ vụn, mềm thành một đoàn, thân thể tròn vo giống như khí cầu vỡ tan nhanh chóng xẹp xuống.

“Ma mông! Là ma mông…” Một gã lính đánh thuê run run kinh hô một tiếng.

Ma mông, nghe nói có được huyết mạch cự thú viễn cổ, là ma thú mạnh nhất Băng Phong Cốc, nói vương giả trong phần đông ma thú ở Băng Phong Cốc cũng không đủ, nghe nói ma mông trưởng thành, thực lực yếu nhất hơn cao thủ linh hồn cấp, cao thậm chí có thể sánh vai cao thủ thánh cấp.

“Mẫu thân, ta có biện pháp!” Tiểu Thịt Viên đột nhiên chỉ vào ma mông nói.

“Này?” Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc nhìn Tiểu Thịt Viên, đây chính là ma thú tiếp cận cao thủ thánh cấp, hắn nếu có thể khống chế có phải cũng quá nghịch thiên hay không.

“Thôi đi, ngươi không thấy nó đang lâm vào cuồng bạo hay sao? Liền coi như ở trạng thái thanh tỉnh, ngươi cũng đừng tưởng khống chế được nó.” Dạ Mị Hân Lam ngồi trên vai Gia Cát Minh Nguyệt, khinh thường nói

“Dù sao ta có biện pháp.” Tiểu Thịt Viên không phục bĩu môi.

“Ngươi xác định?” Gia Cát Minh Nguyệt lại hỏi một câu. Nếu có thể, nàng thật đúng là không nghĩ cùng ma thú tiếp cận thánh cấp đánh một trận.

“Mẫu thân, ta sẽ không lừa gạt ngươi, ngươi tin tưởng được không!.”

“Được rồi.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, dù sao coi thực lực của nàng, ma mông cũng không gây thương tổn cho nàng, chính là không nghĩ bại lộ thực lực chân thật làm người chú ý mà thôi.

Trong mắt Ma mông cuồng bạo, hướng tới thôn, mỗi một bước, đều đạp nặng nề trong lòng các dong binh. Tất cả lính đánh thuê tâm đều trầm xuống, đối mặt đàn ma thú đánh sâu vào, bọn họ trong lòng cũng không có cảm giác vô lực như vậy.

Lăng Phi Dương nắm chặt Phá Sát kiếm, xem ra sử xuất thực lực chân thật, trước mắt Ma mông có lẽ còn không có thể cùng cao thủ thánh cấp đánh đồng, nhưng tuyệt đối không phải cao thủ linh hồn cấp có khả năng chống lại.

Phía sau, đột nhiên truyền đến tiếng tỳ bà cùng tiếng ca làm người ta da đầu run lên, trong không khí khẩn trương có vẻ là đột ngột.

Ở mọi người kinh ngạc, Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ nhàng phóng qua cửa gỗ, đón đi đến Ma mông đối diện, bên người một tiểu mập mạp một bên đàn tỳ bà, một bên xướng ca.

Tất cả mọi người sợ ngây người, tuy rằng đều vài người trẻ này tuổi thực lực không tầm thường, nhưng Ma mông là siêu cấp ma thú cùng cao thủ thánh cấp sánh vai, phàm là nhiệm vụ có liên quan đến ma mông đều là cấp S, tuyệt không có ngoại lệ. Chẳng lẽ nàng cho rằng nàng có thực lực thánh cấp sao?

Gia Cát Minh Nguyệt bước tới gần ma mông, bên người Tiểu Thịt Viên còn đàn tỳ bà hưng trí.

Mà ma mông, kia làm vô số người nghe thấy biến sắc, lại đột nhiên ngừng lại, không nhúc nhích nhìn chăm chú vào cô gái đi tới.

Thời gian giống nhau ở giờ khắc này ngừng lại, trong Băng Phong Cốc tĩnh mịch xưa nay chưa từng có.

Trong mắt Ma mông cuồng loạn dần dần biến mất, lại sau đó, lòe ra vài phần phiền chán, lại sau đó, ma mông đột nhiên hung hăng trừng mắt nhìn Tiểu Thịt Viên, ngay khi Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ đến nó muốn làm khó dễ, bỗng nhiên xoay người, bước nhanh chạy về phía sau, tựa hồ… là trốn, hơn nữa, còn thực phiền chán dường.

Chạy, ma mông cứ như vậy chạy, tất cả mọi người sợ ngây người, liều mạng xoa mắt, không thể tin được mình nhìn thấy. Theo ma mông rời, ma thú hoảng sợ bất an cũng dần dần khôi phục bình tĩnh, lặng yên không một tiếng động hướng chỗ sâu trong Băng Phong Cốc chạy tới.

Qua thật lâu, thật lâu, các dong binh mới dám tin tưởng, tai ương ngập đầu cứ như vậy hóa giải cho vô hình, lấy không có thương vong đứng vững trước thú triều, còn bức lui một cái ma mông, nếu ở trước kia, căn bản chính là kỳ tích không ai dám tin tưởng, mà giờ khắc này, kỳ tích phát sinh trước mắt, phát sinh trên người mình.

Đây chính là không có thương vong a! Nga không đúng, có một gã lính đánh thuê bởi vì kích động quá độ, nhảy dựng lên bị gãy chân, cho nên, bọn họ trên thực tế vẫn là trả giá một người bị thương nhẹ.

Tiếng hoan hô truyền khắp mỗi ngõ ngách thôn xóm, các dong binh sống sót sau tai nạn phát ra tiếng hô vang tận trời, dùng phương thức của mình, rồi sau đó chạy tới bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt…

“Ta thực muốn biết, ngươi rốt cuộc làm thế nào bức lui ma mông ?” Lăng Phi Dương thật sự chịu không nổi lính đánh thuê nhiệt tình trốn tới một góc yên lặng hỏi Gia Cát minh.

“Ta cũng muốn biết.” Gia Cát Minh Nguyệt buông tay. Vừa rồi còn chưa kịp hỏi Tiểu Thịt Viên rốt cuộc sao lại thế này, đã bị các dong binh mừng rỡ như điên vây quanh, hiện tại nàng cũng không hiểu ra sao.

Hai người đồng thời hướng Tiểu Thịt Viên nhìn lại, người sau lộ ra nụ cười hàm hậu ngại ngùng.

“Kia còn không đơn giản, hắn bị tiếng đàn, tiếng ca phiền chạy!” Hân Lam nhịn không được vạch trần.

“Phiền chạy!” Gia Cát Minh Nguyệt và Lăng Phi Dương mở to hai mắt nhìn. Bất quá nghĩ lại, liền ngay cả bọn họ đều chịu không nổi, ma thú không có nửa điểm âm nhạc tế bào chịu không nổi thật có khả năng. Nhưng thật sự như vậy sao? Sẽ không đơn giản đi? Ngay từ đầu ma mông ở trạng thái hỗn loạn cuồng bạo sau khi nghe xong tiếng ca của Tiểu Thịt Viên, ánh mắt mới dần dần thanh minh, cuối cùng trở nên phiền chán.

“Ngươi nói bậy, ma mông thích nhất tiếng ca của Vưu Ô bộ tộc chúng ta, trừ bỏ chúng ta, bọn họ tuyệt không nghe bất luận kẻ nào diễn tấu.” Tiểu Thịt Viên không phục nói.

“Đó là bởi vì không có bất luận kẻ nào dám ở bọn họ trước mặt diễn tấu, mà các ngươi, bởi vì giống bọn họ kế thừa huyết mạch viễn cổ, cho nên bọn họ luyến tiếc đánh các ngươi thôi.” Hân Lam tiếp tục châm chọc Tiểu Thịt Viên. Quả thực là bậy bạ, cái gì thích nghe tiếng ca của Vưu Ô bộ tộc? Căn bản chính là luyến tiếc đánh hắn, sau đó bị ma âm của hắn xỏ lỗ tai làm phiền. Kỳ thật, Hân Lam cũng biết tiếng ca của Tiểu Thịt Viên làm ma mông trong trạng thái cuồng bạo hỗn loạn tỉnh lại. Chính là nàng bị tiếng ca của Tiểu Thịt Viên độc hại thất điên bát đảo cho nên mới nói những lời này đả kích Tiểu Thịt Viên.

“Ta lười với ngươi nói, hừ, mẫu thân, ta ca hát cho ngươi nghe được không?” Tiểu Thịt Viên không để ý tới Hân Lam, ôm tay Gia Cát Minh Nguyệt lay động.

“A, gió thật lớn, ta giống như bị cảm, đầu đau, ta muốn đi ngủ.” Gia Cát Minh Nguyệt liều mạng xoa huyệt thái dương. Trong lòng lại kinh ngạc nguyên lai có chuyện như vậy, nguyên lai ma mông là luyến tiếc đánh Tiểu Thịt Viên, bọn họ đều kế thừa huyết mạch viễn cổ.

Tiểu Thịt Viên ánh mắt hướng Lăng Phi Dương dời đi.

“Ai, tửu lượng thực kém, uống liền say, đầu thật choáng váng, đầu thật choáng váng!” Lăng Phi Dương rõ ràng lắc lắc tựa vào một bên trên cây, nhắm mắt giả chết.

Mặc Sĩ Thần và Tiết Tử Hạo không đợi Tiểu Thịt Viên nhìn về phía bọn họ, liền không nói hai lời, trực tiếp hoảng sợ bỏ chạy, thuận tiện mang đi Đoan Mộc Huyên. Tiểu Thịt Viên hầm hừ trừng mắt nhìn mọi người, ôm tiểu tỳ bà nhào về phía đám lính đánh thuê, đi lên ca xướng. Các dong binh chịu đủ độc hại trong lòng rơi lệ. Đối với ma sủng như Tiểu Thịt Viên, các dong binh cũng không biết, nghĩ đến thật là tiếng ca khủng bố dọa ma mông, tuy rằng rất nghi hoặc, nhưng lại tìm không thấy nguyên nhân liền thôi. Ai cũng không biết Tiểu Thịt Viên chính là Vưu Ô bộ tộc. Chỉ cho Tiểu Thịt Viên là ma sủng hình người bình thường. Nghĩ đến tiếng ca của hắn vừa vặn làm cho ma mông hỗn loạn thanh tỉnh mà thôi. Đều tưởng Tiểu Thịt Viên vận khí tốt, bọn họ vận khí cũng tốt mà thôi.

Sáng sớm hôm sau, mấy người Gia Cát Minh Nguyệt rời thôn, lính đánh thuê tiến đến tiễn đưa chật như nêm cối.

“Gia Cát tiểu thư, các ngươi nếu khi nào muốn làm lính đánh thuê, đừng quên đến Nhiệt Huyết dung binh đoàn chúng ta, trên đại lục không có dung binh đoàn nào kiếm tiền nhiều hơn chúng ta.” Một gã thủ lĩnh trên áo choàng rách vài lỗ lớn nhưng không bỏ được tiêu tiền mua rống lớn nói.

“Đừng đi Nhiệt Huyết dung binh đoàn, tới Xích Luyện chúng ta, trong đoàn chúng ta tất cả đều là soái ca mỹ nữ!” Một gã lính đánh thuê mắt tam giác cũng đi theo quát.

“Đúng vậy đúng vậy, theo Xích Luyện dung binh đoàn chúng ta đều là mỹ nữ soái ca, ngươi xem ta sẽ biết.” Bên cạnh một vị mặt đại thắt lưng viên bác gái cấp lính đánh thuê cao giọng phụ họa.

“Vẫn là đến Vĩnh Dạ dung binh đoàn chúng ta, đầu bếp của chúng ta trước kia là ngự trù!”



Các dong binh đoàn ba phần nhiệt tình bảy phần vui đùa đều mời chào, kỳ thật ai cũng biết, , cho dù người khác phải làm ủng binh cũng không hơn bọn họ.

“Đa tạ các vị hảo ý, kỳ thật chúng ta có dung binh đoàn.” Gia Cát Minh Nguyệt cười một tiếng.

“Vậy dung binh đoàn các ngươi tên là gì?” Các dong binh đều nghĩ đến Gia Cát Minh Nguyệt theo bọn họ nói giỡn, hỏi.

“Kim tệ cuồn cuộn đến!” Nói xong câu đó, nhóm Gia Cát Minh Nguyệt phất tay, xoay người hướng chỗ sâu trong Băng Phong Cốc.

“Kim tệ cuồn cuộn đến, ha ha ha ha…” Các dong binh cùng kêu lên cười. Còn có tên dung binh đoàn buồn cười như vậy sao?

“Đợi chút, giống như đã nghe một dung binh đoàn như vậy, còn hoàn thành nhiệm vụ cấp A vô hạn chế.” Một gã lính đánh thuê đột nhiên nhớ tới. Vì tên dung binh đoàn buồn cười cho nên để lại ấn tượng sâu đậm. Nhưng hắn không nghĩ tới đó là của nhóm Gia Cát Minh Nguyệt.

Các dong binh an tĩnh lại, đột nhiên lập tức giải tán, đều tự tra tư liệu dung binh đoàn kim tệ cuồn cuộn đến, không lâu, tên dung binh đoàn buồn cười liền ở trong giới dung binh truyền xa, đây là chuyện mà nhóm Gia Cát Minh Nguyệt mấy người nằm mơ đều không nghĩ đến. Đương nhiên, đây là nói sau.

Rất xa, vài người trẻ tuổi nhìn đám người Gia Cát Minh Nguyệt cùng Thần Thoại dung binh đoàn nói lời từ biệt rời đi đều lâm vào trầm tư, đúng là hóm Hứa Anh nhận được nhiệm vụ giống đám người Gia Cát Minh Nguyệt.

“Tiểu vương gia, hình như là thiếu chủ Hạ Thanh của Thần Thoại dung binh đoàn, vài cái tiện nhân thế nào theo chân bọn họ cùng một chỗ?” Dư Long kinh dị nói. Ở thánh điện muốn tị hiềm, chỉ có thể kêu Hứa thiếu gia, bên ngoài bọn họ bình thường là kêu tiểu vương gia.

“Ti bỉ, thế nhưng muốn thuê lính đánh thuê giúp bọn hắn hoàn thành nhiệm vụ, quá vô sỉ.” Liễu Y Vi hèn mọn nói.

“Liền vài cái nghèo kiết hủ lậu cũng có thể thỉnh được Thần Thoại dung binh đoàn?” Dư Long khinh thường nói.

“Chẳng lẽ nàng là muốn dùng sắc câu dẫn…” Liễu Y Vi đặt mình vào hoàn cảnh người khác dùng quy tắc mình thường làm việc tự hỏi.

“Ba!” Một cái tát vang dội trừu trên mặt Liễu Y Vi, mặt Hứa Anh đen đáng sợ. Giống như hắn tiểu vương gia xuất thân vương thất, thân mình còn có một loại dục vọng chiếm hữu mãnh liệt cố chấp gần như biến thái, đối với Gia Cát Minh Nguyệt cho dù chính mình không chiếm được, cũng không muốn người khác có được, Liễu Y Vi nói làm hắn có cảm giác bị đeo nón xanh, dị thường phẫn nộ. Nhưng đồng thời, đối với nhóm Gia Cát Minh Nguyệt lại có sợ hãi nói không rõ.

Liễu Y Vi hoàn toàn không thể tưởng tượng tâm lý của hắn, ôm mặt, mắt nước lưng tròng vẻ mặt ai oán. Trong lòng càng hận Gia Cát Minh Nguyệt. Nếu không tiểu tiện nhân kia thì tiểu vương gia làm sao có thể đánh mình?

“Đi!” Hứa Anh nghiêm mặt, cố ý tránh nhóm Gia Cát Minh Nguyệt, hướng một phương hướng khác. Dư Long đột nhiên phát hiện, Hứa tiểu vương gia tựa hồ không tự giác kẹp chặt hai chân. Hắn không rõ, đó là một cảm giác kêu trứng đau…

Nhóm Gia Cát Minh Nguyệt hoàn toàn không biết, Lăng Phi Dương cấp người nào đó tạo thành tâm lý thương tổn cường đại cỡ nào. Bọn họ không có nhìn thấy nhóm Hứa Anh, mà là đi một đường khác, bắt đầu một tòa đỉnh băng qua một tòa đỉnh băng tìm kiếm bông tuyết hoa.

Một tuần trôi qua, mấy người Gia Cát Minh Nguyệt đã tìm vài tòa đỉnh băng, tuy rằng một đường thu hoạch phong phú, thu thập đến không ít dược thảo khoáng vật hiếm thấy, nhưng lại không có thể tìm được mục tiêu nhiệm vụ lần này – bông tuyết hoa.

Mắt thấy nhiệm vụ đến kỳ hạn, mấy người Gia Cát Minh Nguyệt cũng không khỏi có chút bối rối, lương khô mang theo sắp hết, món ăn thôn quê hương vị dù tốt nhưng mỗi ngày ăn cũng cảm giác ngấy, hơn nữa không thể ở lâu trong Băng Phong Cốc làm dã nhân.

“Cái lão xử nữ chết tiệt, trở về xem ta thu thập nàng!” Mặc Sĩ Thần thở phì phì nói, đỉnh băng thoạt nhìn đều không cao lắm, nhưng leo lên hàn băng ngàn năm lại dị thường lao lực, không nghĩ qua là sẽ té ngã, hắn thể lực tuy không kém, nhưng dù sao không luyện qua vũ kỹ, không cẩn thận ngã vài lần.

“Ngươi làm thế nào thu thập nàng? Người khác ở thánh điện có uy tín danh dự, còn nói muốn đem chính mình khi còn sống cống hiến cấp thánh điện. Ngươi thu thập nàng cao tầng thánh điện muốn ngươi cống hiến cả đời khi còn sống cấp thánh điện thì làm sao bây giờ đâu?” Tiết Tử Hạo nói.

“Vậy thôi, đến lúc đó nói sau.” Mặc Sĩ Thần trong lòng tưởng tượng các loại khổ hình, tinh thần tốt hơn.

“Mập mạp, bội tình bạc nghĩa, nghe nói đối với nữ nhân đây mới là vô cùng tàn nhẫn.” Tiết Tử Hạo vẻ mặt thực còn thật sự, phi thường còn thật sự.

“Ách, giúp ta tìm một chỗ, ta nghĩ nôn!” Mặc Sĩ Thần bắt đầu nôn khan.

Vài người rốt cuộc nhịn không được, cùng nhau cười ra tiếng đến.

“Đi thôi tiếp tục, qua tòa tuyết phong này nếu còn không đúng, chúng ta liền phân công hành động.” Gia Cát Minh Nguyệt chấn tác tinh thần, tiếp tục hướng tuyết phong đi đến.

Vừa đi đến nửa đường, từ một tòa tuyết phong khác, vài tên người trẻ tuổi xuất hiện. Hai đội nhân mã liếc nhau, cư nhiên là nhóm Hứa Anh, thật đúng là khéo, lại thấy mặt, ngay cả làm nhiệm vụ đều có thể đụng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook