Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 58: Làm cho Gia Cát Minh Nguyệt gả cho hắn!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Nhưng ngay tại thời điểm tất cả mọi người nghĩ đến thắng bại đã phân, Gia Cát Minh Nguyệt ánh mắt trở nên sắc bén vô cùng, nhưng vào lúc này, bên cạnh Gia Cát Thanh Liên, một gã triệu hồi sư đang muốn hoàn thành chú ngữ thanh âm đột nhiên ngừng một chút, không hề dự triệu bay đi ra ngoài, ở địa phương hắn nguyên lai đứng thẳng, một mảnh mông lung hư ảnh như u linh nhanh chóng thổi qua.

“Chẳng lẽ đối phương có người hoàn thành triệu hồi, không có khả năng, làm sao có thể nhanh như vậy?” Ba gã triệu hồi sư trong lòng đồng thời trầm xuống.

Triệu hồi sư quyết đấu, trọng yếu chính là tốc độ triệu hồi, ai có thể triệu hồi ra ma sủng trước một bước, ai liền chiếm cứ tiên cơ, lấy được chiến đấu chủ động. Cho nên, mỗi một triệu hồi sư trừ bỏ không ngừng cường hóa tinh thần lực, còn cần không ngừng đề cao tốc độ dung hợp tinh thần lực cùng chú ngữ, đề cao tốc độ triệu hồi.

Ở Tử Vân học viện nghiêm khắc huấn luyện, mấy năm nay nhóm triệu hồi sư không ngừng thử, ma luyện, theo mỗi một cái âm tiết, từng chữ tiết vào tay, tốc độ triệu hồi không ngừng tăng lên. Có lẽ liền cấp bậc mà nói, bọn họ không nhất định so với triệu hồi sư của học viện khác mạnh hơn, nhưng liền tốc độ mà nói, bọn họ có tuyệt đối tự tin.

Nhưng là hôm nay, ở trước mặt Gia Cát Minh Nguyệt, bọn họ tự tin bị đánh vỡ. Có được thần thú Ngạn Hống làm bản mạng ma sủng, Gia Cát Minh Nguyệt đối với triệu hồi chú ngữ có một loại cảm giác thân thiết, giống như chú ngữ đã làm bạn với nàng ở vô số luân hồi, khắc sâu trong óc nàng, căn bản không cần nhiều thời giờ cùng tinh lực, có thể đem chú ngữ phát huy đến mức tận cùng.

Ngay tại thời điểm vài tên triệu hồi sư tâm tình một mảnh u ám, bên người Gia Cát Thanh Liên, lại có hai gã triệu hồi sư liên tiếp bay ra ngoài.”Cách triệu hồi hoàn thành chỉ thiếu chút nữa, cũng chỉ thiếu chút nữa a!” Hai gã triệu hồi sư không cam lòng.

Vân văn phong báo kia thân ảnh mạnh mẽ rốt cục xuất hiện ở giữa tầm mắt mọi người, một thân hoa văn tường vân vẫn như cũ thần bí xinh đẹp làm rung động lòng người.

“Là vân văn phong báo, khó trách tốc độ nhanh như vậy!” Gia Cát Thanh Liên bỗng nhiên tỉnh ngộ, đồng thời cảm thấy bất an, đối bọn họ cao cấp kiếm sĩ mà nói, phong báo kia tốc độ đáng sợ sẽ mang đến uy hiếp, tuyệt đối không thấp hơn so với đại địa kiếm sĩ.

Gia Cát Thanh Liên trong lòng kinh ngạc cùng phẫn hận, Gia Cát Minh Nguyệt, đã là cao cấp triệu hồi sư, hơn nữa ma sủng là vân văn phong báo.

Trong hỗn chiến, một gã triệu hồi sư cuối cùng rốt cục hoàn thành triệu hồi, trong quang mang lửa đỏ như diễm, một cái hỏa hồ lộ ra thân ảnh kiều nhỏ đáng yêu. Tên triệu hồi sư kia rốt cục nhẹ nhàng thở ra, cao cấp ma sủng lấy tốc độ cùng trí tuệ được ca ngợi, có lẽ có thể chống đỡ được tốc độ của phong báo.

Bất quá, bọn họ hy vọng rất nhanh liền thất bại. Hỏa hồ vừa mới hiện ra, còn chưa bày ra tốc độ cùng trí tuệ, liền thấy một bóng ma đè xuống đầu, giáp thú kia thân hình như núi nhỏ dừng ở trước người tên triệu hồi sư kia, đào ra một cái hố đất, nâng bàn chân trước như thạch đôn lên, nhẹ nhàng vỗ, đem tên triệu hồi sư kia bay ra ngoài, trước khi mất đi ý thức, triệu hồi sư đáng thương chỉ nhìn đến vẻ mặt Mặc Sĩ Thần mang theo hàm hậu chất phác tươi cười. Về phần hỏa hồ kia càng thêm đáng thương, hắn đã không kịp quan tâm.

Mà thủ hộ sư của triệu hồi sư đâu, hắn đang làm gì? Hắn đang cùng Tiết Tử Hạo đánh khó hoà giải. Hắn hướng đông, Tiết Tử Hạo liền hướng đông, hắn đi tây, Tiết Tử Hạo liền đi tây. Hắn không làm gì được Tiết Tử Hạo, Tiết Tử Hạo cũng không làm gì được hắn. Lại cứ Tiết Tử Hạo còn cười hì hì nhìn hắn, một bộ dáng da trâu dán hắn. Hắn nhìn triệu hồi sư của mình bị đánh bay ra ngoài, lại không thể đuổi quá đi cứu viện, thật sự là khí giơ chân.

Mặc Sĩ Thần chỉ huy ma sủng của mình ở trong đám người đánh tới, chính mình cũng uống lực lượng dược thủy, bãi song chưởng, như trong truyền thuyết kim cương giống nhau nhào vào đám người. Mà trước đó, Gia Cát Minh Nguyệt đã muốn trước hắn từng bước hướng Gia Cát Thanh Liên phóng đi.

Chà đạp! Tuyệt đối là đơn phương chà đạp! Một mảnh gào khóc thảm thiết ở trường học lý quanh quẩn. Bị ký thác kỳ vọng cao triệu hồi sư xuất sư chưa kịp xuất chiêu, còn lại vài tên cao cấp kiếm sĩ làm sao chống đỡ được Lăng Phi Dương. trường kiếm Phá Sát trong tay Lăng Phi Dương, giống như có sinh mệnh, càng đánh càng là hưng phấn, Phá Sát cuối cùng ẩn ẩn run run, bạch quang thậm chí còn hỗn loạn một tia hồng quang. Hồng quang kia cực kỳ mỏng manh, không nhìn kỹ, căn bản nhìn không ra. Cung thủ tuy rằng cũng có một chút năng lực cận chiến, nhưng lại như thế nào là đối thủ của Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần dùng tăng mạnh bản lực lượng dược tề, nhanh nhẹn dược tề. Đám người bên cạnh Gia Cát Thanh Liên ngã xuống, ôm đầu ôm ngực kêu thảm thiết không thôi.

Gia Cát Thanh Liên trong lòng tức giận, bối rối, ở người chung quanh bảo hộ nàng, cấp nàng thời gian quý giá đọc chú ngữ triệu hồi ma sủng, nhưng là, nàng lại bởi vì khiếp sợ cùng bối rối, cảm xúc không có ổn định, hai lần đều nhanh triệu hồi xong, lại nghe người chung quanh kêu thảm, một cái giật mình, gián đoạn chú ngữ. Đây là tình huống chưa từng xảy ra. Nàng cùng đồng bạn của nàng cũng đi tham gia lịch lãm, cũng gặp qua mãnh thú. Kinh nghiệm thực chiến không thiếu, chính là, hôm nay nhằm vào Gia Cát Minh Nguyệt là nàng không hề nghĩ đến có uy hiếp. Tính toán trong lòng, chính là con gái riêng mà thôi, cư nhiên ở công cộng trường hợp làm cho nàng nan kham. Trong lòng cảm xúc phản đối dồn nén lại, làm cho lòng nàng càng thêm không vững vàng. Này đối triệu hồi sư mà nói, là tối kỵ!

Gia Cát Minh Nguyệt sẽ không cấp nàng thời gian giữ vững cảm xúc, nàng rút chủy thủ ra, linh hoạt xuyên qua đám người, trực tiếp đi tới bên người Gia Cát Thanh Liên. Chủy thủ sắc bén vung lên, tóc bên tai Gia Cát Thanh Liên lại bay xuống, chủy thủ lạnh như băng để ở tại trên cổ Gia Cát Thanh Liên.

“Dừng tay, dừng tay!” Uông Hi Phàm nhìn thấy tình hình như vậy, khẩn trương kêu to lên. Tưởng chạy tới cứu viện, lại bị trường kiếm của Lăng Phi Dương ngăn lại. Một vị thủ hộ sư khác của Gia Cát Thanh Liên là nữ sinh, nàng là bằng hữu của Gia Cát Thanh Liên, tên Ngụy Tình Nhi. Giờ phút này nàng ôm cánh tay phải vẻ mặt tái nhợt miễn cưỡng đứng thẳng một bên, cánh tay phải của nàng tựa hồ bị gãy. Mặc Sĩ Thần uống xong tăng mạnh bản lực lượng dược tề mà Gia Cát Minh Nguyệt thay đổi qua, ra tay tuyệt không hàm hồ. Tuyệt đối sẽ không bởi vì đối phương là nữ nhân liền “Thương hương tiếc ngọc” .

“Gia Cát Minh Nguyệt, ngươi sẽ vì hành vi của ngươi trả giá.” Gia Cát Thanh Liên lúc này cũng không dám hành động, chính là miệng âm ngoan phun ra những lời này.

“Ngươi tin ta sẽ cho ngươi không thể nói?” Chủy thủ trên tay Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ nhàng nhấn xuống, cổ của Gia Cát Thanh Liên liền xuất hiện một vết máu. Một luồng nhiệt lưu theo cổ nàng đi xuống. Gia Cát Thanh Liên cả người lỗ chân lông đều dựng thẳng lên, hàn ý không ngừng nảy lên. Này tiểu tiện nhân, làm sao dám! Nàng liền dám đối với chính mình thật sự động thủ!

“Dừng tay, đều dừng tay.” Uông Hi Phàm khẩn trương hô to ra tiếng, “Ta nhận thua, chúng ta nhận thua, không nên động Thanh Liên.” Không thể không nói, Uông Hi Phàm người này, đối với Gia Cát Thanh Liên quả chung tình, cứ việc Gia Cát Thanh Liên không thích hắn, nhưng hắn như trước không oán không hận thủ hộ Gia Cát Thanh Liên.

Gia Cát Thanh Liên phẫn hận nhìn Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt lạnh lùng. Nàng trong lòng có chút khó hiểu, vì sao tiểu tiện nhân này thực lực mạnh như vậy? Tốc độ triệu hồi ma sủng của Gia Cát Minh Nguyệt so với người bên cạnh nàng nhanh hơn. Chẳng lẽ là vì huyết mạch Gia Cát gia? Người Gia Cát gia, đều lấy thân phận mình kiêu ngạo, trăm năm vinh quang, lịch đại đều có cường đại triệu hồi sư nổi danh thiên hạ. Chẳng lẽ thực bởi vì trong cơ thể của nàng có huyết mạch Gia Cát gia? Phi! Gia Cát Thanh Liên nghĩ đến đây, trong lòng hung hăng mắng, nàng kiên quyết không thừa nhận Gia Cát Minh Nguyệt dã loại này là người Gia Cát gia!

Đang ở thời điểm mọi người giằng co, một gã trung niên mập mạp hói đầu một bên lau mồ hôi, một bên lo lắng chạy tới, rất xa hướng Gia Cát Minh Nguyệt hét lớn, “Dừng tay! Đều cho ta dừng tay!”

“Trữ lão sư!” Nhóm người của Gia Cát Thanh Liên vừa thấy gã trung niên mập mạp chạy vội tới, đều mừng rỡ kêu ra thân phận người tới. Người tới đúng là chủ nhiệm Tử Vân học viện, Trữ Kiến.

“Ngươi… Ngươi, ngươi là loại người nào, dám ở Tử Vân học viện hành hung, đả thương đệ tử của chúng ta?” Gã trung niên mập mạp rốt cục chạy đến, tức giận đến toàn thân phát run, thở gấp hỏi. Hắn hỏi như vậy tự nhiên là không kỳ quái, bởi vì Gia Cát Thanh Liên trên quần áo có dấu hiệu của Tử Vân học viện, mà trên người Gia Cát Minh Nguyệt không có.

Không đợi Gia Cát Minh Nguyệt nói chuyện, Trữ Kiến tiếp tục nổi giận đùng đùng nói: “Còn không mau thả các đệ tử của ta ra. Các ngươi dám đối với nàng động thủ, các ngươi biết nàng là ai không?” Trữ Kiến ngữ khí thiên vị ai vừa xem hiểu ngay.

Gia Cát Minh Nguyệt thu hồi chủy thủ, thần sắc đạm mạc thối lui đến bên đám người Mặc Sĩ Thần.

“Chúng ta là tân học viên tới đưa tin.” Mặc Sĩ Thần trầm giọng nói, “Về phần hành hung, ta cảm thấy vị lão sư này vẫn là trước điều tra rõ ràng lại kết luận.”

“Ngươi cho ta là người mù sao? Ngươi xem gặp các ngươi làm chuyện tốt!” Trữ Kiến mặt đỏ bừng, người té trên mặt đất chật vật không chịu nổi, Gia Cát Nhã Hinh hai gò má lại sưng đỏ một mảnh. Hắn chạy tới liền nhìn thấy Gia Cát Minh Nguyệt dùng chủy thủ để trên cổ Gia Cát Thanh Liên, còn có cái gì nữa! Hơn nữa, Gia Cát Thanh Liên là đại tiểu thư Gia Cát gia, hắn không chỉ không dám đắc tội, còn có phần nịnh bợ. Trên thực tế, hắn cũng làm là như vậy.

“Còn muốn báo danh? Liền các ngươi như vậy còn muốn báo danh? Không có nhập học, liền đánh nhau gây chuyện. Đối đồng học tương lai lại không có yêu mến, ra tay ngoan độc. Các ngươi người như vậy, cũng xứng tiến vào Tử Vân học viện chúng ta?” Trữ Kiến lớn tiếng quát, nói là lòng đầy căm phẫn, nước miếng vẩy ra.

“Chúng ta chính là tự vệ.” Mặc Sĩ Thần híp mắt, thản nhiên nói. Hắn không phải ngốc tử, hắn nhìn ra lão sư trước mắt này rõ ràng là ở bênh vực đám người Gia Cát Thanh Liên. Bất quá, không nói ra trong lòng hắn cũng không thích.

“Tự vệ, tự vệ có thể đem người đánh thành như vậy?” Trữ Kiến thanh âm lớn hơn nữa, “Tâm ngoan thủ lạt, các ngươi còn muốn nhập học? Lập tức cút khỏi nơi này, Tử Vân học viện chúng ta không cần đệ tử như các ngươi. Chiêu các ngươi nhập học là vị lão sư nào? Ta muốn hảo hảo xử lý một chút. Ta hiện tại lấy danh nghĩa lão sư chủ nhiệm Tử Vân học viện tuyên bố, các ngươi bị khai trừ, không đúng, các ngươi còn không có nhập học, ta tuyên bố hủy bỏ tư cách nhập học của các ngươi.” Nói xong, hắn khóe mắt dư quang phiêu phiêu nhìn Gia Cát Thanh Liên, nhìn đến Gia Cát Thanh Liên biểu tình vừa lòng cùng vui sướng khi người gặp họa, trong lòng đại định. Cảm thấy đã biết bước kỳ là đi đúng rồi a.

“Học viện có lão sư ngu ngốc như vậy, cho ta tiền ta cũng không muốn học.” Gia Cát Minh Nguyệt cười lạnh một tiếng, từ trong túi lấy thư thông tri nhập học ra, xé nát, tiêu sái vung lên, giấy bay đầy trời.

Trữ Kiến vẻ mặt đỏ bừng, lần đầu tiên có người dám mắng hắn! Như vậy rõ ràng có người xé nát thư thông tri nhập học Tử Vân học viện, Gia Cát Minh Nguyệt chỉ sợ là người thứ nhất. Trữ Kiến khí vị đau, vừa định phát tác, Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo cũng xé nát thư thông tri nhập học Tử Vân học viện, động tác tiêu sái, vẻ mặt kia khinh bỉ cùng khinh thường.

Trữ Kiến khí cả người phát run, vươn tay chỉ chỉ đám người Gia Cát Minh Nguyệt, ở trong tưởng tượng của hắn, trước mắt mọi người không phải nên khóc rống cầu hắn cấp cơ hội sao? Bọn họ cư nhiên làm ra hành vi như thế, thật sự là bại não.

“Trữ Kiến a, lâu như vậy không thay đổi, ngươi phong thái không thay đổi a.” Bỗng nhiên, một thanh âm trong trẻo mang theo trêu tức cùng châm chọc vang lên.

Trữ Kiến sửng sốt, quay đầu, này mới phát hiện Lăng Phi Dương! Hắn cả kinh lại là vui vẻ. Kinh là Lăng Phi Dương như thế nào ở trong này? Mừng là, đã sớm nhận được thông tri, Lăng Phi Dương lại lại lần nữa nhập học, đây chính là chuyện tốt. Lăng Phi Dương thân là đại địa kiếm sĩ, sớm đạt tới điều kiện tốt nghiệp, cho nên trước tiên tốt nghiệp. Thần long trận đấu không có hắn, học viện các sư phụ trong lòng đều tiếc hận, sau lại nghe nói Lăng Phi Dương lại trở về học, chúng lão sư đều vui sướng không thôi, bao gồm viện trưởng.

“Lăng Phi Dương…” Trữ Kiến thay khuôn mặt tươi cười, tiếp đón Lăng Phi Dương.

Nhưng mà Lăng Phi Dương câu nói kế tiếp lại làm cho Trữ Kiến thay đổi mặt: “Thời gian lâu không cũng thay đổi, ngươi vẫn như thế, chẳng phân biệt thị phi, nịnh nọt, vuốt mông ngựa.” Lăng Phi Dương cười mị hoặc, lời nói làm cho người ta hộc máu.

“Ta cũng là người hành hung a.” Lăng Phi Dương nhún vai, bất đắc dĩ lắc đầu, “Phiền toái chuyển cáo viện trưởng một tiếng, ta còn chưa nhập học, đã bị hủy bỏ tư cách nhập học.” Lăng Phi Dương nói xong, lấy thư thông tri nhập học ra, xé, ném xuống, cười tủm tỉm tiêu sái đến bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt.

“Minh Nguyệt, chúng ta đi thôi.” Lăng Phi Dương không xem sắc mặt biến thành heo của Trữ Kiến, “Ngươi nói rất đúng, học viện có lão sư ngu ngốc như vậy, thật sự không cần lại vào.”

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Lăng Phi Dương mặt bình tĩnh, cũng cười cười, lại nhìn đám người Gia Cát Thanh Liên, cùng mọi người rời đi.

“Gia Cát Minh Nguyệt, ta sẽ không bỏ qua.” Gia Cát Thanh Liên nhìn chằm chằm bóng dáng của Gia Cát Minh Nguyệt, ở trong lòng hung hăng nói. Tuy rằng hận Gia Cát Minh Nguyệt, nhưng bất tri bất giác, cũng đã không hề khinh thị nàng như trước kia, mà là đem Gia Cát Minh Nguyệt trở thành đối thủ, hơn nữa là một đối thủ đáng sợ.

“Lăng Phi Dương làm sao có thể cùng nàng cùng một chỗ?” Trữ Kiến trong lòng không yên, dày vò, này rốt cuộc sao lại thế này? Lăng Phi Dương liền đi rồi, còn là vì lời nói của mình, chính mình muốn như thế nào cấp viện trưởng công đạo? Trữ Kiến trong lòng hối hận muốn chết, sớm biết Lăng Phi Dương cùng một nhóm người kia, hắn tất nhiên không thể nói ra những lời ủng hộ Gia Cát Thanh Liên. Gia Cát gia tộc là kinh thành đại thế gia, Lăng gia cũng phải! Hơn nữa, Lăng Phi Dương thực lực trên Gia Cát Thanh Liên! Thật sự là hối hận chết người!

“Không biết.” Gia Cát Thanh Liên trong lòng khó chịu, tức giận trả lời, liền mang theo mọi người đi. Trữ Kiến chán nản, chính mình đắc tội Lăng Phi Dương đến giúp Gia Cát Thanh Liên, Gia Cát Thanh Liên một câu cảm kích không nói liền bước đi. Thật sự là mất nhiều hơn được! Kỳ thật Gia Cát Thanh Liên hiện tại đang nổi nóng, nếu bình thường nàng là hội bán mặt mũi cấp Trữ Kiến, nhưng hôm nay không có tâm tình. Lăng gia cùng Gia Cát gia luôn luôn không hợp, mà hiện tại Lăng Phi Dương trở thành thủ hộ sư của Gia Cát Minh Nguyệt. Trong lúc nhất thời, Gia Cát Thanh Liên vừa hận vừa đố kỵ.

Trữ Kiến tại thời điểm hối hận, đoàn người Gia Cát Minh Nguyệt đã ra đại môn Tử Vân học viện.

“Minh Nguyệt, chúng ta hiện tại đi chỗ nào?” Mặc Sĩ Thần hiệu lực lực lượng dược thủy sớm hết, bất quá tinh thần mới từ cực độ phấn khởi quay trở lại. Nghĩ đến còn không có nhập học đã bị khai trừ, có điểm mờ mịt, hỏi Gia Cát Minh Nguyệt. Chính là mờ mịt, nhưng không có hối hận.

“Mập mạp, chuột, thực xin lỗi a. Nếu không phải ta, các ngươi…” Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng có chút áy náy, liên lụy mập mạp cùng chuột, làm cho bọn họ chưa vào nhập học Tử Vân học viện mà bọn họ tha thiết ước mơ.

“Đình chỉ!” Mặc Sĩ Thần không đợi Gia Cát Minh Nguyệt nói xong, liền lớn tiếng quát bảo ngưng lại, “Minh Nguyệt, chúng ta có phải đồng bạn không?”

“Phải.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu.

“Đó chính là, cái gì xin lỗi, các ngươi nếu không đến Tử Vân học viện, ta cũng không đến. Có cái gì ghê gớm.” Mặc Sĩ Thần hừ lạnh, khẩu khí thực lơ đễnh, an ủi Gia Cát Minh Nguyệt.

“Minh Nguyệt, ta liền hỏi ngươi một câu, hôm nay đổi lại là chúng ta cùng người khác xung đột, ngươi có thể ra tay giúp đỡ hay không? Có thể cảm thấy không học Tử Vân học viện là chuyện đáng tiếc hay không?” Tiết Tử Hạo bình tĩnh hỏi Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, chợt nở nụ cười. Tâm ý của Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo, ở giờ khắc này rõ ràng nhắn dùm cho Gia Cát Minh Nguyệt. Này còn dùng hỏi sao? Nếu là Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo gặp chuyện như vậy, nàng sẽ không chút do dự ra tay tương trợ, mặc kệ hậu quả ái gì.

Lăng Phi Dương vác cự kiếm, tay ôm đầu, nhìn bầu trời, nói: “Hiện tại chúng ta làm gì?” Đối với việc có đi Tử Vân học viện hay không, hắn càng không thèm để ý. Hắn là trước tiên tốt nghiệp, lần này là vì bồi Minh Nguyệt mới lại học.

“Không phải còn có một học viện sao? Chúng ta đi.” Gia Cát Minh Nguyệt nhớ tới học viện trước khi đến bọn họ nhìn qua, Thiên Phong học viện. Lão nhân phụ trách khảo hạch, làm cho bọn họ ấn tượng rất sâu.

“Đúng vậy, người khác tốt xấu cũng có cao thủ thánh cấp a, đúng rồi, học viện kia gọi là gì?” Mặc Sĩ Thần hai mắt tỏa sáng. Kỳ thật cho dù không có cao thủ thánh cấp, chỉ cần Gia Cát Minh Nguyệt nói muốn đi, hắn cũng không có ý kiến. Bất quá, hắn không nhớ rõ tên học viện kia. Này không thể trách hắn, bảng hiệu của học viện còn không treo lên.

“Thiên Phong học viện!” Tiết Tử Hạo nói. Hắn nhớ kỹ tên học viện kia.

Mấy người bộ pháp nhanh hơn, rất nhanh liền thấy được Thiên Phong học viện. Bất quá, cũng thấy được một người bọn họ nhận thức.

Rất xa, một đạo thân ảnh thướt tha đứng lặng ở bên hồ, lẳng lặng nhìn chăm chú học viện mới mở này, gió thổi qua mặt hồ làm lay động quần áo của nàng, có vài phần cảm giác cô đơn.

“Lương lão sư, ngươi như thế nào ở nơi này?” Đi đến gần chỗ, Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc hô ra tiếng. Người thanh tú này, dĩ nhiên là lão sư Tử Vân học viện, Lương Nhu Vân.

“Nga, không có gì, tùy tiện đi dạo, đúng rồi, các ngươi là đi Tử Vân học viện báo danh sao? Ta mang các ngươi đi.” Lương Nhu Vân phục hồi tinh thần lại, loát loát mái tóc trên trán, che giấu nội tâm xấu hổ nói.

“Đã đi qua, bị khai trừ rồi.” Gia Cát Minh Nguyệt lơ đễnh nói.

“Cái gì?” Lương Nhu Vân nhất thời không phản ứng, kinh ngạc hỏi.

“Ta gặp Gia Cát Thanh Liên cùng Gia Cát Nhã Hinh, sau đó đánh một trận.” Gia Cát Minh Nguyệt nói đơn giản một câu.

Không cần nàng nhiều lời, Lương Nhu Vân có thể đoán được đã xảy ra chuyện gì, lần trước ở Bạch Vũ học viện, hai người thủy hỏa bất dung, lần này ở Tử Vân học viện gặp nhau, đánh lên cũng là không kỳ quái. Với tính cách của Gia Cát Minh Nguyệt, không phải là người yếu đuối cịu người khi dễ. Lương Nhu Vân đoán, lần đánh nhau này, khẳng định là Gia Cát Thanh Liên cùng Gia Cát Nhã Hinh khiêu khích trước. Nhất tưởng đến Gia Cát Thanh Liên đối với Gia Cát Minh Nguyệt lời nói chói tai vũ nhục nàng, Lương Nhu Vân trong lòng dâng lên một chút đau lòng. Này cô gái như thái dương cực nóng, Lương Nhu Vân trong lòng đối nàng rất hảo cảm.

“Cho dù đánh nhau, cũng không nhất định là ngươi sai, dựa vào cái gì khai trừ ngươi? Ta cái này tìm bọn họ nói lý lẽ.” Lương Nhu Vân tức giận nói.

“Không cần, Lương lão sư, cám ơn ngươi. Kỳ thật ta không phải muốn đi Tử Vân học viện, hơn nữa, về sau gặp gỡ Gia Cát Thanh Liên gặp một lần đánh một lần, sớm hay muộn vẫn bị khai trừ.” Gia Cát Minh Nguyệt hào phóng cười cười, lời nói lại trực tiếp. Gia Cát Thanh Liên cùng nàng thù, nói gặp một lần đánh một lần thật không khoa trương. Lương Nhu Vân vừa rồi nói, làm Gia Cát Minh Nguyệt đối nàng hảo cảm, không nghĩ làm cho nàng khó xử.

“Kia, các ngươi hiện tại làm sao bây giờ?” Lương Nhu Vân hỏi một câu, tiếp theo lại tự trách lẩm bẩm, “Đều do ta, nếu ta và các ngươi cùng đi, có lẽ sẽ không xảy ra việc này.”

“Chúng ta này không phải tới đây báo danh sao? Thiên Phong học viện!” Gia Cát Minh Nguyệt cười cười, chỉ chỉ Thiên Phong học viện ngay cả chiêu bài đều còn không có nói.

“Thiên Phong học viện…” Lương Nhu Vân nhìn học viện, vẻ mặt lộ ra vài phần kinh ngạc, vài phần xin lỗi, tựa hồ còn có vài phần vui sướng kỳ quái.

“Không chỉ bọn họ, còn có ta, cũng tới báo danh.” Lăng Phi Dương nói.

“Lăng Phi Dương?” Lương Nhu Vân nhìn Lăng Phi Dương, không xác định nói. Lăng Phi Dương làm sao ở trong này?

“Như thế nào, Lương lão sư, không biết ta?” Lăng Phi Dương trêu ghẹo cười nói.

“Lăng Phi Dương, ta nghe nói ngươi không phải về Tử Vân học viện sao?” Lương Nhu Vân có chút nghi hoặc hỏi.

“Đúng vậy, ta đã trở về, bất quá đánh nhau cũng có phần của ta, cho nên không có biện pháp đành phải theo tới nơi này, ai làm cho ta là thủ hộ sư của Minh Nguyệt đâu, ai!” Lăng Phi Dương làm bộ như buồn rầu, trong ánh mắt lại tràn đầy ý cười.

“Ngươi là thủ hộ sư của Gia Cát Minh Nguyệt!” Lương Nhu Vân sửng sốt, lần trước ở Bạch Vũ học viện gặp qua Lăng Phi Dương, nhưng nàng không nghĩ đến. Hiện tại biết Lăng Phi Dương là thủ hộ sư của Gia Cát Minh Nguyệt, tự nhiên kinh ngạc. Lương Nhu Vân gia thế không kém, ở kinh thành có uy tín danh dự. Cho nên nàng rất rõ Lăng gia cùng Gia Cát gia có quan hệ đối lập. Hiện tại nhìn đến Lăng Phi Dương trở thành thủ hộ sư của Gia Cát Minh Nguyệt, nàng tự nhiên thực kinh ngạc.

“Phải, ta là thủ hộ sư của Minh Nguyệt. Đúng rồi, Lương lão sư, Trữ Kiến cái người hói đầu, vẫn là như trước. Không có tiến bộ.” Lăng Phi Dương nhún vai, bất đắc dĩ nói, “Hắn không thông báo cho viện trưởng liền trực tiếp hủy bỏ tư cách của chúng ta. Ta nghĩ hiện tại viện trưởng kia, hắn còn vẻ mặt cầu xin không biết giải quyết như thế nào đây. Hắn bắt đầu còn nói muốn xử phạt lão sư chiêu của chúng ta. Chờ hắn biết là Lương lão sư ngươi chiêu sinh, ta thật ra muốn nhìn hắn dám xử lý như thế nào.” Nói xong, Lăng Phi Dương có chút vui sướng khi người gặp họa. Lương Nhu Vân là cháu gái viện trưởng Tử Vân học viện a. Bất quá chuyện này, Trữ Kiến không biết.

Lương Nhu Vân nghe xong, cũng nhịn không được nở nụ cười. Nàng biết, viện trưởng đối Lăng Phi Dương trở về ôm kỳ vọng rất lớn. Bởi vì thần long trận đấu sắp đến. Lăng Phi Dương là đại địa kiếm sĩ, nếu tham gia trận đấu, bọn họ phần thắng liền rất lớn. Lăng Phi Dương tốt nghiệp sớm, tuổi đều phù hợp tiêu chuẩn lại vào học viện học. Có thể nghĩ, lần này viện trưởng biết Trứ Kiến làm chuyện tốt hội phát nhiều hỏa.

Lương Nhu Vân suy tư, phục hồi tinh thần lại, nói: “Nhanh báo danh đi, lại trễ liền tìm không thấy người.” Lương Nhu Vân không miễn cưỡng đám người Gia Cát Minh Nguyệt cùng nàng trở về Tử Vân học viện.

“Được, Lương lão sư, gặp lại.” Gia Cát Minh Nguyệt cấp Lương Nhu Vân chào hỏi qua, lướt qua nàng, hướng Thiên Phong học viện đi đến.

Cứ việc không vào Tử Vân học viện, nhưng mấy người đi theo Gia Cát Minh Nguyệt vẻ mặt lạnh nhạt, cước bộ kiên định, nghĩa vô phản cố1, không có nửa điểm chần chờ hoặc hối hận.

Nhìn mấy người bóng dáng đi xa, Lương Nhu Vân có chút cảm khái, có chút hâm mộ, nếu, lúc trước chính mình cũng giống như bọn họ dũng cảm, hiện tại có kết quả gì? Một cái ý niệm trong đầu lặng yên dưới đáy lòng dâng lên, giống như mùa xuân trời mưa mầm móng, nẩy mầm, trưởng thành.

Phía sau Trữ Kiến chủ nhiệm, cả người đầy mồ hôi, chạy chậm hướng văn phòng viện trưởng. Đã gây đại họa, hắn phải nghĩ biện pháp bù lại mới được. Dù sao đem sai lầm đều quy kết ở trên người Gia Cát Minh Nguyệt mới được, trọng điểm miêu tả đám người Gia Cát Minh Nguyệt hoàn toàn không có đem học viện để vào mắt, mới ngày đầu tiên báo danh gây chuyện đánh nhau. Ân, liền làm như vậy.

Trong văn phòng hiệu trưởng, viện trưởng Tử Vân học viện – Trưởng Tôn Trường Minh đang cùng người nào nói chuyện. Trữ Kiến một đường chạy chậm đi vào trước cửa, vội vàng gõ gõ, nghe được Trưởng Tôn Trường Minh nói tiến vào, mới mở cửa rồi đi vào.

Đi vào liền nhìn đến Trưởng Tôn Trường Minh cùng một lão sư đứng chung một chỗ. Trưởng Tôn Trường Minh thấy Trữ Kiến tiến vào sau, sắc mặt không tốt. Khi Trữ Kiến thấy rõ ràng một lão sư khác là ai, trong lòng trầm xuống. Lão sư này không phải ai khác, đúng là Lý Tiêu Lý lão sư. Người này thế giới chỉ có đen cùng trắng, đen chính là đen, trắng chính là trắng. Thị phi rõ ràng, thậm chí là tuyệt đối. Hắn không bao che ai, lại càng không hãm hại ai.

Nhìn viện trưởng mặt nhanh xuất nước, còn có Lý Tiêu bộ dáng đạm mạc. Trữ Kiến trong lòng kêu rên, thảm! Trữ Kiến hiểu được, chính mình vừa rồi tưởng lí do thoái thác, chỉ sợ không thể dùng. Lý Tiêu này vương bát đản, khẳng định đem chuyện vừa rồi nói cho viện trưởng.

“Trữ Kiến, ngươi hiện tại lá gan, càng ngày càng gần hình thể của ngươi a.” Trưởng Tôn Trường Minh là viện trưởng Tử Vân học viện, bình thường đối đệ tử hòa ái dễ gần, nhưng là hắn chân thật một mặt, lời nói ác độc tuyệt không hàm hồ.

“Ta, viện trưởng, ta không phải cố ý.” Trữ Kiến cái trán mồ hôi lạnh, mạo a mạo a. Thật sự là oan uổng người ta, viện trưởng, người ta lá gan kỳ thật rất nhỏ. Bằng không làm sao có thể sợ đắc tội Gia Cát gia. Như thế nào có thể nói người ta lá gan càng ngày càng giống hình thể của mình đâu? Kỳ thật hình thể của cũng không phải thực phì đúng không, liền một chút đi. Nhưng những lời này, hắn không dám nói ra.

“Không phải cố ý? Đó chính là cố ý?” Trưởng Tôn Trường Minh lông mi nheo lên, nổi giận đùng đùng hỏi.



“Không phải! Viện trưởng, ta nào biết Lăng Phi Dương cùng những người đó là một nhóm, ta thật không biết. Ta nhìn thấy không phải người học viện chúng ta gây sự, đối với đệ tử chúng ta hành hung, ta sao có thể bỏ mặc. Là ngài dạy chúng ta đối với đệ tử mình trân trọng.” Trữ Kiến đầu đầy mồ hôi biện giải.

“Ta thật ra không biết ta khi nào thì cho ngươi quyền lợi tùy ý hủy bỏ tư cách nhập học của đệ tử.” Trưởng Tôn Trường Minh khí thật muốn đi lên kháp cổ Trữ Kiến. Nhưng nhìn đến hắn cả người mồ hôi, vẫn là đánh mất ý niệm trong đầu. Kháp một tay mồ hôi không nói, chỉ sợ kháp một tay dầu a.

“Hiệu trưởng đại nhân, Tử Vân học viện chúng ta nhân tài xuất hiện lớp lớp, thiếu một cái Lăng Phi Dương, hẳn không có gì quan hệ đi.” Trữ Kiến cười gượng, giống như an ủi mình nói, “Ta quả thật không phải cố ý. Ta thật sự không biết Lăng Phi Dương cùng với bọn họ. Nếu biết, ta khẳng định sẽ không làm như vậy. Viện trưởng, hiện tại sự tình trở thành như vậy, ngươi chính là đánh chết ta, cũng không thể thay đổi a.” Trữ Kiến bộ dáng có điểm lợn chết không sợ nước sôi nóng.

“Còn có nửa năm thần long đại tái sẽ khai chiến, nghe nói các tinh anh học viện của quốc gia khác năm nay đệ tử dự thi thực lực đều so với năm trước mạnh hơn không ít, Tử Vân học viện chúng ta nếu muốn lấy được thứ tự tốt, cũng không phải dễ dàng như vậy.” Trưởng Tôn Trường Minh thở dài, tâm tình buồn bực. Trữ Kiến nói hắn hiểu được, sự tình trở thành như vậy. Hắn biết tính cách của Lăng Phi Dương, lấy Lăng Phi Dương cao ngạo, còn muốn thỉnh trở về, đó là không có khả năng!

Thần long đại tái là các tinh anh học viện của các quốc gia phía nam Thương Lan đại lục là hạng nhất truyền thống tái sự, từ các tinh anh học viện của các quốc gia phái ra đệ tử tham gia, thành tích trận đấu có ảnh hưởng đến học viện danh vọng cùng danh dự, thậm chí đối địa vị quốc gia cũng có ảnh hưởng nhất định, cho nên vô luận quốc gia hay là học viện luôn luôn phi thường coi trọng, học viện có thể ở thần long đại tái lấy được hảo thành tích, cũng đem được đến lớn nhất tài chính duy trì cùng tài nguyên có lợi nhất phân phối.

“Viện trưởng, Lăng Phi Dương là đại địa kiếm sĩ thực lực cao không sai, bất quá, học viện chúng ta còn có đại địa kiếm sĩ khác?” Trữ Kiến có chút khó hiểu. Ở Tử Vân học viện, đại địa kiếm sĩ, quả thật còn có, vì sao viện trưởng liền đối này Lăng Phi Dương coi trọng đâu?

“Lăng Phi Dương ở học viện chúng ta, chỉ dùng nửa năm liền từ cao cấp kiếm sĩ tấn chức đại địa kiếm sĩ. Sau đó hắn tốt nghiệp. Ta hỏi ngươi, ở Tử Vân học viện, còn có kiếm sĩ so với hắn trưởng thành nhanh hơn sao?” Trưởng Tôn Trường Minh trừng mắt nhìn Trữ Kiến. Trữ Kiến, thật đúng là trư kiến! Đầu óc trư, luôn bắt không được điểm mấu chốt.

“A!” Trữ Kiến lập tức ngây ngẩn cả người, cẩn thận nghĩ nghĩ, ra cái kết luận nghịch thiên. Không có, thật đúng là không có nhìn thấy kiếm sĩ so với Lăng Phi Dương tốc độ trưởng thành nhanh hơn!

“Quên đi, nói ngươi cũng không rõ. Đúng rồi, có Ninh Hạo tin tức sao?” Trưởng Tôn Trường Minh hỏi. Này tử mập mạp, về sau lại thu thập hắn. Trưởng Tôn Trường Minh ở trong lòng âm thầm cắn răng.

“Vừa mới nhận được tin tức, Trưởng Tôn thiếu gia đã trên đường trở về, trước mắt đã đến Hồng Lâm thành.” Trữ Kiến vội vàng đáp. Trưởng Tôn Ninh Hạo là cháu trai Trưởng Tôn Trường Minh, luôn luôn bị dự là Tử Vân đệ tử thứ nhất triệu hồi sư.

“Vậy là tốt rồi, ngươi trước đi xuống.” Trưởng Tôn Trường Minh không kiên nhẫn phất tay, trong lòng không khỏi có chút cảm khái: Nếu Lăng Phi Dương không đi, dựa vào hắn cùng với Trưởng Tôn Ninh Hạo phối hợp, cho dù các tinh anh học viện của quốc gia thực lực cường thịnh trở lại, Tử Vân học viện muốn bắt tốt thứ tự cũng không khó, thậm chí đoạt giải quán quân cũng có hi vọng. Ai, đáng tiếc! Này chết tiệt mập mạp, xem về sau chính mình như thế nào thu thập hắn.

Lý Tiêu chờ Trữ Kiến rời khỏi, mới chậm rãi nói: “Viện trưởng, muốn tìm Lăng Phi Dương thử xem không?”

“Không cần. Lấy tính cách của Lăng Phi Dương, ngươi còn không biết sao?” Trưởng Tôn Trường Minh nhẹ nhàng thở dài, “Người cao ngạo, có khả năng trở về sao? Ta chỉ hy vọng, hắn không thể trở thành đệ tử chúng ta, cũng không cần trở thành đệ tử học viện khác, không hy vọng hắn cùng chúng ta chống lại. Nếu không, phiền toái lớn.”

Lý Tiêu sau khi nghe xong, trầm mặc. Hắn hiểu được, Trưởng Tôn Trường Minh nói những câu có lý. Lăng Phi Dương không có khả năng trở về. Còn có, hy vọng Lăng Phi Dương không cần vì học viện khác xuất chiến. Nếu không, thật là chuyện làm cho người ta đau đầu.



Mà đoàn người Gia Cát Minh Nguyệt, đã đến cửa Thiên Phong học viện.

“Tìm người trực tiếp đi vào, báo danh đăng ký, trung cấp cùng dưới trung cấp phí báo danh năm kim tệ…” Nhìn đến mấy người Gia Cát Minh Nguyệt, lão giả gầy gò ngẩng đầu, xác nhận giống nhau lặp lại lời đã nói không biết bao nhiêu lần. Bất quá hiện tại, không có người dám khinh thường hắn.

“Bọn họ hai cái năm kim tệ, ta miễn phí, hắn muốn khi nào cút đi thì chính mình quyết định.” Không đợi lão giả nói xong, Gia Cát Minh Nguyệt liền đánh gãy lời nói của hắn. Chỉ vào Tiết Tử Hạo cùng Mặc Sĩ Thần, sau đó lại chỉ mình cuối cùng lại chỉ Lăng Phi Dương.

Lão giả ngẩn người, khó có thể tin hỏi, “Hai người là trung cấp, ngươi là cao cấp, hắn là đại địa cấp?”

Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu.

Lão nhân trừng mắt to, không thể tin nhìn bọn họ. Sau đó nhảy ra, làm cho bọn họ thi triển một chút. Chờ xác định cấp bậc của bọn họ, lão nhân nhẹ giọng khụ khụ: “Ân, nếu xác định ngươi nói không sai, như vậy giao nộp mười kim tệ, vào đi thôi. Ký túc xá ở bên kia, lấy hảo này. Đây là huy chương của học viện chúng ta. Ta không quản các ngươi trang phục, dù sao để cho ta nhìn hảo. Làm cho người ta nhìn ra các ngươi là đệ tử Thiên Phong học viện là được. Đi ký túc xá đưa tin đi.”

“Cám ơn lão sư.” Gia Cát Minh Nguyệt thu tốt huy chương, hướng lão nhân gật đầu cảm tạ.

“Ân, đều vào đi thôi.” Lão nhân một bộ uy nghiêm.

Đoàn người Gia Cát Minh Nguyệt chậm rãi hướng ký túc xá đi đến. Lão nhân ngồi, nhìn mặt trên đăng ký. Gia Cát Minh Nguyệt, Lăng Phi Dương, Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo…

Ha ha ha ha, lão nhân ở nơi người khác nhìn không tới, ánh mắt nháy mắt cười mị thành một cái tuyến. Không sai không sai, vài người này, thực lực không sai. Đặc biệt còn có đại địa kiếm sĩ. Lăng Phi Dương… Đợi chút! Không phải là Lăng gia cái kia thiên tài sao? Không phải sớm theo Tử Vân học viện tốt nghiệp sao? Làm sao có thể đi vào Thiên Phong học viện?

Lão nhân trong nháy mắt suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra. Mặc kệ, không nghĩ. Dù sao đến liền Thiên Phong học viện chính là chuyện tốt. Chờ hỏi thăm sau. Đều vào đại môn Thiên Phong học viện, hiện tại muốn đuổi học cũng không có cửa đâu, cửa sổ càng không!



Thiên Phong học viện ký túc xá mới tinh, hai tràng tiểu lâu song song, một tràng là ký túc xá nữ sinh, một tràng là ký túc xá nam sinh. Gia Cát Minh Nguyệt đi ký túc xá nữ sinh đưa tin. Đưa tin sau, duy nhất một bác gái quản lý, đem nàng an bài hai một gian tại lầu lấy ánh sáng vô cùng tốt. Gia Cát Minh Nguyệt nhìn ký túc xá, vừa lòng. Chỉ có hai cái giường ngủ, không gian lấy ánh sáng tốt, có cái tiểu ban công, có một bàn học, tủ quần áo, còn có buồng vệ sinh sạch sẽ. Ở thời điểm nàng nghĩ đến mỗi gian ký túc xá đều là như vậy, bác gái quản lý đến đây: “Ngươi là cao cấp triệu hồi sư, cho nên trụ gian hai người.”

“A?” Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, lập tức hiểu được, “Kia trung cấp trụ gian bốn người, Đại địa cấp trụ gian một người? Dưới trung cấp đâu?”

“Gian tám người. Một khi thăng cấp, lập tức đổi ký túc xá.” Bác gái quản lý bình tĩnh nói, “Đây là nội quy học viện. Ngươi ra nhiều tiền cũng không cho ngươi đổi gian một người. Trước mắt ngươi còn không có bạn cùng phòng, chờ có người đưa tin, liền an bài ngươi ở nơi này. Căn tin ngay tại bên phải ký túc xá – tiểu lâu hai tầng.”

Bác gái quản lý đưa chìa khóa cho Gia Cát Minh Nguyệt, sau đó đi. Gia Cát Minh Nguyệt đánh giá phòng ở, rất là vừa lòng. Nghĩ tối nay phải đi nhà kia đem hành lý chuyển lại đây. Ký túc xá, cái gì đều chuẩn bị tốt, đệm chăn linh tinh đều là thuần trắng sắc, đều sạch sẽ.

Bởi vì không mang hành lý, cho nên Gia Cát Minh Nguyệt cũng không dọn dẹp, triệu hồi Phì Anh Vũ, đi xuống lầu.

“Chủ nhân, đây là làm sao? Phong cảnh không tệ lắm, chính là không đủ hoa lệ.” Phì Anh Vũ ngồi xổm trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt, kỷ kỷ oa oa xoi mói.

Phì Anh Vũ thường xuyên bị Gia Cát Minh Nguyệt triệu hồi ra, là vì chính hắn yêu cầu. Hắn nói hắn cũng không hội bởi vì ở bên ngoài liền tiêu hao chính mình sống lâu. Hơn nữa Gia Cát Minh Nguyệt phát hiện, triệu hồi ra Phì Anh Vũ, nàng không tiêu hao nhiều tinh thần lực, ngược lại Gia Cát Minh Nguyệt cảm thấy đây là một loại tôi luyện, đối với tinh thần lực tôi luyện. Cho nên, cũng liền triệu hồi Phì Anh Vũ ra chơi.

“Đây là tân học viện ta học, Thiên Phong học viện.” Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên nói.

“Nha, chủ nhân, chủ nhân, ta đi điều tra hoàn cảnh chung quanh.” Phì Anh Vũ nói xong, liền vỗ cánh, bay ra ngoài.

“Ngươi nếu dám gây chuyện, ta liền nhổ sạch lông mao của ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt ở phía sau hung tợn nói. Phì Anh Vũ há mồm, nàng biết.

“Chủ nhân, thật chán ghét, như thế nào liền nói cởi sạch người ta thôi.” Phì Anh Vũ thanh âm hờn dỗi dần dần đi xa, vỗ cánh bay xa.

Ra ký túc xá, Gia Cát Minh Nguyệt nhìn xa xa, này học viện hoàn cảnh quả thật phi thường tao nhã. Xa xa là hồ nước thật lớn nàng đã biết tên, kêu Tử Kính Hồ.

Học viện không lớn, người ít, cho nên phi thường u tĩnh. Gia Cát Minh Nguyệt dọc theo bên hồ chậm rãi tản bộ, gió nhẹ thổi tới, trong không khí có hương vị cỏ xanh ngọt lành. Phì Anh Vũ vỗ cánh trở lại, suy sút ngồi xổm trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt, ủ rũ nói: “Chủ nhân, đây là cái địa phương gì? Không có mỹ nữ. Đừng nói mỹ nữ, ta bay nửa ngày, đều không phát hiện vài người.”

“Đây là học viện mới mở, hiện tại người ít, bình thường a.” Gia Cát Minh Nguyệt lơ đễnh giải thích, nhìn bên hồ cỏ lau lay động, Gia Cát Minh Nguyệt tâm tình bất tri bất giác tốt lên.

“Nha.” Phì Anh Vũ có chút uể oải, “Chủ nhân, ta đói bụng, chúng ta đi ăn cơm đi.”

“Còn sớm?” Gia Cát Minh Nguyệt ngẩng đầu nhìn bầu trời, sắc trời còn sớm. Còn không đến thời gian ăn cơm chiều, “Ngươi muốn ăn cái gì?”

“Lần trước Lăng thiếu mua điểm tâm ta thích a.” Phì Anh Vũ hai đôi mắt nhỏ sáng lên, còn kém khóe miệng chảy nước miếng.

“Hạt dẻ cao?” Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên nghĩ tới. Hạt dẻ cao hương vị quả không sai, chính là người mua nhiều lắm, phải xếp hàng.

“Chủ nhân, đi mua thôi, kêu Cự Phong ra, chúng ta thực mau trở về đây.” Phì Anh Vũ hai mắt tỏa ánh sáng, ra chủ ý.

Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ nghĩ, gật đầu, triệu hồi Cự Phong ra.

“Chủ nhân?” Cự Phong ngáp một cái, nhìn chung quanh, không có tình huống gì a.

“Đi, Cự Phong, mua chân gà cho ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt không biết lợi dụ Cự Phong đơn thuần là chuyện đáng xấu hổ.

Vừa nghe chân gà, Cự Phong con ngươi hổ phách nháy mắt thả ra lục quang, liếm liếm miệng: “Hảo, chủ nhân, mau lên đây. Chỉ đường!”

Gia Cát Minh Nguyệt lưu loát xoay người cưỡi lên, sau đó liền chỉ huy Cự Phong hướng trong thành chạy. Hiện tại học viện còn chưa nhập học, người đến liền học không nhiều, hiện tại người càng ít. Cho nên nàng một đường chạy đi, cũng không có người nhìn thấy nàng. Cứ như vậy, Gia Cát Minh Nguyệt một đường hướng trong thành. Trên đường có người nhìn đến nàng đều chậc chậc lấy làm kỳ, cư nhiên có người có thể để phong báo làm tọa kỵ, đây là chuyện trước nay chưa có. Gia Cát Minh Nguyệt không chú ý tới, mà là trước cấp Cự Phong mua mười cái chân gà, sau đó đi mua điểm tâm.

Nhanh đến chạng vạng , người xếp hàng mua điểm tâm không nhiều, chỉ có ba người. Gia Cát Minh Nguyệt cưỡi Cự Phong, đứng cuối cùng. Người đứng trước Gia Cát Minh Nguyệt, cảm nhận được Cự Phong hô hấp, đầu gối run run. Lại nghe thanh âm thanh thúy của Cự Phong ở thích ý ăn chân gà, hắn ngay cả chân đều bắt đầu run lên. Sợ phong báo phía sau liền đem hắn làm chân gà mà ăn.

Hắn rốt cục nhịn không được, quay đầu thật cẩn thận nói: “Vị tiểu thư này ta không nóng nảy ngươi đến lên trước ta không ngại.” Nói chuyện không mang theo một tia tạm dừng. Vì sao, sợ.

“Không cần, ta không vội, không có quan hệ. Cũng sắp đến chúng ta.” Gia Cát Minh Nguyệt hòa khí cười cười, lại tắc cái chân gà cho Cự Phong, “Ngươi đừng sợ, Cự Phong của ta nếu không mệnh lệnh ta sẽ không tùy ý công kích người. Ngươi đừng nhìn hắn bề ngoài hung, kỳ thật thực ngoan.” Dứt lời, Gia Cát Minh Nguyệt còn vỗ đầu Cự Phong. Cự Phong híp mắt, ăn chân gà, không ngại Gia Cát Minh Nguyệt nói.

Người nọ nuốt nước miếng, nhìn Cự Phong răng nanh lóe hàn quang, yên lặng xoay đi, nội tâm rơi lệ. Huynh đệ ở phía trước, mua điểm tâm nhanh chút a, ta nhanh chống đỡ không được.

Hai người phía trước tựa hồ nghe đến tiếng lòng của hắn, rất nhanh mua xong điểm tâm, đi rồi. Người nọ cũng vội vàng mua xong, đến tiền lẻ liền không lấy, chạy trối chết. Gia Cát Minh Nguyệt cưỡi Cự Phong đi ra phía trước: “Lão bản, cho ta ba bao hạt dẻ cao, một bao đậu đỏ, một bao bánh đậu xanh, nga, ba bao hoa hồng cao.”

“Hảo, hảo…” Lão bản trả lời đều có chút bất lợi. Vẫn là lần đầu tiên nhìn đến có người kỵ ma sủng đến mua, hơn nữa là ma sủng uy phong như thế này.

Lão bản rất nhanh đem điểm tâm cấp Gia Cát Minh Nguyệt đóng gói hảo, Gia Cát Minh Nguyệt trả tiền, cưỡi Cự Phong về nhà, cấp Đoan Mộc Huyên điểm tâm, phân phó Lam quản gia đưa hành lý vài người bọn họ, ngày mai toàn bộ đưa đến Thiên Phong học viện, mới rời đi. Trước khi đi, Đoan Mộc Huyên nhìn trông mong nhìn nàng, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng chịu khổ sở, nghĩ Thiên Phong học viện không biết có ngoại lệ nhận Đoan Mộc Huyên. Đoan Mộc Huyên niên kỉ không đủ. Vẫn là đi tìm cái lão nhân kia hỏi một chút.

Sắc trời dần dần ám xuống, Gia Cát Minh Nguyệt cưỡi Cự Phong, mang theo điểm tâm, vừa đi vừa ăn, hướng trên đầu quăng một khối, Phì Anh Vũ chuẩn xác dùng miệng tiếp được.

“Chủ nhân, ăn ngon, lần sau chúng ta lại mua.” Phì Anh Vũ ăn vừa lòng.

“Được.” Gia Cát Minh Nguyệt đối với mỹ thực không có sức chống cự, miệng đáp ứng, “Đi thôi, Cự Phong, trở về.” Cự Phong nuốt một cái chân gà cuối cùng vào, tứ chi nhất đặng, như tên bay bắn ra ngoài. Phì Anh Vũ thiếu chút nữa từ trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt rớt xuống, khí hắn oa oa thẳng kêu.

Gia Cát Minh Nguyệt đi xa, trong một cái ngõ nhỏ, hai cái thiếu niên đang thương lượng. Bỗng nhiên, trong đó một thiếu niên y phục hoa lệ ngẩng đầu kinh ngạc nhìn đầu ngõ, là chính mình hoa mắt sao? Cư nhiên nhìn đến có người cưỡi phong báo?

“Làm sao vậy?” Một thiếu niên khác nghi hoặc hỏi. Nếu Gia Cát Minh Nguyệt nhìn đến thiếu niên này, sẽ phát hiện thiếu niên này, đúng là Lạc Kinh Phong. Phía trước cùng Lăng Phi Dương xuất hiện ở Thương Phong Thành, là bằng hữu của Lăng Phi Dương, nói là tổn hại hữu có lẽ chính xác hơn.

“Nga, không có việc gì, Kinh Phong, đi thôi.” Thiếu niên y phục hoa lệ thầm nghĩ khả năng chính mình hoa mắt. Có phải ngày đó thật sự bị muội muội cuốn hút, thời gian trước muội muội luôn ở trước mặt hắn nói chuyện xưa lãng mạn, làm hắn vừa rồi sinh ra ảo giác, cư nhiên nhìn đến cô gái xinh đẹp như mộng ảo cưỡi phong báo lướt qua. Nhất định là sai, ai hội kỵ ma sủng? Lại có ma sủng đánh mất tôn nghiêm cấp chủ nhân làm tọa kỵ? Trở về kêu muội muội thu liễm, cả ngày xem sách vở cổ quái, còn ở trước mặt mình nhắc tới, hại mình sinh ra ảo giác.

Hai người thương nghị chậm rãi rời đi.



Gia Cát Minh Nguyệt cưỡi Cự Phong rất nhanh chạy về Thiên Phong học viện, triệu hồi Cự Phong trở về, nàng hướng ký túc xá đi đến, đi đến dưới lầu liền nhìn đến ba người Lăng Phi Dương đang đợi. Vừa thấy đến nàng đến, ba người đều đón tiếp.

“Minh Nguyệt, ngươi đi đâu?” Lăng Phi Dương hỏi.

“Đi mua chút điểm tâm. Thuận tiện trở về nhà, làm cho Lam quản gia ngày mai đem hành lý của chúng ta đưa tới.” Gia Cát Minh Nguyệt quơ quơ điểm tâm trong tay, đưa cho Mặc Sĩ Thần, “Đúng rồi, ta nghĩ tìm viện trưởng, xem có thể làm cho hắn đặc biệt trúng tuyển Huyên Huyên. Huyên Huyên có thiên phú, nàng một người ở nhà, thực tịch mịch.” Gia Cát Minh Nguyệt đem ý nghĩ của mình nói ra.

“Phải, Huyên Huyên ở nhà một mình thật cô độc.” Lăng Phi Dương gật đầu.

“Được, chúng ta tìm viện trưởng nói.” Tiết Tử Hạo là trừ bỏ Gia Cát Minh Nguyệt cùng Đoan Mộc Huyên cảm tình tốt nhất, hắn vẫn dốc lòng dạy Đoan Mộc Huyên, Đoan Mộc Huyên hiếu học nhu thuận, bất tri bất giác, hắn đã đem Đoan Mộc Huyên trở thành muội muội mình yêu thương.

“Đáng làm, viện trưởng là ai?” Mặc Sĩ Thần cắn điểm tâm, mơ hồ không rõ nói. Bọn họ còn không biết viện trưởng là ai đâu.

“Viện trưởng ở bên trong tòa tiểu lâu kia. Cách…” Phì Anh Vũ mở miệng, nói xong liền đánh cái nấc. Hắn ánh mắt tà phiêu phiêu Mặc Sĩ Thần, nếu không cho ta ăn no, làm sao có phần cho ngươi? Hắn phía trước đem này học viện xem vài lần, đương nhiên biết văn phòng viện trưởng ở nơi nào.

“Ăn cơm trước đi.” Lăng Phi Dương nói, “Cơm nước xong, chúng ta đi tìm viện trưởng.”

Căn tin học viện căn tin là một tòa tiểu lâu hai tầng, tầng thứ nhất là thức ăn, tầng thứ hai bán một ít thức ăn vặt. Bọn họ đến thời điểm, đã muốn có đệ tử ăn cơm. Thức ăn tiện nghi hương vị không sai.

“Này học viện cũng không biết là ai khai .” Lăng Phi Dương vừa ăn vừa nói, “Học phí tiện nghi, ăn cũng tiện nghi, rõ ràng là nhằm vào bình dân.” Nguyên bản Lăng Phi Dương ở đại gia tộc, không vừa ăn vừa nói, bất quá cùng đám người Gia Cát Minh Nguyệt một chỗ, Lăng Phi Dương cảm nhận được thoải mái trước nay chưa có, tự nhiên sẽ không ước thúc chính mình. Hắn trong lòng quả thật thực nghi hoặc, rốt cuộc là ai mở học viện này?

Liền ở phía sau, cửa căn tin xuất hiện hai người, Lăng Phi Dương ngẩng đầu liền thấy được. Một cái là lão nhân ở cửa phụ trách báo danh, còn có người, hắn là nhận thức.

“Văn lão sư?” Lăng Phi Dương kinh ngạc.

Văn Dật cùng Nhạc Bác thấy đám người Lăng Phi Dương, Văn Dật cười rồi đi qua, Nhạc Bác đi mua cơm.

“Văn lão sư, ngươi sao ở chỗ này? Ta nghe nói ngươi từ chức, ta nghĩ đến ngươi…” Lăng Phi Dương nghi hoặc. Hắn chỉ nghe nói Văn Dật từ chức, nghĩ đến hắn trở về nhận gia tộc an bài, không nghĩ tới lại tới nơi này làm lão sư. Văn gia không tính là đại gia tộc, phụ thân Văn Dật là quan nhị phẩm, nhân duyên tốt.

“Học viện này là ta mở.” Văn Dật một câu làm cho Lăng Phi Dương càng kinh ngạc.

Văn Dật ngồi xuống, mỉm cười nhìn mọi người: “Ta nhìn thấy tên của các ngươi trên sổ đăng ký, vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là trùng tên trùng họ, kết quả vừa thấy đăng ký là đại địa cấp kiếm sĩ, ta chỉ biết nhất định là ngươi. Vị này là Gia Cát Minh Nguyệt?” Văn Dật đoán.

“Xin chào Viện trưởng.” Gia Cát Minh Nguyệt cùng Mặc Sĩ Thần, Tiết Tử Hạo đều lễ phép chào. Thật không nghĩ tới người trẻ tuổi có chút gầy yếu ở trước mắt chính là viện trưởng học viện này.

“Ta là không nghĩ tới có thể thu được các ngươi, kỳ thật ta cao hứng các ngươi có thể đến Thiên Phong học viện.” Văn Dật cười rộ lên, “Thiên Phong học viện vừa mới khởi bước, có các ngươi ở, ta yên tâm.” Văn Dật cũng không hỏi bọn hắn vì sao đến Thiên Phong học viện, mà là mỉm cười cùng bọn họ đàm luận chương trình học.

“Trước mắt học viện người không nhiều. Nguyên bản ta nghĩ chia làm ba cái niên cấp, ban sơ cấp, ban trung cấp cùng ban cao cấp, bất quá, hiện tại học viện đệ tử chỉ ba mươi cái, ta nghĩ vẫn là đem mọi người đều tập trung cùng một chỗ giảng bài.” Văn Dật mỉm cười, “Ngày mai các ngươi phải đi phòng học đưa tin. Thuận tiện nói, ta giảng bài thực nghiêm khắc.”

Nghiêm khắc? Như thế nào nghiêm khắc? Mọi người có chút tò mò.

Mặc kệ nói như thế nào, Gia Cát Minh Nguyệt đối với viện trưởng cảm giác không sai. Mọi người vừa ăn vừa nói chuyện, trong lúc Gia Cát Minh Nguyệt nói ra chuyện Đoan Mộc Huyên không có đặc biệt trúng tuyển. Văn Dật hơi suy tư rồi nhân tiện nói: “Cũng không phải là không thể được, chỉ cần nàng có thể kiên trì học chương trình học của chúng ta, liền không thành vấn đề. Nhưng, một khi không kiên trì, chúng ta sẽ không cho nàng cơ hội.”



Gia Cát Minh Nguyệt vui sướng dùng sức gật đầu: “Nhất định nhất định, cám ơn viện trưởng.”

Ngày thứ hai, đám người Gia Cát Minh Nguyệt đi phòng học đưa tin, phát hiện quả nhiên thật sự chỉ có ba mươi người, hơn nữa mọi người thực lực không đồng đều. Lão sư còn chưa đến, trong phòng học ồn ào, tân học viên đều đang thảo luận nhiệt liệt. Nhưng xem quần áo bọn hắn, không đẹp đẽ quý giá, hẳn là bình dân. Trong phòng học mọi người thấy đoàn người Gia Cát Minh Nguyệt tiến vào, đều ngẩn người. Gia Cát Minh Nguyệt một hàng bốn người, kỳ thật nhìn rõ ràng. Gia Cát Minh Nguyệt xinh đẹp động lòng người, bình thường thời điểm trên mặt không cười, làm cho người ta một loại cảm giác thần thánh không thể xâm phạm. Lăng Phi Dương tuấn mỹ càng không cần phải nói, hơn nữa hắn ngẫu nhiên mị hoặc cười, cơ hồ có thể đem tâm nữ sinh rực tiếp câu đi. Tiết Tử Hạo là thuộc loại hình tuấn lãng dương quang, làn da hơi ngăm đen, vừa thấy khiến cho người muốn thân cận. Mà Mặc Sĩ Thần, có chút béo, nhưng khuôn mặt không tồi. Bốn người đi vào đến tạo thành hiệu quả, tự nhiên không giống bình thường.

Bọn họ bốn người tiến vào liền an vị ở bên phải phòng học, nhỏ giọng thảo luận. Không ít người khóe mắt dư quang trộm ngắm bọn họ, có người muốn đáp lời, nhưng lại cảm thấy bốn người bọn họ là một khối, làm cho người không thể xen vào.

Không lâu sau, Văn Dật cùng Nhạc Bác nghe thấy xuất hiện , ở bọn họ phía sau còn có cái dài oa nhi mặt nam tử. Hắn cười, liền lộ ra bát khỏa không công răng nanh.

“Các vị đồng học, mọi người hảo, hoan nghênh mọi người tới Thiên Phong học viện. Ta là viện trưởng Văn Dật, vị này là lão sư kiếm sĩ của các ngươi Nhạc Bác, vị này là lão sư cung thủ của các ngươi Tiết Dài Ca.” Văn Dật đứng trên bục giảng đầu tiên là hoan nghênh chư vị đệ tử, “Mọi người đều xem qua nội quy học viện, tôn chỉ của chúng ta là cái gì mọi người đều hiểu được. Ta muốn nói là, chương trình học của chúng ta là gian khổ mà các ngươi tưởng tượng không đến, nếu không kiên trì hiện tại là có thể rời khỏi. Mục tiêu của chúng ta, là bồi dưỡng ra tinh anh đệ tử, có một ngày chúng ta nhất định nổi tiếng, nhất định có thể làm cho học viện vì các ngươi kiêu ngạo, cũng sẽ cho các ngươi vì học viện kiêu ngạo.”

Văn Dật nói ngược lại càng thêm khơi dậy ý chí chiến đấu củ mọi người. Văn Dật nhìn đệ tử phía dưới đều bộ dáng sục sôi chiến đấu, trong lòng vui mừng lại lo lắng. Vui mừng là phía dưới đệ tử nhóm đều thoả thuê mãn nguyện, lo lắng là không biết có bao nhiêu đệ tử có thể kiên trì xuống dưới.

Phát một ít sách vở xong, Văn Dật vẫy tay, làm cho mọi người sáng mai phải đi võ tràng đưa tin, ngày mai liền chính thức bắt đầu giảng bài.

Gia Cát Minh Nguyệt trở về tiếp Đoan Mộc Huyên. Nguyên vốn là muốn kêu quản gia đem hành lý đưa tới, kết quả bọn họ bốn người xin phép, trở về thu thập hành lý. Nhà cửa quét tước không nhiễm một hạt bụi, về nhà phát hiện Lam quản gia đã cho người ta đem hành lý bọn họ toàn bộ sửa sang lại. Tìm được Đoan Mộc Huyên, nói cho Đoan Mộc Huyên nàng có thể vào Thiên Phong học viện, Đoan Mộc Huyên quả thực không thể tin được. Ở nàng xem đến, nàng là cô nhi không có địa vị cả đời đều không có khả năng tiến vào học viện, nhưng, Gia Cát Minh Nguyệt lại cấp nàng mang đến tin tức tốt.

“Thật vậy chăng? Tỷ tỷ, ta thật sự có thể tiến vào học viện sao?” Đoan Mộc Huyên chỉ cảm thấy hai mắt của mình thực toan chát, mình thật sự có thể đi học viện học sao?

“Đương nhiên có thể.” Gia Cát Minh Nguyệt đau lòng sờ đầu Đoan Mộc Huyên, tuy rằng nàng đi theo Gia Cát Minh Nguyệt, Gia Cát Minh Nguyệt cấp nàng hảo hảo bồi bổ thân thể, nhưng vẫn gầy yếu. Đứa nhỏ mười tuổi, thoạt nhìn giống tám tuổi. Ân, còn muốn tiếp tục bổ mới có thể, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng ngầm hạ quyết định.

“Đương nhiên là thật.” Tiết Tử Hạo nhìn khuôn mặt của Đoan Mộc Huyên chỉ lớn bằng bàn tay, có chút đau lòng, đứa nhỏ này, luôn hiểu chuyện. Có hiểu biết làm cho người ta đau lòng.

Đoan Mộc Huyên rốt cục xác định chính mình không phải nằm mơ, cao hứng nhảy dựng lên.

“Bất quá, học viện chương trình học thực gian khổ, ngươi nếu là kiên trì không được, liền không có cơ hội nữa.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“Ta nhất định kiên trì!” Đoan Mộc Huyên nắm chặt tay, trịnh trọng nói.

Cứ như vậy, hai chiếc xe ngựa chở bọn họ cùng hành lý, đến Thiên Phong học viện. Đoan Mộc Huyên bị an bài ở tại ký túc xá gian tám người, bác gái quản lý mặt không chút thay đổi nói đây là quy định. Nhưng trước khi đi lại nói, Đoan Mộc Huyên có thể cùng Gia Cát Minh Nguyệt tạm thời trụ cùng nhau. Bởi vì không còn nhiều phòng nữa. Gia Cát Minh Nguyệt nhìn bóng dáng bác gái quản lý đi xa, trong lòng cười thầm, kỳ thật này bác gái tâm địa thiện lương.

Đoan Mộc Huyên cao hứng lại có thể cùng Gia Cát Minh Nguyệt ở một chỗ, nàng bận bố trí phòng ở.



Tuy rằng Văn Dật lúc trước đã nói qua, Thiên Phong học viện chương trình học thực gian khổ, Gia Cát Minh Nguyệt không nghĩ tới cư nhiên là gian khổ như vậy.

Văn Dật là một gã triệu hồi sư, cho nên hắn đảm nhiệm dạy toàn bộ chương trình học triệu hồi sư. Cạnh võ tràng bố trí rất nhiều chướng ngại vật, thậm chí còn có vũng bùn. Gia Cát Minh Nguyệt nghĩ đến đó là vì kiếm sĩ rèn luyện thể lực. Nhưng là rất nhanh, nàng biết chính mình sai lầm rồi.

Văn Dật yêu cầu sở hữu triệu hồi sư, vượt qua chướng ngại vật đọc chú ngữ, bên ngoài ở thời điểm bị ảnh hưởng cũng có thể rất nhanh niệm ra chú ngữ.

“Lão sư, chúng ta không phải có thủ hộ sư sao? Chúng ta cần như vậy sao?” Trong đó nổi danh nam sinh khó hiểu hỏi.

“Đồng dạng điều kiện, thủ hộ sư chống lại thủ hộ sư thực lực ngang nhau. Triệu hồi sư ở giờ khắc này nếu bị quấy nhiễu, cảm xúc không ổn định không thể đúng lúc triệu hồi ra ma sủng, mà đối phương có thể không nhìn này đó quấy nhiễu rất nhanh niệm ra chú ngữ triệu hồi ma sủng, như vậy trận chiến đấu này còn có trì hoãn sao?” Văn Dật sắc mặt trầm xuống, “Triệu hồi sư cố nhiên cần thủ hộ sư thủ hộ, ta không phải là nói thủ hộ sư liền không hoàn thành trách nhiệm. Mà là, nếu có ngoài ý muốn đâu? Sự tình gì, chúng ta đều không thể đoán trước. Mù quáng tự tin hoặc ỷ lại, chỉ biết đem chính mình cùng đồng bạn đặt trong nguy hiểm. Đây là ta lần đầu tiên trả lời nghi vấn của các ngươi, cũng là lần cuối cùng. Nếu các ngươi không thể dựa theo yêu cầu của ta đến huấn luyện, như vậy xin mời rời khỏi Thiên Phong học viện.” Sau khi nói xong, Văn Dật ngữ khí phi thường nghiêm khắc.

Chúng đệ tử tức khắc chớ có lên tiếng, tuy rằng Văn Dật khẩu khí nghiêm khắc, nhưng không thể không thừa nhận hắn nói có đạo lý.

Cho nên, đệ tử sau này bắt đầu huấn luyện nước sôi lửa bỏng. Không chỉ là triệu hồi sư, kiếm sĩ, cung thủ, cũng bị thao luyện chết đi sống lại. Văn Dật phía trước còn lo lắng với cường độ huấn luyện như vậy, rất nhiều người hội từ chối, nhưng ngoài dự kiến của hắn, ba mươi ba đệ tử, không có một người lui bước, bao gồm tuổi ít nhất Đoan Mộc Huyên! Nguyên nhân không có một đệ tử thối lui, kỳ thật thực đại bộ phận là vì Đoan Mộc Huyên. Đoan Mộc Huyên nhỏ như vậy đều kiên trì, đệ tử khác ai không biết xấu hổ bỏ dở nửa chừng làm cho chính mình ngay cả cái đứa nhỏ cũng không bằng?

Chạng vạng, vất vả một ngày đệ tử đã học tập, xong ở trường học tản bộ nghỉ ngơi. Đám người Gia Cát Minh Nguyệt ngồi ở trên ghế gần giáo môn bên hồ thảo luận nội dung học tập hôm nay.

“Ta cả người đều đau.” Mặc Sĩ Thần lắc lắc bụng thịt vù vù, vẻ mặt cầu xin. Mấy ngày nay điên cuồng huấn luyện, làm cho hắn khổ không nói nổi. Hắn thích ăn, lại không thích vận động, bằng không sẽ không có béo.

“Có hiệu quả giảm béo, không sai.” Tiết Tử Hạo liếc Mặc Sĩ Thần mắt một cái.

“Ăn ít, rèn luyện nhiều, ngươi hội có được dáng người có hứng thú, cho nên, ngươi giấu đồ ăn vặt đều cho ta.” Phì Anh Vũ nói, bay đến trên đầu Mặc Sĩ Thần ngồi.

“Cái gì kêu dáng người có hứng thú?” Mặc Sĩ Thần nổi da gà, vươn tay bắt Phì Anh Vũ, Phì Anh Vũ kiêu ngạo cười ha hả, vỗ cánh bay lên, không cho Mặc Sĩ Thần bắt được.

Đoan Mộc Huyên nhu thuận ngồi bên cạnh, Tiết Tử Hạo cấp nàng giảng giải hôm nay lớp học tri thức có chút phức tạp. Lăng Phi Dương còn lại là ngậm một cây cỏ lau, hai tay ôm đầu tựa vào ghế trên, nhìn tịch dương xa xa. Tịch dương đem mặt hồ ánh đỏ bừng, thoạt nhìn mỹ đến cực hạn. Gia Cát Minh Nguyệt bị hà khắc huấn luyện một ngày, mệt đòi mạng, cũng ngồi nghỉ ngơi.

Liền ở phía sau, cửa đột nhiên truyền đến một trận thanh âm không hài hòa quấy rầy bọn họ nghỉ ngơi.

“Kêu Nhạc Bác cái lão hỗn đản đi ra, bằng không ta phá học viện các ngươi!” Ở cửa học viện, một gã thiếu niên ước chừng mười tám mười chín tuổi vẻ mặt cao ngạo, một chân cao cao ở trên thềm đá dẫm nát cửa, lớn tiếng kêu gào, nhìn hắn mặc một thân đẹp đẽ quý giá, phỏng chừng là con cháu quan lại, nhưng ngôn ngữ trong lúc đó toát ra một cỗ lưu manh. Phía sau hắn là một đám thiếu niên mặc không tầm thường. Bọn họ đều đứng ở phía sau thiếu niên kia, điển hình là hình tượng chó săn.

Nghe xong hắn nói, nhóm đệ tử đều giận dữ, bất quá phần lớn lại giận mà không dám nói ra, bọn họ chính là bình dân đứa nhỏ, không đến vạn bất đắc dĩ, không dám cùng thế gia hoàn khố phát sinh xung đột.

“Các ngươi ở nơi này thủ, ta đi thông tri hiệu trưởng.” Học viện mời đến hộ vệ thấy tình thế không ổn chân hướng trong học viện chạy tới, về phần rốt cuộc phải đi thông tri hiệu trưởng hay là chạy tới địa phương khác, vốn không có người biết.

“Uy , có nghe hay không, các ngươi vài cái, nhanh kêu Nhạc Bác lão hỗn đản kia đi ra, bằng không trong chốc lát ngay cả các ngươi ta cũng đánh.” Người nọ gặp không ai dám lên tiếng trả lời, càng thêm đắc ý, hung hăng một cước đá vào đại môn, chỉ vào vài tên đệ tử quát. Ở sau người vài tên ăn chơi trác táng đều vén ống tay áo lên, một bộ mong chờ dường như hưng phấn.

Thực không khéo, hắn chỉ mấy người còn có đoàn người Gia Cát Minh Nguyệt, ai gọi bọn hắn ngồi ở chỗ cách giáo môn gần như vậy.

Nghe được người nọ nói, Gia Cát Minh Nguyệt lạnh lùng nhìn qua.

Người nọ này mới nhìn rõ Gia Cát Minh Nguyệt dung mạo, trước mắt sáng ngời, không tự giác nuốt nước miếng. Như vậy tuyệt sắc dung nhan, chính là phóng nhãn toàn bộ kinh thành chỉ sợ không thấy nhiều, người này tâm bắt đầu giống như miêu trảo ngứa lên. Hắn vốn là là nhìn đến con nhóc xinh đẹp đã nghĩ tiến lên đùa giỡn một phen. Kinh thành, đều biết hắn làm người.

“Cái kia, tiểu muội muội, đi gọi Nhạc Bác lão hỗn đản kia đi ra, bằng không ca ca tức giận hội đánh người nga, ngươi tiểu mỹ nhân nũng nịu như vậy, vạn nhất ta không cẩn thận đánh tới địa phương không nên đánh, không nên trách ca ca nga.” Người nọ trong ánh mắt tà quang loạn mạo, ở trên người Gia Cát Minh Nguyệt cao thấp nhìn quét, nhịn không được trêu đùa, sau đó làm càn cười ha hả, phía sau nhóm hoàn khố đi theo một trận cuồng tiếu. Lăng Phi Dương đưa lưng về phía bọn họ, bọn họ tự nhiên không có nhìn thấy Lăng Phi Dương. Cho nên, gây thành đại sai a gây thành đại sai…

“Muốn chết!” Gia Cát Minh Nguyệt mặt lạnh xuống dưới.

Lăng Phi Dương nghe hai người đối thoại, không có quay đầu, chính là nhẹ nhàng lắc đầu. Này lắc đầu, là đồng tình. Đồng tình tên đùa giỡn Gia Cát Minh Nguyệt t. Thật sự là bi kịch a, cư nhiên dám đùa giỡn Gia Cát Minh Nguyệt, ngại mệnh dài quá sao? Bất quá, như thế nào cảm thấy thanh âm có điểm quen thuộc?

“Gia Cát Minh Nguyệt, không cần để ý đến hắn, người này gia tộc ở kinh thành rất thế lực.” Một gã nữ đệ tử lặng lẽ kéo Gia Cát Minh Nguyệt, nhỏ giọng nhắc nhở. Nữ đệ tử này là đã gặp qua cái người gọi là Viên Thế Hào , hắn ở kinh thành thanh danh không tốt. Thường xuyên đùa giỡn nữ tử đàng hoàng, nhưng là vì hắn là đệ đệ sủng phi Viên Văn Nhi của đương kim hoàng thượng, cho nên không trêu chọc đại sự cũng không ai dám quản hắn.

“Cám ơn.” Gia Cát Minh Nguyệt đối với cô gái lộ ra một cái cảm kích mỉm cười.

“A, còn thật cay a, ta thích, tiểu mỹ nữ ngươi có phải muốn tự giới thiệu hay không?” Viên Thế Hào vẻ mặt cười dâm đãng, chậm rãi hướng Gia Cát Minh Nguyệt đi đến. Hắn trong lòng kinh ngạc, không nghĩ tới Thiên Phong học viện này rách nát học viện cư nhiên còn có nữ đệ tử xinh đẹp như vậy. Trước khi tìm Nhạc Bác gây phiền toái, liền chiếm tiện nghi mỹ nữ này không sai. Phía sau một đám ăn chơi trác táng cũng cười hì hì xem náo nhiệt.

“Đúng vậy.” Gia Cát Minh Nguyệt cười sáng lạn. Xem Viên Thế Hào tâm thần nhộn nhạo.

Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo ở một bên cười trộm, mỗi lần nhìn đến Gia Cát Minh Nguyệt cười sáng lạn như vậy, còn có người muốn không hay ho. Lăng Phi Dương vẫn không xoay người, vì vậy thời điểm hắn nhớ tới đến người kia là ai. Là Viên Thế Hào, điển hình ăn chơi trác táng, háo sắc, ham bài bạc, sống phóng túng, còn kém đi phiêu. Bởi vì hắn là đệ đệ sủng phi Viên Văn Nhi của đương kim hoàng thượng, nói ra cũng không dễ nghe, có tổn hại hình tượng sủng phi. Cho nên, cho dù hắn rất muốn đi phiêu, người trong nhà vẫn là không cho phép. Điều này làm cho hắn háo sắc, càng khó chịu. Cho nên bình thường ở trên đường cái đùa giỡn con gái đàng hoàng chính là chuyện thường. Lăng Phi Dương nhớ tới Viên Thế Hào thân phận sau, ngược lại không vội. Hắn chuẩn bị xem xem náo nhiệt.

“Kia xin hỏi vị tiểu thư mỹ lệ này tên gì?” Viên Thế Hào lộ ra cái tươi cười tự cho là thực tiêu sái, hỏi.

“Ta gọi là di nương.” Gia Cát Minh Nguyệt cười.

“Di nương?” Viên Thế Hào sửng sốt, theo bản năng kêu ra, nhưng lại cảm thấy có cái gì không đúng.

“Ai, ngoan a.” Gia Cát Minh Nguyệt cười đáp lại.

“Ngu ngốc, ngu ngốc, đại ngu ngốc.” Phì Anh Vũ ở trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt xoay quanh, kiêu ngạo oa oa cười lớn.

Viên Thế Hào sắc mặt nháy mắt biến thành màu xám. Này da tiểu nương, c dám chiếm mình tiện nghi, còn có phì điểu, dám cười nhạo mình.

“Bắn xuống cho ta, nướng!” Viên Thế Hào nổi giận đùng đùng vẫy tay, ý bảo phía sau các tiểu đệ đáp cung bắn tên, đem Phì Anh Vũ bắn xuống. Ra lệnh, hắn sẽ thân thủ đi bắt tay Gia Cát Minh Nguyệt, dám chiếm mình tiện nghi, mình nhất định hung hăng chiếm trở về.

Nhưng là, lần này bắt cái không. Gia Cát Minh Nguyệt tát một cái lên mặt hắn. Viên Thế Hào mặt nháy mắt sưng lên, bụm mặt kêu thảm thiết không thôi. Bị đánh, hắn bị nữ nhân đánh!

“Còn thất thần làm gì, bắt lại cho ta!” Viên Thế Hào ngao ngao tru lên, ôm mặt mình, nhanh chóng thối lui. Nhóm chó săn phía sau hắn lập tức ùa lên.

Mặc Sĩ Thần không chần chờ, lấy ra bình lực lượng dược tề uống xuống. Ở Gia Cát Minh Nguyệt hun đúc hạ, Mặc Sĩ Thần đã muốn dưỡng thành thói quen trước khi đánh nhau liền uống dược tề.

“Thập toàn đại bổ hoàn” hạ đỗ, Mặc Sĩ Thần lại như kim cương, tinh thần chấn hưng, một cái tát đem một gã hoàn khố cười sáng lạn bay sang một bên, trải qua Văn Dật ma quỷ huấn luyện, Mặc Sĩ Thần năng lực cận chiến được đề cao, một bên bị đánh một trận, một bên còn không quên phân tâm nhớ kỹ triệu hồi chú ngữ.

Đệ tử khác ngẩn người, lẫn nhau đối diện vài lần, không hẹn mà cùng đánh tiếp. Gia Cát Minh Nguyệt ngược lại là rảnh rỗi nhất, nàng lăng lăng nhìn một màn, có chút hồi bất quá thần. Này đó đệ tử, đều là xuất thân, bình dân nếu có thể, bọn họ cũng không muốn cùng quý tộc địch. Nhưng, hôm nay vì nàng, đều động thân.

Này đó nhóm hoàn khố vốn thực lực không mạnh, thực chiến càng so ra kém đệ tử mỗi ngày cùng Văn Dật gian khổ huấn luyện, rất nhanh đã bị ngã xuống đất, ôm đầu ôm mặt kêu gào không thôi.

Không đợi Mặc Sĩ Thần triệu hồi ra giáp thú, chiến đấu đã tiến vào kết thúc, lấy Viên Thế Hào cầm đầu, sở hữu hoàn khố đều bị đánh mặt mũi bầm dập máu mũi loạn phun, không có thể đứng lên.

“Tốt lắm, đều dừng tay đi.” Gia Cát Minh Nguyệt gặp lại đánh sẽ gây tai nạn chết người, ngăn trở đệ tử đánh hăng say, đi tới trước mặt Viên Thế Hào, nói, “Ngươi còn muốn tìm Nhạc lão sư sao? Ngươi xác định ngươi đánh được hắn? Nga, còn có, ta gọi là Gia Cát Minh Nguyệt, tùy thời hoan nghênh ngươi tới báo thù.”

“Ngươi… Ngươi… , Gia Cát Minh Nguyệt, ta không để yên cho ngươi.” Viên Thế Hào sợ hãi lui về phía sau hoạt động, miệng không chịu thua.

“Này không phải Viên đại thiếu gia sao? Ngươi với ai không để yên đâu?” Lăng Phi Dương thanh âm lười biếng vang lên, hắn chậm rãi tiêu sái đi lên, lúc trước hắn thoải mái nhàn nhã tránh ở một bên xem náo nhiệt. Viên Thế Hào người kia, bị bọn họ đánh không ít. Nói thị tử đối đầu, tuyệt không khoa trương. Viên Thế Hào thuộc loại càng bị áp chế lại càng hăng, ở Lăng Phi Dương cùng Lạc Kinh Phong đánh bại nhiều lần, sẽ khiêu chiến nhiều hơn một lần. Bất khuất, tinh thần vui buồn lẫn lộn. Lăng Phi Dương nhìn Viên Thế Hào, thay một bộ thần sắc rất đau, “Rất thảm, Viên đại thiếu gia bị đánh thảm như vậy a? Ai… Minh Nguyệt a, tay ngươi đau không? Có người da mặt dày, ta sợ đem tay ngươi đánh đau.” Lăng Phi Dương lời nói trước thoạt nhìn đúng là quan tâm Viên Thế Hào, chẳng qua những lời sau, còn kém điểm làm cho Viên Thế Hào hộc máu, làm cho người chung quanh đều không nín được cười rộ lên. Thực chế nhạo.

“Lăng Phi Dương?!” Viên Thế Hào nhìn đến Lăng Phi Dương xuất hiện, sửng sốt. Này Lăng Phi Dương làm sao có thể xuất hiện ở trong này? Chẳng lẽ tin tức hắn về Tử Vân học viện là giả? Phía sau rất nhiều đệ tử Tử Vân học viện còn không biết biến cố ngày đó.

“Như thế nào, thật lâu không thấy, nhớ ta?” Lăng Phi Dương tiến lên hai bước, đứng ở bên người Gia Cát Minh Nguyệt.

Ta nghĩ cái đầu mẹ ngươi! Ta nghĩ đánh ngươi răng rơi đầy đất còn không sai biệt lắm! Viên Thế Hào trong lòng ác độc mắng. Nhưng lời này cũng giới hạn ở trong lòng nói, hắn không dám nói ra.

“Ngươi làm sao ở trong này?” Viên Thế Hào đi lên, quan sát đến Lăng Phi Dương cùng Gia Cát Minh Nguyệt. Thầm nghĩ trong lòng, Lăng Phi Dương cùng con nhóc tên Gia Cát Minh Nguyệt là quan hệ gì?

“Ta là đệ tử nơi này.” Lăng Phi Dương thực đứng đắn trả lời, “Ngươi muốn tìm lão sư ta phiền toái, lại đánh đồng học của ta, ngươi nói, ta nên làm gì bây giờ?”

Viên Thế Hào sắc mặt giống như tắc kè hoa, biến hồng biến xanh biến trắng, rốt cục hự ra một câu: “Ngươi muốn thế nào?”

“Ngươi nói đâu?” Lăng Phi Dương nhìn một đám người Viên Thế Hào chật vật, kỳ thật cũng không muốn thế nào, cũng không tưởng lại ra tay biển người, vì thế chỉ nói, “Ngươi, mang theo người của ngươi lập tức cút, không cần lại xuất hiện ở trong này. Lần sau đến, chúng ta lại đánh, biết không?”

Viên Thế Hào oán hận nhìn mắt Lăng Phi Dương, xoay người, vẫy tay: “Đi!” Mang theo một đám tiểu đệ chạy. Chạy xa, còn quay đầu xem Lăng Phi Dương cùng Gia Cát Minh Nguyệt, trong lòng nghi hoặc Gia Cát Minh Nguyệt thân phận. Nhìn Lăng Phi Dương cùng Gia Cát Minh Nguyệt đàm tiếu, Viên Thế Hào càng quyết định muốn đi hỏi thăm nữ sinh quan hệ tốt với Lăng Phi Dương rốt cuộc là ai. Phải biết, hoa hoa công tử Lăng Phi Dương ở kinh thành, đối với nữ sinh thoạt nhìn đều là phong độ, vẻ mặt ôn hoà. Nhưng Viên Thế Hào biết rõ ràng, đó là bởi vì Lăng Phi Dương đối với nữ nhân đều giống nhau không cảm giác, cho nên mới đối đãi như vậy. Trực giác nói cho hắn, Gia Cát Minh Nguyệt đứng bên cạnh Lăng Phi Dương, đối với Lăng Phi Dương không đồng dạng như vậy. Nếu là như vậy nói… Hừ hừ. Viên Thế Hào trong lòng cười lạnh.

Viên Thế Hào mang theo mọi người hoảng sợ rời đi.

Thiên Phong học viện nhóm đệ tử nhìn Viên Thế Hào đám người bóng dáng, đều không nói chuyện. Lăng Phi Dương còn lại là quay đầu nhìn mọi người: “Không cần lo lắng hắn trả thù, hắn nếu dám đối với các ngươi ra tay, ta sẽ không bỏ qua hắn.” Mọi người tâm đều thả xuống dưới. Có Lăng Phi Dương cam đoan, bọn họ sợ gì?

Chờ tất cả mọi người rời đi, Gia Cát Minh Nguyệt tò mò hỏi Lăng Phi Dương: “Đúng rồi, ngươi cùng Viên Thế Hào rất quen thuộc sao?”

“Đương nhiên, ta cùng Kinh Phong trước kia thường xuyên đánh hắn, có thể không quen sao?” Lăng Phi Dương cười ha ha.

Mặc Sĩ Thần đám người nghe đến buồn cười, đều vui vẻ.

“Đúng rồi, Phi Dương ngươi có biết bọn họ vì sao muốn tới Thiên Phong học viện nháo sự, hơn nữa còn tìm Nhạc lão sư phiền toái?” Tiết Tử Hạo hỏi.

“Này ta nghe nói qua.” Lăng Phi Dương nghĩ nghĩ nói, “Viên Thế Hào trước kia là đệ tử Tử Vân học viện, ỷ vào trong nhà có tài có thế, ở học kiêu hoành ương ngạnh, có một lần công khai đùa giỡn nữ sinh, có một vị lão sư mới tới nhìn không được, ra tay đánh hắn, sau sự tình nháo lớn, học viện muốn vị này lão sư xin lỗi, nhưng này vị lão sư này tính tình thẳng, tình nguyện bị học viện khai trừ cũng không chịu xin lỗi, sự tình không giải quyết được gì. Nếu ta đoán đúng, Nhạc lão sư của chúng ta, hẳn chính là lão sư lúc trước bị khai trừ? Bất quá thời điểm xảy ra việc này ta sớm tốt nghiệp, cho nên rốt cuộc ra sao lại không rõ lắm, chính là nghe người ta nói.”

“Bất quá, Viên Thế Hào đầu óc có phải không tốt? Liền hắn cùng người hầu, thực lực kém, tìm đến Nhạc lão sư phiền toái, không phải chờ bị đánh sao? Trước kia Nhạc lão sư liền dám đánh hắn, hiện tại càng dám đánh đi?” Mặc Sĩ Thần thực khiếp sợ đầu óc Viên Thế Hào, này rốt cuộc muốn như thế nào, mới có thể trưởng thành tư duy kỳ ba như vậy.

“Hắn đầu óc quả thật không đủ dùng, bằng không sẽ không tự động đi lên bị chúng ta đánh một lần lại một lần.” Lăng Phi Dương bất đắc dĩ nhún vai, “Trăm ngàn không cần ý đồ đi lý giải một cái tư duy ngu ngốc, nếu không ngươi hội kiêu ngạo tự mãn cảm thấy ngươi chính là người thông minh nhất thiên hạ.”

Gia Cát Minh Nguyệt bọn họ đều bị Lăng Phi Dương lời nói làm vui vẻ. Ngẫm lại, Viên Thế Hào thật đúng là cực phẩm.

Việc này ai đều nghĩ đến liền như vậy trôi qua, bao gồm Lăng Phi Dương. Bởi vì mỗi lần Viên Thế Hào bị bọn họ đánh khóc rống lưu nước mắt trở về khóc kể ngược lại bị giáo huấn thảm hại hơn, bởi vì Viên lão gia tử không ngu ngốc, hắn quăng không dậy nổi người kia. Tôn tử mình đánh không lại người ta, về nhà cáo trạng làm cho người lớn xuất đầu, hắn làm không được. Bất quá, lần này Viên Thế Hào thông minh, làm cho Lăng Phi Dương cùng Gia Cát Minh Nguyệt bị vây bị động.

Viên Thế Hào trở về, cho người hỏi thăm Gia Cát Minh Nguyệt, có thể làm cho Lăng Phi Dương đối đãi khác như vậy. Sau khi nghe ngóng, hắn lắp bắp kinh hãi. Con gái riêng Gia Cát gia, là đứa nhỏ của dã nữ nhân kia mà dì oán hận. Đúng vậy, Viên Thế Hào cùng Viên Thục Tuệ là thân thích, Viên Thục Tuệ là muội muội của mẫu thân Viên Thế Hào cùng Viên Văn Nhi. Mà này Gia Cát Minh Nguyệt cùng Lăng Phi Dương quan hệ không phải là ít, bọn họ vốn là cùng nhau nhập học Tử Vân học viện, nhưng ngày đầu tiên cùng Gia Cát Thanh Liên đánh một trận, cho nên bị hủy bỏ tư cách nhập học, đi Thiên Phong học viện. Lăng gia cùng Gia Cát gia luôn luôn bất hòa, Lăng Phi Dương vì Gia Cát Minh Nguyệt làm được tình trạng này, quan hệ hai người này, chậc chậc…

Viên Thế Hào càng nghĩ càng là cao hứng. Hắn không thích Viên Thục Tuệ cùng Gia Cát Thanh Liên, tuy rằng một người là dì, một người là biểu tỷ. Bởi vì Viên Thục Tuệ nhìn thấy hắn luôn miệng giáo dục hắn, nói hắn không biết tiến tới. Gia Cát Thanh Liên lại cao cao tại thượng, mỗi lần gặp được hắn liền ngẩng cằm, khinh thường để ý tới hắn. Hai mẹ con này, đều chán ghét!

Vì thế, Viên Thế Hào suy nghĩ một cái ý kiến nhất tiễn song điêu. Có thể làm cho Lăng Phi Dương khó chịu thống khổ, có năng lực khí Viên Thục Tuệ cùng Gia Cát Thanh Liên.

Đó chính là, hắn quyết định tiến cung đi tìm tỷ tỷ thương yêu nhất chính mình, Viên Văn Nhi, làm cho tỷ tỷ đi tìm hoàng thượng, tứ hôn! Làm cho Gia Cát Minh Nguyệt gả cho hắn! Hắn không thích tính cách của Gia Cát Minh Nguyệt, bất quá Gia Cát Minh Nguyệt khuôn mặt không sai, nói sau, chỉ cần vào cửa, còn không từ hắn xoa nắn? Viên Thế Hào càng nghĩ càng cao hứng, càng cảm thấy mình thông minh.

Chú thích:

1.Nghĩa vô phản cố: làm việc nghĩa không được chùn bước; đạo nghĩa không cho phép chùn bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook