Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 40: Người thần bí.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Xin chào Gia Cát tiểu thư, Lăng thiếu ở đây, thực khéo.” Lâm Ngữ Hàn mỉm cười chào hỏi, “Ta có thể vào không? Gia Cát tiểu thư.”

“Vào đi, có việc gì?” Gia Cát Minh Nguyệt đứng lên, nghênh đón Lâm Ngữ Hàn. Phía sau Lâm Ngữ Hàn vẫn là Tần Quyên cùng Triệu Chí Thành, còn có hai gương mặt xa lạ.

“Cấp Gia Cát tiểu thư một chút lễ vật, tới thăm ân nhân cứu mạng của ta, không thể sao?” Lâm Ngữ Hàn mỉm cười đi đến, ngoài miệng trêu ghẹo, nhưng ngữ khí không làm cho người ta chán ghét. Khi hắn nhìn Lăng Phi Dương, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, nhưng rất nhanh thu liễm.

“Đương nhiên có thể.” Gia Cát Minh Nguyệt cũng cười, “Tiến vào ngồi đi.”

Đoan Mộc Huyên nhìn mọi người, đi pha trà.

“Cũng không có việc gì, chính là đến thăm Gia Cát tiểu thư.” Lâm Ngữ Hàn mỉm cười như xuân phong, đi theo Gia Cát Minh Nguyệt đến đại sảnh ngồi xuống. Mà hộ vệ của hắn đều đứng phía sau hắn, nhìn không chớp mắt.

“Nga, Lâm thiếu gia còn không trở lại kinh thành?” Gia Cát Minh Nguyệt có chút nghi hoặc.

“Thêm một khoảng thời gian nữa, gần nhất ngay tại phụ cận thành trì làm sinh ý.” Lâm Ngữ Hàn cười tao nhã, “Ta cấp Gia Cát tiểu thư chút lễ mọn, mong rằng Gia Cát tiểu thư không cần ghét bỏ.” Nói xong, vung tay lên, người phía sau liền ôm một đống lễ vật đặt trên bàn, sau đó lui trở về.

“Ngươi quá khách khí.” Gia Cát Minh Nguyệt cười, “Lưu lại ăn bữa cơm, thế nào?”

“Không được, ngày khác ta làm ông chủ mở tiệc chiêu đãi Gia Cát tiểu thư cùng Lăng thiếu, còn hy vọng đến lúc đó rất hân hạnh được đón tiếp hai vị.” Lâm Ngữ Hàn đứng lên, cáo từ, “Hôm nay không làm phiền hai vị , ngày khác lại tụ. Nếu Gia Cát tiểu thư có việc tìm ta, vẫn ở địa phương cũ.” Lâm Ngữ Hàn không phải ngốc tử, hắn nhìn ra Gia Cát Minh Nguyệt không phải thật tình giữ hắn ăn cơm.

“Tốt lắm, không tiễn.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười đứng lên, đem đoàn người Lâm Ngữ Hàn đưa đến cửa, nói lời từ biệt, nhìn theo bọn họ rời đi, mới đóng cửa về tới trong phòng.

Đoan Mộc Huyên bưng hai chén trà, chớp mắt, đưa cho Lăng Phi Dương một chén: “Lăng ca ca, uống trà.” Nàng pha hai chén, một chén vốn cấp Lăng Phi Dương, còn một chén đưa Lâm Ngữ Hàn.

“Cám ơn Huyên Huyên”. Lăng Phi Dương cười, tiếp nhận trà. Đoan Mộc Huyên nhìn khách nhân đều đi rồi, chính mình bưng một chén trà khác, dù sao không cần lãng phí.

Gia Cát Minh Nguyệt đi đến trước bàn, nhìn một đống lớn lễ vật, không chút để ý, nói với Lăng Phi Dương: “Phi Dương, ngươi đoán Lâm thiếu gia có ý gì?”

“Rất đơn giản, mượn sức ngươi.” Lăng Phi Dương uống ngụm trà, quả quyết nói, “Lâm gia bên trong đấu tranh ta nghe nói qua. Lâm Ngữ Hàn cùng đại ca hắn những năm gần đây tranh đấu càng kịch liệt, gia chủ tiếp theo của Lâm thị thương hội, sẽ không biết là ai. Ngươi lần trước ở học viện cùng trao đổi sinh chiến một trận, phỏng chừng hắn cũng biết.”

Gia Cát Minh Nguyệt xem lễ vật, đến giá trị xa xỉ. Khóe miệng gợi lên một chút tươi cười, tiếp tục bổ sung: “Hắn hẳn là điều tra ta. Gia Cát gia khí tử, ở Gia Cát gia không được đãi ngộ, nếu muốn trở nên nổi bật, ta chỉ có thể tự mình tranh thủ. Cùng hắn hợp tác, là lựa chọn không sai.”

“Hơn nữa, ngươi trong thời gian từ sơ cấp triệu hồi sư thành cao cấp triệu hồi sư, ma sủng là vân văn phong báo, hắn tự nhiên để bụng. Khối vải dệt không sai, là Lâm thị thương hội số lượng hữu hạn, ở kinh thành phu nhân muốn mua cũng không nhất định có hàng.” Lăng Phi Dương trình bày, đi đến bên người Gia Cát Minh Nguyệt, nhìn lễ vật, giải thích.

Nga, sờ không sai, mùa hè đến, này vải dệt có thể cho ta cùng Huyên Huyên mỗi người làm một bộ quần áo.” Gia Cát Minh Nguyệt vuốt vải dệt, sau đó đưa cho Đoan Mộc Huyên, “Huyên Huyên, chờ ngươi tìm người làm cho chúng ta hai bộ quần áo.”

“Được.” Đoan Mộc Huyên trả lời ngắn gọn, tiếp nhận vải dệt.

“Ngươi thấy thế nào?” Lăng Phi Dương hỏi.



“Trước tiếp xúc. Đối với ta không phải không tốt. Bất quá, ngươi phải thận trọng. Hắn lung lạc ta, còn có nguyên nhân là vì ngươi. Ngươi là người vĩ đại nhưng lại làm thủ hộ sư của ta, vô tình ở trong mắt hắn là một khối thịt béo.” Gia Cát Minh Nguyệt cười lấy lễ vật, “Thắt lưng này dệt không tệ, ngươi dùng.” Nói xong, liền đưa cho Lăng Phi Dương.

“Ngươi quyết định tốt rồi, ta có chừng mực.” Lăng Phi Dương cũng không khách khí tiếp nhận thắt lưng.

“Ta đây bán ngươi!” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn hắn thái độ tùy ý, nhịn không được khinh bỉ.

“Nhớ rõ phân ta một nửa tiền. Nga, không đúng, ít nhất là ba bảy, ta bảy ngươi ba.” Lăng Phi Dương nói tiếp, mặt không đổi sắc, tim đập không nhanh liền có thứ tự nói ra.

Đoan Mộc Huyên ở một bên cười trộm. Mấy ngày nay tiếp xúc, nàng phát hiện Minh Nguyệt tỷ là người không chịu thiệt thòi, Lăng ca ca không biết có phải bì lây nhiễm rồi không.

“Bất quá, nói thật, Minh Nguyệt, ngươi không có an bài gì sao? Ngươi kế tiếp an bài đâu?” Lăng Phi Dương đem thắt lưng cầm xong, hỏi.

“Tạm thời còn không nghĩ tới, chờ ta nghĩ đến nói sau.” Gia Cát Minh Nguyệt xem xong lễ vật trong lòng cảm thán Lâm Ngữ Hàn thật đúng là đại tài khí thô (1), đều đưa thứ tốt.

“Ân, chờ ngươi nghĩ đến rồi nói sau.” Lăng Phi Dương không thèm để ý.

“Giữa trưa ăn gì?” Gia Cát Minh Nguyệt quay đầu nhìn Đoan Mộc Huyên hỏi.

“Thịt nướng, cá hấp, măng tây sào, thịt kho mộc nhĩ, canh dưa cải.” Đoan Mộc Huyên trả lời.

Gia Cát Minh Nguyệt liên tục gật đầu, từ khi có Đoan Mộc Huyên, thức ăn của nàng được bảo đảm, mà Đoan Mộc Huyên được thức ăn cải thiện về sau, thân mình béo lên, không giống lúc đầu gầy yếu.

“Ta liền kỳ quái, ngươi vì sao ăn nhiều mà không mập?” Lăng Phi Dương nhìn Gia Cát Minh Nguyệt vừa nhắc tới ăn liền hai mắt tỏa sáng thực nghi hoặc nói.

“Thiên phú dị bẩm!” Gia Cát Minh Nguyệt đắc ý nói.

“Huyên Huyên, chưng ngư nộn điểm a.” Lăng Phi Dương đối với Gia Cát Minh Nguyệt hết chỗ nói, quay đầu hướng Đoan Mộc Huyên nói.

“Cọ cơm còn chọn tam lấy tứ (2)!” Gia Cát Minh Nguyệt hướng Lăng Phi Dương quát, “Lại chít chít méo mó, về sau đừng tới đây ăn cơm.”

Lăng Phi Dương ngượng ngùng cười cười, không nói.



Chạng vạng, Lăng Phi Dương ở lại chỗ Gia Cát Minh Nguyệt cọ cơm chiều, mới trèo tường về nhà, không nghỉ ngơi mà bắt đầu luyện kiếm. Thế nhân chỉ nhìn đến hắn thiên tài, lại không biết hắn phía sau trả giá mồ hôi cùng cố gắng.

Luyện kiếm xong, Lăng Phi Dương xoa mồ hôi trên trán, tắm rửa một cái, lại tĩnh tọa ở trên giường, hồi tưởng khẩu quyết luyện kiếm. Làm xong, mới ngã đầu ngủ.



Nhưng mà, nửa đêm, trên đỉnh lại truyền đến một thanh âm rất nhỏ. Lăng Phi Dương mở mắt, cảnh giác đem kiếm nắm trong tay, lặng yên không một tiếng động ra khỏi phòng.

Bóng đêm mông lung, hắn nhìn đến một thân ảnh lén lút từ nóc nhà hắn, nhẹ nhàng nhảy qua nóc nhà Gia Cát Minh Nguyệt, sau đó tựa hồ đang xác nhận cái gì.

Đạo tặc? Lăng Phi Dương hơi hí mắt. Ngay sau đó, Lăng Phi Dương liền phủ định phán đoán của mình. Bởi vì hắn rõ ràng nhìn người nọ trên lưng đeo cự kiếm. Là một cái kiếm sĩ! Tại thời điểm đêm dài tĩnh lặng, nhảy lên nóc nhà Gia Cát Minh Nguyệt, muốn làm gì?

Dù sao không phải chuyện tốt! Muốn gây bất lợi cho Gia Cát Minh Nguyệt!

Lăng Phi Dương nắm chặt kiếm, lặng yên không một tiếng động nhảy lên nóc nhà mình, đang chuẩn bị tới gần người nọ. Một đạo bóng đen theo bên người hắn xẹt qua, trực tiếp bay tới phía sau hắc y nhân, lấy tay chỉ một chút, hắc y nhân kia liền chậm rãi ngã xuống. Đạo thân ảnh kia một tay xách hắc y nhân, nhẹ nhàng điểm chân, liền bay ra bên ngoài.

Lăng Phi Dương hoảng hốt, người nọ từ bên người mình qua, hắn hoàn toàn không cảm nhận được phía sau có người. Mà người nọ lại một ngón tay liền giải quyết tên kiếm sĩ kia. Người có thực lực mạnh mẽ như vậy làm sao xuất hiện ở nơi này? Vừa rồi phát sinh một màn kia, chuyện gì đã xảy ra?

Truy!

Lăng Phi Dương không khỏi phân thần, đeo kiếm trên lưng, liền liều mạng đuổi theo.

Người phía trước không để ý đến Lăng Phi Dương, mang theo người bay phía trước. Nói là bay, tuyệt không quá đáng. Bởi vì người nọ thân thủ nhanh đến nỗi làm cho Lăng Phi Dương hoảng hốt. Lăng Phi Dương trong khung không chịu thua, hắn sử dụng toàn lực liều mạng đuổi theo. Cũng không biết đuổi theo bao lâu, Lăng Phi Dương chỉ cảm thấy cả người thoát lực, nhưng người phía trước vẫn cùng hắn duy trì khoảng cách không đổi. Hắn nhanh, đối phương cũng nhanh, hắn chậm một, đối phương cũng thả chậm tốc độ, tựa hồ đang chờ hắn.

Ra khỏi thành, cách Thương Phong Thành có mười dặm đường, người nọ bỗng nhiên ngừng lại.

“Tiểu tử, ngươi vẫn đi theo ta, muốn làm gì?” Đây là một thanh âm thương lão nhưng không mất đi uy nghiêm.

“Ta, ta muốn biết ngươi là ai? Hắc y nhân là ai?.” Lăng Phi Dương có chút thở, muốn đuổi kịp lão nhân trước mắt này, quả thật thực cố sức. Hắn không biết là, đối phương căn bản là không có xuất toàn lực. Nếu người nọ muốn, Lăng Phi Dương không có khả năng đuổi kịp.

“Ha ha, ngươi vì sao muốn biết?” Lão nhân cười ha ha, hỏi ngược lại.

“Ta là thủ hộ sư của Minh Nguyệt, ta tự nhiên phải bảo vệ nàng.” Lăng Phi Dương nhướng mày, trầm giọng nói.

“Hảo một cái thủ hộ sư, hảo một cái phải bảo vệ nàng. Bất quá, chỉ bằng ngươi?” Vừa mới nói xong, Lăng Phi Dương chỉ cảm thấy hoa mắt, cổ họng bị một bàn tay khóa trụ, làm cho hắn không thở nổi. Chính là trong nháy mắt, người nọ đã đứng trước mặt hắn, cả người phát ra khí thế đáng sợ làm cho người ta hít thở không thông.

Sát khí như vậy, Lăng Phi Dương chưa bao giờ gặp qua!

Người này, thực lực chân chính như thế nào? Lăng Phi Dương hiểu được, người trước mắt muốn giết hắn, dễ như trở bàn tay!

Chú thích:

(1) đại tài khí thô: giàu có.

(2) chọn tam lấy tứ: đòi hỏi đủ điều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook