Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 103: Nguyện vọng của Quân Khuynh Diệu.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

“Được!” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, đáp ứng.

“Là nữ nhân.” Ngự Phong giả lại bổ sung.

“Nữ nhân?” Gia Cát Minh Nguyệt hơi sửng sốt.

“Như thế nào, nữ nhân sẽ không thể là người xấu?” Ngự Phong giả cười lạnh hỏi lại.

Gia Cát Minh Nguyệt không thèm nhắc lại, triệu hồi Cự Phong, cưỡi lên, hướng Quân Khuynh Diệu cười: “Ở chỗ này chờ ta.”

Lộ trình ba trăm dặm đối với Gia Cát Minh Nguyệt mà nói bất quá chỉ trong nháy mắt, rất nhanh, Gia Cát Minh Nguyệt đi tới bên ngoài một lều cũ nát.

Một gã hán tử thảo nguyên mặc trường bào cũ nát đang vắt sữa dê, hai tay hữu lực các đốt ngón tay thô to, vừa thấy chính là hay cầm đao kiếm trường cung.

“Linh hồn cấp đỉnh núi!” Gia Cát Minh Nguyệt liếc mắt một cái liền nhìn ra thực lực của người này, âm thầm kinh ngạc, trong thảo nguyên cao thủ xuất hiện lớp lớp.

Người này cực kì cảnh giác, cảm giác được Gia Cát Minh Nguyệt sát ý, đột nhiên xoay người lại, nắm chặt đao bên hông.

Gia Cát Minh Nguyệt cũng không muốn chậm trễ thời gian, một cỗ khí thế thánh giả phát ra.

Giống như Gia Cát Minh Nguyệt đoán, người này cũng từng thân kinh bách chiến, không phải dân chăn nuôi bình thường có thể sánh bằng, cảm giác được sát ý của Gia Cát Minh Nguyệt, trong lòng cả kinh, tay nắm chuôi đao chậm rãi trầm tĩnh lại.

“Ta không phải là đối thủ của ngươi, động thủ đi.” Nam tử buông chuôi đao, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt bình tĩnh nói, trong mắt chỉ có lạnh nhạt, giống như sớm biết sẽ có một ngày này.

“Ta muốn giết không phải là ngươi.” Gia Cát Minh Nguyệt lại thản nhiên nói.

Nam tử sửng sốt, lập tức lời của Gia Cát Minh Nguyệt làm cho hắn như sa vào hầm băng.

“Ta muốn giết là một nữ nhân.” Gia Cát Minh Nguyệt tầm mắt xuyên qua nam tử nhìn về phía lều. Nàng cảm giác được bên trong còn có người.

“Không!” Nam tử đột nhiên rút đao, chắn Gia Cát Minh Nguyệt, “Muốn giết nàng, trước bước qua thi thể của ta!”

“Ta không thể giết ngươi, tránh ra.” Gia Cát Minh Nguyệt thanh âm rất lạnh.

“Sẽ không cho ngươi động nàng.” Nam tử trong mắt lộ vẻ kiên quyết.

Gia Cát Minh Nguyệt trực tiếp đi phía trước, nam tử cũng vung đao chỉ hướng Gia Cát Minh Nguyệt, Gia Cát Minh Nguyệt bất động, vươn tay, cả người ở giờ khắc này phát ra khí thế ngập trời, ngón tay đánh thẳng trong ngực nam tử.

“Dừng tay! Đừng thương tổn hắn.” Trong lều trại truyền đến một thanh âm khàn khàn của nữ tử, “Nếu tới giết ta, liền không nên động những người khác.”

Gia Cát Minh Nguyệt thu hồi tay, lui lại mấy bước, nam tử lại vung đao công kích, căn bản là muốn mạng của Gia Cát Minh Nguyệt.

“Phu quân! Dừng tay!” Thanh âm khàn khàn lại vang lên, tiếp theo, một thân ảnh từ trong lều trại đi ra.

Nam tử cắn răng, sinh sôi thu hồi thế công, đứng trước lều, đứng ở bên cạnh người đi ra.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn người trước mắt, trong lòng chấn động. Trước mắt nữ nhân, tóc đen, nhưng có một khối da đầu không có tóc, da đầu cháy đen, thoạt nhìn rất quỷ dị. Lại đánh giá mặt của nàng, một bên dữ tợn, một bên mềm mại đáng yêu. Bên dữ tợn tựa hồ là bị hỏa thiêu, nhìn không ra mắt cùng mi. Một cánh tay rủ xuống, tựa hồ không cảm giác. Mà bụng của nàng cao cao hở ra, mang thai?!

“Ta dĩ vãng đắc tội nghiệt, quả thật không thể hoàn lại. Như vậy, vị tiểu thư này, có thể chờ vài ngày hay không, ta sẽ lâm bồn, đợi sinh hạ hài tử của ta, lại lấy tánh mạng?” Nữ tử chậm rãi xoa bụng, duy nhất có thể thấy được trong một con mắt lý, tràn đầy ôn nhu.

“Nàng đã thành như vậy, đã cố gắng hoàn lại. Những người đó đều buông tha nàng, vì sao ngươi còn không buông tha?” Nam tử tức giận hướng Gia Cát Minh Nguyệt quát.

Gia Cát Minh Nguyệt ánh mắt chậm rãi chuyển qua trên bụng, ở nam tử xem ra Gia Cát Minh Nguyệt ngay cả trẻ con trong bụng đều không buông tha. Hắn nổi giận gầm lên, xông lên. Bên cạnh nữ tử vội vàng kéo hắn. Nhưng nam tử lực lượng thật sự quá lớn, nữ tử chẳng những không có giữ chặt, còn cả người ngã.

Nam tử vội vàng xoay người muốn đỡ thê tử của chính mình, nhưng có người động tác so với hắn nhanh hơn. Gia Cát Minh Nguyệt đã nâng nàng dậy.

Nam tử lăng lăng nhìn Gia Cát Minh Nguyệt.

Gia Cát Minh Nguyệt xoay người, chậm rãi nói: “Cùng đứa nhỏ các ngươi, hảo hảo qua…”

Hai vợ chồng kinh hỉ nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, này, là buông tha bọn họ?

“Cầm.” Gia Cát Minh Nguyệt đem trên người một cái tiểu ba lô ném cho hai vợ chồng. Nam tử vươn tay tiếp nhận, mở ra xem, bên trong đều là dược tề trân quý. Hai người kinh hỉ nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, trong mắt cảm kích.

Gia Cát Minh Nguyệt không quay đầu xem phía sau. Ngẩng đầu nhìn thiên không, khóe miệng gợi lên một chút độ cong.

Mẫu thân cũng là như thế liều mạng bảo hộ mình đi?

. . .

Gia Cát Minh Nguyệt rất nhanh trở về chỗ Ngự Phong giả chờ đợi nàng.

“Ngươi thất bại!” Nhìn vẻ mặt Gia Cát Minh Nguyệt lạnh nhạt mang theo một tia thất lạc ngơ ngẩn, Ngự Phong giả nói, giống như hết thảy đều ở trong suy đoán của hắn.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu liếc nhau, tuy rằng một câu cũng chưa nói, nhưng hết thảy hiểu rõ.

“Ta không hạ thủ được.” Nhìn thẳng mắt Ngự Phong giả, Gia Cát Minh Nguyệt trong mắt hiện lên phẫn nộ.



“Vậy ngươi đi đi.” Ngự phong giả phất phất tay.

“Tinh huyễn thủ hộ, cho ta.” Gia Cát Minh Nguyệt kiên định nói. Nếu không có hoàn thành nhiệm vụ, như vậy liền chỉ còn lại có một cái lộ có thể đi, đó chính là: thưởng!

“Nếu ngươi có thể chiến thắng ta, vậy tới lấy đi, nhưng chỉ có thể là chính ngươi, nếu không cho dù hủy tinh huyễn thủ hộ, ngươi cũng mơ tưởng được.” Ngự Phong giả nhìn ra ý định của Gia Cát Minh Nguyệt, thản nhiên nói. Gió thổi qua thảo nguyên ngưng tụ ngoài thân hắn, nhanh chóng lưu động, như mặt nước ôn nhu, nhưng lại sâu không lường được, hấp dẫn ngoài thân hết thảy, thân ở trung tâm, Ngự Phong giả tóc dài phi động quần áo phất phới, thân hình lại vững như thái sơn. Giống nhau gió trên thảo nguyên đều bị hắn khống chế.

Nguyên lai đây là Ngự Phong giả tồn tại, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng rùng mình, rút ra chủy thủ, nàng biết, lúc này đối mặt với đối thủ mạnh mẽ nhất ngoài Đại cung tư, ít nhất trong thảo nguyên này, liền ngay cả Thanh tiên sinh cũng kém Ngự Phong giả vài phần.

Gia Cát Minh Nguyệt không có nửa phần, thực lực thánh giả cường đại toàn lực bùng nổ, thiên địa lâm vào biến sắc, toàn bộ thảo nguyên gió nổi mây phun.

Thân ảnh Gia Cát Minh Nguyệt nhanh như lưu tinh, quỷ dị như u hồn, mang theo khí thế cường đại áp đảo hết thảy nhằm phía Ngự Phong giả, nhưng lại lấy tốc độ nhanh hơn lui trở về. Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng khiếp sợ vô cùng, đây là dạng phòng ngự gì? Coi nàng ngưng tụ một chút thánh giả lực đều không thể đột phá, thậm chí kém bị cuốn vào bên trong.

Ngự Phong giả thản nhiên nhìn nàng, ở trên thảo nguyên, hắn chính là chủ nhân của gió, gió không chỉ là nô bộc của hắn, mà trở thành một bộ phận thân thể hắn.

Ngoài thân Gia Cát Minh Nguyệt, lại dần hiện ra hắc mang mơ hồ, lực lượng bị phong ấn trong cơ thể không ngừng phóng thích, lộ ra hơi thở hủy diệt.

Quang văn màu đen bao phủ cách người, Gia Cát Minh Nguyệt lại vọt tới, lưu động ở ngoài Ngự Phong giả, thế nhưng trong ngắn ngủi, có lẽ một giây, có lẽ không đến một giây. Trong nháy mắt, thân ảnh Gia Cát Minh Nguyệt cùng chủy thủ hòa hợp nhất thể, giống như mũi nhọn hướng Ngự Phong giả đâm tới.

Gió quay chung quanh người Ngự Phong giả giống như vải vóc mềm mại gặp gỡ cương châm sắc nhọn, bị đâm thủng.

Ngự Phong giả biến sắc, gió đã biến thành một bộ phận thân thể hắn, lúc này ngay cả hắn cũng bị thương tổn, thất tha thất thểu lui vài bước, vừa mới đứng vững, chủy thủ đã đặt trên cổ họng hắn.

“Vẫn là lần đầu tiên, không ai có thể phá vỡ gió của ta.” Cảm giác mát lạnh trên cổ họng, trong thanh âm lộ ra vài phần thất lạc, vài phần buồn bã. Thân ảnh của hắn vẫn như cũ phiêu dật, áo trắng tố bào, tóc dài theo gió, mang theo vài phần đặc hữu tang thương của thảo nguyên.

“Tinh huyễn thủ hộ, cho ta.” Tay Gia Cát Minh Nguyệt không tự giác run lên vừa rồi điện quang thạch hỏa một kích, tuy rằng chỉ một kích nhưng lại hao hết toàn bộ lực lượng trong cơ thể.

“Giết ta, ngươi tự nhiên được tinh huyễn thủ hộ.” Ngự Phong giả bình tĩnh, tựa hồ không để ý đến sinh tử.

Gia Cát Minh Nguyệt tay nắm thật chặt, nhìn Ngự Phong giả một thân áo trắng tố bào tóc dài theo gió, chủy thủ trở nên vô cùng nặng. Qua một hồi lâu, Gia Cát Minh Nguyệt chậm rãi thu hồi chủy thủ, đối với Ngự Phong giả cúi người, thành khẩn nói: “Tiền bối, tinh huyễn thủ hộ đối với ta thật sự có rất trọng yếu, khẩn cầu tiền bối có thể chịu đau bỏ những thứ yêu thích!”

Ngự Phong giả nhìn chăm chú vào Gia Cát Minh Nguyệt, vẻ mặt dần dần trở nên ôn hòa.

“Ta không có nhìn lầm ngươi, tinh huyễn thủ hộ ta đã quản lý nhiều năm, ngươi đem đi đi.” Qua thật lâu, Ngự Phong giả gật đầu, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt tán thưởng nói. Gió nhẹ phất qua, Gia Cát Minh Nguyệt đột nhiên phát hiện, tuy rằng Ngự Phong giả đứng trước mắt, nhưng tựa hồ theo gió mà phiêu, trong lòng nổi lên cảm giác cảm giác kỳ dị.

Gia Cát Minh Nguyệt đột nhiên phản ứng lại, Ngự Phong giả đối với gió vận dụng cùng hiểu rõ đã đến trình độ chính mình không thể tưởng tượng, hắn sớm trở thành một bộ phận của gió, cho dù chính mình có thể phá vỡ gió của hắn, cũng căn bản không có khả năng làm thương tổn hắn. Vừa rồi bất quá là hắn đang khảo nghiệm mình mà thôi.

“Ai, lão gia, có phải sống quá dài nên cảm thấy rất tịch mịch hay không, làm sao lại thích đùa giỡn nhàm chán!” Gia Cát Minh Nguyệt âm thầm may mắn, may mắn vừa rồi chính mình không hề động thủ, nếu không đừng nói lấy không được tinh huyễn thủ hộ, chỉ sợ cũng ngay cả mạng nhỏ đều quăng ở trong này.

Bất quá hắn nói hắn quản lý nhiều năm lại có ý gì? Gia Cát Minh Nguyệt thật sự không rõ.

Ngự Phong giả từ trong áo lấy ra một vòng tay phong cách cổ xưa, trịnh trọng đưa cho Gia Cát Minh Nguyệt. Gia Cát Minh Nguyệt vươn tay đi, còn không lấy tinh huyễn vòng tay, trên người tinh huyễn vòng cổ cùng ngọc bội liền sinh ra linh lực dao động mãnh liệt, ba đạo thất thải quang mang hoa mỹ phân biệt từ trên người Gia Cát Minh Nguyệt cùng tinh huyễn vòng tay phát ra, đan vào một chỗ.

Thiên không đột nhiên trở nên âm trầm, một cỗ hơi thở áp lực mang theo nồng đậm ăn mòn từ phía trên đỉnh đầu bao phủ xuống, ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy một cái hắc động thật lớn xuất hiện ở phía trên, kỳ thật phát ra từng trận giống như tiếng khóc thê thảm của ngàn vạn oan hồn.

Gia Cát Minh Nguyệt biến sắc, ngay tại hắc động xuất hiện trong nháy mắt, phong ấn trong cơ thể nàng cũng trở nên sinh động, tựa hồ lực lượng kia đã bị cảm ứng, muốn phá vỡ phong ấn trói buộc. Tức khắc, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng dâng lên từng trận cuồng táo cùng phiền muộn, cảm giác giết chóc * chưa bao giờ từng có dâng lên.

Ba kiện tinh huyễn thủ hộ tản mát ra thất thải quang mang càng đậm, giống như một đạo thất thải nước suối rót vào trong cơ thể nàng, đem cảm giác cuồng bạo cùng buồn bực đè mạnh xuống.

Quân Khuynh Diệu đi vào trước người Gia Cát Minh Nguyệt, nhẹ nhàng đem nàng ôm trong ngực, cảm nhận được trong ngực rắn chắc của hắn truyền đến ấm áp, Gia Cát Minh Nguyệt cảm giác tất cả bất an đều tan thành mây khói, tâm tình rốt cục hoàn toàn yên tĩnh.

Quân Khuynh Diệu buông Gia Cát Minh Nguyệt ra, giơ lên trường kiếm, kiếm quang màu vàng chỉ thẳng thiên không, giờ khắc này, thân hình hắn là vĩ ngạn, ánh mắt hắn là tự tin mà kiên định.

Đột nhiên, một thanh trường đao hình thức quỷ dị xuất hiện ở bên trong hắc động, toàn thân đao màu đỏ, giống nhau bị máu loãng tưới vào. Dưới sát ý mãnh liệt, liền ngay cả Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu đều lâm vào rung động không thôi, toàn thân đều cảm nhận được từng trận hàn ý.

Rốt cuộc là đao gì , mới có sát ý như thế, nó lại vì sao ngang trời xuất hiện? Không ai có thể trả lời.

Huyết đao thông suốt chém xuống, thiên địa trong lúc đó một mảnh màu đỏ, vạn vật tiêu tịch.

Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu thần sắc trở nên vô cùng ngưng trọng, liền ngay cả bọn họ đều không có nắm chắc có thể ngăn trụ một đao tràn ngập giết chóc này.

“Đều đừng động!” Ngự Phong giả nhẹ giọng nói. Rồi sau đó ngự phong mà lên, đón hắc động cùng trường đao huyết sắc bay đi, tố bào theo gió mà phiêu, thân ảnh hắn vẫn như cũ tiêu sái xuất trần, khuôn mặt hắn vẫn như cũ bình tĩnh thương dâu, nhưng tại bên trong huyết sắc nồng đậm, có một loại bi tráng và đẹp làm người ta tim đập nhanh.

“Ngự phong phá thần tên!” Ngự Phong giả cung như trăng tròn, theo thanh âm xa xưa mà thê lương, một mũi tên dài phát ra tiếng huýt gió thanh linh, hướng huyết đao trong hắc động vọt tới. Một đạo ánh đao huyết sắc sắc bén đồng thời từ trong hắc động trảm xuống, đối mặt ánh đao huyết sắc mang theo cường liệt sát ý, Ngự Phong giả thần sắc thản nhiên, trong miệng thở nhẹ một tiếng: “Diệt!”

Vũ tên đột nhiên gia tốc, nháy mắt biến mất, chỉ thấy bên trong hắc động có một chút tinh mang bỗng nhiên nở rộ, toàn bộ hắc động là một mảnh tinh quang lóe ra. Tất cả thê lương đột nhiên biến mất, trong thiên địa, một mảnh không minh, giống như tiến nhập vào tầng sâu nhất. Qua không biết bao lâu, một tiếng cuồng nộ mà thống khổ từ trong hắc động truyền ra, ở trên thảo nguyên quanh quẩn thật lâu.

Hắc động nhanh chóng thu nhỏ lại, rất nhanh, ngưng tụ thành một điểm đen, cuối cùng biến mất không thấy, thảo nguyên trở về bình tĩnh, cỏ nhỏ theo gió lay động, lại khôi phục sinh cơ bừng bừng.

Thân hình phiêu dật của Ngự Phong giả đột nhiên lay động, như diều đứt dây hướng xuống mặt cỏ. Gia Cát Minh Nguyệt vội vàng phi thân lên, tiếp được Ngự Phong giả, nhẹ nhàng bay xuống.

Một đạo đao ngân thật sâu từ đầu vai xẹt qua trước ngực hắn, chung quanh miệng vết thương giống như bị độc dược ăn mòn, lại giống như bị ma thú cắn huyết nhục mơ hồ, nhìn thấy ghê người.

“Tiền bối…” Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng đau xót, nếu không phải vì bọn họ, lấy thực lực của Ngự Phong giả khẳng định sẽ không chịu bị thương nặng. Gia Cát Minh Nguyệt lấy ra dược thủy chữa thương, rắc trên vết thương của Ngự Phong giả.

“Cái gì đều không cần nói, ta không có việc gì.” Ngự Phong giả nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, trong ánh mắt có thân thiết cùng vui mừng. Đưa tinh huyễn vòng tay đưa tới trên tay Gia Cát Minh Nguyệt, nhanh nắm chặt tay nàng, giống như vô hạn nhớ lại nói, “Nhìn đến ngươi như vậ xuất sắc, Vu Quyết nhất định sẽ vui vẻ, cái tinh huyễn thủ hộ này ta vì nàng bảo quản nhiều năm, rốt cục có thể đem đến tay ngươi, ha… Khụ khụ.” Ngự Phong giả cười một tiếng, liền ho khan mãnh liệt.

“Ngài, ngài biết mẫu thân của ta?” Gia Cát Minh Nguyệt ánh mắt lập tức ươn ướt, nguyên lai Ngự Phong giả vừa rồi nói quản lý là có ý này.



“Không có mẫu thân của ngươi, cũng không có Ngự Phong giả.” Ngự Phong giả ánh mắt trở nên sâu xa.

Ánh mắt này quen thuộc, tràn ngập hoài niệm, cũng tràn ngập kính trọng, ở trong mắt Uất Trì Hồng, trong mắt Gia Cát Phó Vân, ở trong mắt hoàng thượng, mỗi lần nhắc tới mẫu thân đều sẽ xuất hiện thần thái như vậy.

Mẫu thân, rốt cuộc là người thế nào, mới có thể làm bọn hắn tôn sùng? Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng có chờ mong, cũng có tự hào.

“Tha thứ ta, đứa nhỏ, vừa rồi đối với ngươi khảo nghiệm, đều là vì tốt cho ngươi, bởi vì nếu chưa từng có nhân tính, có được tinh huyễn thủ hộ chỉ mang đến tai nạn cho ngươi!” Ngự Phong giả nhẹ giọng ho khan một tiếng, khẽ vuốt mái tóc Gia Cát Minh Nguyệt, nói xin lỗi.

“Ta biết, ta đều biết nói.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Ngự Phong giả càng ngày càng suy yếu, trong lòng chua xót.

“Trên đời này, còn có rất nhiều người trăm ngàn năm qua đều đang tìm tinh huyễn thủ hộ, không từ thủ đoạn, người vừa rồi đến từ một bộ tộc bị lưu đày từ xưa, ngươi nhất định phải cẩn thận, bảo vệ tốt chính mình.” Hiển nhiên, người vừa rồi đột kích không phải lần đầu tiên cùng Ngự Phong giả giao thủ.

“Ta đã biết, không cần hơn nữa, ta trước cho ngươi trị thương.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn dược thủy nhất dính trên miệng vết thương, liền giống như bị ăn mòn, bốc lên từng trận khói trắng, không có chút tác dụng, không khỏi bối rối.

“Không cần lo lắng, không có việc gì, chút vết thương ấy ta chính mình có thể trị. Chủy thủ cho ta.” Ngự Phong giả đứng dậy, thân thể câu lũ, giống như trong phút chốc thương lão mấy chục tuổi, nhưng thần sắc vẫn như cũ điềm đạm mang theo một tia ngạo nghễ. Gia Cát Minh Nguyệt đem chủy thủ đưa cho hắn, ánh mắt hắn không chớp, trực tiếp đem cắt thịt thối trên bả vai, sau đó lấy dược thủy bôi lên vết thương

“Tốt lắm, các ngươi đi thôi.” Ngự Phong giả mỉm cười, “Còn có rất nhiều bí mật chờ chính ngươi đi vạch trần.”

“Vâng.” Gia Cát Minh Nguyệt đứng dậy, nhìn Ngự Phong giả, xoay người rời đi. Nàng biết, lão nhân này kiêu ngạo là không muốn để cho mình nhìn thấy hắn yếu ớt.

“Gặp được mẫu thân của ngươi, nói cho nàng, ta —— thảo nguyên Ngự Phong giả, Triết Cầm, không có vi phạm lời hứa.” Phía sau, Ngự Phong giả nhẹ nhàng vẫy tay, lớn tiếng nói.

“Vâng.” Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu thật mạnh.

Cưỡi Cự Phong, Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu càng đi càng xa, Ngự Phong giả nhìn bóng dáng bọn họ, lộ ra nụ cười thoải mái.

. . .

“Ta càng ngày càng hiếu kỳ, nhạc mẫu đại nhân tương lai là người như thế nào.” Quân Khuynh Diệu ngồi phía sau Gia Cát Minh Nguyệt, ôm thắt lưng Gia Cát Minh Nguyệt, đem đầu tựa vào trên vai nàng, cúi đầu nói.

Gia Cát Minh Nguyệt đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo phục hồi tinh thần lại, xấu hổ đưa tay ra phía sau: “Ngươi nói bậy bạ gì đó!”

Quân Khuynh Diệu cầm tay Gia Cát Minh Nguyệt, nở nụ cười: “Tốt lắm, không đùa ngươi. Hiện tại ngươi muốn đi nơi nào?”

“Được rồi… Dù sao không nghĩ trở về Thánh điện.” Gia Cát Minh Nguyệt suy tư, còn không có quyết định, chợt nghe Quân Khuynh Diệu để cho nàng dừng lại.

“Như thế nào?” Gia Cát Minh Nguyệt làm cho Cự Phong dừng lại, nghi hoặc hỏi.

Quân Khuynh Diệu lại theo trên người Cự Phong nhảy xuống, ngẩng đầu nhìn phía chân trời, bỗng nhiên hướng tới thiên không huýt một cái. Rất nhanh, chim ưng màu tuyết trắng như tia chớp rơi xuống, Quân Khuynh Diệu nâng tay lên, chim ưng dừng ở trên cánh tay hắn.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn chim ưng đứng trên cánh tay của Quân Khuynh Diệu, trước mắt sáng ngời. Tiểu chim ưng này nàng đã gặp qua. Lúc cứu Quân Khuynh Diệu, sau đó, Quân Khuynh Diệu dùng chim ưng cấp nàng truyền tin, giúp nàng thăng cấp.

Chim ưng sau khi dừng trên cánh tay của Quân Khuynh Diệu, nâng chân phải, mặt trên có một ống trúc nhỏ. Quân Khuynh Diệu cởi ống trúc, chim ưng vỗ cánh, bay đến trên vai Quân Khuynh Diệu. Gia Cát Minh Nguyệt trừng mắt to nhìn chim ưng, chim ưng cũng oai đầu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt. Gia Cát Minh Nguyệt hạ lưng Cự Phong, bắt đầu tìm kiếm ăn trong túi, tìm được một khối thịt, cẩn thận đưa tới trước mặt chim ưng. Chim ưng cũng không khách khí, bay tới ăn. Khi ăn liền từ trên vai Quân Khuynh Diệu nhảy lên tay Gia Cát Minh Nguyệt. Gia Cát Minh Nguyệt vui sướng hài lòng vươn tay vuốt ve lông vũ trắng noãn.

Quân Khuynh Diệu xem tin xong quay đầu liền nhìn đến hình ảnh hoà thuận vui vẻ. Hắn không khỏi mỉm cười, cười nhẹ nói: “Minh Nguyệt, nó tên là Bạch Băng.”

“Bạch Băng?” Gia Cát Minh Nguyệt lặp lại, chợt cười gật đầu, “Cũng phù hợp hình dạng của nó.”

Gia Cát Minh Nguyệt dừng một chút, đột nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía Quân Khuynh Diệu: “Ai đưa cho ngươi tin? Có chuyện gì sao?”

“Có việc.” Quân Khuynh Diệu thu hồi tin, tuy rằng sắc mặt bình tĩnh, nhưng là Gia Cát Minh Nguyệt thấy được ở mi gian của hắn một chút ngưng trọng.

“Chuyện gì? Thật nghiêm trọng?” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Quân Khuynh Diệu ngưng trọng, trong lòng lo lắng. Nàng có trực giác, tuyệt đối không phải là chuyện của Thánh điện.

“Minh Nguyệt, thật lâu trước kia ta có một nguyện vọng.” Quân Khuynh Diệu cười rộ lên.

“Cái gì?” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Quân Khuynh Diệu tươi cười có một chút nhu tình không thể nói rõ.

“Mang ngươi về nhà.” Quân Khuynh Diệu nói xong, quay đầu nhìn về phía một phương hướng, vươn ngón tay thon dài chỉ phía trước, “Nhà của ta, ở nơi đó.”

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn theo phương hướng Quân Khuynh Diệu chỉ, chỉ thấy là thảo nguyên mênh mông.

“Ở nơi nào?” Gia Cát Minh Nguyệt trong nháy mắt hỏi.

Quân Khuynh Diệu cười, không hề trả lời, mà là lại cưỡi Cự Phong, hướng Gia Cát Minh Nguyệt vươn tay: “Đến.” Thanh âm thanh lương mang theo dụ hoặc nói không nên lời.

Gia Cát Minh Nguyệt không khỏi đem tay cho Quân Khuynh Diệu, Quân Khuynh Diệu ôm nàng lên Cự Phong, lúc này nàng mới hồi phục tinh thần lại.

“Quân Khuynh Diệu! Đây là ma sủng của ngươi hay là của ta?!” Gia Cát Minh Nguyệt rốt cục đối với Quân Khuynh Diệu đảo khách thành chủ nổi sùng, ” Cự Phong, ngươi ăn cây táo, rào cây sung, ngươi nói, chủ nhân của ngươi là ai?”

Cự Phong ngẩng đầu nhìn phía trước, đón gió rơi lệ: chủ nhân, ngay từ đầu là ngươi làm cho ta cõng Quân Khuynh Diệu, hiện tại ngươi nói lời này rất đả thương người a.

Cự Phong hóa bi phẫn thành tốc độ, dựa theo phương hướng Quân Khuynh Diệu chỉ chạy như điên.

Gia Cát Minh Nguyệt càng kỳ quái, bởi vì dựa theo phương hướng Quân Khuynh Diệu chỉ, bọn họ chạy ra thảo nguyên, nhắm thẳng sa mạc!

Nhà Quân Khuynh Diệu rốt cuộc ở nơi nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook