Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 105: Quân điện hạ, đợi người ta chút thôi.

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Trận pháp thật cao thâm, bút tích thật lớn! Gia Cát Minh Nguyệt sợ hãi than nhìn một màn này. Đây rốt cuộc là dạng trận pháp gì, có thể đem toàn bộ hoàng thành đều bao phủ ở bên trong. Phía trên là hạt cát đi? Toàn bộ kinh thành đều ở dưới, thật sự là thần kỳ!

“Đi thôi.” Quân Khuynh Diệu quay đầu, gọi Gia Cát Minh Nguyệt. Gia Cát Minh Nguyệt theo đi, Nam Cung Cẩn cũng nhìn màn hào quang trước mắt, trong miệng nhẹ nhàng hưu thanh, phát ra tiếng than sợ hãi. Lâu Việt hoàng triều, quốc gia cổ quả nhiên không đơn giản.

Tiến vào màn hào quang, bốn gã thị vệ rút kiếm ra, màn hào quang lại khép lại. Sau đó bốn người đều tiến lên đây, cung kính hướng Quân Khuynh Diệu hành lễ.

“Đứng lên đi, các ngươi cũng vất vả.” Quân Khuynh Diệu xua tay, ý bảo mọi người đứng lên.

Bốn người đứng dậy, sau đó nhìn Gia Cát Minh Nguyệt bên cạnh Quân Khuynh Diệu và Nam Cung Cẩn đang nhìn xung quanh.

“Này là các ngươi tương lai…” Quân Khuynh Diệu đang muốn giới thiệu Gia Cát Minh Nguyệt là hoàng tử phi c tương lai ủa bọn hắn, Gia Cát Minh Nguyệt bất động thanh sắc đá chân hắn, hắn đành phải bất đắc dĩ sửa miệng, “Hai vị này đều là bằng hữu của ta, mở cửa thành đi.”

Bốn gã thị vệ đều nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, trong mắt hiện lên quang mang không hiểu, sau đó nghe lệnh tiến đến mở cửa thành.

Cửa thành mở, ba người bước vào cửa thành, Gia Cát Minh Nguyệt càng thêm giật mình. Trên mặt Nam Cung Cẩn cũng hiện lên kinh ngạc.

Trước mắt hoàng thành, không thể so Tuyên Võ quốc hoặc là Thiết Hạ vương triều kinh thành kém. Đường lót đá rộng lớn, phòng ốc dày đặc hai bên, người qua đường nhìn thấy Quân Khuynh Diệu đều cung kính hành lễ. Trong mắt là sùng bái cùng tôn kính.

“Quân Khuynh Diệu, người ở trong này dựa vào cái gì sinh hoạt? Nơi này không có ánh mặt trời…” Gia Cát Minh Nguyệt vừa nói xong liền cảm thấy không thích hợp, không có ánh mặt trời, vì sao trong hoàng thành lại sáng? Gia Cát Minh Nguyệt ngẩng đầu, liền nhìn đến một vòng thái dương chói mắt ở phía trên, không khỏi cảm thấy đầu óc mơ hồ, “Có chuyện gì?”

“Có trận pháp, đem thái dương bên ngoài lấy hình thức khác loại chiếu vào.” Quân Khuynh Diệu giải thích.

Gia Cát Minh Nguyệt lại cảm thấy rất bất khả tư nghị, cư nhiên có chuyện như vậy. Có điểm giống nguyên lý gương chiếu xạ.

“Về phần bọn họ dựa vào cái gì sinh tồn, người ốc đảo sinh tồn thế nào, bọn họ cũng sinh tồn như thế. Phía sau Hoàng thành có ốc đảo thật lớn cùng chìm nghỉm xuống dưới.” Quân Khuynh Diệu nhìn Gia Cát Minh Nguyệt trừng mắt to, buồn cười thấp giọng nói, “Trận pháp này, sử dụng là một loại năng lượng thạch chống đỡ, gọi là Quang chi tâm. Trước ngươi nhìn đến màn hào quang kia, đem hoàng thành cùng ốc đảo đều bao trùm.”

“Rất thần kỳ.” Gia Cát Minh Nguyệt tự đáy lòng cảm thán, “Trận pháp cao thâm như vậy, ta chưa bao giờ nghe qua.”

“Đó là tự nhiên, trận pháp này cho dù có thể vẽ ra, cũng không có hiệu quả như vậy. Tài liệu vẽ trận pháp này đã sớm biến mất.” Quân Khuynh Diệu nói tới đây, mày hơi nhíu, hắn nghĩ tới nguyên nhân lần này trở về.

“Làm sao vậy? Có việc?” Gia Cát Minh Nguyệt bắt giữ được mi gian của Quân Khuynh Diệu lo lắng chợt lóe.

“Được rồi. Quang chi tâm chống đỡ trận pháp không biết vì sao gần nhất năng lượng xói mòn rất nhanh. Nguyên bản có thể lại chống đỡ mấy ngàn năm, nhưng hiện tại chỉ có thể chống đỡ vài năm.” Quân Khuynh Diệu chậm rãi nói, “Lần này trở về, muốn giải quyết chuyện này. Đi gặp Sở trưởng lão trước.”

“Các ngươi đi thôi, ta tới trước chỗ này nhìn xem.” Nam Cung Cẩn vẫy tay, nhìn Quân Khuynh Diệu hơi nheo mắt lại, vừa cười nói, “Ngươi yên tâm, ta có chừng mực.”

“Cút đi.” Quân Khuynh Diệu nghe Nam Cung Cẩn nói, chỉ biết Nam Cung Cẩn sẽ không dính vào.

Phía trước Hoàng thành chính là hoàng cung. Nhìn hoàng cung phong cách cổ xưa mà lộ ra uy nghiêm, Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, vì thế mở miệng hỏi: “Hoàng cung cũng được bảo trì ba ngàn năm?”

“Có sửa chữa, không phải là toàn bộ đều có thể bảo trì ba ngàn năm.” Quân Khuynh Diệu trả lời.

Hai người tới trước cửa Hoàng cung, đã có người đi ra nghênh đón. Người đi ra, Gia Cát Minh Nguyệt cũng gặp qua, nhưng không có ấn tượng sâu đậm. Vài hắc y nam tử trong đó có là lần đầu tiên cứu Quân Khuynh Diệu thời điểm.

“Điện hạ.” Vài người này toàn thân hắc y, người người đều tuấn lãng, mỗi người khí chất không giống nhau. Có kiếm sĩ, có cung thủ, còn có một người là triệu hồi sư. Vài người này cấp Quân Khuynh Diệu được rồi lễ, rồi lại nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt, đồng thời hành lễ, “Gia Cát tiểu thư.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười hướng mọi người gật đầu.

“Tình huống thế nào?” Quân Khuynh Diệu trầm giọng hỏi.

“Tình huống không tốt lắm, Quang chi tâm năng lượng xói mòn rất nhanh. Hoàng thành có góc xuất hiện hiện tượng sụp xuống.” Một hắc y nam tử nhíu mày lo lắng nói, “Trước mắt còn không nghiêm trọng, nhưng còn tiếp tục sẽ không tốt.”

“Trưởng lão đâu?” Quân Khuynh Diệu ngẩng đầu nhìn cửa đại điện, hỏi.

“Trưởng lão hắn…” Hắc y nam tử vừa mới nói nửa câu, liền nhìn đến cửa đại điện một người mập mạp từ bên trong vọt ra. Vừa bước bước đầu tiên trên cầu thang, không đứng vững, ngã lăn xuống. Hắc y nam tử khóe miệng vừa kéo, tiến lên vài bước tiếp được người lăn xuống.

“Điện hạ, ngài rốt cục đã trở lại, thần mong ngài trở về là trông mòn con mắt, tâm của thần mỗi ngày đều chìm nổi, mỗi ngày đều ở lo lắng điện hạ ngài…” Người lăn xuống vẻ mặt nước mắt, than thở khóc lóc ồn ào.

Gia Cát Minh Nguyệt trừng mắt nhìn, người này thoạt nhìn có năm mươi tuổi đi, cả người béo giống như quả cầu. Hắn vừa khóc vừa xoa mông. Gia Cát Minh Nguyệt rút trừu khóe miệng, người nọ là thật sự lo lắng Quân Khuynh Diệu mới khóc thành như vậy hay còn là vì vừa rồi ngã đau mới khóc?

Tiếp theo, lập tức có người hỏi ra Gia Cát Minh Nguyệt nghi hoặc.

“Trưởng lão, ngài là ngã đau khóc đi?” Người tiếp được béo trưởng lão nhịn không được ngắt lời.

“Câm miệng! Ngươi này không lớn không nhỏ, không tôn trọng lão nhân vô liêm sỉ.” Béo trưởng lão bị người chọc thủng, thẹn quá thành giận kêu ngao ngao lên.

“Trưởng lão, đã lâu không thấy, ngươi vẫn tinh thần.” Quân Khuynh Diệu nở nụ cười.

“Tinh thần cái rắm, ngươi không thấy ta chuyện Quang chi tâm đã ăn không ngon ngủ không tốt, ước chừng gầy một cân sao?” Béo trưởng lão nhéo nhéo bụng thịt béo rít gào.

Mọi người thấy nhìn trọng tải đáng sợ của hắn, tập thể im lặng.

“Ngươi trở về là tốt rồi, ta bói toán, còn có Quang chi tâm, ngươi chạy nhanh tìm trở về.” Béo trưởng lão hướng Quân Khuynh Diệu rống lớn, “Ngay tại Lưu Vận Cốc, chạy nhanh đi! Bằng không sẽ chờ trở về nhặt xác ta, nga, không đúng, chờ trở về cho ta tiền vàng mã đi!” Béo trưởng lão ý tứ rõ ràng, dù sao hắn sẽ không rời đi Hoàng thành, sụp xuống vừa vặn là huyệt, không cần nhặt xác chôn, trực tiếp đốt tiền vàng mã là được. Trưởng lão lại đối với vài hắc y nam tử kia rít gào, “Các ngươi chạy nhanh tăng cường thực lực. Nhìn xem, hiện tại nhiệm vụ gian khổ chỉ có thể điện hạ tự mình đi hoàn thành. Các ngươi không chịu thua kém gà ốm!”

“Vâng, đã biết.” Quân Khuynh Diệu đối với trưởng lão rít gào, bất đắc dĩ gật đầu.

Gia Cát Minh Nguyệt lại cảm giác đến Quân Khuynh Diệu đối với lão giả này kính yêu và tôn kính. Lưu Vận Cốc? Gia Cát Minh Nguyệt ngẩn ra, tên này không tính xa lạ, nhưng cũng không quen thuộc. Lưu Vận Cốc ở chỗ sâu nhất trong sa mạc, tên dễ nghe, nhưng hoàn cảnh thực tế lại cùng tên hoàn toàn tương phản. Là một nơi hung hiểm. Nghe nói xuyên qua Lưu Vận Cốc là có ốc đảo xinh đẹp, nhưng không người xuyên qua nơi đó. Lưu Vận Cốc chính là một mê cung rất lớn. Rất nhiều người tò mò mà bị chết ở tại nơi đó, sau lại có ít cường giả đem nơi đó chọn làm nơi lịch lãm, kết quả không xuất hiện. Quang chi tâm ở nơi này? Nói như vậy, có thể lý giải béo trưởng lão nói là có ý gì. Có thể đi nơi đó, quả nhiên chỉ có Quân Khuynh Diệu. Vài hắc y nam tử bị béo trưởng lão giáo huấn, thực lực cao nhất chỉ là linh hồn cao nhất. Quân Khuynh Diệu nghe béo trưởng lão nói chỗ này nhưng thật ra không có cảm giác gì. Mà vài hắc y nhân không nói gì, nhưng đáy mắt lại hiện lên lo lắng. Chính là, này đó lo lắng trong lời nói bọn họ khẳng định sẽ không nói đi ra. Nếu điện hạ bọn họ đều làm không được thì hoàng thành sẽ không có người làm được. Quang chi tâm, lửa sém lông mày.

“Đúng rồi, vị tiểu cô nương xinh đẹp là ai? Có phải ngươi quải đến hay không?” Trưởng lão mới phát hiện Quân Khuynh Diệu bên người còn một cô gái xinh đẹp.

“Không phải, là thê tử tương lai của ta. Ta không có quải người.” Quân Khuynh Diệu bất đắc dĩ trả lời.

“Ân. . .” Trưởng lão vòng quanh Gia Cát Minh Nguyệt hai vòng, không được gật đầu, “Không sai không sai, Hoàng hậu Lâu Việt hoàng triều chúng ta không tồi.”

Gia Cát Minh Nguyệt không nói gì, lão nhân này, thật đúng là dám nói.

“Nghỉ ngơi một ngày lại đi…” Béo trưởng lão vừa nói xong, khi Quân Khuynh Diệu phải đáp ứng, thì sắc mặt chợt biến đổi, vội vàng lắc đầu.

“Không cần, trưởng lão, chuyện Quang chi tâm trọng yếu, ta đi trước.” Nói xong, Quân Khuynh Diệu liền lôi kéo Gia Cát Minh Nguyệt chạy.

Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, chợt sau khi nghe được mặt có tiếng vang thật lớn. Nàng tò mò quay đầu liền thấy được một mà kinh người n. Một nữ tử hình thể thật lớn, so với béo trưởng lão càng tiếp cận quả cầu ầm vang từ trong cung điện chạy ra, theo cước bộ của nàng, toàn bộ mặt đất đều chấn động. Mà nàng mở miệng thiếu chút nữa làm cho Gia Cát Minh Nguyệt ngã.

“Quân điện hạ, ngài đã về rồi, ngài vừa muốn đi ra ngoài sao? Đợi người ta chút thôi ~ người ta cũng phải đi vì điện hạ phân ưu ~” Béo con nhóc truyền đến thanh âm lạc lạc làm cho người ta nổi cả da gà, làm cho Gia Cát Minh Nguyệt cả người run lên. Mà phản ứng giống nhau như vậy còn có vài vị hắc y nam tử i. Sau đó, liền nhìn đến béo con nhóc cùng béo trưởng lão giống nhau, trực tiếp lăn xuống. Lần này không ai dám tiếp, béo trưởng lão một cước đem bên người một hắc y nam tử đặng ra ngoài, làm cho hắn tiếp. Đáng thương người này vừa vặn là triệu hồi sư thể lực yếu nhất, hậu quả chính là hai người cùng nhau lăn xuống, nhấc lên tro bụi cuồn cuộn. Sau đó là tiếng kêu thảm thiết.

“A, xương sườn của ta bị áp chặt đứt! Trưởng lão, ngươi tên hỗn đản này! Vì sao chỉ đá ta ra ngoài!”

“Ai kêu ngươi trộm rượu ta cất giấu.”

“Lần này không phải ta trộm, lần trước mới phải.”

“Lần này là ai trộm? Mau cho ta thành thật công đạo!” Thanh âm bão nổi của béo trưởng lão từ phía sau truyền đến.

“A ~ Vân đại ca, ngài xả thân cứu người, người ta không có gì để báo đáp, đành phải lấy thân báo đáp…” Thanh âm lạc lạc làm cho người ta run run mơ hồ truyền đến, còn có tiếng kêu thảm thiết của hắc y nam tử họ Vân.

“Nàng, là ai?” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Quân Khuynh Diệu lôi kéo mình chạy phía trước, trêu tức hỏi.

“Là nữ nhi của trưởng lão. Từng đặt mông ngồi gãy một ghế dựa làm bằng tảng đá, còn từng không cẩn thận đem chân người gãy đoạn.” Quân Khuynh Diệu sắc mặt có chút trắng bệch.

“Xem ra cô nương kia đối với ngươi là tình có ý.” Gia Cát Minh Nguyệt cười tủm tỉm nói.

Quân Khuynh Diệu vội vàng lắc đầu: “Ta còn muốn trường mệnh trăm tuổi. Hơn nữa ngươi không thấy được, ai cùng nàng xuất hiện, nàng liền dính lên. Đi mau đi mau, chúng ta đi tìm Quang chi tâm.”

Gia Cát Minh Nguyệt không phúc hậu nở nụ cười. Nàng lần đầu tiên nhìn đến Quân Khuynh Diệu chạy trốn chật vật như thế. Xem ra lực sát thương của béo con nhóc không phải bình thường. Nghe tiếng tru, xương sườn bị chặt đứt, này lực đạo nhiều khủng bố a.



Không có béo con nhóc đuổi theo, hai người thả chậm cước bộ, Quân Khuynh Diệu mang theo Gia Cát Minh Nguyệt xem xét toàn bộ hoàng thành. Đến bên cạnh hoàng thành, quả nhiên nhìn thấy một ít nơi ở sụp xuống. Từ biên thành vòng qua hoàng cung, đi tới phía sau hoàng cung, Gia Cát Minh Nguyệt thấy được một tòa tiểu từ đường, chung quanh tiểu từ đường đều là trận pháp, làm cho người không thể tiếp cận trận pháp. Quân Khuynh Diệu mở trận pháp, mang theo Gia Cát Minh Nguyệt đi vào.

Bên trong tiểu từ đường có hai gã thủ vệ, nhìn đến Quân Khuynh Diệu xuất hiện, lập tức hành lễ. Quân Khuynh Diệu xua tay làm cho bọn họ đứng lên. Hai người kia đứng lên lại nhìn không chớp mắt. Quân Khuynh Diệu mang theo Gia Cát Minh Nguyệt đi đến bên trong.

Ở trong phòng bên trong, mặt trên một bạch ngọc co nửa thân người, có một tảng đá trong suốt, phát ra quang mang nhu hòa, chậm rãi chuyển động.

Gia Cát Minh Nguyệt hiểu, đây là Quân Khuynh Diệu nói Quang chi tâm. Là mấu chốt chống đỡ toàn bộ hoàng thành.

“Quả nhiên năng lượng thiếu rất nhiều.” Quân Khuynh Diệu hơi nhíu mi, nói, “Lúc trước Quang chi tâm quang mang thực chói mắt, vào thời điểm còn phải chú ý không cẩn thận sẽ làm mắt bị thương. Nhưng hiện tại…”

Hiện tại tảng đá trong suốt chậm rãi chuyển động chỉ tản ra bạch quang nhu hòa.

“Đi thôi, chúng ta đi Lưu Vận Cốc.” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn mi gian của Quân Khuynh Diệu hiện lên một chút lo lắng thấp giọng nói.

“Được, đi thôi.” Quân Khuynh Diệu gật đầu, cùng Gia Cát Minh Nguyệt ra tiểu từ đường, đi ra ngoài.

Ở đại môn hoàng thành, sớm đã có người đưa chuẩn bị vật phẩm thiết yếu cho bọn họ. Mấy con lạc đà cao lớn cường tráng cũng đứng ở nơi đó. Nam Cung Cẩn lười biếng đứng ở bên cạnh, tựa hồ đang chờ đợi bọn họ.

“Quân điện hạ, thật sự là diễm phúc sâu.” Nam Cung Cẩn nhíu mày, câu nói đầu tiên là điều này.

Quân Khuynh Diệu sắc mặt trở nên đen, dùng lời nói hắn trước kia nói qua đánh trả: “Khi nào thì Nam Cung đại nhân cũng nói chanh chua như vậy.” Quân Khuynh Diệu đương nhiên biết Nam Cung Cẩn chỉ là cái gì. Cảm tình chuyện lúc trước ở cửa hoàng cung hắn đều thấy.

Nam Cung Cẩn nhún vai, không nói.

Dọc theo đường cũ, nắm lạc đà lại quay trở về, đóng cửa đường.

Ba người cưỡi lạc đà, chậm rãi đi phía trước.

“Ta hoài nghi, dị tượng trên sa mạc và Quang chi tâm năng lượng xói mòn có liên quan.” Quân Khuynh Diệu chậm rãi nói.

“Khẳng định đúng.” Nam Cung Cẩn lười biếng nói, “Một đường đi tới, lưu sa khắp nơi, lốc xoáy tăng nhiều, ốc đảo giảm nhỏ, sa mạc mở rộng ngươi không phát hiện sao?”

“Vì sao sẽ có dị biến đâu?” Gia Cát Minh Nguyệt giống như hỏi bọn hắn, lại giống như lầm bầm.

“Tra chẳng phải sẽ biết.” Nam Cung Cẩn vẫn trả lời tùy ý.

“Đi trước tìm Quang chi tâm.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

. . .

Trên sa mạc xuất hiện nhiều điểm màu lục, cách đó không xa là một ốc đảo nhỏ, phóng tầm mắt nhìn lại, cỏ thưa thớt bày biện ra một mảnh khô vàng. Đại khái là ốc đảo nhỏ nhất trong sa mạc cũng cằn cỗi nhất, nhưng là rất nhiều bộ lạc sa mạc lấy sinh tồn cuối cùng làm sinh mệnh chi nguyên. Hơn mười cái lều cũ nát đứng lặng ở trong ốc đảo cằn cỗi, trên đỉnh hoàng kỳ bay theo gió.

“Ba vị, thỉnh dừng bước!” Nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, Quân Khuynh Diệu còn có Nam Cung Cẩn từ xa xa mà đến, hai gã hán tử canh giữ ở bên ngoài ốc đảo chắn trước người bọn họ, hai người mặt xanh xao, hiển nhiên dinh dưỡng không đủ, bất quá toàn thân lại tràn ngập đặc hữu bưu hãn cùng cứng cỏi của người sa mạc.

“Bộ lạc trong sa mạc liền thế này nghênh đón khách nhân phương xa sao?” Quân Khuynh Diệu lạnh lùng hỏi.

Hai gã hán tử mặt ngăm đen đỏ lên, bộ lạc trong sa mạc tuy rằng sinh tồn gian nan, nhưng tính cách lại hào sảng, luôn luôn lấy nhiệt tình hiếu khách trứ danh, chưa từng có đạo lý đem khách nhân cự ngoài cửa.

“Thực xin lỗi, Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc chúng ta hôm nay có đại sự muốn làm, thỉnh hai vị chờ một chút, trong chốc lát chờ sự tình xong xuôi, chúng ta liền dâng ngưu dương vị ngon nhất và rượu ngon hương thuần nhất, biểu đạt xin lỗi của chúng ta.” Người hán tử này đỏ mặt, nói.

“Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc!” Gia Cát Minh Nguyệt cảm thấy quen tai, cẩn thận nghĩ lại nhớ ra, lúc trước lão vu y thao túng thực kim kiến, còn có vu y trẻ tuổi A Luân thề phụng mình làm chủ, không phải là người Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc sao?

“Vậy thỉnh nói cho vu y A Luân của các ngươi, nói bằng hữu của hắn đến đây.” Gia Cát Minh Nguyệt gặp đối phương ngữ khí thành khẩn, cũng không có sinh khí, cười nói.

“Ngài là bằng hữu của đại vu y!” Hán tử kinh ngạc hỏi, thần sắc lập tức trở nên cung kính, vội vàng nói, “Thỉnh chờ một chút, ta lập tức đi bẩm báo.”

Hán tử đang muốn hướng ốc đảo chạy tới, chợt nghe một tiếng vang hỗn độn, hơn mười người nam nữ thân hình mạnh mẽ cưỡi giác mã, từ trong ốc đảo chạy vội mà ra, là lính đánh thuê. Thanh niên đầu lĩnh ôm một cô gái che mặt, cô gái ôm chặt cổ thanh niên cổ, trong mắt hạnh phúc nồng đậm. Cách cái khăn che mặt, Gia Cát Minh Nguyệt vẫn có thể nhìn ra khuôn mặt ôn nhu cùng đường cong thướt tha.

Phía sau, mấy trăm hán tử cưỡi tuấn mã cầm loan đao đuổi theo, mấy người chạy ở trước nhất, dưới thân cưỡi đúng là Thực kim kiến.

Tốc độ giác mã nhanh cũng không nhanh bằng Thực kim kiến vệ, hơn nữa thanh niên cầm đầu trong lòng ôm một người, tốc độ không nhanh được, rất nhanh bị hán tử đuổi tới, đối mặt bọn họ vung loan đao, các dong binh rút đao kiếm, sau vài tiếng vang, mấy loan đao bay ra, mà chủ nhân chúng nó cũng bị chấn rơi xuống mã, may mắn các dung binh thủ hạ lưu tình, nếu không lần này có thể muốn tánh mạng bọn họ.

“Linh hồn cấp!” Gia Cát Minh Nguyệt nhìn lính đánh thuê, trên đại lục tiểu đội lính đánh thuê toàn từ linh hồn cấp cao thủ tạo thành không nhiều. Rất nhanh, Gia Cát Minh Nguyệt liền nhìn rõ tướng mạo tên thanh niêm ôm cô gái, một vết sẹo dữ tợn tuy rằng phá hủy tuấn mỹ, nhưng cũng vì hắn tăng thêm mấy phân tục tằng dũng, đúng là thiếu chủ Thần Thoại dung binh đoàn: Hạ Thanh! Trừ bỏ Thần Thoại dung binh đoàn cấp S, có thể có dung binh đoàn siêu xa hoa như vậy thật đúng là tìm không ra vài cái.

Liền trì hoãn công phu, mấy chục con Thực kim kiến chắn trước Thần Thoại dung binh đoàn, ngăn cản đường đi, Gia Cát Minh Nguyệt biết Thực kim kiến lợi hại, liền coi như cao thủ linh hồn cấp, muốn đột phá bọn chúng phòng ngự đều khó khăn vạn phần. Phía sau, bưu hãn vũ dũng võ sĩ sa mạc đã xông tới.

Một lão nhân trên quần áo thêu đầy đồ đằng uy nghiêm cưỡi Thực kim kiến vệ, thoát ly đám người, đi vào chỗ cách Thần Thoại dung binh đoàn mười thước, lớn tiếng phẫn nộ quát: “Hạ Thanh, Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc ta đem ngươi là bằng hữu, mời ngươi ăn thịt dê phì nộn nhất, uống rượu đà nãi thuần mỹ nhất, nhưng ngươi lại bội bạc, lừa đi trân bảo của Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc ta, yêu nữ nhi của ta!”

Hạ Thanh ôm cô gái, phóng ngựa tiến lên hai bước, thành khẩn nói: “Y Duy tộc trưởng, ta cùng Nhu Nhiên là thật tâm yêu nhau, ta thề, ta sẽ cưới Nhu Nhiên làm vợ, cả đời đau nàng, yêu nàng, tuyệt không làm để nàng chịu nửa điểm ủy khuất.” Vết sẹo trên mặt Hạ Thanh theo tiếng nói rung động, tràn ngập dương cương.

Nghe Hạ Thanh nói, ánh mắt cô gái kia trong trẻo như nước suối cao nguyên di động một tia lệ quang, ngọt ngào mà lại hạnh phúc, nói với Y Duy tộc trưởng: “Phụ thân, hắn không có gạt ta, chúng ta là thật tâm yêu nhau, thỉnh không nên ngăn cản chúng ta, được không?”

“Hừ, Nhu Nhiên, ta tuyệt đối sẽ không đem ngươi gả cho đồ vô sỉ này.” Y Duy tộc trưởng tức giận quát.

“Y Duy tộc trưởng, thỉnh không cần khó xử chúng ta.” Hạ Thanh rút trường kiếm, tuy rằng ngữ khí ôn hòa, nhưng vẻ mặt kiên định dị thường, tất cả lính đánh thuê đều nắm chặt binh khí, chiến ý mãnh liệt giống như liệt hỏa thiêu đốt hừng hực. Đây chính là một đám lính đánh thuê thân kinh bách chiến, là lính đánh thuê cao nhất, cho dù nhân số lớn hơn gần gấp trăm lần, đám võ sĩ sa mạc đang giằng co cảm giác được nội tâm bối rối cùng sợ hãi.

Y Duy tộc trưởng quay đầu lại, gật đầu với một gã vu y mặc da thú trên mặt vẽ hình xăm, nhẹ giọng nói: “Đại vu y, vì Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc tồn vong, mời ngươi ra tay.”

Người vu y này, đương nhiên chính là A Luân. A Luân nhìn thoáng qua phía sau bộ lạc già trẻ, lại nhìn nhìn lính đánh thuê trước mắt, hạ quyết tâm, tiến lên hai bước bắt đầu ngồi xếp bằng xuống, bắt đầu tiến hành nghi thức cổ xưa mà thần bí.

Trong tiếng vang tất tất tác tác, vô số Thực kim kiến kim quang chói mắt nhảy ra, phủ kín cát, đem Thần Thoại dung binh đoàn vây quanh bên trong, răng nhọn lần lượt thay đổi phát ra thanh âm”két két”.

“Thực kim kiến!” Hạ Thanh thần sắc trở nên ngưng trọng, hành tẩu trên sa mạc, mỗi người đều nghe nói qua truyền thuyết về Thực kim kiến, biết rõ chúng nó đáng sợ, nhưng trên mặt ngưng trọng kiên nghị của Hạ Thanh không có nửa phần sợ hãi.

Đàn Thực kim kiến dày đặc đi lên, nơi đi qua, tất cả lục thảo đều biến mất, chỉ để lại một mảnh cát vàng, không khí nặng nề làm người không thể hô hấp.

“Hạ Thanh, ta lại cho ngươi một cơ hội cuối cùng, trả lại Nhu Nhiên, ta còn xem ngươi là bằng hữu.” Y Duy tộc trưởng lớn tiếng nói.

“Y Duy tộc trưởng, chuyện Hạ Thanh ta quyết định tuyệt không thay đổi.” Hạ Thanh trầm ổn nói xong, đối với các dong binh phía sau hét lớn một tiếng, “Các huynh đệ, các ngươi sợ sao?”

Không ai trả lời vấn đề của hắn, tất cả thành viên Thần Thoại dung binh đoàn trên mặt đều mang theo không sao cả mỉm cười. Hạ Thanh ôm chặt Nhu Nhiên, cô gái trong lòng nhẹ nhàng vạch trần cái khăn che mặt, lộ ra khuôn mặt xinh đẹp động lòng người mặt, thâm tình nói với Hạ Thanh: “Có thể cùng ngươi một chỗ, là chuyện hạnh phúc nhất trong cuộc đời ta, cho dù chết, ta cũng vui vẻ.”

Thanh âm kia truyền vào trong tai Y Duy tộc trưởng, trên mặt thương lão xuất hiện nhất bi ai.

“Nhu Nhiên, chớ quên ngươi là nữ nhi Nguyệt Lượng Hồ, chẳng lẽ vận mệnh tộc nhân cũng không có thể để ngươi hồi tâm chuyển ý sao?”

“Thực xin lỗi phụ thân, nếu nữ nhi ruồng bỏ người yêu, gả cho một người mình không thương, nữ nhi tình nguyện chết.” Nhu Nhiên tuy rằng diện mạo ôn nhu, nhưng tính tình lại cùng tất cả nữ tử sa mạc giống nhau nhiệt tình, kiên định chấp nhất.

Nghe xong Nhu Nhiên nói, tất cả võ sĩ cũng không thấy cúi đầu, chẳng lẽ, vận mệnh của bộ lạc phải nhờ vào hy sinh hạnh phúc cả đời của một thiếu nữ tử để đổi lấy sao? Đối với nam nhi có tâm huyết mà nói, đây đều là một loại sỉ nhục rất lớn.

“Giết bọn họ, đoạt lại Nhu Nhiên.” Y Duy tộc trưởng trầm mặc một lát, quyết tâm mạnh mẽ phất tay.

Thực kim kiến tốc độ nhanh hơn, các võ sĩ cũng hướng các dong binh vọt tới, trên người bọn họ đều chuẩn bị dược vật, hơn nữa A Luân khống chế, thực kim kiến đều không có hướng bọn họ công kích.

“A Luân, dừng tay!” Gia Cát Minh Nguyệt quát một tiếng. Ở giờ khắc này, nàng cũng bị Hạ Thanh cùng Nhu Nhiên kiên trinh đả động, cũng vì Thần Thoại dung binh đoàn hữu tình, tuyệt không có thể trơ mắt nhìn bọn họ ly tán, thậm chí mất mạng dưới miệng Thực kim kiến.

A Luân giật mình, kinh ngạc nhìn Gia Cát Minh Nguyệt. Đúng lúc này, chân trời đột nhiên nhấc lên đồng đồng mật vân.

“Kia là cái gì?” Các võ sĩ phóng nhãn nhìn lại, chỉ thấy chân trời ráng hồng cuồn cuộn đến có vẻ quỷ dị mà nguy hiểm. Mà ở chính giũa đội ngũ trung, Nhu Nhiên trong lòng Hạ Thanh sắc mặt đại biến.

“Ma quỷ vân!” Một gã võ sĩ kinh hô ra tiếng.

Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc truyền đến một trận hoảng sợ quát to, mọi người đều hướng lều trại trốn đi. Chiến mã kêu bất an, đều quyệt chân, liền ngay cả Thực kim kiến cũng phát tiếng kêu bất an.



Mặt đất đột nhiên chấn động, một lốc xoáy mấy chục đột ngột mọc lên từ mặt đất, thẳng hướng phía chân trời, giống nhau hô ứng.

Gió xoáy màu đen giống như tử vong, tại vô tận cát vàng xẹt qua một khe rãnh thật sau, một thực kim kiến ở bên ngoài lập tức đã bị cuốn lên, thân thể khổng lồ lơ lửng ở trung tâm lốc xoáy như lông ngỗng, sau biến mất.

Dưới thiên uy, mỗi người đều cảm giác được chính mình nhỏ bé mà vô lực. Vô luận là võ sĩ hay là Thần Thoại dung binh đoàn đều ngừng lại, lẫn nhau nắm tay, cúi thân xuống gần sát mặt cát, sợ bị gió xoáy cuốn đi, tất cả Thực kim kiến cũng quỳ rạp trên mặt đất, toàn thân lạnh run.

“A. . .” Trong tiếng cuồng phong rít cùng tiếng giác mã tê minh vang lên một tiếng kinh hô.

Chỉ thấy một mảnh cát vàng giống đồng hồ cát, bay nhanh xuống phía dưới đình trệ, mà ở chính giữa đồng hồ cát, Y Duy tộc trưởng liều mạng vung cánh tay, sắc mặt trắng bệch. Nếu muốn hỏi bên trong sa mạc cái gì mới làm cho bộ lạc sa mạc cảm thấy sợ hãi nhất, đó không là độc hạt độc xà, cũng không phải cực nóng, mà là t lưu sa hãm tỉnh hần bí vô thường, bị độc xà cắn trúng còn hy vọng sống, lâm vào lưu sa tuyệt đối là chỉ còn đường chết.

“Tộc trưởng…” Một gã võ sĩ giãy tay đồng bạn, dũng cảm hướng tới tộc trưởng, vừa ra ra không đến hai thước, đã bị gió xoáy cuốn lên thiên không.

“Phụ thân…” Nhìn phụ thân lâm vào lưu sa, Nhu Nhiên sắc mặt lập tức trở tro tàn.

Nhìn Nhu Nhiên thống khổ, Hạ Thanh tâm bị xé rách. “Đều không cần động, bảo vệ nàng!” Hạ Thanh nói với đồng bạn một câu, sau đó đột nhiên đem tay Nhu Nhiên nhét vào tay hắn, đứng dậy phóng tới lưu sa, bóng dáng của hắn ở gió xoáy kiên cố.

Y Duy tộc trưởng giơ loạn cánh tay đột nhiên đụng tới cái gì, theo bản năng bắt lấy.

“Lên!” Hạ Thanh trầm giọng hét lớn, lực lượng thật lớn đem Y Duy tộc trưởng túm ra lưu sa, nương theo quán tính ném đi ra ngoài, mà chính hắn ngược lại rơi vào lưu sa, lưu sa nhanh chóng hạ xuống, căn bản không có một nơi có thể mượn lực, cho dù lấy thực lực của Hạ Thanh, đều không đình trệ được, trong nháy mắt cát vàng liền đến đùi hắn.

“Thanh…” Rất xa, nhìn thân ảnh Hạ Thanh đang bị cát vàng vùi lấp, Nhu Nhiên kêu thảm một tiếng, nếu không phải bị Thần Thoại dung binh đoàn đè lại, khẳng định sớm xông ra ngoài.

Thân thể nhanh chóng lui về phía sau, Y Duy tộc trưởng nhìn Hạ Thanh thản nhiên mà hào phóng, cả kinh liền thanh âm đều phát không được, trong mắt có kinh ngạc, có cảm kích, có xin lỗi, càng nhiều là hoang mang. Ngay tại vài phút trước, hắn còn muốn dùng thực kim kiến giết chết Hạ Thanh, nhưng khi hắn lâm vào lưu sa, không tiếc hy sinh sinh mệnh tới cứu hắn cũng là Hạ Thanh, vì sao? Vì sao hắn phải làm như vậy?

Hạ Thanh cũng nhìn Y Duy tộc trưởng, hai nam nhân nhìn nhau, nhìn trong mắt hắn nghi hoặc, Hạ Thanh cười, ở trong lòng nói: “Ngươi chết, Nhu Nhiên sẽ bị thương tâm đi, ta nói rồi, cả đời không để nàng chịu nửa điểm ủy khuất.”

Tựa hồ xem đã hiểu Hạ Thanh ánh mắt, lão tộc trưởng trong mắt chớp động nhất lũ nước mắt, có lẽ, chính mình thật sự sai lầm rồi đi.

Mắt thấy Hạ Thanh sẽ bị lưu sa nuốt hết, Thần Thoại dung binh đoàn một đám hướng tới Hạ Thanh. Đúng lúc này, hai đạo thân ảnh như kinh hồng vừa hiện, lược cát vàng thổi đi, thân ảnh nhẹ nhàng tiêu sái, nhưng gió xoáy tàn sát bừa bãi không có đối với bọn họ tạo thành một chút ảnh hưởng.

Hai tay dùng sức bắt được Hạ Thanh, theo gió xoáy khinh thân mà lên, giống như con cá bơi trong nước thoải mái tự nhiên, Hạ Thanh cảm thấy nhẹ, đã bị tha cách lưu sa, ngay sau đó đã đứng vững trên đất.

Các dong binh dừng cước bộ, kinh hỉ mà lại kính sợ nhìn hai người.

Gia Cát Minh Nguyệt và Quân Khuynh Diệu đứng ngạo nghễ trong gió, liền ngay cả gió xoáy và ma quỷ vân làm võ sĩ run như cầy sấy tựa hồ đều bị thần phục, không lâu, gió xoáy biến mất, phía chân trời ma quỷ vân cũng tan thành mây khói, thiên không sáng sủa. Nam Cung Cẩn đứng ở xa xa chán đến chết nhìn bên này.

“Gia Cát tiểu thư…” Hạ Thanh kinh hỉ nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, kích động không biết nói cái gì cho phải.

“Hạ thiếu chủ, chúng ta lại gặp, muội muội ngươi hết bệnh rồi sao?” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười hỏi. Tuy rằng vừa mới trải qua một hồi gió xoáy bão cát, nhưng thân thể nàng lại không nhiễm một hạt bụi, tươi cười giống như sau cơn mưa tươi mát.

“Tốt lắm, ít nhiều ngươi đưa bông tuyết hoa, lúc này, ta lại nợ ngươi một cái mệnh.” Hạ Thanh nói.

“Chủ nhân… Thật là ngươi, chủ nhân!” A Luân rốt cục thấy rõ Gia Cát Minh Nguyệt, chạy tiến lên đây ngũ thể đầu địa, đầu còn kém đụng mũi chân Gia Cát Minh Nguyệt.

Nhìn thấy đại vu y bộ dáng như thế, tất cả Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc trợn mắt há hốc mồm, đây chính là đại vu y a, ở trong sa mạc, là gần với thần nhất tồn tại, càng là Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc ký thác tinh thần.

“Trước đem này sâu làm đi thôi.” Gia Cát Minh Nguyệt đã bị Trạc Thủy bộ lạc lão tát mãn lễ tiết cao thượng làm sợ, theo bản năng rụt lui mũi chân.

“Vâng, chủ nhân.” A Luân đứng dậy, cung kính hành lễ, sau đó dùng nghi thức đem Thực kim kiến triệu hồi.

“Chủ nhân, các ngươi làm sao có thể ở đây?” A Luân hỏi.

“Chúng ta chuẩn bị đi tìm đồ vật, vừa vặn đi ngang qua.” Gia Cát Minh Nguyệt nói.

“Chủ nhân, đồ vật muốn tìm kiếm rất trọng yếu sao? Không biết có thể nói cho ta biết không, nếu có thể giúp được chủ nhân, ta nhất định toàn lực ứng phó.” A Luân cung kính hỏi.

Gia Cát Minh Nguyệt quay đầu nhìn Quân Khuynh Diệu, Quân Khuynh Diệu không có che giấu, nói thẳng: “Chúng ta muốn tìm kiếm là Quang chi tâm.”

“Quang chi tâm chi tâm!” A Luân nhẹ giọng kinh hô.

“Thế nào, ngươi nghe nói qua?” Gia Cát Minh Nguyệt có chút kinh ngạc hỏi.

“Ta trước kia từng nghe đại vu y nhắc tới, muốn tìm được Quang chi tâm, có một cái đường tắt có thể đi.” A Luân nói.

“Đường tắt?” Gia Cát Minh Nguyệt trước mắt sáng ngời.

“Nhưng đường tắt này đã bị phong ấn, chỉ có trấn tộc chi bảo kim sa quyền trượng của Hoàng Sa bộ lạc mới có thể mở ra.” Nói đến Hoàng Sa bộ lạc, A Luân sắc mặt trở nên khó coi.

Xa xa, tiếng vó ngựa dồn dập mà trầm trọng truyền đến.”Đức An Vương, là đại quân công Đức An Vương tới. . .” Một gã sa mạc võ sĩ kinh hô ra tiếng.

“Đức An Vương, hừ!” Quân Khuynh Diệu hừ lạnh một tiếng, bên trong sa mạc thế nhưng còn có người xưng vương giả.

“Đức An Vương là tộc trưởng Hoàng Sa bộ lạc, tên gọi Tịch Lan, mấy năm nay Hoàng Sa bộ lạc càng ngày càng cường thịnh, đã thâu tóm không ít bộ lạc, cho nên tự xưng là Đức An Vương.” A Luân thấy Quân Khuynh Diệu khinh thường, đáy lòng không hiểu run lên, vội vàng giải thích.

“Bọn họ chuẩn bị công đánh bộ lạc các ngươi?” Nghe tiếng vó ngựa dồn dập, Gia Cát Minh Nguyệt hỏi.

“Từ khi bị Lang Nhãn bộ lạc cướp đi Lục Nguyệt châu, bộ lạc chúng ta cơ hồ đi tới diệt vong, khối ốc đảo này là liền là sinh mệnh chi nguyên cuối cùng của chúng ta, tuy rằng cằn cỗi, nhưng tốt xấu có nguồn nước sạch, làm cho chúng ta miễn cưỡng sinh tồn, nhưng không lâu trước, Hoàng Sa bộ lạc lại đánh tới, uy hiếp chúng ta, trừ phi đem Nhu Nhiên hiến cho Lan Tịch Vương, nếu không sẽ tiêu diệt Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc, Y Duy tộc trưởng vì tánh mạng toàn tộc, đành phải đáp ứng đem nữ nhi mình yêu thương nhất dâng ra, hôm nay, chính là kỳ hạn cuối cùng.” A Luân nhìn Nhu Nhiên một cái, dùng hạnh phúc cả đời của một cô gái đổi lấy bộ lạc kéo dài hơi tàn, loại chuyện này nói ra đều là sỉ nhục.

“Còn có loại sự tình này!” Hạ Thanh siết tay, hai mắt cơ hồ bật ra hỏa.

Trong tiếng rít, một mũi tên từ không hướng ốc đảo hạ xuống, đây là cảnh cáo trước khi chiến.

“Các ngươi đi nhanh đi.” Nhìn chiến mã tới gần, Y Duy tộc trưởng vội vàng nói với đám người Gia Cát Minh Nguyệt và Hạ Thanh.

“Ngươi không ngăn cản chúng ta?” Hạ Thanh hỏi Nhã Đan tộc trưởng nói.

Y Duy nhìn Hạ Thanh cùng Nhu Nhiên, chậm rãi nói, “Ngươi đã cứu mạng của ta, Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc tuyệt không có người vong ân phụ nghĩa, hơn nữa ta cũng suy nghĩ cẩn thận, vận mệnh của Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc không phải Nhu Nhiên cứu lại, Đức An Vương dã tâm bừng bừng, cho dù hôm nay chiếm được Nhu Nhiên, về sau vẫn thâu tóm chúng ta, vận mệnh của vận mệnh chỉ có thể dựa vào chúng ta cứu.” Nói xong, Y Duy tộc trưởng vỗ mạnh bả vai Hạ Thanh, tràn ngập trìu mến nhìn nữ nhi, nói tiếp, “Nhớ rõ lời thề của ngươi, vĩnh viễn đừng để cho Nhu Nhiên chịu nửa điểm ủy khuất.”

“Tin tưởng ta, Nhu Nhiên là sinh mệnh của ta, ta tuyệt không ruồng bỏ lời thề của mình, hơn nữa, ta còn muốn cho ngươi một hứa hẹn, chỉ cần Hạ Thanh ta còn có một hơi, liền tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào xâm phạm Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc, phiến ốc đảo này vĩnh viễn thuộc về các ngươi, bị Lang Nhãn bộ lạc cướp đi Lục Nguyệt châu, ta cũng sẽ tự tay giúp ngươi cướp về.” Hạ Thanh không có rời đi, mà là trịnh trọng nói với Y Duy tộc trưởng.

“Ngươi…” Y Duy nhìn Hạ Thanh, cười khổ một chút.

“Thực xin lỗi Y Duy tộc trưởng, lúc trước ta không biết việc này, hiện tại nếu đã biết, liền tuyệt không mang theo Nhu Nhiên rời đi, làm cho nàng áy náy cả đời.” Hạ Thanh chân thành hướng Y Duy cúc cung.

“Nhưng, thủ hạ của Đức An Vương là võ sĩ cường đại nhất toàn bộ sa mạc, Hạ Thanh, ta biết ngươi rất cường đại, nhưng, chỉ sợ ngươi cũng không phải đối thủ.” Y Duy sầu lo nói.

Hạ Thanh không nói cái, mày kiếm khẽ nhếch, đối với lời của Y Duy hắn không có để trong lòng, trong sa mạc có thể có cường đại võ sĩ? Hắn thật đúng là không nghe nói qua.

“Y Duy tộc trưởng, nếu hơn chúng ta đâu, là đối thủ bọn hắn sao?” Gia Cát Minh Nguyệt cười hỏi.

“Ngài, ngài chịu giúp chúng ta?” Y Duy tộc trưởng kinh hỉ nhìn về phía Gia Cát Minh Nguyệt, vừa rồi hai người đứng ngạo nghễ gió xoáy bất động, đã ấn sâu trong óc mỗi người. Liền ngay cả đại vu y địa vị cao thượng nhất trong sa mạc đều cung phụng nàng làm chủ, thật không dám tưởng tượng nàng rốt cuộc cường đại đến mức nào.

Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu, A Luân phát ra lời thề nặng nhất phụng nàng làm chủ, cho dù đả cẩu cũng phải nhìn chủ nhân, nàng làm sao có thể trơ mắt nhìn Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc bị người tiêu diệt? Hơn nữa nàng đối với Hạ Thanh ấn tượng không tồi, hôm nay lại lâm vào cảm động, nếu Hoàng Sa bộ lạc thực sự có cao thủ, nàng cũng không có khả năng thấy chết mà không cứu. Trọng yếu nhất là, Đức An Vương có kim sa quyền trượng, là chìa khóa phá vỡ phong ấn đường tắt, nếu đối phương tự động đưa lên, nàng đương nhiên sẽ không khách khí.

“Y Duy, hôm nay chính là kỳ hạn cuối cùng, giao Nhu Nhiên ra, nếu không hôm nay chính là ngày diệt tộc của Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc.” Một gã nam tử hơn năm mươi hơn tuổi vẻ mặt dữ tợn đi ra khỏi đám người, ngồi trên ngựa, cái bụng như người mang thai đụng đầu ngựa, lộ ra bộ ngực tràn đầy lông ngực màu đen. Một tiếng rống liền lộ ra một cái răng vàng.

“Đức An Vương! Đức An Vương! Đức An Vương!” Phía sau, mấy ngàn võ sĩ mặc khôi giáp ngồi trên lưng ngựa, giơ loan đao, cao giọng la lên. Bọn họ thể trạng rõ ràng so với võ sĩ Nguyệt Lượng Hồ bộ lạc cường tráng hơn rất nhiều, một thân khôi giáp ở trong sa mạc lại cực kỳ hiếm thấy, nhìn ra Hoàng Sa bộ lạc thực lực mạnh thế nào.

Đây là Đức An Vương. Gia Cát Minh Nguyệt nhìn Đức An Vương, lại nhìn Nhu Nhiên, đem cô gái xinh đẹp kiều kiều ôn nhu hiến cho mập mạp, chỉ cần ngẫm lại liền cảm thấy vô cùng ghê tởm.

“Ngươi chính là Tịch Lan? Lưu lại kim sa quyền trượng, cút khỏi ốc đảo, tha tội chết cho ngươi!” Trong tiếng la hét của võ sĩ, một giọng nữ vang lên. Cứ việc thanh âm vang chấn thiên, nhưng giọng nói này lạnh lùng, xuyên thấu ra ngoài. Chấn lỗ tai người ong ong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook