Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Quyển 1 - Chương 21: Thỉnh bảo ta là Soái Ca hoặc Suất Suất, cám ơn!

Vô Ý Bảo Bảo

16/06/2016

Bụi gai điểu không phải là cường đại ma sủng biết bay, nhưng là động vật hi hữu thần kỳ nhất thiên nhiên.

Nghe nói, bụi gai điểu rời tổ bắt đầu bay không ngừng, cho đến khi nó tìm được bụi gai thụ thích hợp mới ngừng lại, đem thân thể kiều nhỏ chui vào bụi gai sắc nhọn, chảy huyết lệ, dùng sinh mệnh để ca xướng một lần duy nhất trong đời. Tiếng ca động lòng người tựa như thiên âm, phảng phất linh hồn cộng minh, có thể làm thế gian sở hữu thanh âm ảm đạm thất sắc. Một khúc kết thúc, bụi gai điểu cũng đem hết sức lực, lấy bi thảm cấp thế gian lưu lại một đoạn vĩnh hằng có một không hai.

Đương nhiên truyền thuyết chưa chắc là thật, ít nhất bụi gai điểu trước mắt liền kêu to, một chút cũng không có lấy thân tướng tuẫn soạn nhạc thiên cổ có một không hai ý tứ, nhưng này xâm nhập linh hồn thanh duyệt minh thanh, lại xác thực làm người ta tâm trí hướng về bất diệt khó quên.

Nguyên lai mục đích của bọn hắn là bụi gai điểu, khó trách bọn hắn hội cam kết triệu hồi sư, hơn nữa vẫn tiếp giữ bí mật khiến cho thần bí.

Bụi gai điểu cực kì hiếm thấy, hơn nữa nhiệt tình yêu thích tự do, tính tình cương liệt, một khi bị bắt lập tức tự sát, cho nên vô số phu nhân muốn tìm một con bụi gai điểu làm sủng vật lại ngàn vàng khó được. Muốn thuần hóa bụi gai điểu trở thành sủng vật chỉ có một biện pháp, chính là trước khi nó tự sát, triệu hồi sư thi triển tâm linh khế ước thuật, cùng chủ nhân trong lúc đó đạt thành tín nhiệm quan hệ tối thiểu, do đó đoạn tuyệt ý niệm bản năng tự sát trong đầu. Bất quá bụi gai điểu phần lớn xuất hiện ở trong cây cối đầy gai, thử hỏi có mấy cái phu nhân nguyện ý đến địa phương này, vì thế ngàn vàng khó được là đương nhiên. Cho nên, liền hi hữu trân quý.

Tâm linh khế ước thuật kỳ thật chính là một loại thuật triệu hồi cấp thấp, bình thường sơ cấp triệu hồi sư đều biết, Gia Cát Minh Nguyệt đương nhiên cũng không ngoại lệ. Nói trắng ra, kỳ thật chính là một loại trí tuệ cùng bản năng của động vật, chú ngữ đơn giản biến thành nô dịch, chỉ có thể tác dụng đối với một số động vật trí tuệ thấp, là thủ đoạn thuần dưỡng sủng vật thường xuyên của phu nhân xã hội thượng lưu.

“Lát nữa chúng ta động thủ bắt bụi gai điểu, ngươi liền lập tức đối với biểu muội ta cùng nó thi triển thuật khế ước tâm linh.” Lâm Ngữ Hàn ánh mắt nóng rực, mí mắt cũng không nhìn bụi gai điểu không biết nguy hiểm sắp tới gần, bụi gai điểu vẫn như cũ lên tiếng hát vang, nhưng tâm tư không có đặt ở bụi gai điểu.

Không ai biết suy nghĩ trong lòng Lâm Ngữ Hàn. Hắn hao tổn tâm cơ dỗ Ngũ Đình Anh cao hứng, tự nhiên là có nguyên nhân.

“Đã biết.” Gia Cát Minh Nguyệt thản nhiên đáp.

“Động thủ!” Theo thanh âm Lâm Ngữ Hàn, tên trong tay Tần Quyên bay ra ngoài, một chút đem bụi gai điểu vây ở bên trong. Lâm Ngữ Hàn cùng Ngũ Đình Anh mấy người đồng thời chạy ra, canh giữ ở xung quanh bụi gai điểu.

“Ha ha, rốt cục bắt được, ngươi, liền ngươi, cái triệu hồi sư kia, nhanh chút đọc chú ngữ. Ngươi nhanh chút cho ta!” Ngũ Đình Anh đắc ý cười to, sai sử Gia Cát Minh Nguyệt, rất cao hứng đã quên tên của nàng, hoặc là ngay từ đầu không ghi nhớ trong đầu.

Gia Cát Minh Nguyệt lý không để ý nàng, đi chậm theo sau mấy người đi tới.

“Thực xin lỗi Gia Cát tiểu thư, biểu muội ta là kích động, ngươi đừng cùng tiểu hài tử không chấp nhặt.” Lâm Ngữ Hàn nho nhã lễ độ tạ lỗi. Cứ việc trong lòng hắn cũng sốt ruột, lại biết loại thời điểm này tốt nhất chớ chọc Gia Cát Minh Nguyệt mất hứng, nàng là triệu hồi sư duy nhất trong đội ngũ. Mấy trăm kim tệ nàng có thể không cần, nhưng bụi gai điểu đối Lâm Ngữ Hàn mà nói có ý nghĩa đặc biệt, mấy trăm cái kim tệ không bằng được.



Gia Cát Minh Nguyệt bắt đầu thấp giọng niệm khởi chú ngữ tâm linh khế ước. Bị vây ở bên trong bụi gai điểu ý thức được nguy hiểm, bản năng chấn động cánh hướng ra phía ngoài bay đi, lại vô pháp phá tan vòng vây.

Ngũ Đình Anh vừa thấy, sốt ruột, vươn tay phải bắt bụi gai điểu. Bụi gai điểu vùng vẫy, Ngũ Đình Anh ăn đau, lại nhịn không thả. Nhưng ngay sau đó, bụi gai điểu liều mạng dùng hết toàn bộ khí lực, Ngũ Đình Anh nhịn không nổi, tay buông lỏng ra. Người bên cạnh thấy thế vội vàng vây bắt.

Vốn là bắt đến, nhưng lại phát sinh ngoài ý muốn. Bụi gai điểu phát ra một tiếng ngân nga, hướng một bụi gai sắc nhọn đụng vào, bụi gai một chút đâm xuyên qua ngực nó, máu đỏ sẫm theo ngực bụi gai điểu thấm ra.

Mọi người đều giật mình, ai cũng không nghĩ tới xảy ra ngoài ý muốn. Gia Cát Minh Nguyệt niệm chú ngữ cũng ngừng lại.

Ngũ Đình Anh ngơ ngác nhìn một màn, bỗng nhiên đột nhiên giơ chân chỉ vào Gia Cát Minh Nguyệt mắng: “Đều tại ngươi, đều là ngươi sai. Ngươi chậm như vậy, nếu nhanh liền không đến mức biến thành như vậy! Ngươi là trư, niệm cái chú ngữ chậm như vậy!”

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn bụi gai điểu hấp hối, trong lòng rung động. Nàng là lần đầu tiên nhìn đến chim chóc tính tình cương liệt như thế. Đối với Ngũ Đình Anh chửi rủa, Gia Cát Minh Nguyệt chính là lạnh lùng nhìn thoáng qua nàng. Chính là liếc mắt một cái, khiến cho Ngũ Đình Anh thanh âm im bặt. Đó là ánh mắt tràn ngập sát ý, ánh mắt làm cho người ta rét run.

“Gia Cát tiểu thư, xin lỗi.” Lâm Ngữ Hàn biết là Ngũ Đình Anh quá mau mới đưa đến tình huống như vậy, tự nhiên mở miệng xin lỗi Gia Cát Minh Nguyệt. Nhưng là hắn giờ phút này tâm tình cũng không được tốt lắm.

“Biểu ca, ngươi làm sao cùng nàng xin lỗi? Đều là nàng sai, mới đưa đến chúng ta thất bại! Biểu ca, ngươi chán ghét đã chết!” Ngũ Đình Anh đọa chân, căm giận nói xong liền xoay người chạy.

Lâm Ngữ Hàn thấy thế, vội vàng đối với Gia Cát Minh Nguyệt nói thật có lỗi, chạy nhanh đuổi theo. Mà đám người Tần Quyên cũng vội vàng cùng Gia Cát Minh Nguyệt nói một tiếng, liền nhanh theo sau.

Gia Cát Minh Nguyệt chính mình ở lại tại chỗ, nhìn bụi gai điểu trên mặt đất hấp hối, chậm rãi ngồi xuống dưới, đem bụi gai điểu đặt trên tay. Bụi gai điểu phát ra mỏng manh tiếng kêu, Gia Cát Minh Nguyệt lòng đang giờ khắc này đều đau lòng.

Muốn cứu nó, nhưng là, cứu như thế nào? Gia Cát Minh Nguyệt cẩn thận đem bụi gai điểu đặt trên mặt đất, ở trên người tìm kiếm, nàng cũng không có mang dược, bởi vì nghĩ rất nhanh sẽ trở về. Làm sao bây giờ? Gia Cát Minh Nguyệt có chút nóng nảy, còn như vậy đi xuống, bụi gai điểu liền thật sự không cứu được. Gia Cát Minh Nguyệt bỗng nhiên nhớ tới cái gì, vội vàng niệm chú ngữ.

Rất nhanh, một thanh âm huyên náo đột ngột vang lên: “Chủ nhân, ngươi là không phải cố ý đi, ta đang tắm đâu! Ngươi mỗi lần đều tại thời điểm mấu chốt triệu hồi ta, có phải hay không tưởng nhìn lén ngọc thể của ta? Kỳ thật không cần ngươi nhìn lén, ngươi nói thẳng ta sẽ thực chủ động cho ngươi xem, a… Đau quá!” Phì Anh Vũ bị triệu hồi ra liền lải nhải, sau đó bị Gia Cát Minh Nguyệt một cái tát vỗ xuống.

“Câm miệng, nhanh chút nhìn xem con chim này, có thể cứu nó hay không?” Gia Cát Minh Nguyệt vội vàng hỏi nói.

“A, nó chết chắc rồi!” Phì Anh Vũ nói.



Gia Cát Minh Nguyệt có chút suy sụp cúi đầu.

“Bất quá, có ta, nó có thể sống!” Phì Anh Vũ lại bổ sung.

Gia Cát Minh Nguyệt trong nháy mắt này rất muốn chụp Phì Anh Vũ, nhưng là chuyện này sau đó tiến hành, hiện tại phải làm cũng không phải lúc này.

“Nhanh cứu nó.” Gia Cát Minh Nguyệt thúc giục. Trên mặt đất bụi gai điểu nhìn chằm chằm vào Gia Cát Minh Nguyệt, ánh mắt trong suốt.

Phì Anh Vũ cũng biết sự tình không tha hắn kéo dài, hắn chụp cánh bay xuống dưới, đứng ở trước mặt bụi gai điểu, trong miệng huyên thuyên niệm chú ngữ. Rất nhanh, một đạo bạch quang theo trên người Phì Anh Vũ bắn ra, chiếu vào trên người bụi gai điểu.

Dưới tác dụng của bạch quang, bụi gai điểu trên người miệng vết thương nhanh chóng khép lại, máu không hề chảy ra. Gia Cát Minh Nguyệt xem vừa mừng vừa sợ.

“Phì điểu, ngươi có thể. Không nghĩ tới ngươi cư nhiên có kỹ năng lợi hại như vậy.” Gia Cát Minh Nguyệt tán thưởng.

“Thỉnh bảo ta Soái Ca hoặc là Suất Suất, cám ơn. Đây là độc hữu kỹ năng của ta, ánh sáng chữa khỏi.” Phì Anh Vũ đắc ý ưỡn ngực.

“Được rồi, Soái Ca, kỹ năng này có tác dụng với người sao?” Gia Cát Minh Nguyệt hỏi.

“Không thể.” Phì Anh Vũ uể oải lắc đầu.

Phía sau bụi gai điểu đứng lên, vỗ vỗ cánh, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt cùng Phì Anh Vũ, khoái trá kêu hai tiếng, vỗ vỗ cánh bay lên, nhưng không có lập tức rời đi, mà là xoay quanh trên đầu Gia Cát Minh Nguyệt.

“Đi nhanh đi, về sau phải cẩn thận, không cần lại bị người bắt.” Gia Cát Minh Nguyệt mỉm cười vẫy tay đối bụi gai điểu nói.

Bụi gai điểu kêu dài hai tiếng, chụp cánh lại thật lâu không chịu rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook