Phúc Hắc Đích Nữ

Chương 228: Tai nghe vì hư 3

Cẩm Hồng Loan

27/12/2016

Quế ma ma là di bà của hồi môn nha hoàn, di bà đã sớm dùng thuận tay .

Lão Hầu gia là cái chiến tướng, nhiều năm không gia, Hầu gia phủ tất nhiên là từ di bà một tay đánh giá, mất đi cái kia thời điểm có Quế ma ma tiếp khách.

Sau lại, di bà niệm Quế ma ma có công, liền cấp Quế ma ma tìm cái quản gia tướng công.

Hiện tại Quế ma ma cùng di bà kém vô cùng, đều là con cháu hoàn tất.

Đời này, di bà cùng lão Hầu gia cùng một chỗ thời gian, tuyệt đối chưa cùng Quế ma ma cùng một chỗ thời gian tới lâu dài.

Vì thế, chẳng sợ Quế ma ma làm bà nội, di bà như trước đem Quế ma ma giữ ở bên người.

Quế ma ma cũng một cái niệm chủ người, ngày thường ngẫu nhiên nhìn tiểu bối, đại bộ phận tâm tư, như trước ở di bà trên người.

Quế ma ma nghĩ đến vừa rồi cái kia đào chi yêu yêu, sáng quắc này hoa nữ tử, trong lòng hiện lên một tia hảo cảm.

“Uyển tiểu thư nhìn là cái trầm ổn có hiểu biết tính tình, bất quá uyển tiểu thư rốt cuộc là thế nào nhân, lão nô không dám hạ phán đoán.”

Quế ma ma tự động tự phát cấp di bà nắm bắt tiểu thối nhi, di bà thoải mái nheo lại ánh mắt, này thủ thế, cũng chỉ có Quế ma ma tối như di bà ý.



“Dù sao lão phu nhân tại đây tướng phủ còn muốn nghỉ ngơi chút thời gian, có khi là thời điểm quan sát uyển tiểu thư là một cái thế nào nhân. Bất quá tai nghe vì hư, mắt thấy vì thật. Phía trước lão phu nhân nghe được lời đồn đãi, vẫn là quên có vẻ hảo.”

Quế ma ma châm chước một phen, nói ra một ít đối Hạ Trì Uyển có vẻ có lợi trong lời nói đến.

Bộ dạng xinh đẹp đứa nhỏ, luôn thảo hỉ một ít, càng miễn bàn, Hạ Trì Uyển trên người không có nửa điểm làm cho người ta không thoải mái nịnh nọt kính nhi.

Hạ Trì Uyển hai thế làm người, thế nào tiểu bối có thể được trưởng bối thích, điểm ấy chính xác, Hạ Trì Uyển tất nhiên là có.

Thái Hậu năm mươi đại thọ, minh còn có mấy tháng, di bà cố tình sớm như vậy liền vội ba ba chạy tới, đó là bởi vì nàng nghe được một ít bất lợi cho Hạ Trì Uyển lời đồn đãi.

Lời đồn đãi truyền, Hạ Trì Uyển là cái tâm hắc người, nửa điểm không niệm đồng căn loại tình cảm, mưu hại tỷ muội, đối thứ đệ lại thấy chết mà không cứu được, thậm chí còn có bỏ đá xuống giếng hiềm nghi.

Tóm lại, nguyên bản thịnh vinh tướng phủ, ở Hạ Trì Uyển gây sóng gió dưới, loạn thành một đoàn.

Này đồn đãi hư hư thật thật, di bà mặc dù không xác định, nhưng cũng trong lòng sốt ruột, liền trước thời gian mấy tháng nhích người, muốn nhìn xem, tướng phủ hay không đúng như đồn đãi theo như lời như vậy chướng khí mù mịt.

Nếu bởi vì này đồn đãi, di bà bởi vậy liền đối Hạ Trì Uyển đang có bất mãn trong lời nói, như vậy kế tiếp Hạ Trì Uyển kế hoạch, thực thi đứng lên tất nhiên là so với nguyên bản còn muốn khó khăn thượng một ít.

Hạ Trì Uyển thật sự nên may mắn chính mình được Quế ma ma mắt.



Nhân Quế ma ma trong lời nói, di bà trong lòng xác thực đối Hạ Trì Uyển một lần nữa nghĩ về lượng một phen.

Di bà cố nhiên không thích ở trong tướng phủ “Gây sóng gió” Hạ Trì Uyển.

Nhưng là tục ngữ nói hảo, ruồi bọ không trành vô phùng đản.

Tất là Thu di nương không đem Hạ Tử Hiên cùng Hạ Phù Dong giáo tốt lắm, nếu không trong lời nói, mặc cho Hạ Trì Uyển tái như thế nào lợi hại, Hạ Tử Hiên cùng Hạ Phù Dong có Thu di nương che chở, lại vẫn đấu không lại một cái Hạ Trì Uyển?

Di bà vừa rồi riêng hỏi Hạ Tử Hiên, kì thực đang hỏi Hạ Bá Nhiên phía trước, di bà liền đã muốn đã biết đáp án.

Hạ Tử Hiên chuyện tình, lúc ấy huyên thật lớn.

Di bà mới vào kinh đô, liền phái người hỏi thăm một phen.

Ai ngờ liền chiếm được Hạ Tử Hiên bị trừ bỏ công danh, thả bị lưu đày tin tức.

Này phạm vào nhiều đắc tội, mới có thể chịu như vậy trừng phạt!

Cho nên, này tuyệt đối không đơn giản chính là Hạ Trì Uyển thấy chết mà không cứu được, tuyệt đối là Hạ Tử Hiên có khác vấn đề!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook