Phúc Hắc Tiểu Công Chúa Sinh Ra -Manh Thú Sôi Trào

Chương 2:

轻诺 ( Khinh Nặc) - Dịch: My Mũm Mĩm

12/03/2023

Máu tươi dưới thân đã nhuộm đỏ tấm ga trải giường trắng bệch, nàng gắt gao cắn đôi môi vốn đã tái nhợt kia, trong đầu từng đợt choáng váng, nàng thật mệt mỏi, thật muốn nhắm mắt ngủ một giấc.

Tiết Đan Vân rất lo lắng, nàng biết mình không thể nhắm mắt lại, nàng một khi nhắm mắt lại, vậy thì rốt cuộc không tỉnh lại được.

Người lo lắng hơn cô còn lo lắng hơn, chính là Sở Thanh Ly đang liều mạng giãy dụa bò ra ngoài.

[Mẹ nó, chết trời ơi, cô nãi nãi không phải là uống rượu sao? Như thế nào vừa tỉnh lại, cư nhiên trở thành một tiểu mao đầu còn chưa sinh ra, đây làm sao có thể cho tốt? -Mặc kệ, mau bò đi, nếu không bò sẽ nghẹn chết.]

[Ôi, ôi! Nương a, người tăng thêm sức a, cô nương con sắp không còn khí lực, thông đạo này sao lại tối như vậy, lại dài như vậy?]

Sở Thanh Ly trong lòng ảo não không thôi, thế nhưng, cũng không thể làm gì được. Nàng thề, nếu như mình có thể an toàn thoát khỏi nơi này, sau này nàng tuyệt đối không đụng vào rượu.

Có lẽ, là mẹ con liên tâm, Tiết Đan Vân vốn đã cơ hồ muốn nhập mệnh, Lúc này không biết lấy khí lực từ đâu ra, nàng mở mắt, cắn răng một cái, hô to một tiếng.

"A!"

Sở Thanh Ly trong nháy mắt cảm thấy mình bị một cỗ khí lực xông ra, bốn phía đè ép không thấy đâu, cảm giác hít thở không khí đáng sợ kia cũng không còn. Bất quá, nàng lại có một loại cảm giác ủy khuất dâng lên trong lòng. Sở Thanh Ly miệng nhỏ nhắn bẹp lên.

- Ô oa, ô oa!

Một tiếng khóc của đứa bé yếu ớt vang lên.

Trong nháy mắt, bên ngoài mưa lớn đột ngột ngừng, mây đen trên bầu trời cũng dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được tiêu tán. Mặt trời một lần nữa xuất hiện, từng tiếng chim hót thanh thúy nhuệ nhĩ vang lên. Hỉ Thước ở trong sân lãnh cung quanh co, thật lâu không muốn rời đi.

"Cái này... Điều này ... Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? -

Quan Thiên Lâm ngây thơ, mới vừa rồi còn mây đen áp đỉnh, mưa to trút xuống, như thế nào lại trong nháy mắt khôi phục bầu trời quang đãng vạn dặm.



Bất quá, theo nhiều năm kinh nghiệm của hắn tính toán, đây cũng không phải là đại hung, mà là có điềm lành giáng thế.

Nhưng làm thế nào điều này có thể được? Hậu cung phi tử cũng không có người mang thai?

Chẳng lẽ, thần hộ mệnh của Linh Thú quốc này cũng không phải là công chúa của Linh Thú quốc?

Quan Thiên Lâm nhất thời cũng không có bất kỳ đầu mối gì. Đây là điều ông không thể nhìn thấy nhiều nhất kể từ khi nhậm chức. Bất quá, mặc kệ như thế nào, Đại cát so với đại hung vẫn tốt hơn.

Quan Thiên Lâm nghĩ như vậy, cũng không rối rắm nữa, hắn vội vàng xuống Quan Tinh Đài, đi theo Đới công công đến hỏi chuyện, vội vội vàng vàng chạy tới Kim Loan điện.

Bên trong lãnh cung, Tiết Đan Vân sau khi sinh con, lúc này đã lâm vào hôn mê. Một con chuột từ trong động chui ra, nó trèo lên giường lẳng lặng ngồi xổm bên cạnh tiểu nữ oa, ánh mắt không nhúc nhích nhìn đứa bé trên giường, tựa như một vị thần hộ mệnh vậy. Một con linh cẩu không biết từ đâu xuất hiện, cũng nhẹ nhàng liếm máu bẩn trên người tiểu nữ oa. Như vậy, muốn ôn nhu nhiều thì có bao nhiêu ôn nhu. Chim vốn đang lượn vòng trong sân, lúc này đã dựng tổ lên cành cây bên ngoài, Bách Linh Điểu ở trên cành cây hát bài hát vui vẻ. Trong sân rách nát, một mảnh hòa bình và yên vui. Dưới sự thủ hộ của các tiểu động vật, Tiết Đan Vân rất nhanh liền tỉnh lại. Nhìn linh cẩu cao lớn đang liếm đứa bé, cùng với con chuột to sáng bóng trên giường, Tiết Đan Vân thiếu chút nữa bị dọa ngất đi.

"Ah, đừng làm tổn thương con tôi!"

Tiết Đan Lăng mặt trắng bệch, thanh âm run rẩy nói.

"Gâu gâu gâu!"

Đại Dã Cẩu cảnh giác nhìn thoáng qua Tiết Đan Vân, sau đó chậm rãi lui ra, tìm một góc, lẳng lặng nằm ở nơi đó, ánh mắt ôn nhu nhìn đứa bé trên giường.

- Chi Chi Chi Chi!

Chuột xám nhìn thấy Tiết Đan Lăng tỉnh lại, cũng hai chân khép lại đối với tiểu hài tử trên giường bái lạy.

Sau đó, nhảy lên lưng linh cẩu , lặng lẽ nhìn đứa bé.

"Cái này... Điều này ... Đây là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ, hài tử của mình trời sinh mang theo phúc khí, có bản lĩnh động vật thích sao? - Tiết Đan Vân lần này không bình tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Tiểu Công Chúa Sinh Ra -Manh Thú Sôi Trào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook