Phúc Hắc Tiểu Cuồng Hậu

Chương 57: Lợi thế của Hạ Hầu Nam

Chá Mễ Thố

19/09/2015

Edit: Sushi

Beta: Tuyết Ảnh Nhi

Nếu không phải bởi vì hiện tại Hạ Hầu Nam thân phận xấu hổ, không thể gây chuyện, hắn thật muốn giết chết Ngọc Chi Lan.

Từ khi Hạ Hầu Nam còn nhỏ, Tần Thái Hậu luôn luôn giáo huấn bên tai hắn, nói hắn lớn lên sẽ là Thái tử Đại Chu quốc, Thiên Tử tương lai. Cộng thêm mẹ đẻ hắn là chất nữ của Thái Hậu, nhiều nhóm cung nhân biết lấy cao bỏ thấp, biết Lệ Phi được sủng ái, đối với hắn cũng phá lệ cung kính.

Cho nên, Hạ Hầu Nam luôn luôn là hoàng tử cao cao tại thượng, chưa từng nghĩ tới chính mình một ngày nào đó sẽ từ đám mây ngã xuống, rơi tan xương nát thịt thế này đây.

Lúc này, nhìn trên gương mặt hoảng sợ của Ngọc Chi Lan đầy nước mắt, Hạ Hầu Nam trong lòng lại nổi lên hận ý.

Phụ hoàng, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu chán ghét ta?

Dùng ba chữ Mãng Quận Vương để nhục nhã ta còn chưa tính, cư nhiên để một thứ do con thứ xuất tư thông cùng nha hoàn sinh ra làm Chính phi, đây là đánh vào mặt quả hồng mềm! Ngươi chán ghét ta như vậy sao?

Tên của Ngọc Chi Lan đã được viết lên hoàng gia ngọc điệp.

Cho dù ả có chết, cũng thay đổi không được sự thật Hạ Hầu Nam từng thú nữ tử hạ lưu làm Chính phi, tựa như việc mẹ ruột Hạ Hầu Nam mưu sát Hoàng Thái Hậu, hai vết bẩn này sẽ theo hắn cả đời, dù hắn Đông Sơn tái khởi, cũng không thể tiêu trừ……

Chỉ là, hắn thật có thể Đông Sơn tái khởi sao?

Nghĩ đến thân thể của chính mình, Hạ Hầu Nam lại có một luồng hỏa không chỗ phát.

Nếu hắn vẫn còn thân thể khỏe mạnh, dù Tần Thái Hậu cùng Lệ Tần không có, hắn tốt xấu vẫn còn Tần gia, còn có thể ép buộc.

Nhưng hắn đã không còn là nam nhân bình thường, Tần gia dựa vào cái gì mà nghe hiệu lệnh của hắn vì hắn bán mạng! Huống chi Tần Tranh vì hắn mà chết, sau khi Tần Thái Hậu cùng Lệ Tần chết, Tần Việt Nhân đóng cửa mất dạng, dù Hạ Hầu Nam sai người tặng bái thiếp đến Trấn Sơn Hầu phủ, Tần Việt Nhân như trước ôm bệnh không chịu nhìn mặt hắn.

Hiện tại Hạ Hầu Nam chẳng những bị Hạ Hầu Quân Vũ vứt bỏ, còn bị Tần gia hoàn toàn bỏ quên luôn……

Hận! (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

Thật hận!

Trong lồng ngực hận ý ngập trời không chỗ phát tiết, Hạ Hầu Nam chỉ có thể cầm lấy roi trúc quật Ngọc Chi Lan.

Từ lúc chuyện Hạ Hầu Nam bị thương thân mình đồn đãi khắp nơi, hắn xem ai cũng không thuận mắt, luôn nghi thần nghi quỷ, cảm thấy những người này chỉ là cung kính trên mặt, sau lưng không chừng chê cười hắn không phải nam nhân.

Lâu ngày, tính tình Hạ Hầu Nam cực kỳ kém cỏi, động một cái là trách phạt hạ nhân.

Nay nhìn thấy Ngọc Chi Lan khóc cầu xin tha thứ, Hạ Hầu Nam chỉ cảm thấy oán khí tích tụ trong lòng sơ tán đi rất nhiều.

Tiếng khóc này……Thật sự là êm tai!

“Khóc đi, thanh âm lớn một chút!” Hạ Hầu Nam lại giương roi lên.



Giằng co Ngọc Chi Lan hai canh giờ, chỉ chờ đến khi nàng ngất đi rồi, Hạ Hầu Nam mới nghỉ tay.

“Điện hạ, có cần mời Thái y đến xem? Cho dù không thích, nàng dù sao cũng là người Hoàng thượng ban cho, nếu có cái gì không hay xảy ra, rơi vào tai Hoàng thượng, chỉ sợ là không tốt.” Biết Hạ Hầu Nam không thích Ngọc Chi Lan, Lý Lạc không dám dùng hai chữ “Vương phi” đến xưng hô nàng.

“Chút nữa gọi Từ Thái y lại đây, để hắn xem cho tiện nhân này ——”

Hao phí thể lực cực lớn, Hạ Hầu Nam nằm bẹp ở trên giường, trên trán một tầng mồ hôi mỏng.

Hắn tuy rằng được cứu trở về một mạng, Tần Thái Hậu trước đó cũng mời Hoắc thần y kê thuốc bổ dưỡng cho hắn, nhưng chỗ kia bị thương, tổn hại đến nguyên khí, không còn khỏe mạnh như trước kia.

Bất quá, dù Hoàng thượng không thích hắn, cũng không đối với đứa con trai này quá mức hà khắc, mỗi ngày đều có Thái y chuyên môn tới cửa vì hắn bắt mạch.

Lần này, Từ Thái y cùng thường lui tới kiểm tra thân mình Hạ Hầu Nam, lại dưới yêu cầu của hắn bắt mạch cho Ngọc Chi Lan.

Nhìn thấy quần áo Ngọc Chi Lan bê bết máu, biểu tình Từ Thái y vẫn bình tĩnh, một bộ dáng không kinh không sợ. Chỉ đến khi hắn bắt mạch, trên mặt mới xuất hiện biểu tình khác.

“Từ Thái y, làm sao? Nàng chắc không phải đã chết đi?”

Trong lời nói Hạ Hầu Nam chẳng chút nào để ý.

Dù sao bình cũng đã quăng ngã! Nếu Ngọc Chi Lan thực sự có cái gì không hay xảy ra, cùng lắm hắn cũng chỉ bị trách phạt lợi hại hơn, chẳng lẽ phụ hoàng có thể bắt hắn đền mạng cho một tiện tỳ hay sao!

Từ Thái y không trả lời ngay, mà là thay đổi bàn tay, xác nhận mãi một hồi, mới đứng lên hướng Hạ Hầu Nam hành lễ.

“Điện hạ, xem bộ dáng Vương phi nương nương dường như đã có thai, nhưng tháng quá nhỏ, thần thật sự phán đoán không tốt, hay là mời Hoắc thần y đến kiểm tra một chút tốt hơn!”

Nghe xong lời Từ Thái y, Hạ Hầu Nam ước chừng sửng sốt hai ba giây.

Ngọc Chi Lan có đứa nhỏ của hắn?

Hắn có hậu nhân?

Hạ Hầu Nam xem nhẹ lời Từ Thái y nói tháng còn nhỏ vẫn chưa xác định được, từ đáy lòng hắn đã nhận định đây là sự thật.

Thật tốt quá! Thiên không vong ta!

Hạ Hầu Nam cười ra tiếng. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

Tần gia lựa chọn bỏ qua Hạ Hầu Nam một phần nguyên nhân rất lớn chính là vì hắn đã thương thân mình, về sau không có con nối dòng. Nếu Tần gia tập hợp lực lượng toàn tộc đem hắn lên vị trí kia, rồi sao chứ? Ngôi vị hoàng đế ai tới kế thừa? Không có hoàng tự, sẽ bị người khác cứng rắn ép xuống.

Hiện tại Ngọc Chi Lan đã mang thai, đứa bé này tới rất đúng lúc!

Chỉ cần nàng sinh hạ nam đinh, hắn còn có hy vọng xoay người, lo gì Tần Việt Nhân không động tâm!

“Tốt tốt! Thưởng!”



Đây là lần đầu tiên sau khi bị thương, Hạ Hầu Nam lộ ra khuôn mặt tươi cười.

Hắn sai người đem Từ Thái y tống đi, chính mình chậm rãi xuống giường, đến bên cạnh Ngọc Chi Lan, bàn tay to phủ trên bụng nàng. Nhi tử, tương lại của phụ thân dựa cả vào ngươi!

Lúc này, Lý Lạc tự mình đem thư tín của Hạ Hầu Nam đến Trấn Sơn Hầu phủ, hơn nữa còn có lệnh, nhất định phải tự tay giao cho Tần Việt Nhân.

“Mãng Quận Vương có hậu nhân, đây là chuyện tốt ——”

Nhìn thư tín Hạ Hầu Nam tự tay viết, Tần Việt Nhân tâm tình phức tạp.

Sau khi Tần Tranh chết, hắn lập tức thương lão rất nhiều.

Tần Việt Nhân làm sao không biết, Hạ Hầu Nam để cho tâm phúc đến đây truyền tin, chưng minh hắn đối với vị trí kia không hết hi vọng, muốn mượn sức mình vì hắn bán mạng.

Nhưng mà Hạ Hầu Nam lúc này đây tính toán nhầm rồi!

Trước hết không đề cập tới Ngọc Chi Lan trong bụng là nam hay là nữ, chỉ nói chuyện tình của Tần Thái Hậu cùng Lệ Tần, cũng đủ để cho Tần Việt Nhân tỉnh táo lại.

Tần Thái Hậu là núi dựa lớn để Lệ Tần dựa vào, là chỗ dựa của bà ta, Lệ Tần làm sao có thể hại bà chứ! Ngày đó trong cung đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, Tần Việt Nhân một chút tin tức cũng không tìm hiểu được, chuyện này khiến hắn hoảng hốt một hồi, lại càng thêm cẩn thận.

Hắn chỉ biết là Hoàng thượng không thích Tần gia, cho nên Tần gia phải khiêm tốn, phải ẩn nhẫn, tuyệt đối không thể dính dáng đến Hạ Hầu Nam!

Tần Việt Nhân mặt ngoài bất động thanh sắc, nói mấy lời chúc phúc, chuẩn bị một ít lễ vật cùng dược phẩm tốt để cho Lý Lạc mang về Quận Vương phủ.

Hồi đáp của hắn, bị Hạ Hầu Nam cho rằng Tần Việt Nhân đã đứng cạnh mình, trong lòng không khỏi cao hứng rất nhiều.

Khi Ngọc Phi Yên nghe thấy tin tức Ngọc Chi Lan mang thai, nàng đang trên xe ngựa đến Liên gia.

Đối với việc Ngọc Chi Lan mang thai, Ngọc Phi Yên không có hứng thú gì quá lớn. Từ chỗ Hạ Hầu Kình Thiên nàng đã biết Ngọc Chi Lan ở Quận Vương phủ sống không bằng chết. (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

Nếu không phải có trở ngại, vướng víu hình tượng của chính mình, Ngọc Phi Yên thật muốn ngửa mặt lên trời cười to: biết được ngươi sống không tốt, ta an tâm!

So với Ngọc Chi Lan, Ngọc Phi Yên đối với Liên Cẩn hứng thú lớn hơn nhiều.

Ngay cả đến Hoắc thần y cũng trị liệu không được, đau đầu vạn phần, Liên Cẩn rốt cuộc bị bệnh gì? Loại khiêu chiến này tựa như lúc trước ở Tần Trì quốc chữa bệnh cho Yến vương, khiến cho Ngọc Phi Yên nóng lòng muốn thử, hận không thể lập tức nhìn thấy Liên Cẩn.

“Nàng rất cao hứng?”

Nhìn ra Ngọc Phi Yên hưng phấn, tuy rằng sắc mặt Hạ Hầu Kình Thiên lạnh như ngọc, biểu tình không có biến hoá gì lớn, nhưng khí tràng một trăm tám mươi độ đại chuyển biến.

“Đây là bệnh chung của dược sư đó! Mỗi khi gặp được nghi nan tạp chứng, ta sẽ đặc biệt kích động!”

Ngọc Phi Yên miễn cưỡng giải thích khiến cho tâm tình Hạ Hầu Kình Thiên tốt lên vài phần, nhưng mà đến khi vào đến Liên phủ, nhìn thấy dung nhan người nọ xong, mặt hắn trực tiếp suy sụp.

Lẳng lơ như vậy, hắn là cố ý sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Hắc Tiểu Cuồng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook