Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 151: Ngũ Cách hồi kinh

Trà Hoa Nữ

31/07/2021

" Dận Chân...... Dận Chân...... Quá nhanh...... Ưmn...... Xuyên thấu...... Nóng quá......"

Dận Chân ôm eo Trang Uyển mang theo thân thể của nàng càng thêm nhanh chóng trừu động, đồng thời lòng bàn tay lại lần nữa nâng lên cầm lấy hai vú trắng như tuyết sinh động nhảy lên, xoa nắn thành đủ loại hình dạng, dưới thân càng thêm dùng sức, đỉnh lộng cơ hồ thân thể Trang Uyển bị xốc nảy kịch liệt.

M

ỗi một lần khi thân mật, đều luôn vứt bỏ khắc chế hết sức vui thú cuồng hoan.

Khoái cảm ngập đầu thổi quét lý trí, dồn dập thân thể lẫn tinh thần hai đều như hòa nhập vào nhau. Trang Uyển nỗ lực nâng cằm cùng Dận Chân môi lưỡi tương giao, liếm láp tư vị bên trong khoang miệng đối phương, khi dứt ra cong kéo ra chỉ bạc thật dài. Mà côn th*t dưới háng Dận Chân tắc càng thêm nhanh chóng đâm vào, dữ gậy th*t dữ tợn đen nhánh tỏa sáng cùng túi thịt căng chặt, ở giữa hai chân tuyết trắng nhanh chóng ra vào, bài trừ từng mảnh từng mảnh nhỏ vụn tinh mạt, liên tiếp tạo ra thanh âm, hắn kêu rên một tiếng, thật sâu mà đâm vào chỗ sâu trong tử cung Trang Uyển, đem tinh dịch tích lũy bấy lâu bắn vào bên trong.

Sau khi hoan ái, Dận Chân ôm lấy kiều nộn thân mình của Trang Uyển, sờ sờ tóc dài ẩm ướt, dán bên cổ Trang Uyển, thần sắc sung sướng lại thả lỏng, thở hổn hển nói.

"Lần trước nàng về nhà mẹ cách đây bao lâu rồi?! "

Trang Uyển còn đang ổn định tinh thần, mê mang mà hỏi lại.

"Cái gì......"

Dận Chân cũng không thèm để ý, tiếp tục nói.

" Lúc trước nàng về nhà mẹ đẻ, Hoằng An vẫn còn còn cần nàng bế ẵm, hiện tại đã vỡ lòng. Lần trước Hoàng a mã còn hỏi vài câu, nói là chờ đầu xuân, liền cho Hoằng An đế thượng thư phòng đọc sách."

Đối với hoàng gia mà nói, đối với vấn đề con nối dõi này không thể nghi ngờ là một loại đồng tình to lớn

Nàng cường trợn tròn mắt cười khẽ, "Đây là chuyện tốt, ngày khác thiếp sx cho người chuẩn bị "



Dận Chân gật gật đầu.

"Dù sao đọc sách nhiều cũng không chết được, lúc trước nghĩ tuổi tác Hoằng An còn nhỏ, chưa cho người dạy võ nghệ. Thừa dịp Ngũ cách trở về, cứ để hắn dạy Hoằng An. "

"Tứ gia cứ an bài..."

Trang Uyển chỉ nói theo tiếng, đột nhiên phản ứng lại, mở to hai tròng mắt

"Sao? Ngũ Cáhh từ Nam Cương đã trở lại?!"

Dận Chân nhìn bộ dáng tiểu phúc tấn kinh ngạc, ở trên chăn nửa ngày sau, cuối cùng vừa lòng mà cong lên khóe môi.

"Đúng vậy, ta sai Tô Bồi Thịnh an ài chu toàn, ngày mai hắn liền sẽ tới cấp nàng đệ thiếp, tuy là nàng không thể quay về, nhưng để hắn đến là có thể, cũng tránh cho nàng chỉ trích ta đem hắn sung quân đến nơi xa xôi "

"Thiếp thân khi nào chỉ trích......"

Thấp thấp mà giận dỗi, lại khó nénvui mừng trên mặt.

"Đa tạ tứ gia."

Đối với Ngũ Cách, Trang Uyển thật là lại tình vừa có hận.

Rõ ràng là một nhà vậy mà nửa điểm không giống nhau. Bởi vì là huynh trưởng cùng phụ mẫu, nàng nói bóng nói gió hy vọng Ngũ Cách được đề bạt, nhưng mà chờ nàng biết Dận Chân dùng biện pháp đem Ngũ Cách đến Nam Cương, lại cảm thấy trong lòng rầu rĩ mà đau xót.



Ở thời đại này, tin tức từ Hàng Châu đều phải ra trạm dịch dùng roi thúc ngựa đi cả tuần trăng, huống chi đem người đưa đến khu vực Nam Cương, nơi đó hàng năm cùng dị tộc xung đột, nếu xảy ra chuyện không may, e rằng cả xác cũng không tìm thấy.

Chỉ là, trở về như vậy có chút đột ngột.

T

rang Uyển nắm tay Dận Chân đặt ở trên người nàng, cao hứng rất nhiều có chút chần chờ.

"Vì sao.. Đột nhiên đã trở lại?"

Dận Chân ánh mắt lóe lóe, Ngũ Cách là hắn thân tín hắn xếp vào thê tộc nhân trước đây, hắn tóm lại là có một chút an bài.

Dận Chân cúi đầu, đi cắn gặm cổ Trang Uyển, làm cho nàng ở trong lòng ngực mình vừa vặn vẹo vừa trốn, đem dục vọng dưới thân lại cọ ra hỏa khí khiến cả người cứng đờ, lúc này mới buông tay đem nàng thuận thế hướng trong lòng ngực lại ngoéo một cái.

"Niên Canh Nghiêu gần mấy tháng liền tỏa Nam Man, thậm chí bắt một thổ ty Vu tộc làm tù binh, lần này chính là để hắn áp giải thượng kinh. Không cần lo lắng, có muốn gặp hắn đều tùy nàng"

Lời nói đã đến nước này, Trang Uyển không còn hoài nghi, vui mừng mà muốn bò dậy căn dặn Trúc Tương, rồi lại bị nam nhân như lang hổ từ phía sau ngăn chặn.

Tứ gia trong phủ bị quay cuồng không đề cập tới, Ngũ Cách đã vào thành lại đứng ngồi không yên, nhìn về phía người ở cửa.

"Tô công công......"

Vẫn luôn làm diện bích trạng Tô Bồi Thịnh trực tiếp trả lời.

"Cữu lão gia cũng đừng làm khó nô tài, Tứ gia chưa nói nên nô tài chưa biết được gì. Chỉ là Tứ gia có nói, đại nhân ngài tốt xấu cũng là thân thích của phúc tấn, tất nhiên sẽ biết vì phúc tấn nên làm thế nào là tốt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook