Phủng Chi (H)

Chương 6: Hiệu Ứng Ám Thị: Hoa Dành Dành 2

Tây Thế Lợi Tần

15/03/2024

"Đại ca, đi chơi bóng rổ không... ôi, 'Tan học gặp ở chỗ cũ, đợi em', đại ca, anh định 'hẹn hò lúc hoàng hôn' với cô em nào vậy?"

Cái miệng Mạnh Trường Văn to như cái bát đọc to lên, Du Thanh Huy không chút biểu cảm nhét tờ giấy vào hộc bàn: "Không có ai!"

"Chỗ cũ nha~ Người ký tên còn vẽ một bông hoa nhỏ.” Mạnh Trường Văn không đứng đắn: “Đúng là đại ca có sức hấp dẫn vô biên, mỗi ngày đều có các cô em đến trước đến sau."

Việc trêu chọc của anh em khiến lòng anh bình lặng lại gợn sóng, thư tình lời tỏ tình không ngừng xuất hiện, anh mệt mỏi với việc phải đối phó.

Theo quan điểm của anh, cái gọi là "thích" của những người đó chỉ là hời hợt hấp tấp, bắt đầu từ ngoại hình, thành tích hoặc một chương trình nào đó mà anh biểu diễn ngẫu hứng. Chỉ là ảo tưởng không có thực tế của một người.

Anh là "tác phẩm" khiến ba mẹ tự hào nhất, lần này anh thoát khỏi gia đình, lựa chọn trở về nước để thể hiện tài năng, không nên bị tình yêu trẻ con ràng buộc.

Anh không biết hành động của mình ngày hôm đó có khiến Phủng Chi hiểu lầm gì không?

Mây chiều sau cơn bão là một màu cam đỏ rực rỡ.

Phủng Chi đứng trên hành lang bốn bề trống trải, ánh hoàng hôn chiếu xuống dáng người mảnh mai, như một cây mộc lan thủy tinh đang nở rộ, không tranh giành sắc đẹp, trắng như tuyết.

Phủng Chi đều nghe thấy những lời trêu chọc của Mạnh Trường Văn vừa rồi.

Cô biết sự tương phản cực độ sẽ khơi dậy sự tò mò, vì vậy cô mới cắt tóc, tô son, chỉ vì ham muốn khám phá là khởi đầu của mọi mối quan hệ mơ hồ.



Cô tự biến mình thành một "bí ẩn" không thể giải đáp, hoặc một cuốn sách không đoán được kết cục, mãi mãi có tính thách thức.



"Xin hỏi... cậu có chuyện gì không?"

Anh phá vỡ sự im lặng tương đối của hai người, bước chân cách nhau 1,22 mét theo khoảng cách xã giao.

Nhưng cô gái lại tiến về phía anh, một bước, hai bước, thử dò xét trong khoảng cách 0,44 mét, đó là "khoảng cách thân mật" sắp xâm phạm vào lãnh thổ của anh.

Một đôi mắt hạnh sáng ngời nhìn chằm chằm vào đồng tử của anh, nhưng ánh mắt thoáng qua lại rất thú vị, lướt qua yết hầu đang lăn tăn dưới hàm của anh, cô thật muốn cắn một miếng.

Nhưng trong thực tế, Phủng Chi chỉ đưa cho anh chiếc ô trong tay: "Trả lại cho anh."

Du Thanh Huy mỉm cười nhẹ nhõm: "Chỉ là một chiếc ô, không cần vội như vậy."

Phủng Chi giải thích: “Nhưng chiếc ô này được làm rất tinh xảo, nếu làm hỏng, mình không đền nổi."

Cô do dự một lúc, chỉ nhẹ nhàng liếc anh một cái nhưng lại lấy ra từ trong cặp một chiếc hộp nhung được gói rất đẹp, trịnh trọng đưa cho anh, bầu không khí bỗng trở nên kỳ lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phủng Chi (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook